Land Rover là một trong những thương hiệu xe sang rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Cũng chính vì thế mà những mẫu xe đến từ thương hiệu này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng. Điều đặc biệt hơn là tất cả các dòng xe Land Rover đều đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Và câu hỏi Land Rover giá bao nhiêu luôn được khách hàng đặt ra khi tìm mua những chiếc SUV hạng sang này. Hãy cùng nhau tìm hiểu về giá bán của những mẫu xe Land Rover đang được ưa chuộng hiện nay thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Range Rover Evoque? 

Land Rover Range Rover Evoque là một mẫu xe có kích thước nhỏ nhất trong gia đình Land Rover. Mẫu xe này đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019 và đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng. Hiện nay giá niêm yết của sản phẩm này dao động từ từ 3,269 tỷ đồng đến 3,399 tỷ đồng lần lượt cho 2 phiên bản Range Rover Evoque 2.0 SE, Range Rover Evoque 2.0 R-Dynamic SE. 

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Range Rover Velar? 

Land Rover giá bao nhiêu

Range Rover Velar – Mẫu xe nhỏ nhất trong đại gia đình Land Rover

Land Rover Range Rover Velar chiếm được cảm tình của khách hàng thông qua thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L I4, cho ra công suất 250 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 365 Nm. 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam mẫu xe này được cung cấp với 4 phiên bản khác nhau. Giá bán của những phiên bản này có sự chênh lệch cụ thể như sau:

  • Range Rover Velar có giá là 4,059 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 2.0 R-Dynamic S có giá là 4,529 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 2.0 R-Dynamic SE có giá là 4,709 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 3.0 R-Dynamic SE có giá là 5,929 tỷ đồng

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Range Rover Sport?  

Land Rover Range Rover Sport được nhiều người đánh giá và phong cho là “ vua địa hình”. Đây cũng là mẫu xe SUV hạng sang có kích thước lớn nổi tiếng của thương hiệu Land Rover. Hiện nay Range Rover Sport có 3 phiên bản và có giá bán cụ thể như sau: 

  • Range Rover Sport 3.0 Dynamic SE có giá là 6,969 tỷ đồng

  • Range Rover Sport 3.0 Dynamic HSE có giá là 7,509 tỷ đồng

  • Range Rover Sport 3.0 Autobiography có giá là 7,869 tỷ đồng.

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Range Rover? 

Land Rover giá bao nhiêu

Range Rover- Mẫu xe mang đến nhiều thành công cho Land Rover

Land Rover Range Rover là mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý đến nhờ vào thiết ngoại thất sang trọng đẹp mắt. Bên cạnh đó thì việc đang trang bị những tiện ích nổi bật, hiện đại cũng là điểm cộng rất lớn của mẫu xe này trong lòng khách hàng. Nhờ những công nghệ này đã giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm tuyệt vời khi vận hành chiếc xe này.

Giá bán của mẫu xe Range Rover dao động từ 11,1 tỷ đồng đến 23,8 tỷ đồng tùy vào từng phiên Bản khác nhau. Cụ thể là: 

  • Range Rover 3.0 Autobiography SWB có giá là 11,189 tỷ đồng

  • Range Rover 3.0 Autobiography LWB có giá là 11,389 tỷ đồng

  • Range Rover 3.0 Autobiography LWB 7 chỗ có giá là 11,409 tỷ đồng

  • Range Rover 4.4 SV LWB có giá là 23,859 tỷ đồng

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Discovery hiện nay ra sao?

Mẫu xe này đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng của khách hàng nhờ vào thiết kế riêng biệt của mình. Thiết kế hiện đại hòa quyện cùng với những đường nét bo tròn đẹp mắt đã tạo nên một siêu phẩm mà ai cũng mong muốn sở hữu. Mẫu xe này được thiết kế thông minh nên có khả năng vận hành tốt ở nhiều cung đường với nhiều địa hình khác nhau.

Giá bán của Land Rover dành cho phiên bản hiện nay là: 

  • Land Rover Discovery 2.0 SE có giá là 4,909 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery 3.0 SE có giá 5,899 tỷ đồng

Land Rover giá bao nhiêu với mẫu xe Discovery Sport?

Land Rover giá bao nhiêu

Mẫu xe nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng

Đây là một trong những mẫu xe đình đám của thương hiệu Land Rover đến từ xứ sở sương mù. Kể từ khi ra mắt cho đến nay thì mẫu xe này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Minh chứng cho vấn đề này là số lượng xe bán ra luôn chiếm vị trí top trong bảng xếp hạng. 

Với thiết kế sang trọng cùng với dàn nội thất mang phong cách quý tộc nên sản phẩm này có giá thành khá cao so với phân khúc. Tuy nhiên khi sở hữu chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn một giá trị nhất định, thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình. Hiện nay giá bán của của Land Rover Discovery Sport lần lượt là:

  • Land Rover Discovery Sport 2.0 SE có giá 3,269 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery Sport 2.0 SE có giá là 3,029 tỷ đồng

Đến đây thì bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Land Rover giá bao nhiêu rồi đúng không? Mỗi mẫu xe được cung cấp ra thị trường với nhiều phiên bản cùng với nhiều mức giá bán khác nhau. Chính vì thế để biết rõ hơn về mức giá bán của những mẫu xe này bạn hãy liên hệ ngay với các đại lý phân phối chính hãng. Họ sẽ cung cấp những bảng giá cụ thể nhất giúp cho việc chuẩn bị tài chính của bạn được thuận tiện hơn.

 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm:

Range rover autobiography

Giá bán của dòng xe Land Rover

Bảng giá xe Land Rover

Giá bán của dòng xe Land Rover