Xe Lexus GX là dòng LX SUV cấp thấp được giới thiệu lần đầu tiên tại Bắc Mỹ vào năm 2003. Sau hơn chục năm triển khai, mô hình đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Ngày 16/11/2021, Lexus Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe GX 460 2023 kế thừa những ưu điểm của phiên bản trước đồng thời mang thêm những cải tiến về tiện nghi để tạo nên một phiên bản nâng cấp tuyệt vời.

Thông tin về kỹ thuật của xe Lexus GX: Xe sang đỉnh cao 

- Kích thước tổng thể  của dòng xe (mm):    4.880 x 1.885 x 1.885

- Chiều dài cơ sở từ dòng xe (mm)    :2.790

- Trọng lượng không tải/ toàn tải của Lexus (kg):    2.385 - 2.990

- Bán kính quay đầu (m):    6,3

- Khoảng sáng gầm (mm):    215

- Hệ thống lái của dòng xe:    Trợ lực dầu

- Kích thước lốp trước - sau tương ứng:    265/60R18

- La-zăng (inch):    18.

xe Lexus GX

Thông tin kỹ thuật mới nhất về Lexus GX

Thông tin giá thành mới nhất của Lexus GX 2023

Lexus GX460 2023 có giá 5,97 tỷ đồng là giá niêm yết chung cho thị trường. Theo đó, giá lăn bánh của xe ban đầu tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh khác dao động từ 65,7 - 6,7 tỷ đồng. 

Những thông tin khuyến mãi của Lexus GX 2023

Chủ sở hữu các mẫu giá xe Lexus 2023 sẽ nhận được: 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bảo dưỡng hàng ngày miễn phí, bao gồm sửa chữa, phụ tùng và dầu chính hãng Lexus; 3 năm bảo hành không giới hạn km (Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus...). Để biết thêm thông tin chi tiết về giá xe GX460 2023, cùng những ưu đãi bảng giá xe Lexus 2023 , khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý ủy quyền của hãng. 

xe Lexus GX

Các đặc điểm khuyến mãi và chính sách hỗ trợ, so sánh giá Lexus GX

Chính sách hỗ trợ mua Lexus trả góp

Nếu có nhu cầu mua giá xe Lexus LS mới nhất trả góp, khách hàng có thể đăng ký gói vay tài chính Lexus Financial Services (Lexus cho vay) với nhiều ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh (thời hạn vay lên đến 7 năm và số tiền vay lên đến 90 triệu). % số tiền) giá trị xe), hoặc theo chương trình hỗ trợ ngân hàng, lãi suất dao động từ 7,3% đến 9,9% và lãi suất cho vay cao tới 85%. Hợp tác với nhiều ngân hàng trong nước, thời gian vay có thể lên tới 8 năm.

So sánh các dòng xe cùng phân khúc với Lexus GX 2023

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực SUV hạng sang, chẳng hạn như Mercedes-Benz GLE 4MATIC, BMW X5, Audi Q7, v.v. Tuy nhiên, Lexus GX 460 có giá 5,97 tỷ đồng, còn Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC coupe có giá 5,679 tỷ đồng.

Đánh giá các đặc điểm của Lexus GX 2023

Lexus GX460 2023 hoàn toàn mới sở hữu vẻ ngoài uy nghi với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4880 x 1885 x 1885mm. Xe được trang bị mâm hợp kim 18 inch hình chữ V đẹp mắt. 

Đánh giá đặc điểm ngoại thất của dòng xe Lexus GX

Nhìn chung, GX460 có kiểu dáng hơi lỗi thời, quen thuộc với những người hâm mộ gia đình Lexus. Đầu xe cá tính mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng hình chữ X ăn khớp với các thanh kim loại dày dặn, nội thất thiết kế rất góc cạnh khiến người nhìn liên tưởng đến lớp “vảy rồng” sắc cạnh, và liên tưởng ngay đến LX 570.

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha vuông vắn, bên trong tích hợp 3 bóng LED cũng như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. dung tích. quan sát.

Vóc dáng "nặng đô" của GX 460 thể hiện rõ nhất từ ​​phía sau xe. Thiết kế vuông vức khiến chiếc xe trông rất chắc chắn và mạnh mẽ. Điểm nhấn là đèn hậu dạng cột. Cản sau nổi bật kết hợp với bậc lên xuống ở cốp dày tạo cho GX 460 sự vững chãi như khủng long. Ngoài ra, xe còn có cốp rộng rãi, thích hợp cho những chuyến du lịch đường dài.

Được sản xuất giới hạn 3.000 chiếc vào năm 2023, GX 460 Black Line 2023 dựa trên Phiên bản cao cấp và có bảng màu ngoại thất cập nhật hiện bao gồm Premier White Pearl, Obsidian và Seaweed Green Pearl. Phiên bản này có các điểm nhấn tối màu trên lưới tản nhiệt và đèn hậu. Ngoài ra, còn có bánh xe màu đen bóng 18 inch, cũng như cánh lướt gió vây cá mập và ăng-ten, hiện được sơn đen. Tất cả điều này góp phần tạo nên một vẻ ngoài rất hấp dẫn.

xe Lexus GX

Dòng Lexus GX với các đặc điểm ngoại thất riêng biệt

So với người tiền nhiệm, Lexus GX460 2023 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất. Thêm vào đó là kiểu dáng hình hộp, cơ bắp, mạnh mẽ rất đặc trưng của một chiếc SUV thực thụ.

Dễ dàng nhận ra những đặc điểm thiết kế của Lexus - lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp với họa tiết 3D và khung viền mạ crôm sang trọng.

Thân xe Lexus GX460 2023 không có quá nhiều đường nét chạm trổ hay hình khối phá cách, nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống và có phần an toàn của gia đình Lexus. Tuy nhiên, chiếc SUV hạng sang Lexus lại sở hữu thân hình vạm vỡ, nam tính.

Gương chiếu hậu trên xe có thể tự động chỉnh, gập điện, chống chói và nhớ vị trí. Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng. Điểm nổi bật khác là bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu kết hợp với lốp bản rộng cho khả năng offroad tối ưu.

Thiết kế nội thất của dòng xe Lexus GX 

Lexus GX460 2023 mang đến cho người mua không gian nội thất rộng rãi với nhiều chất liệu phong phú. Sự đan xen của các chi tiết như gỗ, da cao cấp khiến nội thất xe thêm phần sang trọng và vương giả. Có đủ chỗ ngồi cho 7 người, tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

Ở phiên bản mới này, thiết kế bảng điều khiển của dòng xe được bọc da tích hợp nút bấm nhưng màn hình 8 inch cũ đã được thay thế bằng loại mới. Treo màn hình 10,3 inch. Bảng điều khiển cũng có giao diện cảm ứng cảm ứng để theo dõi và điều khiển từ xa tiên tiến.

Đánh giá trang bị tiện nghi của Lexus GX 2023

Là một chiếc xe hạng sang, Lexus GX 460 được tích hợp nhiều tính năng công nghệ đắt tiền như điều hòa tự động 3 vùng, màn hình cảm ứng 10,3 inch, kết nối Apple Carplay/Android Auto, Bluetooth và đàm thoại rảnh tay 17 loa. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson, 2 cổng USB và iPod, chìa khóa thông minh và khởi động không cần chìa, hệ thống rửa đèn pha…

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của Lexus GX 460 2023 được bọc da cao cấp, thiết kế đơn giản và thanh lịch hơn là thể thao. Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng có chức năng sưởi và làm mát. Đặc biệt, ghế lái có thêm 2 vị trí nhớ hỗ trợ ra vào. Hàng ghế thứ 2 chỉ có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 40:60 và có chức năng sưởi ghế. Hàng ghế thứ 3 có thể gập điện để tăng sức chứa hành khách.

Đánh giá động cơ của Lexus GX 2023

Trái tim của Lexus GX 460 2023 là khối động cơ V8, dung tích 4,6 lít, công suất 292 mã lực. Sức mạnh như vậy cho phép chiếc xe dễ dàng vượt qua mọi loại địa hình gồ ghề.

Với khung gầm tách rời, lốp rộng và mâm nhôm 18 inch, Lexus GX460 2023 là mẫu SUV hạng sang off-road hiếm có. Đặc biệt, xe còn có 5 chế độ hoạt động của hệ thống hỗ trợ off-road (bùn và cát, tuyết, sỏi và đá, bùn và đá và toàn đá). Ngoài ra, hệ thống treo thích ứng và kiểm soát độ cao chủ động cũng giúp người lái và hành khách tận hưởng địa hình tốt hơn.

Nói chung, Lexus GX 460 vượt trội trên mọi địa hình. Địa hình hiểm trở bao gồm đèo dốc, đường đất và bụi. Hệ thống treo của xe được thiết kế để giảm rung động và cải thiện độ ổn định của xe khi lái xe trên địa hình gồ ghề.

xe Lexus GX

Đánh giá động cơ của Lexus GX 2023 đặc trưng

Trang bị an toàn của Lexus GX 2023

Lexus GX 460 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách. Dưới đây là một số tính năng an toàn của xe:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước: Hệ thống này sử dụng camera và radar để phát hiện các vật thể phía trước và cảnh báo người lái về nguy cơ va chạm.

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để phát hiện các vật thể trong điểm mù và cảnh báo cho người lái xe.

  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường: Hệ thống này cảnh báo và hướng dẫn người lái khi xe rời khỏi làn đường, giúp xe luôn ở giữa làn đường.

  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Hệ thống này giúp người lái khởi hành trên đường dốc mà không bị trượt.

  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp: Hệ thống này giúp giảm tốc độ xe nếu phát hiện thấy khả năng xảy ra va chạm.

  • Hệ thống giám sát áp suất lốp: Hệ thống này giúp người lái xe theo dõi áp suất lốp của ô tô và cảnh báo họ về tình trạng lốp bị xì hơi hoặc áp suất thấp.

  • Hệ thống khởi động lại xe tự động: Hệ thống này giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tắt động cơ khi xe đứng yên trong thời gian dài và khởi động lại khi người lái nhấn bàn đạp ga.

xe Lexus GX

Một số đặc điểm trang bị an toàn của dòng xe Lexus GX640

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực đỉnh của Lexus

Mức tiêu hao nhiên liệu của Lexus GX 460 là điểm khiến nhiều người lo lắng khi đánh giá xe. Dựa trên thông số xuất xưởng, mức tiêu thụ trung bình của Lexus GX 460 vào khoảng 14 lít/100km trên phố và 11 lít/100km trên xa lộ.

Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm số người lái, điều kiện đường xá, tải trọng xe và địa hình. Trong một số trường hợp, mức tiêu thụ nhiên liệu Lexus GX của bạn có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất công bố.

xe Lexus GX

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá cao bởi Lexus

Đánh giá những ưu nhược điểm của dòng xe Lexus 2023

Một số ưu điểm nổi bật của xe Lexus 2023

  • Thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

  • Chất lượng tốt trên mọi địa hình, cả trong thành phố và địa hình gồ ghề.

  • Hệ thống an toàn và tiện nghi được trang bị đầy đủ nhằm nâng cao sự an toàn và thoải mái cho hành khách.

  • Động cơ V8 mạnh mẽ và hệ dẫn động tất cả các bánh đảm bảo khả năng vận hành tốt về mọi mặt.

  • Thiết kế rất linh hoạt để bạn có thể sử dụng nó trong các chuyến công tác, du lịch hoặc gặp gỡ..

Một số nhược điểm còn tồn đọng của Lexus GX

  • Mức tiêu hao nhiên liệu cao so với một số đối thủ cùng phân khúc.

  • Việc di chuyển trong thành phố hoặc khu vực có địa hình phức tạp trở nên khó khăn do kích thước lớn hơn.

  • Không có tùy chọn động cơ diesel, phù hợp hơn với một số quốc gia có giá xăng dầu cao.

  • Ngoài những cập nhật nói trên, Lexus GX Black Line Edition 2023 không có nhiều khác biệt so với phần còn lại về thiết kế và trang bị tiện nghi. Đặc biệt, phiên bản Luxury cao cấp được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson 17 loa, công suất 330 watt.

  • Sức mạnh của xe không có gì khác biệt, Lexus GX Black Line 2023 vẫn sử dụng động cơ V8 4.6L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 446 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4WD vĩnh viễn.

xe Lexus GX

Đánh giá ưu nhược điểm của dòng xe Lexus GX

Một số câu hỏi phổ biến về Lexus GX phiên bản 2023

Lexus GX giá bao nhiêu hiện nay?

Giá xe Lexus GX là 597.000.000 VNĐ.

Kích thước của Lexus GX là bao nhiêu?

Chiều dài x rộng x cao của Lexus GX là 4880 x 1885 x 1885mm.

Lexus GX có màu gì?

Lexus GX có 8 màu: Xám Mica, Xám titan, Đen, Đen ngôi sao, Đỏ Mica, Nâu, Xanh hải quân và Trắng ngọc trai.

Thông tin động cơ Lexus GX?

- Động cơ 4,6 lít V8.

- 292 mã lực ở 5500 vòng / phút

- Mô-men xoắn cực đại 438 Nm tại 3500 vòng/phút

- Hộp số tự động 6 cấp

Kết luận

Với ngoại thất sang trọng và nội thất tiện nghi, hiện đại, việc sở hữu một chiếc Lexus GX là niềm mơ ước của nhiều người dùng Việt Nam. Hi vọng bảng giá xe và một số thông tin đánh giá xe Lexus GX mà chúng tôi vừa cập nhật sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về mẫu xe này để có thể quyết định hiện thực hóa giấc mơ ô tô của mình trong thời gian sớm nhất. 

Gọi ngay để được tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi khác, hotline: 0903 86 3589. Hoặc truy cập website: xesang.com.vn để xem các thông tin mới nhất về xe Lexus chính hãng.