Xe Discovery 7 chỗ là một trong những mẫu xe SUV được thiết kế chỗ ngồi linh hoạt nhất. Đây là một trong những mẫu xe tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện hỗn hợp và làm giảm lượng khí thải CO2. Xe đáp ứng được yêu cầu của người dùng bởi chất lượng tốt và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Discovery 7 chỗ sử dụng đóng góp ý nghĩa vô cùng tích cực cho việc bảo vệ môi trường. 

Xe Discovery 7 chỗ

Discovery 7 chỗ thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo

Xe Discovery 7 chỗ thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo

Discovery 7 chỗ là mẫu xe được thiết kế vô cùng sang trọng từ ngoại thất cho đến nội thất. Không gian bên trong của xe rộng rãi hơn mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Để mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng tại Việt Nam, thì mẫu Discovery 7 chỗ đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội.

Chúng ta hãy cùng khám phá Discovery 7 chỗ có những gì nổi bật.

Ngoại thất

Xe được cải tiến với thiết kế mang vẻ ngoài thấp hơn nhưng rộng hơn. Đèn pha, đèn hậu mới đến lưới tản nhiệt đều được tinh chỉnh khá nhiều so với phiên bản trước. Phần đuôi xe và thiết kế mâm xe 20-22" làm tăng vẻ đẹp hấp dẫn cho vẻ ngoài của xe.

Đèn pha led ma trận

Đèn được điêu khắc với đồ họa đặc trưng và công nghệ đèn pha led. Điều này không chỉ giúp cho vẻ ngoài của xe thêm sang trọng mà còn tối ưu hóa tầm nhìn cho người lái.

Xe Discovery 7 chỗ thiết kế đảm bảo được tính linh hoạt cao

Discovery 7 chỗ thiết kế đảm bảo tính linh hoạt cao cho phép người ngồi cảm thấy thoải mái khi sử dụng xe để vận chuyển.

7 chỗ ngồi

Xe được thiết kế 7 chỗ ngồi với hàng thứ 3 cho phép tùy chọn một cách dễ dàng. Thể tích khoang hành lý hiển thị lên đến 172 lít. Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế dạng kiểu khán đài sân vận động có chức năng sưởi ấm ở tất cả vị trí. Người ngồi trên xe cảm thấy vô cùng thoải mái để tận hưởng hành trình của mình.

Tính thực tiễn

Từ cửa ra vào của xe đến các hộc chứa đồ ẩn giúp cho bạn tận dụng để cất giữ đồ vật bên trong. Các tính năng nổi trội của xe như nhiều điểm sạc USB-C dùng để sạc điện thoại khi cần thiết.

Tính năng tiện nghi được điều khiển bằng điện

Discovery 7 chỗ được cung cấp rất nhiều tính năng giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cửa sau của xe mở và đóng ngay khi cả hai tay của bạn đều bận. Cửa khoang hành lý điều khiển bằng cử chỉ và cửa phụ hỗ trợ sắp xếp hành lý điều khiển bằng điện phù hợp cho nhu cầu sử dụng của trẻ em.

Xe Discovery 7 chỗ

Discovery 7 chỗ thiết kế nhiều tính năng an toàn dành cho người ngồi trên xe

An toàn

Xe được xếp hạng an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP. Sự kết hợp lên đến 5 điểm mốc gắn ghế trẻ em với hàng loạt tính năng hỗ trợ giúp người lái thuận tiện hơn trong việc lái xe và đỗ xe. Xe có hệ thống 8 túi khí giúp cho người ngồi bên trong đảm bảo được sự an toàn.

Xe Discovery 7 chỗ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ

Discovery 7 chỗ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ phù hợp cho rất nhiều tuyến đường khác nhau.

Động cơ lai điện nhẹ

Động cơ lai điện nhẹ hỗ trợ hiệu quả và sạch hơn. Động cơ xe sử dụng pin để thu thập lưu trữ và tái triển khai năng lượng bị mất trong quá trình giảm tốc.

Kéo rơ moóc

Xe rơ moóc khả năng kéo rơ moóc vượt trội lên đến 3.500 kg kết hợp với những chức năng hỗ trợ kéo. Khách hàng tự tin vận chuyển bất kỳ thứ gì nếu có nhu cầu sử dụng xe để hỗ trợ kéo.

Dẫn động bốn bánh toàn thời gian

Xe vận động bốn bánh toàn thời gian đảm bảo tự tin lái trên mọi địa hình. Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và phản ứng địa hình cùng nhau để tự động cân bằng momen giữa bánh trước và bánh sau. Từ đó, xe tăng khả năng cân bằng để di chuyển tốt hơn trong mọi điều kiện địa hình.

Xe Discovery 7 chỗ được trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe

Discovery 7 chỗ được trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe để đáp ứng nhu cầu giải trí trực quan của người dùng. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm màn hình cảm ứng 11.4 inch với giao diện thiết kế mới. Bên cạnh đó, xe được trang bị radio vệ tinh kỹ thuật số. 

Discovery 7 chỗ mang đến một không gian giải trí vô cùng tốt với những tính năng cao cấp. Xem hỗ trợ khởi động nhanh và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc hỗ trợ người dùng. Bản đồ 2D và 3D được cập nhật tự động cùng tổng thông tin giao tiếp trực tiếp trên xe. 

Xe Discovery 7 chỗ sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội là một trong những lựa chọn dòng xe sang phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Thông qua những thông tin chia sẻ về Discovery 7 chỗ mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội