Với mong muốn mang đến mẫu xe độc đáo, tiện nghi cao cấp, BMW đã cho ra mắt xe BMW X4. Dòng xe này đã mở ra bước tiến mới cho việc cách tân dòng xe BMW Sports Activity Coupe. Thế giá xe BMW X4 mới nhất là bao nhiêu và khi mua khách hàng sẽ được ưu đãi gì? Tất cả những điều đó sẽ được Xe Sang giải đáp cụ thể cho bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

xe BMW X4

BMW X4 thiết kế thể thao phù hợp với mọi khách hàng

Bảng giá xe BMW X4 mới nhất năm 2023

Hiện tại BMW X4 được nhà phân phối THACO ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản BMW X4 xDrive20i M Sport. Giá xe BMW X4 đang được niêm yết 3,649 tỷ đồng, còn giá lăn bánh sẽ có sự thay đổi khác nhau tùy theo tỉnh thành hay đại lý phân phối. Bảng giá xe BMW X4 2023 mới nhất sẽ được cập nhật dưới đây:

Mẫu xe

Giá niêm yết

Giá xe ước tính khi lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

BMW X4 xDrive20i M Sport

3.649.000.000

4.109.260.700

4.036.280.700

3.992.280.700

xe BMW X4

Cung cấp bảng giá xe BMW X4

Các khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe BMW X4

Hiện nay THACO đang phân phối mẫu xe BMW X4 trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mãi. Cùng với đó mỗi đại lý còn mang đến các ưu đãi hấp dẫn khác nhau dành cho khách hàng khi mua BMW X4 như: voucher ưu đãi giảm giá xe, tặng bảo hiểm thân xe, ưu đãi bảo hành…. Nên để biết cụ thể về chương trình khuyến mãi quý khách hàng hãy liên hệ với đại lý phân phối BMW gần nhất trên toàn quốc. 

Ưu đãi trả góp khi mua xe BMW X4

Đối với khách hàng có tài chính hơi hạn hẹp cũng không cần phải lo vì bạn có thể mua BMW X4 thông qua hình thức trả góp. Khách hàng sẽ tham khảo các gói vay khác nhau đến từ công ty tài chính hoặc thông qua ngân hàng. Mức lãi suất sẽ được ưu đãi từ 7,3 - 9,9% và hỗ trợ đến 85% giá trị của xe, với nhóm ngân hàng nhà nước còn có thời gian lên đến 8 năm. 

xe BMW X4

Các chương trình trả góp khi mua xe BMW X4

So sánh giá xe BMW X4 so với đối thủ khác cùng phân khúc

Hiện nay trên thị trường đối thủ cạnh tranh với xe BMW X4 chính là Mercedes GLC 300 Coupe và Porsche Macan. Giá xe BMW X4 2023 đang được niêm yết giá 3,6 tỷ đồng có phần nhỉnh hơn một chút so với Mercedes GLC 300 Coupe (3,0 tỷ đồng). Riêng đối với dòng xe Porsche Macan hiện có rất nhiều phiên bản nên giá sẽ dao động từ 2,9-5 tỷ đồng nên giá BMW X4 sẽ cạnh tranh hơn. 

xe BMW X4

Giá bán BMW X4 so với các đối thủ cạnh tranh

Giới thiệu đôi nét về mẫu xe BMW X4

Hạng mục

BMW X4

Kích thước 

4.751 x  1.918 x 1.612mm (DxRxC)

Chiều dài cơ sở 

2.864mm

Trọng lượng 

1.800kg

Thể tích khoang hành lý 

525 - 1.430 L

Khoảng cách gầm 

205mm

Hệ thống treo trước - sau

Hệ thống treo thích ứng

Phanh trước - sau

Đĩa

Hệ thống lái

Biến thiên thể thao

Mâm xe

19 inch đa chấu kiểu 887M

Khoảng cách gần của xe BMW X4 đã được nâng lên 205mm nên có khả năng lội nước rất tốt. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm di chuyển trên các nẻo đường ngay cả khi mưa đường ngập nước. So với các phiên bản tiền nhiệm thì kích thước BMW X4 có phần tăng lên khoảng 80mm nên mang đến sự rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. 

xe BMW X4

Vài nét sơ lược về mẫu BMW X4

Ngoại thất độc đáo của xe BMW X4 xDrive20i M Sport

Hạng mục

BMW X4

Đèn chiếu gần/xa

Laserlight

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn chào mừng

Cụm đèn sau

LED

Gương gập/chỉnh điện

Sấy gương

Không

Xi nhan trên gương

Không

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Cửa hít

Không

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Đồng màu thân xe

Ống xả

Kép

Về ngoại thất xe BMW X4 sở hữu ngoại hình mang đậm chất thể thao, thiết kế mạnh mẽ hơn so với trước đây nhưng vẫn giữ nét sang trọng truyền thống. Phần đầu xe vẫn được thiết kế với lưới tản nhiệt đặc trưng nhưng đã tinh chỉnh góc cạnh cùng họa tiết đèn giúp phiên bản thêm độc đáo hơn.

Điểm thu hút tiếp theo đó chính là hệ thống công nghệ Laserlight được ứng dụng trong đèn chiếu sáng nên tầm chiếu xa đã được đẩy lên 550m. Thiết kế cản trước cũng được thay đổi, tạo điểm nhấn với khe hút gió hình thang, không chỉ đẹp mà còn tăng tính khí động học. 

Nhìn ngang thân BMW X4 2023 trông khỏe khoắn hơn với những đường dập nổi kéo dài. Đối với bản xDrive20i M Sport viền chân kính cửa sổ được sơn màu đen sáng bóng, cùng logo đính trên thân xe giúp tăng độ nhận diện hơn. Đặc biệt BMW X4 sử dụng nền tảng khung gầm CLAR được làm từ nhôm, và thép chịu lực cao nên tổng thể khung xe sẽ nhẹ hơn nhưng cứng cáp hơn. Cùng mâm xe làm từ hợp kim được sơn màu Midnight Grey Bicolor mới kích thước 19inch nên xe BMW X4 càng thêm năng động hơn. 

xe BMW X4

Đặc điểm thiết kế ngoại thất của BMW X4

Nội thất được trang bị trên xe BMW X4

Hạng mục

BMW X4

Bọc da vô lăng

Vô lăng

Thiết kế 3 chấu thể thao 

Nút bấm tiện nghi trên vô lăng

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Màn hình đa thông tin

12,3 inch

Ghế

Bọc da Vernasca

Số chỗ ngồi

5

Chế độ chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Chế độ chỉnh ghế hành khách phía trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Gập 40:20:40

Đèn viền nội thất

Nội thất xe BMW X4 thiết kế khá sang trọng, từng chi tiết đều được thể hiện một cách tinh tế. Khoang nội thất sử dụng nhiều vật liệu cao cấp luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bảng táp lô và táp pi cửa được ốp gỗ Fineline nổi bật, với bề mặt nhám sẽ hạn chế tối đa việc lưu giữ dấu vân tay. Kết hợp cùng các chi tiết mạ crom càng tạo nên vẻ sang chảnh, hiện đại và bền bỉ hơn sau thời gian sử dụng. 

Ấn tượng nhất chính là đèn nội thất Ambient Light có khả năng thay đổi đa màu sắc và trang bị chức năng ion hóa giữ cho khoang cabin luôn được sạch sẽ. Đặc biệt vô lăng được bọc da và thiết kế 3 chấu M đậm chất thể thao càng tôn lên vẻ hiện đại cho xe. Không những vậy phía dưới vô lăng còn trang bị màn hình hiển thị đa thông tin giúp tài xế dễ dàng quan sát hơn.

Phần ghế ngồi của xe BMW X4 cũng được bọc da bằng Versa cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Không những vậy hàng ghế đầu còn được trang bị tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và sưởi/thông gió. 

xe BMW X4

Thiết kế nội thất của xe BMW X4

Tiện nghi được trang bị trên xe BMW X4

Hạng mục

BMW X4

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Điều hòa

Tự động 

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Toàn cảnh Panorama

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước/sau

Làm mát hàng ghế trước/sau

Không

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng massage

Không

Màn hình giải trí

12,3 inch

Âm thanh

12 loa 

Cổng kết nối AUX/Bluetooth/USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Không

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Chế độ dẫn đường tích hợp bản đồ 

Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống chống kẹt

Bảng điều khiển thông tin giải trí

Núm xoay điều khiển iDrive Touch & hệ điều hành BMW 7.0

Rèm che nắng cửa/kính sau

Không

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

Đối với hệ thống tiện nghi được trang bị trên xe BMW X4 đều thuộc hàng cao cấp, hiện đại. Với màn hình thông tin giải trí kích thước 12,3 inch có hỗ trợ giọng nói và cử chỉ thông minh. Cùng với đó màn hình giải trí có thể kết nối Android Auto/Apple CarPlay và AUX/Bluetooth/USB. Đặc biệt trên xe còn có điểm truy cập wifi dễ dàng cho phép 10 thiết bị sử dụng cùng lúc. Ngoài ra trên xe còn lắp đặt hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập đảm bảo luôn mang đến sự mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Trên xe còn có hệ thống âm thanh 12 loa với công suất 205 watt, amply đa kênh và kết nối điện thoại thông minh giúp bạn có được những phút giây giải trí cực tuyệt. 

xe BMW X4

Các trang thiết bị trên xe BMW X4

Động cơ của xe BMW X4

Hạng mục

BMW X4

Loại động cơ

B48, I4, TwinPower Turbo

Số xi lanh

4 thẳng hàng

Dung tích xi lanh 

1.998cc

Nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại 

184/ 5.000 - 6.500 Hp/rpm

Momen xoắn cực đại 

300/ 1.350 - 4.000 Nm/rpm

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

AWD

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Mức nhiên liệu tiêu thụ kết hợp 

6,7 - 7,3 L/100km

Động cơ của xe BMW X4 sử dụng là loại B48, I4, TwinPower Turbo và được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp 4 xy lanh dung tích 2.0L. Động cơ này đã cho ra công suất tối đa 184 mã lực với 5000 - 6500 vòng tua máy/phút và mô men xoắn cực đại 300Nm tại 1350 - 4000 vòng/ phút. Động cơ này còn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh nên có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 8,3 giây và vận tốc lớn nhất đạt 215km/h.

    xe BMW X4

Chi tiết về động cơ của xe BMW X4

Tính năng an toàn của xe BMW X4

Hạng mục

BMW X4

Chế độ bảo vệ BMW Active Protection

Tính năng vào cua linh hoạt

Chế độ phân phối lực phanh điện tử

Không

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Chế độ cảnh báo lệch làn đường

Không

Chế độ điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo áp suất lốp

Chế độ hỗ trợ an toàn tiền va chạm

Không

Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Không

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Túi khí

6

Trên xe BMW X4 được trang bị đầu đủ tính năng an toàn, các hệ thống đều thuộc dạng cao cấp, hiện đại bậc nhất gồm: chế độ cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí, hỗ trợ đổ đèo, khả năng vào cua linh hoạt, camera lùi…

xe BMW X4

Những tính năng an toàn có trên xe BMW X4

Tham khảo thêm: 

Bảng giá xe BMW 5 Series

Giá xe BMW X7

Bảng giá các dòng xe BMW

Với những ai đang yêu thích và muốn sở hữu dòng xe thương hiệu Đức với dáng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ thì không thể nào bỏ qua xe BMW X4. Sự cải tiến vượt trội trong thiết kế, cùng việc nâng cấp trang thiết bị nội thất chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Để sở hữu BMW X4 với giá ưu đãi và nhận về nhiều chương trình khuyến mãi cực hời các bạn hãy đến ngay với Xe Sang hoặc truy cập trực tiếp website: https://xesang.com.vn