Land Rover là một trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng trên thế giới và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Số lượng khách hàng sở hữu dòng xe này ở nước ta trong những năm qua không ngừng tăng lên, nhất là ở các thành phố lớn. Tại Hà Nội nhu cầu mua xe Land Rover đang rất cao nên điều đó góp phần tạo ra một thị trường rất nhộn nhịp. Và để đáp ứng được hết nhu cầu mua xe của đông đảo khách hàng thì LAND ROVER STUDIO ở Hà Nội đã chính thức được khai trương.

LAND ROVER STUDIO

Studio của Land Rover tại Hà Nội đã chính thức được khai trương

Đến LAND ROVER STUDIO Hà Nội để cảm nhận chuẩn mực trải nghiệm mới

Đây là studio đầu tiên tại Đông Nam Á áp dụng mô hình mới và nhất là studio lại chú trọng vào sự thuận tiện, sự sang trọng, tính tiện nghi. Đồng thời, studio còn rất chú trọng đến việc góp phần định hình phong cách sống.

Theo thông tin mới thu thập được thì bất cứ khách hàng nào khi đến studio đều cảm thấy vô cùng hài lòng về không gian chuẩn mực. Có thể nói, đây là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt rõ nét nhất của LAND ROVER STUDIO so với các studio cùng phân khúc khác hiện đang được mở tại Hà Nội.

Sự tiện nghi, sang trọng được chú trọng trong mô hình đã khiến studio ghi thêm điểm cộng trong lòng các khách hàng. Vì khi đến studio khách hàng không chỉ có được cảm giác thoải mái nhất khi nhìn ngắm các mẫu xe mà còn có thể định hình được phong cách sống mới.

LAND ROVER STUDIO

Land Rover studio mang đến cho khách hàng chuẩn mực trải nghiệm mới

Nằm tọa lạc tại ngay vị trí trung tâm Hà Nội

Có thể nói studio nằm ở vị trí đẹp nhất, đắc địa nhất tại thủ đô Hà Nội. Nằm tại tầng trệt của Tràng Tiền Plaza ở số 24 phố Hai Bà Trưng, thuộc quận Hoàn Kiếm nên studio đã trở thành điểm đến thuận tiện cho mọi khách hàng. 

Đặc biệt, Tràng Tiền Plaza còn nổi tiếng là trung tâm mua sắm quy tụ hầu hết những thương hiệu cao cấp quốc tế nên càng tạo sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng. Khi đến studio khách hàng không chỉ thuận tiện cho việc ngắm các mẫu xe Land Rover mới nhất mà còn tiện lợi mua sắm các món đồ hàng hiệu khác nữa. Điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa có thêm nhiều hoạt động thú vị khác trong cùng một chuyến đi.

Nổi bật với không gian đầy phong cách và sang trọng

Ở Hà Nội có rất nhiều studio trưng bày xe mẫu nhưng khi đến với LAND ROVER STUDIO bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi không gian được phân bổ một cách thông minh. Nhờ có sự phân bổ này mà từng diện tích trong studio đều được tối ưu hóa.

Toàn bộ cách bài trí cũng như từng chi tiết trang trí trong studio đều mang đậm phong cách của Anh Quốc nên tạo ra một cảm nhận rất mới lạ cho khách hàng khi lần đầu đặt chân đến.

Không chỉ vậy, studio còn tạo ấn tượng tích cực khi có không gian mở đẳng cấp tạo nên phong cách riêng cùng sự thư giãn cho các khách hàng. Rất ít khách hàng nghĩ được rằng mình đến mua xe mà lại có thể tận hưởng sự thư giãn, thoải mái trong không gian thông minh.

LAND ROVER STUDIO

Land Rover studio có không gian sang trọng, phong cách

Nơi hội tụ của tinh hoa hiệu suất và định hình nên phong cách sống

hiện đang là nơi hội tụ của rất nhiều mẫu xe có hiệu suất cao và mới nhất của thương hiệu Land Rover. Đây đều là các mẫu xe được chế tác một cách thủ công nên rất thích hợp để dành cho những khách hàng có cá tính. Bên cạnh đó, các mẫu xe này còn giúp khách hàng thỏa mãn được đam mê, cũng như định hình được phong cách sống mang tính riêng biệt và độc nhất thông qua bộ sưu tập của các mặt hàng thời trang.

Mọi yêu cầu của khách hàng liên quan đến các mẫu xe, tính năng, màu sắc hay các yêu cầu khác đều được studio đáp ứng một cách hiệu quả, nhanh chóng, đem tới cho bạn sự hài lòng cao. Với những khách hàng có niềm yêu thích, đam mê dòng xe Land Rover thì studio chính là địa điểm hoàn hảo đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu, dù cho nhu cầu đó có khắt khe tới đâu.

Hiện tại, studio đã chính thức mở cửa để chào đón tất cả các khách hàng đến tham quan các mẫu xe cũng như để trải nghiệm không gian trưng bày đẳng cấp. Giờ mở cửa hàng ngày của studio là từ 09h30 sáng đến 21h30 tối nên khách hàng có thể thoải mái qua studio bất cứ thời gian nào thuận tiện cho mình nhất. Số Hotline để liên hệ với studio là 0932.92.4646.

LAND ROVER STUDIO

Land Rover studio là nơi hội tụ của tinh hoa hiệu suất

tại Hà Nội để chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, có hiệu suất cao nhất và trải nghiệm không gian Anh Quốc có một không hai. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú khi đến studio nằm tại Tràng Tiền Plaza.