Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 1

Theo đó, khách hàng khi đặt mua Mercedes-Benz G-Class 2022 có thể chọn gói Professional để ngoại thất trông hầm hố hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt có thiết kế dạng các thanh kim loại nằm ngang, kết hợp cùng lưới bảo vệ cho đèn pha.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 2

Hãng xe đến từ Đức cho biết, với gói trang bị này, chiếc G-Class sẽ có vẻ ngoài đậm chất off-road hơn. Gói này bao gồm lưới bảo vệ đá văng ở phần đèn pha trước, chắn bùn cũng như bộ mâm năm chấu kích thước 18 inch với lốp xe dày khiến chiếc G-Class của họ trở nên hầm hố hơn.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 3

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cung cấp tùy chọn nâng cao trong gói Professional cho G-Class 2022, gồm giá treo lốp dự phòng kiểu SUV offroad và baga nóc có thể mang theo lều di động. Danh sách màu sơn cho G-Class mới cũng được mở rộng, chẳng hạn như màu cam Mango của model trưng bày ở triển lãm.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 4

Bên cạnh hai gói trang bị tập trung vào off-road, hãng xe của Đức còn cho biết, họ sẽ bán ra nhiều gói trang bị hơn nữa để người dùng dễ dàng cá nhân hóa cho G-Class. Chúng bao gồm gói Exclusive Line, AMG Line ở ngoại thất và Standard Line, Exclusive Line, Superior Line ở nội thất.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 5

Bên ngoài, xe sẽ có thêm nhiều màu sơn mới, bao gồm cả các màu theo phong cách Magno (sơn mờ) cao cấp. Cả màu nội thất và ngoại thất đều có thể được lựa chọn thông qua bộ phận cá nhân hóa G Manufaktur.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 6

Những tính năng mới ở nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2022 cửa kính phía sau và 2 bên của hàng ghế thứ 2 tối màu, hệ thống đèn nội thất 64 màu thay vì 8 màu như đời xe trước.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 7

Còn lại, thiết kế nội thất của G-Class 2022 không có khác biệt nào so với các phiên bản "tiền nhiệm". Bảng tablo gồm 2 màn hình kỹ thuật số nối liền nhau, cụm điều khiển trung tâm chưa được nâng cấp thành dạng touchpad cỡ lớn như các dòng xe khác của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 8 Mercedes-Benz G-Class 2022 nâng cấp trang bị - Ảnh 9

Tại Đức, Mercedes-Benz G-Class 2022 giữ nguyên các tùy chọn động cơ, gồm máy dầu G350d, G400d, máy xăng G500 và bản hiệu năng cao AMG G63. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn. Mức giá xe Mercedes G-Class cụ thể chưa được công bố.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Mercedes:

Soi Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC 2022

Xe Mercedes Maybach S560

Đánh giá xe Mercedes E300 AMG

(Nguồn ảnh: Carscoops)