Xe Jaguar F-Type không chỉ thu hút khách hàng bằng thiết kế ngoại thất đẹp mắt mang phong cách thể thao mà còn có hiệu suất vận hành vượt trội. Tuy nhiên, giá xe Jaguar F-Type 2023 được định vị ở mức cao, không phù hợp với đa số người dân Việt Nam. Mức giá khởi điểm của xe bắt đầu từ 5,65 tỷ đồng và phiên bản cao cấp nhất có giá lên tới gần 15 tỷ đồng. Jaguar F-Type thực sự là  biểu tượng của đẳng cấp, sang trọng hướng đến những khách hàng đam mê có khả năng tài chính cao.

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type với thiết kế ngoại hình vô cùng nổi bật và thu hút

Bảng giá xe Jaguar F-Type 2023 mới nhất cập nhật cho khách hàng

Để sở hữu chiếc xe Jaguar F-Type, khách hàng phải chuẩn bị ngân sách đáng kể. Giá xe Jaguar F-Type 2023 không hề nhẹ nhàng khi dao động từ hơn 5 tỷ đồng cho phiên bản cơ bản nhất và lên tới hơn 14 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Khuyến mãi

Hà Nội

TP.HCM

Dynamic Coupe RWD

5.650.000.000

6.350.380.000

6.228.380.000

Liên hệ

F-Type R-Dynamic Coupé RWD

7.235.000.000

8.125.580.000

7.971.880.000

F-Type phiên bản R-Dynamic Convertible RWD

6.195.000.000

6.960.780.000

6.827.880.000

F-Type R Convertible AWD 

15.290.000.000

17.147.180.000

16.832.380.000

R Coupé AWD

14.490.000.000

16.251.180.000

15.925.380.000

Xe Jaguar F-Type có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào?

Để biết thông tin chi tiết về khuyến mãi và giá xe Jaguar F-Type mới nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý Jaguar Việt Nam. Họ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá bán hiện tại của Jaguar F-Type.

Xe Jaguar F-Type có chương trình bán trả góp như thế nào?

Để mua xe Jaguar F-Type trả góp, bạn tham khảo các gói vay mà đại lý cung cấp hoặc các chương trình hỗ trợ tài chính của ngân hàng. Thông qua đó, bạn có thể trả góp mua xe với mức lãi suất cạnh tranh, thường dao động từ 7,3% đến 9,9%. Tỷ lệ cho vay thường lên tới 85% giá trị xe. Đối với nhóm ngân hàng trong nước, thời gian cho vay thường kéo dài lên đến 8 năm giúp bạn linh hoạt trong việc trả góp mua Jaguar F-Type.

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type cũng có chương trình trả góp để khách hàng lựa chọn tham khảo

So sánh xe Jaguar F-Type với những dòng xe khác cùng phân khúc

Xe Jaguar F-Type là dòng xe thể thao 2 chỗ đắt tiền và không phổ biến tại thị trường ô tô Việt Nam. Với mức giá dao động từ 5,6 đến 15,29 tỷ đồng cho 5 phiên bản khác nhau thấy rằng đối tượng mua Jaguar F-Type chủ yếu là khách hàng giàu có, quan tâm đến phong cách hơn là giá cả.

Các đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc này bao gồm BMW Z4, Mercedes-Benz AMG GT R, Porsche 911 và Porsche 718. BMW Z4 có giá khởi điểm thấp nhất khoảng 3,049 tỷ đồng. Giá xe Mercedes-Benz AMG GT R niêm yết là 11,59 tỷ đồng, trong khi đó, Porsche 911 có mức giá dao động từ gần 7 tỷ đến hơn 16 tỷ đồng cho 22 phiên bản khác nhau.

Giới thiệu thông tin tổng quan về dòng xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type được biết đến là một trong những dòng xe cung cấp cho chúng ta rất nhiều phiên bản với tùy chọn về trang bị cũng như tiện nghi nội và ngoại thất khác nhau. Dưới đây là một vài thông tin tổng quan về những phiên bản nổi bật để khách hàng tham khảo.

Thông số kỹ thuật

Xe Jaguar F-Type là mẫu xe thể thao với hai phiên bản chủ đạo là Coupe và Convertible. Kích thước tổng thể của Jaguar F-Type Coupe là 4.470 x 2.042 x 1.311 (mm), trong khi phiên bản Convertible có kích thước 4.470 x 2.042 x 1.307 (mm). Cả hai phiên bản đều có chiều dài cơ sở là 2.622 (mm) và khoảng sáng gầm đạt 100 (mm).

Về trọng lượng, phiên bản Coupe nặng hơn so với Convertible với trọng lượng 1818 (kg) và 1615 (kg) tương ứng. Để cải thiện khả năng quay đầu, Jaguar F-Type được trang bị bán kính quay đầu khá nhỏ chỉ 5,6 (m).

Hệ thống treo trước - sau của Jaguar F-Type được thiết kế với tay đòn kép giúp cải thiện độ ổn định và đáp ứng tốt trong cảm giác lái. Các bánh xe được trang bị đĩa phanh đảm bảo hiệu suất phanh tốt và an toàn. Hệ thống lái được hỗ trợ bởi trợ lực điện giúp giảm sức nặng khi lái xe.

Mỗi phiên bản của Jaguar F-Type có kích thước lốp trước - sau và la-zăng khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Bộ la-zăng 18 inch là trang bị tiêu chuẩn trong khi các biến thể cao cấp như F-Type S và F-Type R sở hữu la-zăng 19 inch và 20 inch tạo nên vẻ hầm hố và sang trọng cho xe.

Xe Jaguar F-Type là mẫu xe thể thao với nhiều tùy chọn và biến thể khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Thiết kế hầm hố, tính năng lái cùng với trang bị hiện đại, Jaguar F-Type hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe thú vị và đẳng cấp.

Thiết kế ngoại thất

Xe Jaguar F-Type sở hữu thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, cá tính và thời thượng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Xe lấy cảm hứng từ đường cong trên cơ thể con báo và cơ bắp của loài động vật này khi săn mồi.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng vỏ sò sơn đen tạo nên diện mạo mạnh mẽ và sang trọng. "Cặp mắt" sắc sảo phía trước đầu xe là đèn pha xenon tự động tích hợp dải đèn ban ngày LED hình chữ J làm nổi bật vẻ đẹp đầy đặc trưng của thương hiệu. Hốc gió phía dưới mở rộng được bao viền crom cũng góp phần tăng thêm chất thể thao cho mặt trước.

Kiểu dáng Coupe thể thao càng thêm hút mắt nếu nhìn từ phía sườn xe. Điểm đặc biệt là xe không có tay nắm cửa lồi theo truyền thống. Thay vào đó, tay nắm phiên bản mới với cửa thu sát vào thân xe và chỉ bật ra khi ấn vào hoặc ấn nút trên khóa điều khiển từ xa tạo nên phong cách hiện đại và thẩm mỹ độc đáo.

Vòng về phía sau, khách hàng được chiêm ngưỡng đuôi xe được thiết kế táo bạo và "ngầu" hơn. Đèn hậu thẩm mỹ thiết kế mang nét rất riêng cho "báo gấm", đi kèm là hệ thống ống xả kép rất "chiến". Thiết kế đuôi xe của Jaguar F-Type đó là biến thể SVR cao cấp với hệ thống ống xả trọng lượng nhẹ bằng titan và cánh gió sau chủ động tạo nên vẻ ngoài thêm phần thể thao và cá tính.

Xe Jaguar F-Type là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sức mạnh từ thiết kế đến công nghệ mang đến cho người lái trải nghiệm lái xe đầy thú vị và cuốn hút. Với vẻ ngoài đầy thu hút và tính năng vượt trội, mẫu xe này thật sự là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc thể thao hạng sang.

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type thiết kế ngoại thất vô cùng sang trọng và độc đáo

Thiết kế nội thất

Khoang nội thất của Jaguar F-Type Coupe và F-Type Convertible toát lên sự đẳng cấp, phong cách khi sử dụng các chất liệu tốt để chế tác. Vô lăng của xe được thiết kế 3 chấu với tích hợp các nút bấm chức năng giúp người lái dễ dàng điều chỉnh các thiết lập trong xe một cách thuận tiện.

Phía sau tay lái là các lẫy chuyển số thể thao mang đến cảm giác lái cực hứng khởi. Bên cạnh đó, hệ thống màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 12.3 inch hiện đại và trực quan cung cấp thông tin cần thiết cho người lái rõ ràng. 

Các ghế ngồi trong Jaguar F-Type là ghế da cao cấp đảm bảo sự thoải mái và sang trọng cho người ngồi. Ghế lái được điều chỉnh điện giúp người lái tùy chỉnh vị trí thoải mái nhất khi lái xe. Ghế hành khách phía trước cũng có chức năng điều chỉnh để đảm bảo sự thoải mái cho cả hai hành khách.

Jaguar F-Type không có hàng ghế sau tập trung vào việc tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho hai người ngồi. Nội thất của Jaguar F-Type thể hiện sự tinh tế, chất lượng cao tạo nên không gian sang trọng và cuốn hút cho trải nghiệm lái xe đầy phấn khích.

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type với trang bị nội thất vô cùng tiện nghi

Trang bị tiện nghi

Xe Jaguar F-Type được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại bao gồm hệ thống âm thanh Meridian với 10 loa mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hệ thống Jaguar InControl Apps tiêu chuẩn tích hợp thông tin giải trí, điều khiển từ xa và tính năng thông báo khẩn cấp. Màn hình cảm ứng 10 inch cùng hệ thống định vị, streaming audio, điện thoại Bluetooth, đầu nghe nhạc CD, đầu vào USB/iPod cùng với radio vệ tinh/HD radio đều có sẵn trên xe.

Tuy nhiên có một số công nghệ thiếu hụt so với mẫu xe đối thủ như hệ thống thông tin giải trí của F-Type thiếu nhất quán, phản ứng chậm, giao diện menu và đồ họa màn hình không được trực quan như mong đợi.

Xe Jaguar F-Type

Trang bị tiện nghi trên xe với rất nhiều công nghệ hiện đại phục vụ người dùng

Động cơ

Jaguar F-Type 2023 có ba tùy chọn động cơ khác nhau là động cơ tăng áp I4 dung tích 2.0L, sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Thứ hai, động cơ siêu nạp V6 dung tích 3.0L đạt công suất tối đa 380 mã lực. Cuối cùng, động cơ siêu nạp V8 dung tích 5.0L, sản sinh công suất lên đến 575 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Tất cả các phiên bản của Jaguar F-Type 2023 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Xe có sự lựa chọn hệ dẫn động cầu sau RWD hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD. Đáng chú ý, tất cả các phiên bản sử dụng động cơ V8 đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ và vượt trội

Tính năng an toàn

Xe Jaguar F-Type không chỉ mang lại thiết kế đẹp mắt với hiệu suất mạnh mẽ mà còn trang bị hàng loạt tính năng an toàn hiện đại. Các tính năng này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera chiếu hậu, cảnh báo giao thông phía sau và cảm biến đỗ xe. Phiên bản mui trần còn được trang bị túi khí gắn trên ghế và thanh chống lật.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên biến thể cao cấp nhất SVR bao gồm camera chiếu hậu, cảnh báo giao thông phía sau và cảm biến đỗ xe phía trước, phía sau. Trong khi đó, các tính năng an toàn có sẵn như hệ thống bảo vệ thay đổi tùy thuộc vào từng phiên bản nhưng tổng thể Jaguar F-Type mang lại cảm giác an toàn và tin cậy cho khách hàng.

Tham khảo giá bán dòng xe nổi tiếng Jaguar:

Giá xe Jaguar F Pace

Giá bán xe Jaguar XF

Jaguar 2023

Màu sắc

Xe Jaguar F-Type cung cấp hàng loạt màu sơn để khách hàng lựa chọn. 

  • Màu Glacier White (Trắng tuyết)

  • Màu Fuji White (Trắng ngà)

  • Màu Santorini Black (Đen Santorini)

  • Màu Caldera Red (Đỏ Caldera)

  • Màu Firenze Red (Đỏ Firenze)

  • Màu Carpathian Grey (Xám Carpathian)

  • Màu Indus Silver (Bạc Indus)

  • Màu Yulong White (Trắng Yulong)

  • Màu British Racing Green (Xanh đua Anh)

  • Màu Loire Blue (Xanh Loire)

Xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type đa dạng với rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Đánh giá xe Jaguar F-Type 2023 

Xe Jaguar F-Type 2023 được đánh giá là một trong những dòng xe sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Những thông tin đánh giá về ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng xe này để giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất trước khi lựa chọn tìm mua.

Ưu điểm

  • Nhiều tùy chọn động cơ mạnh mẽ: Jaguar F-Type 2023 được trang bị tùy chọn động cơ mạnh mẽ cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Phiên bản cơ bản nhất của F-Type sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp với công suất từ 296 mã lực, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ V8 tăng áp với công suất lên đến hơn 567 mã lực. Đảm bảo cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và trải nghiệm lái thú vị trên mọi điều kiện đường.

  • Khả năng xử lý cực kỳ linh hoạt: Jaguar F-Type 2023 được thiết kế để xử lý linh hoạt và khéo léo. Hệ thống treo được điều chỉnh tinh vi hỗ trợ bởi công nghệ điều khiển độc đáo của Jaguar mang lại khả năng vượt tuyệt vời và ổn định trên đường cong. Hệ thống truyền động cầu sau cũng giúp cải thiện sự cân bằng trong việc truyền tải lực kéo từ động cơ lên bánh xe.

  • Thiết kế nội thất đẹp, đẳng cấp: Jaguar F-Type 2023 không chỉ nổi bật về hiệu suất mà còn có thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp. Nội thất được làm từ những vật liệu cao cấp với các chi tiết chế tác tỉ mỉ và tinh tế. Ghế sang trọng bọc da cao cấp và vô-lăng thiết kế tinh xảo mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho người lái. Hệ thống giải trí và các công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống âm thanh được tích hợp để nâng cao trải nghiệm của hành khách.

Jaguar F-Type 2023 có nhiều ưu điểm hấp dẫn với nhiều tùy chọn động cơ mạnh mẽ, khả năng xử lý linh hoạt và thiết kế nội thất đẳng cấp, mẫu xe này không chỉ mang đến trải nghiệm lái thú vị mà còn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Nhược điểm

  • Jaguar F-Type cũng có nhược điểm đó là hệ thống thông tin giải trí cũng như thiết kế nút điều khiển chưa được phù hợp với người dùng.

  • Ghế ngồi và không gian bị hạn hẹp.

  • Tầm nhìn của xe cũng hạn chế bởi trục mui xe khá dày làm cản trở khả năng theo dõi khi di chuyển thông qua các đường cua hẹp.

Kết luận 

Xe Jaguar F-Type được đánh giá là một trong những mẫu xe đẳng cấp đến từ Anh Quốc có hiệu suất cao. Mẫu xe này sở hữu đầy đủ tất cả những yếu tố để trở thành một mẫu xe hạng sang phù hợp với nhiều khách hàng. Nếu có nhu cầu cung cấp thông tin về mẫu xe này vui lòng truy cập website https://xesang.com.vn/ hoặc liên hệ số hotline 0903 863 589 để được hỗ trợ nhanh nhất.