Cô gái ở Bến Tre chia sẻ hình ảnh tậu xe Mercedes-AMG G63 độ nội thất phong cách Hermes

Hình ảnh trạng thái Hương Trang chia sẻ mua Mercedes-AMG G63 trên trang mạng xã hội cá nhân

Vào ngày 16/9, Hương Trang đã chia sẻ dòng trạng thái kèm hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG G63. Được biết, đó là chiếc G63 AMG độ nội thất màu cam theo phong cách Hermes duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Đây là thành quả mà người đẹp này tự thưởng sau nhiều năm lăn lộn trong lĩnh vực làm đẹp. Cô cũng chia sẻ: Cô coi chiếc xe là phương tiện đi lại và phục vụ công việc chứ không phải để khoe của như nhiều người nói.

Hình ảnh Cô chia tay chiếc Porsche 718 Cayman để đón Mercedes-AMG G63

Hình ảnh Hương Trang chia sẻ khi chia tay Porsche 718 Cayman

Trước đó, cô gái này cho biết sẽ chia tay chiếc xe thể thao Porsche 718 Cayman màu vàng sau nhiều năm gắn bó để có chỗ chứa chiếc xe "khủng long" đầu đời của mình là SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 ước tính có giá lăn bánh trên 10 tỷ đồng.

Hình ảnh nội thất Mercedes-AMG G63 theo phong cách Hermes Hình ảnh nội thất Mercedes-AMG G63 theo phong cách Hermes -1

Hình ảnh nội thất xe Mercedes-AMG G63 độ nội thất Hermes

Chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của cô gái trẻ ở Bến Tre mới tậu là 1 trong số ít những chiếc được độ lại nội thất màu cam rực rỡ, theo phong cách của hãng thời trang Hermes, 1 trong những làng mốt đình đám trên thế giới mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu sản phẩm.

Vô lăng chiếc xe Mercedes-AMG G63 độ nội thất màu cam Hình ảnh cô gái ngồi trên xe Mercedes-AMG G63

Hình ảnh xinh đẹp của Cô gái trẻ ngồi trên chiếc xe là thành quả lao động của mình

Ngoài việc nội thất được độ lại màu cam nổi bật, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 còn có trần sao rơi giống với các xe của hãng Rolls-Royce.

Trần sao trên chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63

Trần sao rơi rất đẹp trên Mercedes G63 AMG

Ngoại thất chiếc Mercedes-AMG G63 này sở hữu màu trắng với điểm nhấn là các chi tiết sơn đen bao gồm bộ mâm đa chấu kép và thanh chống va đập trước đầu xe khá hầm hố. Giá xe Mercedes-AMG G63 chính hãng niêm yết ở mức 10,95 tỷ đồng, tuy nhiên những chiếc xe nhập từ các showroom tư nhân thường sẽ nhiều Option hơn và giá chào bán khoảng trên 12 tỷ đồng.

Hình ảnh cô gái ngồi trên xe Mercedes Ngoại thất xe Mercedes-AMG G63

Mercedes-AMG G63 mới về Bến Tre định cư thuộc thế hệ mới nên có đèn pha và đèn hậu LED hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt bao gồm các thanh nan dọc thể hiện sự thể thao cũng như làm mới ngoại hình cho xe sau nhiều phiên bản sử dụng kiểu nan tản nhiệt nằm ngang.

Đầu xe Mercedes-AMG G63

Phiên bản Mercedes-AMG G63 thế hệ W463 thứ 2 sẽ được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Phần đuôi xe Mercedes-AMG G63

Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, chiếc xe Mercedes-AMG G63 độ nội thất phong cách Hermes của cô gái ở Bến Tre có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Ảnh: Nguyễn Hương Trang (facebook.com/trangnemoofficial)