Xe Lexus LS là mẫu sedan hạng sang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trước đây, LS460 là mẫu xe chủ lực của dòng LS, nhưng sau này vị trí này đã bị thay thế bởi LS500h. Được biết, phiên bản LS500h đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017. Kiểu dáng của xe khác hoàn toàn so với các mẫu Lexus trước đây. Vậy Lexus LS 2023 có giá thành khoảng bao nhiêu, cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần dưới đây. 

Thông tin kỹ thuật về dòng Sedan Lexus LS

Kích thước tổng thể của dòng Sedan Lexus (mm):

5.235 x 1.900 x 1.450

Chiều dài cơ sở của dòng xe (mm):

3.125

Bán kính quay đầu (m):

    5,7

Khoảng sáng gầm (mm):

165    169

La-zăng (inch):

20 inch

Kích thước lốp trước - sau của xe:

245/45R20    245/45R2màu đen


 

Xe Lexus LS

Đánh giá về thông tin cơ bản liên quan đến Lexus LS

Thông tin bảng giá xe Lexus 2023 cụ thể

Theo bảng giá Lexus chính hãng, dòng LS được bán tại Việt Nam với hai phiên bản là 500 và 500h. Giá của Lexus LS sẽ phụ thuộc vào phiên bản và cấu hình mà người mua lựa chọn. Lexus LS mới có giá ước tính 765-7,99 tỷ đồng. Kể từ đó, Lexus LS được điều chỉnh giá từ 8 tỷ đồng đến gần 9 tỷ đồng, tùy phiên bản và tỉnh đăng ký.

Những thông tin liên quan đến khuyến mãi Lexus 2023

Lexus hiện không cung cấp các chương trình khuyến mãi cho dòng LS, nhưng mỗi đại lý có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của riêng họ. Để biết thông tin cụ thể về chương trình ưu đãi Lexus LS 500 và giá xe Lexus LS500h, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp các đại lý trên toàn quốc.

Mua Lexus trả góp 2023 với chất lượng tối ưu

Để mua giá xe Lexus LS mới nhất trả góp, khách hàng có thể tận dụng gói vay Lexus Financial Services (Lexus cho vay) để tận dụng nhiều ưu đãi giảm giá và lãi suất cạnh tranh (thời hạn vay tối đa 7 năm, thời hạn vay có thể lên đến 7 năm) 90 %. giá trị phương tiện). Hay phương án được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất từ ​​7,3% đến 9,9%, có mức cho vay lên tới 85%. Hợp tác với nhiều ngân hàng trong nước, thời hạn vay có thể lên tới 8 năm. Giá xe Lexus LS khá cao, Lexus LS 2023 bản tiêu chuẩn đắt hơn cả Mercedes-Benz S450 4MATIC (5,059 tỷ đồng) và BMW 7 Series (4,279 tỷ đồng).

Xe Lexus LS

Đánh giá về giá thành và các chính sách khuyến mãi Lexus 

Thông tin cơ bản về dòng xe Lexus: đánh giá nội, ngoại thất và vận hành

Lexus LS có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5235x1900x1450 mm, chiều dài cơ sở đạt 3125 mm. So với đối thủ cạnh tranh Mercedes-Maybach S450 4Matic, Lexus LS nhỏ hơn đáng kể nhưng có khoảng sáng gầm cao hơn 169mm.

Thiết kế ngoại thất của dòng Lexus

Lexus LS 2023 mới nhất kết hợp giữa phong cách, sự sang trọng và vẻ đẹp thời thượng. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng, ​​có thể đổi màu tùy theo điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, còn phải kể đến cụm đèn pha LED hình chữ Z sắc cạnh với chức năng định vị ban ngày và hốc hút gió lớn hơn trên đèn sương mù. Thiết kế này mang đến cho chiếc xe sự đam mê và sang trọng.

Đèn hậu hình chữ L bo tròn về phía đuôi xe, chạm tới chắn bùn và tựa vào hai bên hông xe. Phiên bản mới giữ lại ăng-ten keel, điều làm nên sự khác biệt của Lexus LS 2023 chính là ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Đánh giá thiết kế nội thất Lexus LS

Nội thất của Lexus LS 2023 toát lên vẻ sang trọng, nội thất được làm từ da cao cấp, kim loại, các sọc sáng lượn sóng khắp bảng điều khiển, với đường chỉ khâu bắt mắt mang đến vẻ ngoài đẹp mắt. Ngoài ra, xe còn được ốp kính Kiriko truyền thống sáng bóng.

LS 2023 nổi bật với vô-lăng bọc da ốp gỗ tích hợp các nút bấm chức năng tiện lợi. Ghế lái chỉnh điện 28 hướng, massage, nhớ vị trí, làm mát và sưởi. Hàng ghế trước và sau cũng thực hiện chức năng tương tự và có nhiều chỗ để chân hơn thế hệ trước. Ngoài ra, hàng ghế sau còn có chức năng nghiêng 48 độ giúp hành khách sử dụng mọi chức năng mà không cần di chuyển.

Xe Lexus LS

Thiết kế nội ngoại thất đặc trưng của dòng xe

Đánh giá trang bị tiện nghi của Lexus LS

Là một chiếc sedan hạng sang được định giá gần chục tỷ đô la, Lexus LS được trang bị những thiết bị tối tân. Đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho người lái và hành khách trên mỗi chuyến đi.

Ngoài ghế bọc da bán aniline cao cấp với các chức năng nhớ vị trí, massage, làm mát/sưởi và chỉnh điện, Lexus còn bổ sung thêm một số công nghệ cho LS như màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, 2 x Màn hình giải trí hàng ghế sau 11,6 inch, dàn âm thanh Mark Levinson QLI 23 loa, điều hòa tự động lọc khí 4 cấp, điều khiển thông gió thông minh…

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da bán aniline cao cấp. Từng hàng ghế được khâu tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Yên xe được thiết kế ôm sát người và cực kỳ mềm mại, thoải mái khi tăng tốc.

Không chỉ vậy, ghế của Lexus LS 500 còn được trang bị hệ thống sưởi, làm mát và mát-xa. Đặc biệt, hàng ghế trước tích hợp 28 chức năng massage và hệ thống điều hòa tự động 4 vùng tạo cảm giác thư thái.

Ngoài ra, Lexus LS 500 còn được trang bị màn hình HUD cỡ lớn cũng như hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa mang đến hình ảnh và âm thanh vượt trội, giúp người lái thư giãn thoải mái. "

Ngoài ra, Lexus LS 500 2023 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng cao cấp nhất giúp phân bổ nhiệt đều khắp xe, mang đến không khí trong lành, dễ chịu. Hành khách có thể chủ động lựa chọn nhiệt độ phù hợp với sở thích của mình.

Đánh giá động cơ vận hành của Lexus LS 2023

Lexus LS không chỉ có thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại mà động cơ Lexus LS gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. LS 500 tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 415 mã lực.

Phiên bản LS 500h được trang bị khối xi-lanh V6, mã D4-S 8GR-FXS, công suất 295 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tại 5800 vòng/phút là 350 Nm tại 5100 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn được trang bị mô-tơ điện 2NM cho công suất cực đại 177 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. Xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 218 km/h.

Lexus LS 500 nổi bật với hệ thống treo trước đa điểm và hệ thống treo sau trục kép, cũng như động cơ V6 cực kỳ mạnh mẽ. Vì vậy, Lexus LS 500 đã được nâng cấp về trải nghiệm vận hành. Mô hình chủ yếu được làm bằng nhôm chất lượng cao, giúp giảm bớt gánh nặng và làm cho nội thất xe trở nên thanh lịch và mượt mà hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có khả năng vận hành tuyệt vời và hiệu suất cao, Lexus LS 500 có thể không làm bạn thất vọng. LS 500 thế hệ mới mang đến cảm giác lái an toàn, phấn khích, êm ái và lịch lãm, sẵn sàng lái xe êm ái và mượt mà trên mọi cung đường.

Xe Lexus LS

Động cơ vận hành và tiện nghi tuyệt vời của Lexus

Những điểm ấn tượng trong tính năng an toàn của Lexus 2023

Hệ thống an toàn Lexus LS được trang bị phanh tay điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ phanh, phân phối lực, phanh điện tử, ổn định thân xe, lực kéo và nhiều chức năng bổ sung khác đã không làm người dùng thất vọng. Điều khiển, Khởi hành ngang dốc, Kiểm soát hành trình chủ động, Hệ thống an toàn trước va chạm, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ theo làn đường, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảm biến khoảng cách trước và sau, Hỗ trợ đỗ xe chủ động, Camera 360, 12 túi khí, Ghế trẻ em Móc, vỏ bảo vệ.

Đánh giá chung về những ưu nhược điểm của Lexus LS 2023

So với các đối thủ Đức như Mercedes-Benz S-Class 2023 hay BMW 7-Series 2023, Lexus LS chưa bao giờ được đánh giá cao. Mẫu xe này không mang lại trải nghiệm vận hành như xe Đức. Ngược lại, Lexus LS 2023 hướng đến sự êm ái và cách âm tốt giúp chủ nhân tận hưởng phút giây thư giãn sau giờ làm việc. Vì vậy, Lexus LS 2023 không dành cho những người mua coi trọng cảm giác kiểm soát khi lái thẳng về phía trước.

Những ưu điểm nổi bật của dòng Lexus

Động cơ mạnh mẽ Lexus LS 2023

Lexus LS 500 2023 đi kèm với động cơ V6 có thể kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoặc thiết lập hybrid đa cấp với hệ dẫn động cầu sau. Trang bị này mang đến cho chiếc sedan hạng sang hiệu suất cực đại mạnh mẽ và mô-men xoắn 415 mã lực. Bản tiêu chuẩn có mô-men xoắn 599 Nm. Phiên bản hàng đầu của LS 500h sản sinh công suất 354 mã lực. và 350 Nm công suất và mô-men xoắn.

Công suất động cơ cao là một lợi ích ấn tượng cho khách hàng của LS. Ngoài ra, trang bị kể trên còn giúp xe nhanh chóng tăng tốc lên 96 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa đạt 218 km/h.

Xe Lexus LS

Động cơ mạnh mẽ cùng trang thiết bị hiện đại giúp Lexus LS nổi bật

Trang thiết bị tiện nghi hiện đại

Nội thất của Lexus LS 2023 giống như một tác phẩm nghệ thuật, với nhiều vật liệu và trang bị tiện nghi, hiện đại.

Đầu tiên là vô-lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ với đường chỉ khâu màu đỏ đậm, tích hợp đầy đủ các nút điều khiển. Ở phía sau là một màn hình điện tử có khả năng hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Trung tâm bảng điều khiển là màn hình giải trí dạng cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ các kết nối AM/FM/USB/AUX/Bluetooth, đầu CD/DVD,… Chi tiết thiết kế này nên được đặt gần người lái hơn. Dễ dàng hoạt động. Đằng sau hàng ghế trước dành cho hành khách phía sau, bên cạnh chúng ta có hai màn hình tiện nghi. Hệ thống âm thanh của chiếc sedan hạng sang LS là hệ thống Mark Levinson 23 loa chất lượng cao. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với chức năng Nanoe, lọc phấn hoa, tự động thay đổi luồng gió, điều khiển thông gió thông minh...

Thiết kế sang trọng khó có dòng xe nào bì được

Kích thước tổng thể của Lexus LS 500 lần lượt là 5235 x 1900 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 3125 mm. Ngoại thất thanh lịch và sang trọng của Lexus LS nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng có thể thay đổi màu sắc tùy theo điều kiện ánh sáng.

Trong khi đó, đèn pha tạo hình chữ Z rõ ràng và sử dụng công nghệ LED với 3 đèn định vị nhỏ gọn và đèn chạy ban ngày hình chữ L. 

Một số nhược điểm của Lexus LS

Lexus LS 2023 hiện có giá trị từ 7,3 tỷ đến 7,9 tỷ Đồng. So với các mẫu xe cùng phân khúc, giá của Lexus LS cao hơn khá nhiều. Trong đó, chỉ có phiên bản tiêu chuẩn Lexus LS 500 mới có thể cạnh tranh với Mercedes-Maybach S450 4MATIC (7,469 tỷ đồng). Đồng thời, giá phiên bản cao cấp cao hơn khá nhiều so với đối thủ, đặc biệt giá của LS cao gần gấp đôi BMW 7 Series (4,499 - 6,499 tỷ đồng).

Một số câu hỏi phổ biến về xe Lexus LS

Lexus IS sử dụng động cơ gì?

Ở phiên bản IS này, Lexus sử dụng động cơ V6, dung tích 3,5 lít, công suất tối đa 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Trong khi đó, phiên bản RWD sẽ có sẵn hộp số tự động 8 cấp, trong khi phiên bản AWD sẽ chỉ có sẵn hộp số tự động 6 cấp. Do đó, chủ sở hữu xe chọn mô hình phù hợp nhất theo nhu cầu và sở thích của họ.

Xe Lexus LS

Một số câu hỏi phổ biến về dòng Lexus LS cao cấp hàng đầu

Có nên mua Lexus LS?

Lexus luôn mang đến những phiên bản xe chất lượng cho mọi người mua và LS  cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Về thiết kế ngoại thất, xe lịch lãm, sang trọng và hiện đại, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ tạo cảm giác trang nghiêm khác thường. Đồng thời, không gian nội thất đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự thoải mái và tiện nghi nhất định. hiệu suất tốt

Mong rằng những thông tin về bảng giá xe Lexus LS mới nhất cũng như một số nhận định về thiết kế nội ngoại thất và động cơ được cập nhật trên chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn khách quan về mẫu xe này, từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Gọi ngay để được tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi khác, hotline: 0903 86 3589. Hoặc truy cập website: xesang.com.vn để xem các thông tin mới nhất về xe Lexus chính hãng.