Xe Land Rover Defender thuộc phân khúc xe cao cấp được thương hiệu đầu tư lớn vào cấu trúc, hình dáng mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo. Nhưng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé!

Thiết kế ấn tượng của mẫu xe Land Rover Defender

xe Land Rover Defender

Đặc điểm thiết kế của Land Rover Defender

Trước khi đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về mẫu xe Land Rover Defender, các bạn cần nắm rõ thông tin về sản phẩm. Khi nói đến Land Rover Defender mọi người sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế độc đáo của sản phẩm này cả về nội thất lẫn ngoại thất.

Ngoại thất

Từng đường nét trên sản phẩm đều được thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được những đường nét đặc trưng vốn có của mẫu xe Land Rover. Chính sự cải tiến mới này càng khiến cho mẫu Land Rover Defender thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Phần đầu xe Rover Defender được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt lớn, vuông vức giúp cho quá trình tản nhiệt được dễ dàng và thuận lợi hơn. Kết hợp với đó là hệ thống đèn pha được thiết kế dưới dạng ma trận bởi các đèn led, tạo ra nét đọc đáo riêng cho xe. Đặc biệt với thiết kế đèn định vị tích hợp trên cụm đèn pha giúp cho việc vận hành xe của khách hàng được tiện lợi hơn rất nhiều.

Đáng nói hơn phần thân xe được thiết kế với nhiều đường nét vuông vức mang đậm phong cách thể thao, năng động. Phần cản sau còn được thiết kế to bản, hầm hố với những đường dập gân nổi làm cho phần đuôi xe càng trở nên hầm hố hơn. Cũng chính thiết kế ấn tượng này đã giúp cho chiếc xe toát lên được vẻ đặc trưng của phái mạnh.

Nội thất

Không chỉ tạo sự thu hút lớn với khách hàng bởi thiết kế ngoại thất mà phần nội thất bên trong cũng khiến mọi người say đắm. Khoang nội thất của Land Rover Defender được thiết kế khá tiện lợi dễ dàng tùy chỉnh. Đặc biệt khoang nội thất bên trong Rover Defender được thiết kế khá lớn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. 

Các vật liệu thiết kế nội thất của xe Land Rover Defender đều là sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng đều sở hữu độ bền cao, dễ dàng lau chùi và làm sạch, thiết kế dạng hạt mịn mang lại cảm giác mềm mại cho người ngồi. 

Bên trong nội thất được trang bị đầy đủ các tiện nghi, cùng nhiều tính năng tích hợp hiện đại giúp cho quá trình vận hành xe của người điều khiển được dễ dàng. Sản phẩm còn tập trung thiết kế bảng Taplo bọc da giúp người ngồi bên tài xế có thêm không gian để đặt các vật dụng nhỏ gọn như điện thoại, ví tiền, giấy tờ….

Các đặc điểm nổi trội của xe Land Rover Defender

xe Land Rover Defender

Ưu điểm nổi bật của Land Rover Defender

Không chỉ tạo được ấn tượng với khách hàng ở thiết kế mà xe Land Rover Defender còn chinh phục tình cảm của mọi người bởi nhiều đặc điểm nổi trội như:

  • Rover Defender có gấm khá cao nên việc di chuyển lên xuống cũng dễ dàng hơn. Điều này cũng giúp cho việc chinh phục các địa hình của mọi người cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

  • Đặc biệt dòng xe này còn được trang bị thêm hệ thống ống thở, nhờ đó mà chúng có thể lội nước dễ dàng. Dựa theo các số liệu thống kê thì Defender có khả năng ngâm nước tới 1 tiếng đồng hồ mà không bị hư hỏng động cơ hay các hệ thống điện.

  • Phần tay nắm cửa được tích hợp cảm biến giúp người dùng có được những trải nghiệm an toàn, tiện lợi nhất.

  • Xe Rover Defender còn tích hợp các phím vật lý trên vô lăng giúp người lái chủ động hơn.

xe Land Rover Defender

Giá bán hiện nay của Land Rover Defender là bao nhiêu?

Xe Land Rover Defender là mẫu xe thuộc SUV hạng sang, cao cấp nên giá của chúng có phần “nhỉnh” hơn các đối thủ khác. Hiện tại tùy theo từng phiên bản mà mẫu xe này được bán ở nhiều mức giá khác nhau như:

  • Phiên bản Defender 90 SE có mức giá là 3,935 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 90X có giá là 6,555 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110S có giá bán là 3,810 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110SE có mức giá 4,135 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110X có giá 6,690 tỷ đồng

Có thể thấy xe Land Rover Defender là một mẫu xe khá hiện đại, phong cách trẻ trung, sang trọng tích hợp nhiều tính năng mới, công nghệ hiện đại. Nên việc sở hữu một mẫu xe hoàn hảo này sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được các cung đường và đạt được mục đích sử dụng mà mình đề ra.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130 X Dynamic