Có mặt trên thị trường từ năm 1994, Hyundai Accent đang là cái tên nằm trong top xe được bán chạy nhất hiện nay tại nước ta. Theo thống kê của cục giao thông đường bộ, năm 2021 hãng xe này được bán chạy thứ 2 trong top 10 hãng xe ô tô bán chạy nhất. Tại sao hãng xe này lại được bán chạy như vậy và hiện tại giá xe Hyundai Accent có giá bao nhiêu? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.

Hyundai Accent sự lựa chọn hoàn hảo

Hyundai Accent sự lựa chọn hoàn hảo

Tổng quan về xe Hyundai Accent phiên bản mới nhất năm 2023

Hyundai Accent mới nhất năm 2023 là hãng xe được thay đổi hoàn toàn. Nó mang một diện mạo hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với những người yêu xế và đặc biệt là nó hoàn thiện hơn về mặt nội thất và trang thiết bị.

Hyundai Accent

Sơ bộ về dòng xe Hyundai Accent phiên bản năm 2023

Nằm trong phân khúc sedan hạng B, Hyundai Accent mang một số nét đặc trưng được nhiều người yêu thích.

- Tổng thể toàn bộ xe có kích thước 4440 x 1729 x 1470 mm, đây được xem là một kích thước lý tưởng cho dòng xe này.Với chiều dài cơ sở là 2600 mm, khoảng sáng gầm 150, sử dụng phanh trước và phanh sau ở dạng phanh đĩa. Hệ thống treo trước McPherson, hệ thống treo sau sử dụng thanh cân bằng. Cỡ mâm của loại xe Hyundai Accent động cơ 1.4 MT và 1.4 AT là 185/65R15 và 195/55R16 là cỡ mâm của dòng xe động cơ 1.4 AT đặc biệt, mang lại cho xe những tiện ích nhất định và được những người yêu xế yêu thích.

- Với thiết kế ngoại thất sang trọng ở cả 3 phân khúc động cơ đều được trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu gần và đèn chiếu xa sử dụng loại Bi-Halogen, có trang bị hệ thống đèn Led ban ngày và cảm biến đèn tự động. Đèn sương mù được trang bị loại Projector, cụm đèn sau sử dụng hệ thống Led nên hoàn toàn đảm bảo độ sáng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu hay khi đi trời tối. Ăng ten hình vây cá mập, tay nắm cửa được mạ crôm, hệ thống cần gạt mưa tự động. Ngoài ra xe Hyundai Accent dù ở phân khúc nào cũng có các hệ thống gương gập điện, gương chỉnh điện, sấy kính, các hệ thống đèn vào cua chính vì thế mà nó luôn được nhiều người đón nhận.

Hyundai Accent

Nội thất xe được trang bị một cách toàn diện

- Toàn bộ nội thất bên trong của xe Hyundai Accent 2023 được thiết kế hiện đại và được bọc da với tông màu phù hợp. Vô lăng xe cũng được bọc da hoàn toàn, kiểu dáng vô lăng hiện đại kiểu 3 chấu và được tích hợp các nút bấm luôn trên vô lăng để tiện lợi cho quá trình sử dụng và điều khiển xe. Đối với động cơ 1.4 AT đặc biệt thì ghế xe được làm bằng chất liệu da và với động cơ 1.4 MT và 1.4 AT thì ghế xe lại được làm bằng chất liệu nỉ, đây được coi là hai chất liệu khá là an toàn, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra xe còn được trang bị đầy đủ các ngăn làm mát, hàng ghế sau đều có tựa đầu ở 3 vị trí, có gương chiếu hậu chống chói tự động ECM. Và đặc điểm nổi bật của nội thất xe đó là hàng ghế sau còn gập được 60:40 và có cụm đồng hồ điều khiển kiểu Digital tích hợp cùng màn hình siêu sáng 4.2 inch.

- Không chỉ nội thất xe được yêu thích mà xe Hyundai Accent còn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa với động cơ 1.4MT và 1.4AT sẽ là chỉnh cơ và với động cơ 1.4 AT đặc biệt hệ thống điều hoà sẽ được điều chỉnh tự động, có cửa gió điều hòa cho ghế sau, cốp sau điều khiển thông minh. Hệ thống âm thanh được trang bị 6 loa, có các cổng kết nối AUX, USB và Bluetooth. Màn hình giải trí cảm ứng tích hợp với camera lùi hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto. Ngoài những trang thiết bị thông minh đó chiếc Hyundai Accent còn có hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam nên người lái xe hoàn toàn yên tâm có thể đến bất cứ địa điểm nào mà không lo bị sai đường. Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt đem lại nhiều lợi ích cho quá trình sử dụng.

 - Không thể thiếu cho dòng xe Hyundai Accent đó là các trang thiết bị an toàn giúp cho quá trình sử dụng và vận hành xe đem lại cho người sử dụng, điều khiển sự an toàn trên mọi nẻo đường. Ở cả 3 loại động cơ xe Hyundai Accent đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, đèn báo phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, ổn định chống trượt thân xe, cảm biến lùi, camera lùi, kiểm soát lực kéo và hệ thống chống trộm Immobilizer. Đối với loại động cơ 1.4 AT đặc biệt thì xe còn được trang bị thêm gương chống chói tự động và hệ thống điều khiển hành trình.

- Xe Hyundai Accent là dòng xe sử dụng động cơ Kapa 1.4 MPI với công suất cực đại lên đến 100 mã lực ở 6000 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại của dòng xe này là 132 Nm tại 4000 vòng/phút. Trang bị hộp số sàn 6 MT cho động cơ loại 1.4 MT và 6 AT cho động cơ loại 1.4 AT và 1.4 AT đặc biệt.

Lí do xe Hyundai Accent được nhiều khách hàng ưa chuộng và bán chạy

Hyundai Accent

Xe Hyundai Accent dòng xe được ưa chuộng và bán chạy nhất

Xe Hyundai Accent ngày nay đang là dòng xe được bán chạy cũng bởi những lí do sau: 

- Trải qua quá trình đưa vào sử dụng lâu dài dòng xe Hyundai Accent đã có nhiều sự thay đổi và được nâng cấp nên rất nhiều từ kiểu dáng, diện mạo và màu sắc chính vì thế mà dòng xe này được những người yêu xế khá là ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

- Đặc biệt với mức giá vừa phải, giá bán xe Hyundai Accent đã được niêm yết trên toàn quốc và được xem là có cạnh tranh, nên dòng xe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

- Hiện tại Hyundai Accent đang có 4 phiên bản động cơ đó là Accent tiêu chuẩn, Accent MT, Accent AT và Accent AT đặc biệt với 6 màu sắc như trắng, bạc, đỏ, vàng cát, vàng ghi và đen cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

- Thiết kế theo phong cách thể thao với không gian nội thất sang trọng, rộng rãi, tiết kiệm được nhiên liệu và có khả năng cách âm tốt nên thu hút được khách hàng.

- Ngoài ra dòng xe này cũng được ưa chuộng bởi công nghệ mở cốp hiện đại và được trang bị thêm camera quan sát ở phía sau đạt tiêu chuẩn khiến cho khách hàng hài lòng.

- So với các dòng xe khác nằm trong phân khúc sedan hạng B thì Hyundai Accent được xem là một lựa chọn hoàn hảo mang tính kinh tế.

- Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức mua xe theo hình thức trả góp với lãi suất phù hợp và có nhiều ưu đãi hấp dẫn hoặc trả theo hình thức hỗ trợ từ ngân hàng với mức lãi suất thấp.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Huyndai:

Nét nổi bật của Hyundai Elantra

Hyundai Santa Fe

Hyundai Grand i10

Giá xe Hyundai Accent 2023 dành cho những người quan tâm và yêu thích dòng xe này

Hiện tại xe Hyundai Accent đang là dòng xe được bán chạy trong top 10 dòng xe được bán chạy nhất chính vì thế mà giá xe Hyundai Accent 2023 cũng đang được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Hiện tại Hyundai Accent 2023 vẫn giữ nguyên giá so với các năm trước. Tuy nhiên, tuỳ vào từng khu vực và từng phiên bản mà giá lăn bánh của mẫu xe này sẽ có sự chênh lệch và sự chênh lệch đó cũng không quá cao. 

Giá xe Hyundai Accent

Giá xe niêm yết và giá lăn bánh của dòng xe Hyundai Accent cho từng phiên bản

Để cho khách hàng không phải băn khoăn thì dưới đây sẽ là giá bán xe Hyundai Accent dành cho khách hàng cùng tham khảo:

- Với dòng xe Hyundai Accent phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 1.4L MT thì giá niêm yết của xe này sẽ là 426.100.000 vnđ. Giá lăn bánh tại Hà Nội sẽ là 499.612.700 vnd. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì phiên bản này sẽ có giá là 491.090.700 vnd. Tại các tỉnh thành khác thì phiên bản xe này sẽ có giá là 472.090.700 vnd, đây là giá thành thấp hơn so với khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

- Hyundai Accent MT sử dụng động cơ 1.4L MT sẽ có giá niêm yết là 472.100.000 vnđ. Giá lăn bánh tại Hà Nội là 551.132.700 vnd, tại thành phố Hồ Chí Minh là 541.690.700 vnd và ở các tỉnh khác thì giá xe Accent MT sẽ là 522.690.700 vnd.

- Giá xe Accent AT sử dụng động cơ 1.4L AT sẽ có giá niêm yết là 501.100.000 vnđ. Giá lăn bánh tại Hà Nội là 583.612.700 vnd. Phiên bản này tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có giá lăn bánh là 573.590.700 vnd và ở các tỉnh thành khác sẽ có giá lăn bánh là 554.590.700 vnd.

- Đối với dòng xe Accent AT đặc biệt thì sẽ có giá niêm yết là 542.100.000 vnđ. Giá lăn bánh tại Hà Nội là 629.532.700 vnd, so với thành phố Hồ Chí Minh thì phiên bản tại Hà Nội sẽ có giá cao hơn. Thành phố Hồ Chí Minh thì phiên bản này có giá lăn bánh là 618.690.700 vnd và tại các tỉnh thành khác thì giá lăn bánh của phiên bản đặc biệt này sẽ có giá là 599.690.700 vnd.

Với các mức giá đưa ra như trên thì Hyundai Accent 2023 vẫn giữ nguyên được mức giá niêm yết từ 426,1 – 542,1 triệu đồng cho cả 4 phiên bản xe và giá lăn bánh khoảng 472 – 600 triệu đồng cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Giá thành đã ở mức phù hợp, tuy nhiên nhiều đại lý phân phối dòng xe này còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá đối với các phiên bản của các năm trước để tránh lượng xe bị tồn kho quá lâu ảnh hưởng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hyundai Accent đang là mẫu xe được khá nhiều khách hàng quan tâm đến chính vì thế mà với những thông tin và mức giá mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này, hi vọng có thể giúp ích được cho những người yêu xế đang muốn tìm hiểu về dòng xe này và lựa chọn cho mình chiếc xe Hyundai Accent ưng ý.