Hiện nay nhu cầu tìm hiểu về giá xe Defender đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Đây cũng là một trong những mẫu xe được đánh giá là nằm trong phân khúc hạng sang. Vì thế việc tìm hiểu kỹ lưỡng về giá bán sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về mặt tài chính. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Việt Nam, mẫu xe Defender đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Bài viết hôm này sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến giá bán của mẫu xe Defender hiện nay nhé!

Một số đặc điểm nổi bật của siêu phẩm Defender

giá xe Defender

Vài đặc điểm nổi bật của siêu phẩm Defender

Trước khi tìm hiểu các thông tin liên quan đến giá xe Defender thì bạn cũng cần biết một số thông tin liên quan đến mẫu xe này. Đây cũng là một trong những bước quan trọng trước khi bạn muốn sở hữu bất kỳ chiếc xe nào trên thị trường.

Sản phẩm Defender được thiết kế với nhiều đường nét mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng Land Rover. Chính nhờ vào thiết kế này đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu xe này.

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, vuông vức vừa tạo điểm nhấn mạnh mẽ vừa giúp tản nhiệt hiệu quả. Hệ thống đèn phía trước cũng được thiết kế vô  cùng ấn tượng với dạng ma trận, Hệ thống đèn sử dụng trên dòng xe này là đèn led giúp tăng hiệu quả chiếu sáng rất tốt. Không những thế hệ thống đèn định vị ban ngày cũng được tích hợp ngay trên cụm đèn pha Chính điều này đã mang đến sự trải nghiệm mới cũng như thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Phần thân xe được tạo mẫu với những đường nét mang đậm phong cách thể thao. Các đường thiết kế này đã hòa quyện với nhau đồng thời kết hợp với thân xe đặc trưng của Land Rover đã tôn thêm sự hầm hố cho chiếc xe. Thiết kế này đã mang đến cho chiếc xe thêm phần mạnh mẽ, toát lên phong cách thời thượng mà nam tính. Phần đuôi xe được thiết kế nổi bật với cản sau to, hầm hố cùng với hệ thống đèn hậu tinh tế và đẹp mắt. Nhờ vào thiết kế này mà chiếc xe càng trở nên mạnh mẽ và mang đậm phong cách thể thao hơn.

Vì sao giá xe Defender lại có phần cao hơn các thương hiệu khác?

giá xe Defender

Giá bán của siêu phẩm Defender hiện nay là bao nhiêu?

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm đang được bày bán với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Và không phải đơn giản mà mẫu xe Defender của nhà Land Rover lại được nhiều người yêu mến đến thế. Ngoài thiết kế ngoại thất sang trọng, mang đậm phong cách thể thao thì chiếc xe này còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Cụ thể là:

Đa số những mẫu xe của nhà Land Rover trong đó có sản phẩm Defender luôn có thiết kế theo phong cách gầm cao. Nhờ vào thiết kế này sẽ giúp cho quá trình lên xuống của người sử dụng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó thì với chiếc gầm được thiết kế cao sẽ giúp cho chiếc xe có thể thoải mái di chuyển ở nhiều dạng địa hình khác nhau.

Một điểm đặc biệt đến từ Defender so với các mẫu xe khác đó chính là được trang bị hệ thống ống thở. Nhờ vào thiết kế đặc biệt này đã giúp cho chiếc xe có khả năng lội nước hiệu quả. Đã từng có cuộc thí nghiệm là để chiếc xe Defender ngâm trong nước 1 giờ đồng hồ. Điều đáng ngạc nhiên là xe vẫn hoạt động bình thường mà không có dấu hiệu bị hư hỏng động cơ hay hệ thống điện

Bên trong xe thì thiết kế nội thất được đánh giá là sang trọng và có nhiều trang bị công nghệ cao. Sản phẩm được trang bị một màn hình cảm ứng 10 inch, bảng điều khiển kỹ thuật số,…Ngoài ra hệ trên mặt taplo còn được bọc da tạo nên một vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần tinh tế. 

Vô lăng được thiết kế đẹp mắt, có thể chỉnh điện nhiều 4 hướng đem đến sự tiện lợi nhất cho người lái xe. Bên trên vô lăng còn trang bị thêm rất nhiều phím bấm chức năng. Điều này sẽ giúp cho người lái xe vừa tập trung lái xe vừa có thể điều chỉnh các chức năng bên trong xe một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giá xe Defender trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

giá xe Defender

Giá bán các siêu phẩm Defender với các phiên bản nổi bật

Như đã được chia sẻ ở trên thì mẫu xe Defender được xếp vào dạng phân khúc xe hạng sang nên chúng thường có giá bán cao hơn các mẫu xe khác. Giá xe Defender trên thị trường hiện nay có sự thay đổi tùy theo từng phiên bản cụ thể

  • Phiên bản Defender 90 SE có mức giá là 3,935 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 90X có giá là 6,555 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110S có giá bán là 3,810 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110SE có mức giá 4,135 tỷ đồng

  • Phiên bản Defender 110X có giá 6,690 tỷ đồng

Trên đây cũng chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, giá bán của chúng còn có sự thay đổi dựa vào nhiều yếu tố. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng xe này thì hãy đến với các đại lý phân phối chính hãng để tìm hiểu. Tại đây họ sẽ cung cấp đến bạn những bảng giá chính xác nhất.

Thông qua bài viết thì có lẽ bạn đã biết được là giá xe Defender hiện nay là bao nhiêu rồi đúng không? Có thể nói đây là một mẫu xe mang đậm phong cách thể thao và thể hiện rõ nhất sự mạnh mẽ cũng như nam tính. Sản phẩm này có thể được sử dụng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau với nhiều dạng địa hình khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội