BMW X6 là phiên bản tiên phong của xu hướng xe đa dụng kiểu dáng coupe trên thị trường xe sang. Đặc biệt thế hệ mới của xe BMW X6 đã chinh phục hàng triệu người dùng với sự cải tiến vượt xa các phiên bản tiền nhiệm. Bạn muốn khám phá sâu hơn về giá xe BMW X6 2023 và sự cải tiến của phiên bản này thì hãy để Xe Sang giới thiệu cho bạn nhé!

xe BMW X6

BMW X6 phiên bản “đốn” tim khách hàng

Giá xe BMW X6 mới nhất năm 2023 là bao nhiêu?

Mặc dù trước đây dòng xe BMW X6 ra mắt thị trường với 2 phiên bản là: BMW X6 xDrive35i và xDrive35i Pure Extravagance. Nhưng đến thời điểm hiện tại THACO chỉ phân phối duy nhất phiên bản BMW X6 xDrive40i M Sport ở Việt Nam. Nên khi nói đến bảng giá xe BMW X6 2023 thực tế chính là giá của dòng BMW X6 xDrive40i M Sport. 

 

Mẫu xe

Giá niêm yết

Giá xe ước tính khi lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

BMW X6 xDrive40i M Sport

4.899.000.000

5.509.260.700

5.411.280.700

5.392.280.700

Các khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe BMW X6

THACO là một trong những đơn vị nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực xe ô tô. Nên khi mua các sản phẩm do THACO phân phối bạn sẽ nhận về rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy hiện tại thương hiệu chưa đề ra chương trình khuyến mãi về giá cho mẫu xe BMW X6. Thế nhưng khách hàng cứ yên tâm vì khi mua xe bạn vẫn có nhiều cơ hội nhận về các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác. Nên để nắm bắt kịp thời các chương trình khuyến mãi khách hàng hãy liên hệ ngay đến đại lý phân phối gần nhất trên toàn quốc.

Ngoài ra khi mua BMW X6 quý khách hàng còn có thể thông qua việc mua trả góp. Mọi người sẽ tham khảo các chương trình hỗ trợ trả góp từ ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3-9,9%. Số tiền hỗ trợ trả góp có thể lên đến 85% giá xe, với nhóm ngân hàng nhà nước bạn còn được ưu đãi thời gian hỗ trợ lên đến 8 năm.

xe BMW X6

Khi mua BMW X6 bạn sẽ nhận về rất nhiều ưu đãi

So sánh giá của xe BMW X6 với các đối thủ khác cùng phân khúc

Tuy THACO là đơn vị phân phối trực tiếp mẫu xe BMW X6 trên thị trường Việt Nam, nhưng đơn vị chưa thể lắp ráp tại nước ta. Do vậy mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên giá xe BMW X6 2023 có phần mềm hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc. 

Trong cùng phân khúc thì BMW X6 đang cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLE Coupe và Porsche Cayenne Coupe. Tính đến thời điểm hiện tại giá BMW X6 mới nhất được niêm yết là 4,8 tỷ đồng “nhẹ” hơn hẳn so với Mercedes-Benz GLE Coupe (4,8-5,9 tỷ đồng) hay Porsche Cayenne Coupe (4,7-9,6 tỷ đồng).

xe BMW X6

Giá BMW X6 khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc

Đặc điểm của xe BMW X6 xDrive M Sport 2023

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport 

Kích thước 

4.935 x 2.004 x 1.696mm (DxRxC)

Xuất xứ

Nhập khẩu Đức

Chiều dài cơ sở 

2.975mm

Trọng lượng 

2.130kg

Bán kính quay xe

6,4m

Khoảng cách gầm 

205mm

Hệ thống treo trước - sau

Thích ứng M

Phanh trước - sau

Đĩa

Hệ thống lái

Thủy lực

Kích thước lốp trước - sau

275/45 R20 - 305/40 R20

Mâm xe

Bằng hợp kim kích thước 20inch

Vẻ ngoài xe BMW X6 xDrive40i M Sport có phần cứng cáp, trông mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước đây. Bán kính quay đầu xe chỉ 6,4m nên BMW X6 luôn mang đến sự linh hoạt trong quá trình di chuyển trên đường phố. Với kích thước tương đối rộng, nên khi sử dụng khách hàng luôn có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

xe BMW X6

BMW X6 sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động

Ngoại thất của xe BMW X6

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport

Đèn chiếu gần/xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Xi nhan tích hợp trên gương 

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Cửa hít

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Cùng màu thân xe

Ống xả

Kép

Xe BMW X6 xDrive40i 2023 là dòng xe thuộc Crossover-Coupe nên ngoại hình khá trẻ trung, hiện đại. Nổi bật nhất ở phần đầu xe đó chính là lưới tản nhiệt phát sáng “Iconic Glow”. Đi cùng với đó là đèn chào mừng Welcome light carpet, cụm đèn trước BMW Laserlight hiện đại và đèn sương mù LED giúp đầu xe thêm phần thu hút. Cùng với đó BMW X6 còn được trang bị thêm chức năng điều chỉnh pha/cốt tự động thông minh giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế. 

Phần hông xe sở hữu nhiều sự thay đổi hơn các mẫu xe tiền nhiệm nên BMW X6 có phần á tính, năng động hơn. Ấn tượng nhất chính là mâm xe thiết kế kiểu dáng thể thao 5 chấu kép kích thước 20 inch. Gương chiếu hậu có khả năng chống chói tự động, gập/chỉnh điện, và tích hợp sẵn xi nhan tiện lợi. Phần tay nắm cửa thiết kế đồng màu với thân xe và tích hợp khóa thông minh nên mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt với phần kính cách âm, cách nhiệt cao cấp 2 lớp, viền cửa sổ đen bóng…

Đuôi xe BMW X6 xDrive40i M Sport thiết kế kiểu dáng mới, bỏ hoàn toàn nét cổ điển như các phiên bản trước đây. Điểm nhấn chính là cụm đèn hậu chữ L nằm ngang, cảng sau có sự xuất hiện của các đường chia gió, ống xả kép… Chính sự thay đổi trong thiết kế này đã làm cho BMW X6 thêm sự cá tính, sang trọng hơn hẳn.

xe BMW X6

Ngoại thất BMW X6 sang chảnh, đậm chất thể thao hơn bản tiền nhiệm

Thiết kế nội thất của xe BMW X6 xDrive40i M Sport

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport

Bọc da vô lăng

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu thể thao

Nút bấm tiện ích trên vô lăng

Chỉnh vô lăng

Bằng điện 4 hướng

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Màn hình hiển thị thông tin

Chất liệu ghế

Da cao cấp Vernasca

Số chỗ ngồi

5

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Điều chỉnh khách phía trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Cố định

Nội thất xe BMW X6 sở hữu loạt trang bị cao cấp nên không chỉ toát lên vẻ sang chảnh, mà còn thân thiện với người dùng và tạo sự rộng rãi khi dùng. Hiện đại nhất là nội thất xe được ốp nhôm Tetragon và cần số chạm pha lê “Crafted Clarity”, vô lăng bọc da thiết kế 3 chấu thể thao tích hợp các nút tiện ích.

Bên cạnh đó BMW X6 xDrive40i M Sport còn được trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Professional. Với đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và núm xoay điều khiển iDrive Touch cùng hệ điều hành BMW 7.0.

Toàn bộ ghế ngồi trên BMW X6 đều được bọc da cao cấp, ghế trước còn được tích hợp các chức năng như: nhớ vị trí, sưởi và thông gió. 

xe BMW X6

Nội thất BMW X6 hiện đại, sang trọng

Hệ thống tiện nghi trên xe BMW X6

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Điều hòa

Tự động

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Sấy hàng ghế sau

Không

Làm mát hàng ghế trước/sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng massage

Màn hình giải trí

12.3 inch

Âm thanh

16 loa Harman Kardon

Cổng kết nối AUX/Bluetooth/USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Chế độ dẫn đường tích hợp bản đồ 

Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống chống kẹt

Bảng điều khiển thông tin 

Rèm che nắng cửa/kính sau

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Tựa tay hàng ghế sau

Không những cải tiến về thiết kế mà xe BMW X6 xDrive40i M Sport còn sở hữu hàng loạt công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Như màn hình hiển thị thông tin giải trí 12,3 inch có thể kết nối với Android Auto/Apple CarPlay hay AUX/Bluetooth/USB… Cùng với hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon surround với công suất 464 watt đi kèm amply 9 kênh, sạc không dây, điều hòa tự động 4 vùng độc lập… Đặc biệt BMW X6 xDrive40i M Sport còn trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói và chìa khóa thông minh Comfort Access. Việc trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp, nhiều chức năng khác nhau chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

xe BMW X6

BMW X6 được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp

Động cơ xe BMW X6

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport

Loại động cơ

I6

Số xi lanh

6

Dung tích xi lanh 

2.998cc

Công nghệ động cơ

TwinPower Turbo

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại

335/5.500-6.500 Hp/rpm

Momen xoắn cực đại 

450/1.500-5.200 Nm/rpm

Tổng công suất

335Hp

Hộp số

Tự động 8 cấp Steptronic

Hệ truyền động

Hai cầu AWD

Đa chế độ lái

Tiêu chuẩn khí thải

EURO6

Mức nhiên liệu tiêu thụ trong đô thị 

10,9 L/100km

Mức nhiên liệu tiêu thụ ngoài đô thị 

7,9 L/100km

Mức nhiên liệu tiêu thụ kết hợp 

9,0 L/100km

BMW X6 xDrive40i M Sport sử dụng động cơ xăng TwinPower Turbo dung tích 3.0L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 2 cầu AWD. Với khối động cơ này thì xe BMW X6 đã sinh ra công suất cực là 335 mã lực và mô men xoắn đạt 450Nm. Việc sử dụng động cơ này sẽ giúp xe tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng 5,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của BMW

Mẫu xe BMW X5

Đánh giá xe BMW X2

Đánh giá xe BMW X1

Hệ thống an toàn trang bị trên xe BMW X6

Hạng mục

BMW X6 xDrive40i M Sport

Chống bó cứng phanh

Trợ lực lúc phanh gấp

Chế độ phân phối lực phanh điện tử

Tính năng khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Tính năng báo lệch làn đường

Chế độ điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Chế độ báo áp suất lốp

Tính năng an toàn tiền va chạm

Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Chế độ nhắc thắt dây an toàn

Túi khí

8

Bên cạnh sở hữu ngoại hình đẹp, nội thất hiện đại thì hệ thống an toàn trên xe BMW X6 cũng được đánh giá cao. Gần như mọi tính năng an toàn hiện đại đều được trang bị trên BMW X6 xDrive40i M Sport. Như: cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS/BA/EBD, khởi hành ngang dốc, chế độ cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe, chế độ nhắc thắt dây an toàn….

xe BMW X6

BMW X6 trang bị đầy đủ tính năng an toàn để khách hàng yên tâm khi sử dụng

Việc trang bị đầy đủ tính năng an toàn, tiện nghi hiện đại cùng diện mạo trẻ trung, năng động của xe BMW X6 đã chiếm được trái tim của người tiêu dùng. Và Xe Sang tự hào là đơn vị phân phối BMW uy tín, luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Do vậy nếu bạn muốn đón em xế yêu này về nhà thì hãy đến ngay với Xe Sang hoặc truy cập vào website: https://xesang.com.vn để đặt mua nhé!