Khi nói đến phân khúc sedan hạng B chắc hẳn khách hàng Việt Nam sẽ không quá xa lạ đối với mẫu xe Honda City. Mặc dù rất được khách hàng quan tâm nhưng nhà sản xuất vẫn không ngừng nâng cấp để mang đến một mẫu xe có diện mạo mới. Thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, cùng nhiều trang thiết bị tiện ích nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Cũng vì thế mà khách hàng rất quan tâm đến giá xe Honda City 2023, hôm nay mời quý độc giả hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề này nhé!

Thông tin giá xe Honda City mới nhất hiện nay

xe Honda City

Những thông tin cơ bản về giá bán của mẫu xe City

Giá xe Honda City thường được xếp vào tầm trung, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu. Hiện tại mẫu xe này đã cho ra mắt 3 phiên bản với mức giá dao động từ 529 - 599 triệu đồng. 

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá xe lăn bánh được ước tính

Hà Nội

TP HCM

Tỉnh khác

Bản G

529.000.000

614.860.700

604.280.700

585.280.700

Bản L

569.000.000

659.660.700

648.280.700

629.280.700

Bản RS

599.000.000

693.260.700

681.280.700

662.280.700

Khi mua xe Honda City 2023 khách hàng sẽ nhận ưu đãi gì?

xe Honda City

Các chương trình ưu đãi khi mua mẫu xe City

Nhằm để khách hàng dễ dàng sở hữu xe Honda City thương hiệu đã đề ra các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn mà mọi người sẽ không thể bỏ lỡ. Khách hàng sẽ được hỗ trợ giá với mức giảm lên đến 30 triệu đồng (chủ yếu sẽ áp dụng cho bản G). Còn đối với bản cao cấp hơn là RS thì mức giá giảm sẽ có phần thấp hơn xíu là 25 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được thêm rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đến từ thương hiệu Honda. Nên để biết chính xác và sớm nhất các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý phân phối mẫu xe chính hãng trên toàn quốc.

Khi khách hàng muốn mua Honda City trả góp các bạn có thể tham khảo gói hỗ trợ tài chính của thương hiệu Honda. Hay lựa chọn các gói trả góp của ngân hàng với mức lãi suất cạnh tranh từ 7,3-9,9% và tỷ lệ khoản vay có thể được hỗ trợ lên đến 85% giá trị xe. Riêng đối với nhóm ngân hàng trong nước Việt Nam thì thời gian hỗ trợ có thể kéo dài lên đến 8 năm.

Trong cùng phân khúc giá xe Honda City 2023 cao hay thấp?

Trong cùng phân khúc xe sedan hạng B thì Honda City đang cạnh tranh với các đối thủ khác như Mazda 2, Toyota Vios. Nhìn chung thì giá xe Honda City sẽ dao động từ 529 -599 triệu đồng, mức giá này dương như là ngang tầm với 2 đối thủ cạnh tranh. Cụ thể giá xe Mazda 2 sẽ dao động từ 479-599 triệu đồng (4 phiên bản) còn Toyota Vios thì có giá từ 478-630 triệu đồng (6 phiên bản). 

Đặc điểm thông tin nổi bật của mẫu xe Honda City

Thông số kỹ thuật

xe Honda City

Thông số kỹ thuật của mẫu xe City

Hạng mục

Bản G

Bản L

Bản RS

Kích thước 

4.553 x 1.748 x 1.467mm (DxRxC)

Chiều dài 

2.600mm

Khoảng cách gầm 

134mm

Bán kính vòng quay 

Tối thiểu là 5m

Khối lượng 

1.117kg

1.124kg

1.134kg

Dung tích 

40L

Hệ thống treo trước/ sau

MacPherson/ giằng xoắn

Phanh trước

Đĩa

Phanh sau

Tang trống

Trợ lực lái

Lực điện thích ứng với chuyển động

Cỡ lốp

185/60R15

185/55R16

Mâm xe

Hợp kim kích thước 15 inch

Hợp kim kích thước 16 inch

Xét về tổng thể chiều dài của xe Honda City 2023 lớn hơn so với phiên bản cũ, tăng thêm 113mm chiều dài và 53mm chiều rộng. Cũng chính thiết kế lớn hơn nên mẫu xe đã mang lại không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Với sự thay đổi này đã mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn, mang đậm phong cách thể thao.

Ngoại thất ấn tượng của Honda City 2023

xe Honda City

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe City

Hạng mục

Bản G

Bản L

Bản RS

Đèn chiếu gần/xa

Halogen

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

Không

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập

Không

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Không

Gương tích hợp xi nhan LED

Không

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Không

Cửa hít

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Đồng màu thân xe

Ống xả

Đơn

Honda City 2023 hiện đang ra mắt thị trường với 6 bảng màu gồm: đen, bạc, xanh đậm, titan, đỏ và trắng. Tuy nhiên 3 màu xanh đậm, đỏ, titan chỉ có trên phiên bản L, RS còn bản G thì không có.

Phần đầu xe Honda City đã có nhiều thay đổi đáng để khách hàng chú ý, với thanh chrome trải dài trên lưới tản nhiệt. Các thanh chrome trải dài đến gần đuôi mắt với 2 cụm đèn pha phía trước vừa tạo nên sự độc đáo cho xe vừa mang đến vẻ hiện đại cho mẫu này. Dưới lưới tản nhiệt là cụm đèn pha được thiết kế ấn tượng hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Từng chi tiết từ hốc đèn sương mù, hốc gió cho đến những đường dập nổi phức hợp 2 bên càng làm cho xe thêm cá tính. 

Trên hông xe các đường gân dập chìm hơi sâu chạy từ trước ra sau, song song với mép kính khiến xe trông thu hút, cá tính hơn. Gương chiếu hậu cũng được di chuyển xuống cửa nhằm giảm thiểu điểm mù cho người lái, gương còn tích hợp cả khả năng gập điện, đèn LED báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, riêng tay nắm trước còn có thể mở bằng công nghệ cảm ứng khá hiện đại và tiện lợi. Phía dưới Honda City còn tạo sự nổi bật khi bộ la-zăng hợp kim 16 inch với thiết kế dạng nan hoa 5 cánh khá tinh tế và được trau chuốt tỉ mỉ.

Phần đuôi xe Honda City không có sự đổi mới quá nhiều so với các phiên bản trước, cụm đèn hậu vẫn có dáng vẻ tương tự nhưng được thiết kế sắc nét hơn. Ngoài ra phần dập nổi phía dưới đèn hậu vừa tạo nên sự hài hòa với thiết kế chung của xe, vừa mang đến sự hiện đại hơn.

Thiết kế nội thất của Honda City

xe Honda City

Thiết kế nội thất của mẫu xe City

Hạng mục

City G

City L

City RS

Chất liệu bọc vô lăng

Urethan

Da

Thiết kế vô lăng

3 chấu

Nút tính năng được tích hợp trên vô lăng

Chế độ chỉnh vô lăng

Điều chỉnh 4 hướng

Bảng đồng hồ

Analog

Lẫy chuyển số

Không

Chất liệu ghế

Nỉ

Da, da lộn, nỉ

Số ghế ngồi

5

Chế độ điều chỉnh ghế lái

Chỉnh 6 hướng

Nhờ cải tiến về kích thước nên xe Honda City đã mang đến nội thất bên trong rộng rãi, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng. Không chỉ thiết kế sang trọng mà nội thất trong xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn so với phiên bản trước. Và so với các mẫu xe trong cùng phân khúc thì xe Honda City 2023 được đánh giá cao hơn về tiện nghi. 

Nội thất Honda City 2023 có thiết kế khá hiện đại, ghế được bọc nỉ da mang lại sự sang trọng cho xe. Đi kèm với đó là các đường chỉ đỏ khâu viền được thực hiện khá tinh tế càng làm cho xe tạo được cảm giác trẻ trung, thể thao cho người sở hữu. Ghế lái cũng được thiết kế ôm lưng, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho tài xế ngay cả khi phải di chuyển liên tục.

Vô lăng thiết kế 3 chấu, bọc da và tích hợp đầy đủ các nút vận hành tiện ích, điều chỉnh 4 hướng. Nhờ vậy mà trong quá trình lái xe tài xế có thể điều khiển các chức năng khác vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó phía sau vô lăng còn trang bị bảng đồng hồ kiểm soát hành trình Cruise Control và lẫy gẩy số giúp người lái dễ quan sát và đánh giá.

Một điểm cộng nữa cho nội thất xe Honda City là cách bố trí các hàng ghế khá hợp lý giúp cho không gian chỗ ngồi trở nên rộng rãi hơn. Tại khoang lái các khoảng đầu vai và chân đều được thiết kế tối ưu phù hợp với mọi dáng người. Cốp sau được thiết kế với dung tích 536L giúp mọi người có thể thoải mái mang theo đồ đạc khi di chuyển. 

Tiện nghi và công nghệ được trang bị trên Honda City 2023

xe Honda City

Trang bị công nghệ của mẫu xe City

Hạng mục

City G

City L

City RS

Chìa khóa thông minh

Không

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hòa

Chỉnh cơ

Tự động 1 vùng

Hệ thống lọc khí

Không

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Không

Sấy hàng ghế trước/sau

Không

Làm mát hàng ghế trước/sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng massage

Màn hình truyền tải thông tin giải trí

8 inch

Âm thanh

4 loa

8 loa

Cổng kết nối AUX/Bluetooth/USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Không

Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 

Ghế lái

Điều khiển hệ thống thông tin giải trí

Bằng cảm ứng

Dùng cảm biến mở cửa trước

Không

Rèm che nắng kính sau

Không

Cổng sạc

Sạc không dây

Không

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

Không

Khi nói đến tiện nghi bên trong mọi người có thể thấy xe Honda City 2023 đã khắc phục hiệu quả các nhược điểm của những phiên bản cũ. Trên xe Honda City được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí kích thước 8 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm này có thể kết nối được với điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, xem bản đồ… Đặc biệt ở phiên bản RS còn được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa giúp mọi người thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Động cơ sử dụng của Honda City 2023

xe Honda City

Thông số về động cơ của mẫu xe City

Hạng mục

City G

City L

City RS

Loại động cơ sử dụng

1.5L DOHC i-VTEC I4, 16 van

Số xi lanh

Dung tích xi lanh

1.498 cc

Công nghệ động cơ

Phun xăng điện tử

Nhiên liệu sử dụng

Xăng

Công suất cực đại 

119/ 6.600 (Hp/rpm)

Momen xoắn cực đại 

145/ 4.300 (Nm/rpm)

Hộp số

CVT

Đa chế độ lái

Chế độ lái thể thao

Nhiên liệu tiêu thụ trong đô thị 

7,29 (Lit/100km)

Nhiên liệu tiêu thụ ngoài đô thị 

4,73 (lit/100km)

Nhiên liệu tiêu thụ khi di chuyển kết hợp 

5,68 (lit/100km)

Trên cả 3 phiên bản của xe Honda City đều sử dụng động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng 16 van. Động cơ này đã tạo ra công suất cực đại đạt 119 mã lực với 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 145Nm ở tua máy 4.300 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT với hệ thống nhiên liệu phun xăng điện tử/PGM-FI, mang lại những trải nghiệm mạnh mẽ cho khách hàng. Cùng với đó xe còn được trang bị các công nghệ vận hành giúp tăng thêm sự hoàn hảo cho động cơ, cụ thể là: Vô-lăng trợ lực lái điện EPS, van bướm ga điều chỉnh điện tử, lẫy chuyển số tích hợp sẵn trên vô lăng, ga tự động Cruise Control, nút bấm khởi động, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu...

Hệ thống an toàn của Honda City 2023

xe Honda City

Hệ thống an toàn của mẫu xe City

Hạng mục

City G

City L

City RS

Chế độ chống bó phanh

Hỗ trợ lực khi thực hiện phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Đèn báo phanh khẩn cấp

Khung xe trợ lực và tương thích va chạm

Chìa khóa mã hóa chống trộm và báo động

Cảnh báo lệch làn đường

Không

Chế độ điều khiển hành trình

Không

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo áp suất lốp

Hệ thống an toàn tiền va chạm

Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Không

3 góc quay

Chế độ cảnh báo thắt dây an toàn

Trên hàng ghế trước

Túi khí

4

6

Khi nói đến tính năng an toàn thì xe Honda City là một trong số ít mẫu xe nhận được chứng nhận 5 sao của ASEAN NCAP.  Ngoài các tính năng an toàn được nhắc đến ở trên thì xe Honda City 2023 còn được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSA, tựa đầu giảm chấn động, móc ghế trẻ em ISOFIX…

Đánh giá chung về xe Honda City

xe Honda City

Đánh giá tổng quan về mẫu xe City

Tham khảo thêm giá bán một số dòng xe nổi tiếng Honda:

Giá bán của mẫu xe Honda Accord

Bảng giá xe Honda HR-V

Giá xe Honda Brio

Ưu điểm

  • Diện mạo bắt kịp xu hướng hiện đại, mang đến phong cách thể thao, trẻ trung. 

  • Không gian các dãy ghế, khá rộng rãi, thoải mái

  • Hệ thống tiện nghi đầy đủ

  • Trang bị tiện ích hiện đại tiên tiến

  • Động cơ bền bỉ, tương đối mạnh

  • Hệ thống an toàn hiện đại.

  • Giá cả khá phải chăng, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Nhược điểm

  • Hệ thống điều hoà hoạt động chưa thực sự tốt

  • Không được trang bị đèn tự động hay chế độ gạt mưa tự động

Qua đây mọi người có thể thấy với những gì xe Honda City sở hữu đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Do vậy để sở hữu chiếc “xế yêu” hiện đại, tiện ích như vậy mời các bạn hãy đến ngay với Xe Sang hoặc truy cập vào website: https://xesang.com.vn để đặt mua nhé!