Xe Mitsubishi Outlander có ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại và khỏe khoắn. Trên phiên bản mới, kích thước xe cũng đã nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Outlander được sản xuất và trực tiếp lắp ráp tại Việt Nam. Xe sở hữu chỗ ngồi 5+2 rộng rãi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại gia đình. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp Outlander có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn. Vậy thì xe Mitsubishi Outlander 2023 có gì đặc biệt và mức giá niêm yết, lăn bánh bao nhiêu thì cùng tìm hiểu nhé. 

Mitsubishi Outlander thế hệ mới được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield

Giá niêm yết và lăn bánh của xe Mitsubishi Outlander mới 2023

Dưới đây sẽ là bảng cập nhật giá xe Mitsubishi Outlander 2023 chi tiết nhất, bao gồm cả giá niêm yết và giá lăn bánh tạm tính. 

Các phiên bản

Động cơ và Hộp số

Giá niêm yết 

Giá Mitsubishi Outlander lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TPHCM

Các tỉnh thành khác

2.0 CVT

2.0L STD

825.000.000

946.380.700

929.880.700

910.880.700

2.0 CVT Premium (New)

2.0L CVT

950.000.000

1.086.380.700

1.076.380.700

1.048.380.700

2.4 CVT Premium (chỉ dành cho khách mua theo lô)

2.4L CVT

1.110.000.000

1.254.380.000

1.232.380.700

1.213.380.700

xe Mitsubishi Outlander

Giá xe Mitsubishi Outlander niêm yết thấp nhất từ 825 triệu đồng

Chương trình khuyến mãi và chính sách mua trả góp xe Mitsubishi Outlander

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi giá xe Mitsubishi Outlander. Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với đại lý bán xe uy tín để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. Khi khách hàng muốn mua Mitsubishi Outlander trả góp thì có thể tham khảo các gói hỗ trợ tài chính MAF của hãng. Với mức lãi suất 0% áp dụng cho năm đầu tiên hoặc là lãi suất 7.3% không đổi trong suốt 3 năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo các gói vay từ ngân hàng Việt Nam, mức lãi suất dao động từ 7,3 đến 9,9%. Tỷ lệ cho vay thành công 85% và thời gian cho vay lên đến 8 năm. 

So sánh giá xe Mitsubishi Outlander với các đối thủ cạnh tranh

Mitsubishi Outlander nằm trong phân khúc xe SUV crossover hạng C tại thị trường Việt. Outlander có các đối thủ cạnh tranh như Honda CR-V, Nissan X-trail và Mazda CX-5. 

Trong số các dòng xe này thì Honda CR-V có mức giá khởi điểm cao nhất là 998 triệu đồng. Tiếp theo là Nissan X-Trail có giá 913 triệu đồng và giá xe Mazda CX-5 là thấp nhất chỉ 839 triệu đồng. Có thể thấy, Mitsubishi Outlander với mức giá khởi điểm thấp nhất là 825 triệu đồng, đây là con số rẻ nhất trong phân khúc. 

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại thì giá xe Mitsubishi Outlander 2023 bản 2.4 CVT Premium là 1.058 tỷ. Con số này ngang ngửa với phiên bản cao cấp nhất của Mazda CX-5. 

Giới thiệu và đánh giá tổng quan xe Mitsubishi Outlander mới

Mitsubishi Outlander 2023 vốn dĩ là bản nâng cấp giữa vòng đời của phân khúc này. Với thiết kế không có quá nhiều sự thay đổi, tuy nhiên xe sẽ được bổ sung nhiều trang bị mới. 

xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander 2023 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

Outlander 2.0 CVT

Outlander 2.0 CVT Premium

Outlander 2.4 CVT Premium

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4.695 x 1.800 x 1.710

Chiều dài cơ sở (mm)

2.670

Khoảng sáng gầm (mm)

190

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

5,3

Hệ dẫn động

Cầu trước

Hai Cầu

Treo trước và sau

Sử dụng MacPherson với thanh cân bằng và Đa liên kết với thanh cân bằng

Phanh trước và sau

Sử dụng đĩa thông gió và đĩa

Cỡ lốp

225/55R18

Trợ lực lái

Trợ lực điện

La-zăng

Mâm đúc hợp kim sở hữu kích thước 18 inch

Thiết kế ngoại thất

Vì là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời do đó mà Mitsubishi Outlander không có quá nhiều sự thay đổi về mặt ngoại thất. Điểm khác biệt có thể dễ dàng nhận biết nhất trên Outlander đó chính là bộ mâm hợp kim đa chấu mới. Bộ mâm trên phiên bản này không còn mang nét thể thao rõ nét như phiên bản cũ. Đồng thời nhiều chi tiết vốn được sơn đen như là phần cản trước và sau cùng với nẹp sườn. Thì bây giờ lại được sơn cùng màu với thân xe để tạo sự đồng bộ. Ngoài ra, mặt ca lăng phía trước của Mitsubishi Outlander cũng đã có sự xuất hiện của 4 cảm biến mới. 

xe Mitsubishi Outlander

Điểm khác biệt lớn nhất trên Mitsubishi Outlander 2023 là bộ mâm xe 

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Outlander thế hệ mới mang hơi hướng thể thao và khá bóng bẩy. Hệ thống chiếu sáng ở phía trước cũng như là đèn sương mù trên bản 2.0 CVT vẫn là loại đèn Halogen. Còn trên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium thì sử dụng công nghệ LED. Các dải đèn LED chạy ban ngày cũng như là cảm biến bật tắt hệ thống chiếu sáng đều được trang bị trên tất cả các phiên bản. 

Đuôi xe Mitsubishi Outlander gây ấn tượng mạnh mẽ với tấm ốp trang trí màu bạc với kích thước khá lớn. Cánh lướt gió được tinh chỉnh để trông thể thao và mạnh mẽ hơn, đây cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. 

Thiết kế nội thất

Khoang nội thất bên trong Outlander được đánh giá là khá rộng rãi và rất hiện đại. Vô lăng sử dụng là loại 3 chấu, có thể chỉnh 4 hướng và được bọc da cao cấp. Đồng thời cũng được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, phía sau có lắp đặt lẫy chuyển số.  

xe Mitsubishi Outlander

Nội thất được bọc da cao cấp và sang trọng trên xe Mitsubishi Outlander

Hàng ghế đầu trên Outlander có thể điều chỉnh điện 8 hướng. Trên phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm chức năng sấy ghế và tính năng cửa cốp sau được đóng mở bằng điện. Hàng ghế thứ ba trên xe có thể gập 50:50 để hỗ trợ cho những trường hợp muốn tăng sức chứa của khoang hành lý. 

Tiện nghi hiện đại

Mitsubishi Outlander được trang bị nhiều tiện nghi mới hiện đại và đầy đủ hơn. Trên khu vực táp pi cửa sẽ có thêm họa tiết hình quả trám để tăng tính sang trọng. Có màn hình giải trí kích thước 8 inch mới, cho phép kết nối với Bluetooth, USB, AUX và cả hệ thống Android Auto hay là Apple CarPlay. Kính cửa của Mitsubishi Outlander có thể điều khiển bằng điện với 1 chạm cho tất cả các cửa trên xe. Ngoài ra trên các phiên bản của Mitsubishi Outlander đều được trang bị cửa sổ trời, dàn âm thanh 6 loa và có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. 

xe Mitsubishi Outlander

Màn hình giải trí trên Mitsubishi Outlander có kích thước lớn hơn phiên bản cũ

Xe Mitsubishi Outlander đang có mấy màu được bán trên thị trường? 

Mitsubishi Outlander hiện đang có tổng cộng 5 màu sắc được phân phối trên thị trường Việt, bao gồm màu nâu, đỏ, đen, xám và trắng. 

Động cơ trên Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander 2023 chỉ có 1 tùy chọn động cơ duy nhất là má MIVEC. Với dung tích 2.0L cho ra công suất tối đa là 145 mã lực cùng với momen xoắn cực đại có thể đạt đến 196 Nm, kèm với hộp số vô cấp CVT. 

Hệ thống an toàn 

Đáng chú ý nhất trên xe Mitsubishi Outlander ở lần nâng cấp này chắc chắn phải nhắc đến hệ thống an toàn. Xe được bổ sung nhiều tính năng hiện đại như là cảnh báo va chạm phía trước, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù. Ngoài ra còn có hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo lệch làn đường. 

Đánh giá chung về ưu nhược điểm trên xe Mitsubishi Outlander 2023

Dưới đây sẽ là phần đánh giá tổng quan về những ưu điểm cũng như nhược điểm trên Mitsubishi Outlander 2023. 

Mitsubishi Outlander sở hữu nhiều nâng cấp mới về tính năng an toàn 

Ưu điểm

  • Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Outlander mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và hết sức thể thao. Dù không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng nếu nhìn tổng thể, Outlander 2023 vẫn gây ấn tượng với những cải tiến mới. 

  • Khoang nội thất của xe khá rộng rãi và giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. 

  • Mitsubishi Outlander được bổ sung nhiều tính năng an toàn so với phiên bản tiền nhiệm. 

  • Máy của xe Mitsubishi Outlander khá đầm, chạy êm và cách âm tốt. Đồng thời xe cũng mang lại cảm giác chạy thoải mái, mượt mà trên mọi nẻo đường. 

  • Giá bán của Mitsubishi Outlander vẫn được xem là rất cạnh tranh và phù hợp với mức tài chính của khách hàng Việt. 

Nhược điểm 

Nội thất trên Mitsubishi Outlander chưa có quá nhiều điểm nổi bật, nhìn chung là khá tối giản so với các đối thủ ở cùng phân khúc. 

Tham khảo thêm giá bán các dòng xe nổi tiếng Mitsubishi:

Giá xe Mitsubishi Attrage

Giá của xe Mitsubishi Pajero Sport

Những câu hỏi liên quan đến xe Mitsubishi Outlander 2023 

Nhiều khách hàng tham khảo dòng Mitsubishi Outlander nhưng vẫn băn khoăn về một số thông tin cơ bản. Vậy thì ở dưới đây sẽ là phần giải đáp những câu hỏi thường gặp có liên quan đến dòng xe này. 

Mitsubishi Outlander hiện đang có bao nhiêu phiên bản? 

Hiện nay, Mitsubishi Outlander đang được phân phối với hai phiên bản là 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium (New). 

Xe Mitsubishi Outlander

Phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium mới 2023 

Giá xe lăn bánh của Mitsubishi Outlander là bao nhiêu? 

Giá xe của Mitsubishi Outlander lăn bánh hiện nay dao động từ 930 triệu đồng đến 1.029 tỷ đồng. Mức giá sẽ thay đổi tùy vào từng phiên bản cũng như là địa điểm đăng ký khác nhau. 

Mitsubishi Outlander đang được phân phối với mấy màu? 

Mitsubishi Outlander đang được phân phối với 5 phiên bản màu sắc, bao gồm màu đen, xám titan, đỏ, trắng và nâu. 

Kết luận 

Mặc dù không có quá nhiều sự thay đổi ở trong thiết kế, tuy nhiên Mitsubishi Outlander đã có những cải tiến đáng giá ở trong trang bị cũng như là công nghệ an toàn. Nếu nhắc đến dòng xe nổi bật trong phân khúc xe SUV 7 chỗ thì chắc chắn phải nhắc đến dòng xe này. Bên cạnh đó giá xe Mitsubishi Outlander cũng rất phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. 

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về Mitsubishi Outlander, quý khách hàng có thể truy cập website: xesang.com.vn để tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về giá cả chính xác cũng như là các chương trình khuyến mãi hiện tại. 

Tham khảo thêm:

Đánh giá xe Porsche Macan