Các mẫu SUV đến từ Ý luôn có một sự cuốn hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta hiện nay đang có nhiều thương hiệu xe Ý được phân phối. Nếu bạn có nhu cầu mua xe thuộc dòng SUV thì xe Maserati Levante đang được đánh giá là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế của mẫu SUV này mang đậm chất thể thao đầy mạnh mẽ khi lấy cảm hứng từ những cơn gió biển Địa Trung Hải. Xe được phân phối với nhiều phiên bản động cơ và hiện tại Việt Nam xe mới có phiên bản động cơ xăng V6 3.0L. Giá và các chương trình khuyến mãi của xe như thế nào? Phần nội dung dưới đây sẽ cung cấp các thông tin cập nhật dành cho bạn.

xe Maserati Levante

Levante là mẫu SUV đến từ Ý rất được yêu thích tại Việt Nam

Giá của xe Maserati Levante 2023

Ở thời điểm hiện tại, giá xe Maserati Levante 2023 không có sự thay đổi so với thời điểm trước. Mức giá xe được cập nhật mới nhất gồm:

Phiên bản của xe

Niêm yết

Lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Maserati Levante

5.499.000.000

5.734.380.000

5.632.380.000

Maserati Levante S

6.118.000.000

6.874.540.000

6.752.180.000

 

Bảng giá của các phiên bản được bán ở một vài tỉnh thành lớn. Đơn vị tính: VNĐ.

Xe Maserati Levante có khuyến mãi gì không?

Mỗi thời điểm khác nhau sẽ có chương trình khuyến mãi được áp dụng khác nhau. Khách hàng muốn biết được thông tin về các chương trình khuyến mãi thì liên hệ trực tiếp với các đại lý của Maserati.

Mua trả góp xe Maserati Levante có được không?

Một trong những lựa chọn nhiều khách hàng hướng đến khi quyết định mua Maserati Levante đó là mua trả góp. Để có thể chọn hình thức này khách hàng hãy dành thời gian để tham khảo các chương trình hỗ trợ của ngân hàng. Mức lãi suất thường dao động từ 7,3 – 9,9%, tỷ lệ cho vay lên đến 85%. Nếu bạn vay nhóm ngân hàng ở trong nước thì thời gian cho vay có thể kéo dài lên 8 năm.

Xe Maserati Levante và mức giá khi so sánh cùng phân khúc

Hiện tại, xe Maserati Levante được xếp hạng trong phân khúc SUV cao cấp, hạng sang ở Việt Nam. Khi đứng trong phân khúc này xe đang phải đối đầu với những tên tuổi lớn như BMW X6, Porsche Cayenne, Range Rover Sport, Mercedes-Benz GLE, Jaguar F-Pace. 

Bảng giá xe Maserati Levante 2023 hiện đang dao động từ 5,1 – 6,2 tỷ đồng và dành cho 2 phiên bản. So với hầu hết các đối thủ thì Levante có mức giá đắt hơn, mức giá xe gần ngang ngửa với Range Rover Sport. Xe chỉ rẻ hơn một vài phiên bản cao cấp nhất như Turbo, Cayenne GTS, Mercedes-Benz GLE 63 AMG 4Matic.

xe Maserati Levante

Levanter có giá đắt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc

Tổng hợp các thông tin về xe Maserati Levante

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

Maserati Levante

Kích thước tổng thể (mm)

5.003 x 2.159 x 1.694

Chiều dài cơ sở (mm)

3.004

Kích thước lốp trước - sau

265/50R19

Trọng lượng (kg)

2.109

Bán kính quay đầu (m)

6

La-zăng (inch)

19 - 20

Khoảng sáng gầm (mm)

203

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Phanh trước - sau

Đĩa thông gió

 

Đây là mẫu xe SUV hạng sang cao cấp nên thiết kế của xe toát lên sự sang trọng, cá tính. Điều này không phải mẫu xe nào cũng đạt được. Xe có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt 5.003 x 2.159 x 1.694 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt mức là 3.004 (mm).

Khi so sánh cùng với các đối thủ chính trong phân khúc là Porsche Cayenne thì Maserati Levante có kích thước lớn hơn. Kích thước này gồm cả chiều dài, chiều rộng, cũng như trọng lượng. Tuy nhiên, xe lại thấp hơn tới 26mm. Ngoài ra, xe Levante còn có thiết kế khá ấn tượng về cản gió với mẫu 0.31 Cd. Kích thước của mâm xe tương đối lớn với 21 inch kết hợp cùng la-zăng đa chấu phủ màu xám bạc làm bằng titan.

xe Maserati Levante

Thiết kế của Levante toát lên sự sang trọng

Ngoại thất của xe

Hạng mục

Maserati Levante

Đèn chiếu gần

LED

Đèn chiều xa

LED

Gương gập điện

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đóng mở cốp điện

Không

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Cửa hít

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Mở cốp rảnh tay

Không

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Gạt mưa tự động

Ống xả

Kép

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Cùng màu thân xe

 

Phần đầu xe được khách hàng đánh giá là phần thu hút nhất khi nhắc đến ngoại thất của xe. Nắp ca-pô chú trọng thiết kế những đường gân dập nổi được vuốt dọc từ phía kính xe  cho tới hướng tâm ở phía trước. Điều này thể hiện tính khí động học cao. Bên cạnh đó, hệ thống lưới tản nhiệt sở hữu kiểu thiết kế hình hàm cá mập, lõm vào trong kết hợp cùng các nan kim loại đặt dọc theo ô. Logo cây đinh ba huyền thoại được đặt chính giữa khu vực này càng góp phần tạo thêm điểm nhấn.

Điểm thu hút tiếp theo của xe đó là hệ thống đèn pha dạng Xenon có viền LED. Thiết kế này khiến xe nhìn vào ban ngày nhìn khá độc đáo. Đèn sương mù dạng LED còn được bố trí ở ngay phía dưới với thiết kế lõm càng khiến cho xe trở nên nổi bật. Ngoài ra, Levante còn thiết kế thêm hốc gió liền mạch ở 2 bên đầu xe và chính giữa là biển số xe.

Cặp gương chiếu hậu của xe còn tích hợp thêm đèn LED báo rẽ và tính năng chỉnh, gập điện. Thêm vào đó xe còn có tính năng sấy kính và hiển thị cảnh báo điểm mù.

xe Maserati Levante

Ngoại thất của xe Levante khá thu hút khách hàng

Nội thất của xe

Xe Maserati Levante có phần khoang nội thất đầy đủ tiện nghi. Đây là một trong những điểm cộng giúp xe thu hút nhiều khách hàng. Vô lăng của xe thiết kế theo hình cây đinh ba và được bọc da 3 chấu thể thao. Thiết kế này là biểu tượng mang tính truyền thống của hãng xe Ý. Ngoài ra, ở phía trên vô lăng còn xuất hiện thêm nhiều nút bấm tiện ích. Còn phía sau tay lái là cụm đồng hồ với thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại.

Khu vực này của xe còn sở hữu thêm 2 đồng hồ Analog hiển thị thông tin vòng tua và vận tốc cùng cảnh báo cho xe. Bên cạnh đó còn có thêm một màn hình màu nằm ngay chính giữa hiển thị thông tin về số km, mức tiêu thụ nhiên liệu và chế độ lái. Người lái chỉ cần bấm nút Start – Stop la có thể khởi động được xe.

Toàn bộ các ghế ngồi bên trong da đều được bọc bằng da cao cấp và có màu da bò nên mang tới cảm giác ấm áp, khỏe khoắn. Hàng ghế trước có thiết kế ôm vừa thân người ngồi và tích hợp chỉnh tay tựa đầu, chỉnh điện 8 hướng. Riêng phần ghế lái có thêm tính năng là nhớ 2 vị trí. Hàng ghế sau có thiết kế không gian khá rộng nên thoải mái cho 3 người lớn ngồi. Vị trí ngồi ở giữa hàng ghế sau bạn có thể điều chỉnh để làm bệ tì tay hoặc là khay để ly cũng khá tiện ích.

xe Maserati Levante

Ghế trong xe Levante đều được bọc da cao cấp

Trang thiết bị tiện nghi của xe

Hạng mục

Maserati Levante

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Hệ thống điều hòa

Tự động

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Sấy hàng ghế sau

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Chức năng mát-xa

Không

Màn hình giải trí

8.4 inch

Hệ thống âm thanh

8 loa (có tùy chọn lên tới 17 loa)

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí

Rèm che nắng cửa sau

Rèm che nắng kính sau

Cổng sạc

Sạc không dây

Không

Phanh tay tự động

Không

Kính cách âm 2 lớp

Không

Tựa tay hàng ghế sau

 

Thiết kế cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp xe mở ra được không gian rộng. Phần trần xe còn có thêm nhiều phím điều khiển đóng/ mở cốp xe, cửa sổ trời, điều hòa tự động và sạc không dây. Điều này giúp người lái có thể sử dụng các tiện ích một cách chủ động, nhanh chóng.

Đặc biệt, ở vị trí của bảng táp-lô trên xe còn có thêm màn hình cảm ứng kích thước là 8,4 inch. Màn hình này được tích hợp với hệ thống Maserati Touch Control Plus hiện đại. Xe còn có hệ thống âm thanh gồm 17 loa Bowers & Wilkins với công suất lên tới 1.280W. Nhờ đó mà khoang nội thất sẽ có được âm thanh khá sôi động.

xe Maserati Levante

Xe Levante có trang bị tiện nghi hiện đại

Động cơ của xe

Hạng mục

Maserati Levante

Kiểu dáng động cơ

V6 Biturbo

Số xi lanh

6

Tiêu thụ nhiên liệu ở dạng kết hợp (L/100km)

13,84

Dung tích xi lanh (cc)

2.979

Công nghệ động cơ

Biturbo

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

350

Tiêu thụ nhiên liệu khi đi ngoài đô thị (L/100km)

11,2

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

500

Tổng công suất

350

Hộp số

Tự động 8 cấp

Hệ truyền động

AWD

Tiêu thụ nhiên liệu khi đi trong đô thị (L/100km)

15,68

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 5

 

Xe Maserati Levante phiên bản tiêu chuẩn đời mới được trang bị dung tích 3.0L, động cơ V6 Biturbo, mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm và sản sinh ra được công suất tối đa tới 350 mã lực. Chính nhờ khối động cơ này mà xe có thể đạt đến vận tốc là 100km/h chỉ với 6 giây, cùng với đó là 250km/h vận tốc tối đa.

Xe có hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh Q4 do hãng Maserati phát triển. Ngoài ra, xe Levante mới còn có trang bị thêm công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe.

xe Maserati Levante

Động cơ xe Levante mạnh mẽ

Tính năng an toàn của xe

Hạng mục

Maserati Levante

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Cảnh báo lệch làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo áp suất lốp

Có hệ thống

Hệ thống an toàn tiền va chạm

Không

Cảm biến trước

Cảm biến sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Nhắc người lái thắt dây an toàn

Túi khí

6

 

Khi nhắc đến tính năng an toàn của Maserati Levante đa phần mọi người sẽ nhắc đến camera toàn cảnh 360, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù. Bên cạnh đó, xe còn được đánh giá cao khi có tính năng kiểm soát áp suất lốp, chống bó cứng phanh, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo lệch làn đường.

Tham khảo một số dòng xe nổi tiếng của Maserati:

Giá xe Maserati

Xe Maserati Quattroporte

Màu sắc của xe

Hiện tại xe Maserati Levante đang có những màu sắc ngoại thất như:

xe Maserati Levante

Xe Levante có nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa

Các đánh giá về xe Maserati Levante

Ưu điểm

  • Xe sở hữu thiết kế đầy đẳng cấp, mang tính thời trang và khác biệt cao.

  • Sử dụng động cơ tăng áp V6 giúp cho xe đạt mức tăng tốc nhanh.

  • Có nhiều tùy chọn cá nhân hóa dành cho khoang nội thất.

  • Hệ thống treo của xe đảm bảo giúp người lái có trải nghiệm dễ chịu nhất, cũng như xử lý tốt các tình huống.

Nhược điểm

  • Xe chạy khá tốn nhiên liệu.

  • So với các loại xe khác trong cùng phân khúc thì xe có không gian chứa hành lý nhỏ.

  • Tuy có đẳng cấp cao nhưng một số chất liệu nội thất của xe có phần không tương xứng.

xe Maserati Levante

Levanter có nhiều tùy chọn cá nhân hóa cho khoang nội thất

Điểm qua một số câu hỏi về xe Maserati Levante

Xe có mấy phiên bản?

Ở nước ta xe đang có 2 phiên bản đó là Levante và Levante S.

Giá của xe hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe Maserati Levante mới nhất được niêm yết dao động từ 5,4 – 6,2 tỷ đồng.

Kích thước của xe như thế nào?

Xe có chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 5.003 x 2.158 x 1.679 (mm).

Động cơ xe như thế nào?

  • Động cơ V6 3.0L

  • Mô-men xoắn ở mức tối đa là 500 Nm.

  • Hộp số tự động.

  • Công suất của xe ở mức cực đại đạt tới 350 mã lực.

xe Maserati Levante

Levanter phù hợp với những đại gia muốn thể hiện đẳng cấp

Được đánh giá là mẫu Crossover có động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp nên xe Maserati Levante phù hợp dành cho những người muốn thể hiện đẳng cấp vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại xe này hãy truy cập vào địa chỉ website https://xesang.com.vn/ hoặc liên hệ số Hotline 0903.863.589.

Tham khảo thêm:

Mẫu xe Volkswagen Polo