Việc tìm hiểu giá Land Rover Defender đang được nhiều khách hàng quan tâm đến. Bởi vì đây là mẫu xe thuộc phân khúc xe cao cấp nên thường có giá thành khá cao. Việc tìm hiểu rõ giá bán sẽ giúp khách hàng có thể chủ động trong việc lựa chọn, tìm mua những sản phẩm phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cũng như giá bán xe defender trên thị trường hiện nay

Điểm qua một số đặc điểm của xe Land Rover Defender đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội

giá Land Rover Defender

Vài thông tin về mẫu xe Land Rover Defender

Trước khi tìm hiểu giá Land Rover Defender thì chúng ta cần điểm qua vài thông tin liên quan đến ngoại và nội thất của chúng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều đường nét hiện đại những vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có của mẫu xe Land Rover. Chính nhờ sự cải tiến nay đã mang đến một chiếc xe đẹp mắt với ngoại hình nổi bật.

Phần đầu xe được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt lớn, vuông vức giúp cho quá trình tản nhiệt được thuận lợi hơn. Hệ thống đèn pha thiết kế theo dạng ma trận, sử dụng đèn led tròn nên tạo ra cá tính riêng cho xe. Bên cạnh đó, đèn định vị cũng được tích hợp cùng cụm đèn pha nên rất thuận tiện cho người lái xe.

Phần thân xe được thiết kế với nhiều đường nét vuông vức mang đậm phong cách thể thao. Điều này đã giúp cho chiếc xe toát lên vẻ đẹp đặc trưng của phái mạnh. Phần cản sau thiết kế to bản, hầm hố, được dập gân nổi làm cho phần đuôi xe càng trở nên mạnh mẽ, đầy đặn hơn.

Xét về tổng thể thì xe Land Rover Defender là sự kết hợp tuyệt vời giữa chi tiết hiện đại và truyền thống. Chính điều này giúp chiếc xe tôn lên vẻ sang trọng, hoành tráng của mình. Đồng thời, thiết kế ngoại thất còn thể hiện sự thực dụng rõ nét khi sẵn sàng cùng chủ nhân tiến bước trên bất kỳ cung đường nào.

Những điều đã khiến cho giá Land Rover Defender cao hơn những thương hiệu khác

giá Land Rover Defender

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe mẫu xe Land Rover Defender

Không phải ngẫu nhiên mà một mẫu xe lại được nhiều người quan tâm và săn đón đến như thế. Bên cạnh ngoại hình đẹp mắt, sang trọng thì mẫu xe Land Rover Defender chinh phục tình cảm của khách hàng nhờ vào những điểm sau đây:

- Mẫu xe Defender có khoảng sáng gầm khá cao nên quá trình lên xuống của người sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị thêm bệ tỳ chân đã giúp cho người lái khi bị “với” khi lên xuống xe. Ngoài ra gầm cao cũng giúp cho xe dễ dàng vận hành ở nhiều cung đường khác nhau. Bạn có thể thoải mái di chuyển ở những cung đường khó khăn mà không cần quá lo lắng bị hư hỏng phần gầm xe.

- Sản phẩm được trang bị thêm hệ thống ống thở, nhờ các ống thở này đã giúp cho chiếc xe có khả năng lội nước hiệu quả. Từ thực tế kiểm chứng đã cho thấy Defender có khả năng ngâm trong nước tới 01 tiếng đồng hồ mà không bị hư hỏng động cơ xe, cũng như hệ thống điện.

- Phần tay nắm cửa và thân xe được sơn cùng màu với nhau và được tích hợp cảm biến nên người dùng có sự trải nghiệm tiện lợi và an toàn nhất.

- Nội thất của xe trở nên sang trọng hơn khi có sự xuất hiện của nhiều thiết bị công nghệ cao như màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số…Bên trong xe còn tập trung thiết kế phần bảng Taplo bọc dạ ở phía bên dưới lõm giúp người ngồi bên phụ có thêm không gian để đặt những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví tiền, giấy tờ….

- Trên vô lăng tích hợp đầy đủ các phím bấm vật lý tạo nên hiển thị rõ ràng giúp người lái chủ động hơn. Ở phía dưới của tay lái còn có màn hình LCD rộng giúp hiển thị đầy đủ các thông số lái xe

Giá Land Rover Defender trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

giá Land Rover Defender

Giá bán của các mẫu xe Land Rover Defender hiện nay

Như đã được chia sẻ ở trên thì Land Rover Defender thuộc phân khúc SUV hạng sang, cao cấp nên có giá bán cao hơn các đối thủ. Giá bán của sản phẩm này có sự chênh lệch tùy theo từng phiên bản khác nhau, cụ thể là:

- Phiên bản Defender 90 SE có mức giá là 3,935 tỷ đồng

- Phiên bản Defender 90X có giá là 6,555 tỷ đồng

- Phiên bản Defender 110S có giá bán là 3,810 tỷ đồng

- Phiên bản Defender 110SE có mức giá 4,135 tỷ đồng

- Phiên bản Defender 110X có giá 6,690 tỷ đồng

Đây chỉ là mức giá bán mang tính chất tham khảo, chúng có sự thay đổi tùy thuộc vào từng địa lý phân phối. Để có được mức giá tốt nhất bạn nên chọn mua tại đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Land Rover.

Qua bài viết thì bạn đã biết được giá Land Rover Defender hiện nay là bao nhiêu rồi đúng không? Có thể nói đây là mẫu xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ và nam tính. Chúng thích hợp được sử dụng với nhiều mục đích sử dụng trên nhiều cung đường khác nhau.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130 X Dynamic