Range Rover được biết đến là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên nhiều khách hàng khi nhắc đến dòng xe này lại không biết về nguồn gốc xuất xứ. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan về mẫu xe để có thêm nhiều điều hữu ích.

Range Rover

Mẫu xe cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu Land Rover

Range Rover là của hãng nào?

Đây được biết đến là một trong những mẫu xe SUV vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Land Rover. Đây được biết đến là một trong những thương hiệu xe ô tô hạng sang đến từ Anh Quốc. Mẫu xe này được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng vận hành tốt và thiết kế đẹp.

Range Rover có những đặc điểm nào nổi bật?

Land Rover định hướng các mẫu xe mà mình cung cấp đều là những mẫu xe hạng sang nên giá cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên, xe mang thương hiệu Land Rover vẫn được săn đón tại nhiều nơi trên thế giới. Xe sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội và thu hút mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

  • Xe có thiết kế cực kỳ đẳng cấp và sang trọng thu hút sự chú ý của khách hàng. Tất cả các mẫu xe của thương hiệu Land Rover đều được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại bậc nhất. Khách hàng khi sở hữu có được một người bạn đồng hành chất lượng trên mọi cung đường di chuyển.

  • Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài. Quãng đường di chuyển gồ ghề hoặc khó khăn vẫn đảm bảo khả năng vận hành cực kỳ mượt mà và êm ái.

  • Land Rover là mẫu xe thuộc phân khúc hạng sang phù hợp với nhiều khách hàng. Do đó, thương hiệu này luôn được nhắc đến khi khách hàng có nhu cầu tìm mua những mẫu ô tô hạng sang. 

  • Xe cực kỳ chất lượng mang lại giá trị cho người sở hữu. Giá cả đắt đỏ do đó không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu xe của thương hiệu Range Rover. Đây cũng là một trong những thước đo giá trị về vật chất đối với chủ nhân khi sở hữu một mẫu xe hạng sang.

Range Rover

Land Rover chuyên cung cấp các mẫu xe ô tô hạng sang cho khách hàng

Land Rover có những dòng xe nào tiêu biểu?

Range Rover cũng được biết đến là một trong những dòng xe cực kỳ tiêu biểu của thương hiệu Land Rover. Bên cạnh dòng này, Land Rover cũng có rất nhiều dòng xe khác nhau cho người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua những dòng xe nổi bật của thương hiệu Land Rover chinh phục được trái tim của khách hàng.

Range Rover

Mẫu xe được biết đến là một trong những dòng xe nổi tiếng của thương hiệu Land Rover sở hữu công suất cực kỳ mạnh mẽ. Tốc độ tối đa của xe đạt được lên đến là 209km/h, công suất 340Ps phù hợp cho mọi địa hình di chuyển.

Dòng xe này được vinh dự nhận hai giải thưởng vô cùng lớn mà bất kỳ hãng xe nào cũng mong muốn sở hữu. Hai danh hiệu đạt được là "loại xe SUV toàn diện của năm", "xe hơi của năm" do tạp chí 4 x 4 và tạp chí Top Gear bình chọn.

Range Rover sport

Mẫu xe được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng có tốc độ di chuyển cực nhanh. Phong cách thiết kế kết hợp giữa yếu tố hiện đại và các tiện nghi đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Phiên bản mới dễ dàng di chuyển hành trình dài với tốc độ cực kỳ ấn tượng nhưng khá êm ái.

Mẫu xe của thương hiệu Land Rover cũng đạt được rất nhiều giải thưởng vô cùng danh giá. Những giải thưởng phải kể đến như "loại SUV của năm" do Hiệp hội các nhà phê bình Scotland về Motor năm 2015 lựa chọn. 

Range Rover LR3

Mẫu xe này được ra mắt vào năm 2005 với công suất cao và khả năng vận hành mượt mà. Xe đạp tiêu chuẩn chạy được trên các con đường gồ ghề nhưng vẫn đảm bảo khả năng vượt trội. 

Xe được trang bị động cơ V8, 300 mã lực với dung tích 4.4L. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị thêm động cơ V6 mới với dung tích là 4.0L. Phiên bản v6 được trang bị nhiều công nghệ dành cho động cơ bốn bánh bao gồm có hệ thống đổi mới Terrain Response và 4 hệ thống giảm xóc khí điện. 

Range Rover

LR3 được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật để đảm bảo an toàn

Range Rover LR2

Mẫu xe được thiết kế cực kỳ khỏe khoắn và năng động mang đến sự hiện đại. Phiên bản này không hề kém cạnh so với những phiên bản đi trước bỏ sự sang trọng và khả năng vận hành êm ái. 

Đây là phiên bản thứ tư của thương hiệu Land Rover, tuy nhiên vẫn khẳng định được vị trí của mình trong thị trường xe ô tô hạng sang. Xe kết hợp được ưu điểm của các mẫu thiết kế trước đó là hệ thống di chuyển qua các địa hình khó khăn khá tốt.

Với những thông tin chia sẻ về Range Rover mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ phân phối xe chính thức để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả khi tìm mua.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội