Là một trong những dòng xe sang chảnh được người tiêu dùng đánh giá Range Rover 7 chỗ đang “chiếm lĩnh” trên thị trường Việt đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Không chỉ được chú trọng vào thiết kế kiểu dáng mà sản phẩm còn được nâng cấp cả nội/ ngoại thất và tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Tin rằng những gì mà siêu xe này mang đến sẽ khiến không khỏi trầm trồ, để hiểu rõ hơn về sản phẩm các bạn hãy tham khảo tiếp bài viết dưới đây.

Bảng giá mới nhất năm 2023 của Range Rover 7 chỗ 

Range Rover 7 chỗ

Cập nhật bảng giá mới nhất của mẫu xe Range Rover

Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang phân phối 4 phiên bản với 3 bản trục cơ sở dài và 1 bản SWB trục cơ sở ngắn. Thông thường các phiên bản Range Rover 7 chỗ đều được thiết kế với các màu đen, đỏ, trắng, nâu, bac. Mỗi phiên bản xe Range Rover sẽ được bán ở mức giá khác nhau cụ thể là:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá bán

Hà Nội

Sài Gòn

Tỉnh thành khác

Range Rover SWB Autobiography

11,189            

12,562

12,338

12,319

Range Rover LWB Autobiography

11,389            

12,786

12,558

12,539

Range Rover Autobiography LWB 7 chỗ

11,409            

12,808

12,580

12,561

Range Rover LWB

23,859        

26,752

26,275

26,256

 

Điểm nổi bật của Range Rover 7 chỗ khiến mọi người yêu thích

Range Rover 7 chỗ

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover

Range Rover là tên gọi tắt của dòng xe land Rover Range Rover, đây là siêu phẩm đến từ thương hiệu Land Rover của Anh Quốc. Range Rover 7 chỗ là dòng xe thể thao SUV hạng sang cỡ lớn và được ra mắt lần đầu vào năm 1970. Đến nay dòng xe Range Rover đã gặt hái được nhiều thành công trên thế giới và được xem là biểu tượng xe hơi của Anh Quốc. 

Điểm đặc biệt hơn hết là khi về Việt Nam Range Rover loại 7 chỗ đã mang đến nhiều tùy chọn động cơ. Gồm: động cơ 2.0L công suất 300 mã lực, động cơ 3.0L công suất 340-380 mã lực. Bên cạnh đó xe còn sử dụng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn động cơ mình mong muốn và khiến việc vận hành trở nên đơn giản hơn.

Range Rover loại 7 chỗ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng từ hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Đến thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và cả khả năng chinh phục được mọi địa hình. Với thiết kế 7 chỗ sản phẩm đã mang đến không gian ngồi rộng rãi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Thiết kế ấn tượng của Range Rover 7 chỗ 

Range Rover 7 chỗ

Thiết kế của mẫu xe Range Rover

Ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của Range Rover loại 7 chỗ mang tính đột phá cao với nhiều cải tiến mới. Đặc biệt ngoại thất của dòng xe Range Rover thế hệ mới loại 7 chỗ luôn toát lên vẻ đồ sộ, vạm vỡ đầy sự mạnh mẽ.

So với các phiên bản cũ thì Range Rover 2023 có đường nét thiết kế phẳng và tối giản hơn, chỉ số cản gió là 0,3 Cd. Cùng với đó dòng xe này còn được thiết kế khung gầm MLA - Flex để đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện nhằm mang lại tính linh hoạt cho toàn hệ thống truyền động.

Nội thất 

Range Rover 7 chỗ thiết kế khoang cabin hiện đại hóa nhưng vẫn theo phong cách sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt với phiên bản 7 chỗ càng mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất khi mọi người ngồi bên trong.

Ngoài ra xe còn trang bị màn hình 11,4 inch đặt ở tựa đầu phía trước giúp người ngồi sau dễ dàng giải trí. Các ghế sau còn được tích hợp nhiều tiện nghi như đỡ chân, đệm ngồi, massage đá nóng, hệ thống sưởi, làm mát…. Nhờ vậy mà khi sử dụng siêu phẩm Range Rover bạn sẽ luôn tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Toàn bộ nội thất trong xe đều được bọc bằng da cao cấp và điểm nhấn là những chi tiết gỗ hay kim loại. Màn hình chính sau vô lăng có kích thước 13,7 inch khá sắc nét giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và vận hành.

Những ưu điểm vượt trội của Range Rover 7 chỗ

Land Rover là thương hiệu khá nổi tiếng đã cho ra đời các phiên bản cực ấn tượng, thu hút mọi người. Trong đó với những tính năng nổi bật cùng các ưu điểm vượt trội của Range Rover 7 chỗ đã khiến sản phẩm được người dùng dành tình cảm đặc biệt hơn. 

  • Khả năng off-road linh hoạt, mạnh mẽ dễ dàng chinh phục được mọi địa hình khác nhau và có thể vượt qua cả mực nước sâu lên đến 900m.

  • Thiết kế không gian rộng rãi, cabin thoải mái giúp mọi người luôn có được sự dễ chịu nhất khi sử dụng và dễ dàng mang theo đồ đạc.

  • Siêu phẩm được thiết kế khung nhôm liền khối đem lại sự cứng cáp, cho xe và có thể giảm trọng lượng khi di chuyển.

  • Xe Range Rover còn là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu cao, có thể giảm tối đa lượng khí thải ra ngoài giúp bảo vệ môi trường tốt.

Với vẻ ngoài đầy sang trọng, lịch lãm, thiết kế nội thất tiện nghi hiện đại của Range Rover 7 chỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt hiện nay các đơn vị phân phối Range Rover còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, vì thế mọi người hãy nhanh tay săn đón ngay siêu xe này nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Range Rover giá bao nhiêu

Giá xe ô tô Range Rover

Giá xe ô tô Range Rover

Range rover autobiography