Phú Thái Mobility chính thức trở thành nhà nhập khẩu và phân phối mới chính hãng duy nhất của thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam. Thông tin quan trọng này đã được Land Rover công bố chính thức. Thông tin này khá thú vị và mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe Land Rover chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Phú Thái Mobility

Land Rover công bố Phú Thái Mobility làm đơn vị phân phối tại Việt Nam, với 2 Showroom là: Land Rover Hà Nội và Land Rover TPHCM

Land Rover là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ anh chuyên cung cấp các dòng xe hạng sang địa hình. Các dòng xe của thương hiệu này không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng tốt mà còn có thiết kế vô cùng độc đáo.

Nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam yêu thích dòng xe của thương hiệu Land Rover phải chờ đợi rất lâu mới có thể nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, Phú Thái Mobility vừa được hãng công bố là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng chính hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam từ 10/2019.

Tại triển lãm ô tô của Việt Nam năm 2019 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, giới truyền thông và khách hàng tại khu vực Hà Nội đã được công bố về sự kiện quan trọng này. Phú Thái Mobility cũng đã tiến hành cho ra mắt đêm tiệc ăn mừng sự kiện quan trọng vào ngày 7 tháng 11 năm 2019 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Land Rover Việt Nam phát biểu rằng khá vui mừng khi công bố đối tác Phú Thái Mobility. Ông đại diện thương hiệu cho biết rằng có nhiều kế hoạch đầu tư và phát triển trong khoảng thời gian tới để mang xe đến gần hơn đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Land Rover đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch đầu tư và phát triển cho thời gian tới tại Việt Nam. Thương hiệu mở rộng hệ thống mạng lưới phân phối cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ cho Việt Nam.

Land Rover hợp tác cùng với Phú Thái Mobility với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Khách hàng đến trực tiếp tại showroom để chiêm ngưỡng các dòng xe nổi bật của thương hiệu Land Rover. Đồng thời, khách hàng đăng ký lái thử để trải nghiệm chất lượng của xe trước khi quyết định mua.

Phú Thái Mobility được biết đến là một trong những công ty thành viên của tập đoàn Phú Thái. Đơn vị đã có sự hợp tác rất tốt với tập đoàn PON Hà Lan trong việc phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp mang thương hiệu Caterpillar danh tiếng đến từ Mỹ.

Tập đoàn PON là một trong những tập đoàn vô cùng lớn tại Hà Lan với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cho các dòng xe khách, xe du lịch và xe ô tô hạng sang. Thương hiệu phân phối cấp lãnh thổ khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trong đó có cả Land Rover.

Phú Thái Mobility bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2009 trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất tại Việt Nam đối với các sản phẩm thương hiệu Land Rover. Công ty đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại Việt Nam. Vấn đề này mang lại yếu tố thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu mua ô tô của Land Rover.

Land Rover chuyên cung cấp các mẫu xe địa hình hạng sang đến từ Anh có chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm. Khách hàng khi mua xe được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm hoặc tương đương với 100.000 km đầu tiên. Gói dịch vụ bảo dưỡng 55 hoàn toàn miễn phí và cơ hội mua thêm gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Các mẫu xe của thương hiệu Land Rover cực kỳ đa dạng với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt được lòng khách hàng. Những mẫu xe với thiết kế hình hộp nhưng có khoan cabin vô cùng sang trọng. Phần khung của xe được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cùng với công nghệ hiện đại nên có thể giảm trọng lượng và tăng khả năng chống va đập.

Phú Thái Mobility trở thành đối tác phân phối chính thức của Land Rover tạo điều kiện cho khách hàng tại thị trường Việt Nam mua được xe chính hãng và hưởng được dịch vụ ưu đãi từ phía đơn vị sản xuất. Khách hàng đến trực tiếp showroom tận mắt quan sát các mẫu xe địa hình. Bạn được lựa chọn lái thử để cảm nhận riêng biệt và đưa ra quyết định khi có nhu cầu mua xe địa hình hạng sang.

Với những thông tin chia sẻ sự kiện Phú Thái Mobility trở thành đối tác phân phối chính thức của thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam. Thông tin mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều điều hữu ích khi có nhu cầu tìm hiểu về xe địa hình Land Rover. Nếu yêu thích dòng xe này khách hàng nên đến trực tiếp showroom để chiêm ngưỡng cũng như lái thử để cảm nhận sâu sắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội