Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 1

Chiều 10/1, hình ảnh chiếc Ferrari Roma được đăng tải trên trang cá nhân của một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM. Theo hình ảnh này, siêu ngựa được khui công tại một cảng ở Việt Nam. Khác với dự đoán trước đây về chiếc SF90 Stradale, Roma mới là siêu xe tiếp theo của Ferrari được mang về Việt Nam.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari Roma là động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 759 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp, siêu ngựa có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa đạt hơn 320 km/h. Ferrari Roma là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-AMG GT R và Aston Martin Vantage.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 3

Phần đầu của mẫu coupe 2 cửa Ferrari Roma nổi bật với thiết kế nắp ca-pô kéo dài, mũi xe thấp, lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, cụm đèn pha mới và đèn ban ngày siêu mỏng. Nắp ca-pô và 2 bên thân xe có nhiều đường gân tô đậm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 4

Phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu hình bầu dục kết hợp với dải đèn LED định vị nằm ngang. Phía dưới là hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên, chính giữa là bộ khuếch tán gió. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 20 inch cấu hình giống với loại dùng trên 488 GTB.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 5

Bên trong, Roma mang đến một cái nhìn mới mẻ cho Ferrari khi được trang bị màn hình thông tin giải trí trung tâm đặt dọc và kích thước lớn như những chiếc Tesla. Đặc biệt, vị trí hành khách phía trước cũng được bố trí một màn hình thông tin giải trí riêng cỡ nhỏ hơn.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 8

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn. Vô-lăng của Ferrari Roma mang chất thể thao với phần đáy được vát bằng, đi kèm phím cảm ứng giúp người lái điều chỉnh các chức năng khác của xe.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 6

Sự khác biệt lớn nhất trên Ferrari Roma chính là khoang nội thất bên trong có hình ghế ngồi 2+2 tương tự nhiều chiếc GT truyền thống trên thị trường hiện nay.

Siêu xe Ferrari Roma có giá hơn 20 tỷ đồng - Ảnh 7

Ra mắt cuối năm 2019, Roma là dòng siêu xe mới nhất của Ferrari. Trong năm 2019, Ferrari ra mắt khá nhiều mẫu xe mới, gồm F8, SF90 Stradale và Roma. Chiếc Ferrari Roma hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh, bên trog bọc da màu đỏ, thiết kế 2 + 2 chỗ ngồi như California và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Thiết kế của Roma gợi nhớ đến huyền thoại của những năm 1990 - chiếc Ferrari Maranello.

Tham khảo giá bán dòng xe nổi tiếng Aston:

Xe SUV hạng sang 7 chỗ

Hệ thống chống ồn chủ động

Công nghệ đèn MATRIX LED và PIXEL LED

(Ảnh: Phan Công Khanh)