Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2013 xe Mini thuộc quyền sở hữu của tập đoàn BMW, đang là dòng xe cỡ nhỏ khá được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, bởi nó mang đến nhiều trải nghiệm khi lái, có phản ứng nhanh nhẹn và đáng tin cậy trên thị trường. Dòng xe Mini được thiết kế như nào? Giá bán của nó ra sao? Để hiểu rõ về dòng xe này bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

xe Mini

Mini thương hiệu xe cỡ nhỏ

Mini thương hiệu với thiết kế đa dạng

xe Mini

Các phiên bản nổi bật của Mini khách hàng nên biết

Tuy là thương hiệu ô tô cỡ nhỏ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn BMW nhưng dòng xe Mini cho ra rất nhiều thiết kế với nhiều mẫu xe cho khách hàng lựa chọn. Về mặt kỹ thuật xe Mini với thiết kế 4 xi lanh với kiểu truyền động cầu trước dành cho cả 4 mẫu xe. Mỗi mẫu xe lại mang một phong cách đặc biệt, tùy theo cá tính riêng của mỗi khách hàng. Thiết kế của mỗi phiên bản xe Mini lại mang một nét đặc trưng riêng như:

Mini Cooper

Mini Cooper có 2 phiên bản dành cho sự lựa chọn của khách hàng, đó là phiên bản 3 cửa và phiên bản 5 cửa. Sự khác nhau giữa 2 phiên bản này chính là số ghế ngồi được thiết kế riêng cho từng phiên bản. Với phiên bản 3 cửa thì xe Mini Cooper sẽ có 4 chỗ ngồi và phiên bản xe 5 cửa thì số chỗ ngồi sẽ là 5 chỗ ngồi.

Mini Cooper sẽ vẫn sở hữu ngoại hình hiện đại đặc trưng với cụm đèn Led bao quanh viền mạ crom. Hệ thống đèn chiếu sáng và cụm đèn pha được thiết kế tích hợp với đèn báo rẽ và đèn sương mù tròn nhỏ tạo ra điểm nhấn và thuận lợi cho quá trình quan sát trong khi di chuyển ở mọi điều kiện thời tiết.

Khoang nội thất của Mini Cooper cũng được thiết kế hiện đại và thêm phần cách điệu với những chi tiết đặc trưng. Vô lăng của xe vẫn là kiểu vô lăng 3 chấu và được bọc da, hai bên vô lăng với sự tích hợp giữa các nút bấm hay điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay,... tạo sự thuận lợi cho quá trình điều khiển xe. Phần ghế ngồi của xe cũng bọc bởi lớp da pha nỉ, hàng ghế sau có tự đầu 2 vị trí và có thể gập lại tùy theo mục đích sử dụng. 

Mini Cooper sử dụng động cơ có dung tích từ 1,5-2L với hộp số tự động 7 cấp giúp xe giảm tải được lượng tiêu hao nhiên liệu và khí thải. Mini Cooper cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động, các cổng kết nối USB, Bluetooth, hệ thống âm thanh với 6 loa,... tạo lên sự giải trí ấn tượng cho người sử dụng. Ngoài ra các trang thiết bị an toàn như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo,... cũng được trang bị khá là đầy đủ trên xe Mini Cooper.

Mini Countryman

Mini Countryman được đánh giá là chiếc crossover sở hữu kích thước lớn nhất trong số các phiên bản của xe Mini. Phiên bản này sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Với thiết kế theo phong cách thể thao với vẻ ngoài sắc sảo được viền mạ những đường crom tinh tế. Cụm đèn Led được thiết kế nổi bật ở phía sau, tích hợp với đèn chiếu sáng ban ngày. Điểm nhấn của thiết kế ngoại thất chính là phần đầu xe được thiết kế khá là tinh tế với lưới tản nhiệt hình lục giác được chia đôi giữa đèn pha và đèn Led sương mù với 3 hốc gió thể thao.

Mini Countryman sử dụng động cơ TwinPower Turbo cho cả 2 phiên bản với dung tích khác nhau. Mini Countryman được trang bị 5 chỗ ngồi, ghế ngồi có thể chỉnh được bằng điện và được bọc da cao cấp theo kiểu dáng thể thao, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

Mini One

Mini One được xem là phiên bản xe nhỏ nhất của xe Mini. Nó mang kiểu dáng đặc trưng, nhỏ gọn nhưng có sự linh hoạt trong di chuyển vì thế mà nó khá là phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới. Mini One có kích thước tổng thể là 3.982 x 1.727 x 1.425 mm và chiều dài cơ sở của nó là 2.567 mm nên đây được xem là một cải tiến khá lớn về kích thước của Mini. Tuy nhỏ gọn nhưng không gian nội thất của Mini One cũng khá là hiện đại. Các chi tiết của phần nội thất được thiết kế theo dạng tròn. Vô lăng cũng vẫn là dạng vô lăng 3 chấu và được bọc da. Vô lăng của xe cũng được tích hợp các nút bấm để thuận tiện cho việc điều khiển xe.

Toàn bộ ghế ngồi của Mini One được bọc da pha nỉ với kiểu dáng thể thao. Ghế lái có thể điều chỉnh được độ cao để tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Hàng ghế sau có thể gập gọn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để tạo được khoảng trống chứa đồ lí tưởng, rộng rãi.

Mini One sử dụng động cơ 1,5l với 3 xi lanh, hộp số tự động ly hợp 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước nên công suất được tạo ra của nó sẽ là 120 mã lực và mô men xoắn cực đại là 190 Nm.

Mini Clubman

xe Mini

Mini Clubman mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Mini Clubman với thiết kế 6 cửa và 5 chỗ ngồi nên nó khá là đa năng và rộng rãi. Thiết kế của Mini Clubman tạo được điểm nhấn nhờ phần thân xe  ấn tượng với bộ la zăng 7 chấu mạ bạc. Khoang lái được trang bị đầy đủ các ứng dụng cũng như tiện ích tích hợp với loạt dịch vụ thông minh đem đến sự trải nghiệm mới thu hút khách hàng. Mini Clubman được trang bị cỗ máy hiện đại nên phần động cơ xe khá là mạnh mẽ đem đến những ưu việt cho chiếc xe này.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng:

Chương trình ưu đãi khi mua xe Mini One

Xe Mini Cooper

Giá xe Mini Clubman

Giá xe Mini 2023 mới nhất dành cho sự quan tâm của khách hàng

xe Mini

Mức giá xe Mini cho khách hàng cùng tham khảo

Mang đậm giá trị truyền thống với thiết kế riêng biệt và khả năng vận hành linh hoạt, xe Mini phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng chính vì thế mà hiện tại dòng xe này cũng đưa ra mức giá bán phù hợp cho khách hàng cùng tham khảo như:

Mini Cooper đưa ra mức giá như thế nào?

Đối với phiên bản Mini Cooper thì mức giá niêm yết của nó sẽ dao động từ 2.100.000.000 vnđ đến 2.400.000.000 vnđ tùy vào từng phiên bản và mức giá lăn bánh của nó cũng dao động theo. Mức giá lăn bánh của nó sẽ thay đổi tùy vào từng phiên bản và tùy vào từng tỉnh thành mà nó sẽ có mức giá lăn bánh dao động khác nhau. Tại Hà Nội thì mức giá lăn bánh của Mini Cooper 3 cửa sẽ dao động từ hơn 2.400.000.000 vnđ cho đến gần 2.700.000.000 vnđ, tại thành phố Hồ Chí Minh mức giá lăn bánh của nó sẽ dao động từ  hơn 2.300.000.000 vnđ cho đến hơn 2.650.000.000 vnđ. Phiên bản Mini Cooper 5 cửa sẽ có mức giá lăn bánh tại Hà Nội dao động từ hơn 2.500.000.000 vnđ cho đến hơn 2.600.000.000 vnđ và tại thành phố Hồ Chí Minh thì mức giá bán lăn bánh của nó sẽ dao động từ hơn 2.490.000.000 vnđ cho đến hơn 2.570.000.000 vnđ.

Giá của Mini John Cooper

Mini John Cooper thì mức giá niêm yết của nó sẽ dao động từ 2.600.000.000 vnđ cho đến hơn 2.700.000.000 vnđ. Cũng tùy thuộc vào từng tỉnh thành mà mức giá lăn bánh của phiên bản này cũng có sự khác nhau. Tại Hà Nội mức giá lăn bánh sẽ dao động từ hơn 3.000.000.000 vnđ cho đến hơn 3.100.000.000 vnđ. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì mức giá lăn bánh của chiếc Mini John Cooper sẽ dao động từ hơn 2.900.000.000 vnđ cho  đến hơn 3.000.000.000 vnđ.

Mức giá bán của phiên bản Mini Clubman

Mini Clubman đưa ra mức giá bán niêm yết dao động từ  2.629.000.000 vnđ cho đến 3.109.000.000 vnđ tùy vào từng phiên bản. Tùy vào từng tỉnh thành mà mức giá lăn bánh của nó cũng khác nhau. Tại Hà Nội mức giá lăn bánh của nó sẽ dao động từ 2.966.860.700 vnđ đến 3.504.460.700 vnđ và tại thành phố Hồ Chí Minh mức giá lăn bánh của nó sẽ dao động từ 2.914.280.700 vnđ cho đến 3.442.280.700 vnđ.

Giá bán của phiên bản Mini Countryman

Mini Countryman đưa ra mức giá niêm yết dành cho 5 phiên bản dao động từ 2.609.000.000 vnđ cho đến 2.709.000.000 vnđ. Với mức giá niêm yết như vậy thì mức giá lăn bánh của nó cũng sẽ cao hơn tùy thuộc vào từng tỉnh thành. Tại Hà Nội thì mức giá lăn bánh của nó sẽ dao động từ 2.944.460.700 vnđ cho đến 3.056.460.700 vnđ. Tại thành phố Hồ Chí Minh mức giá lăn bánh của nó có phần hạ nhiệt hơn so với Hà Nội. Mức giá lăn bánh của nó sẽ dao động từ 2.892.280.700 vnđ cho đến 3.002.280.700 vnđ.

Giá bán của xe Mini One

Mini One là phiên bản xe có mức giá rẻ nhất trong số các phiên bản của ce Mini. Mini One mới nhất có mức giá bán niêm yết là 1.929.000.000 vnđ và mức giá lăn bánh tại Hà Nội của nó sẽ là 2.182.860.700 vnđ. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì mức giá lăn bánh của phiên bản xe này sẽ có giá là 2.144.280.700 vnđ.

Với các mức giá xe Mini mới nhất liên tục được cập nhật thì hi vọng những khách hàng đang quan tâm và dành sự yêu thích với dòng xe này có thể đưa ra được những lựa chọn hợp lý và phù hợp với nguồn tài chính, thu nhập của gia đình mình.

Những câu hỏi dành cho xe Mini

Quan tâm đến dòng xe Mini khách hàng cũng có nhiều thắc mắc cần được giải đáp như:

Chương trình khuyến mại trong tháng được áp dụng như thế nào?

Xe Mini là dòng xe cỡ nhỏ với nhiều phiên bản dành cho khách hàng lựa chọn chính vì thế mà giá xe Mini 2023 cũng có sự khác nhau. Trong tháng Mini cũng sẽ đưa ra nhiều hình thức cũng như các chương trình khuyến mại và ưu đãi để nhằm thu hút được khách hàng. Tuy nhiên để nắm được chính xác các thông tin cũng như các ưu đãi dành riêng cho dòng xe này khách hàng có thể liên hệ tới các đại lý chính hãng của Mini để được tư vấn cụ thể.

Khách hàng có thể mua xe Mini theo hình thức trả góp không?

Đối với khách hàng khi đã yêu thích và đặt sự lựa chọn của mình vào xe Mini mà nguồn tài chính còn hạn hẹp thì vẫn có thể lựa chọn mua được các phiên bản của xe Mini theo hình thức trả góp. Với hình thức mua trả góp khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ các gói hỗ trợ tài chính từ đại lý ủy quyền chính hãng của Mini với các ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh.

Ngoài các gói hỗ trợ tài chính từ đại lý khách hàng cũng có thể mua xe trả góp theo hình thức vay vốn từ ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% với thời gian cho vay lên đến 8 năm và tỷ lệ vay được lên đến 85%.

Đánh giá chung về xe Mini

Nhìn chung với bảng giá xe Mini mới nhất được đưa ra và với kiểu dáng xe đặc trưng thì các mẫu xe Mini đang nằm trong một phân khúc riêng biệt với mức giá khá cao. Tuy nhiên nó được đánh giá là mẫu xe nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt và sành điệu, đây sẽ là mẫu xe mang một phong cách mới dành cho những người yêu thích nó. Đây sẽ được xem là một lựa chọn lí tưởng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

xe Mini

Mini thiết kế nhỏ gọn cho khách hàng nhiều sự lựa chọn 

Với những thông tin liên quan đến xe Mini như trên, hi vọng sẽ đem lại nhiều sự bổ ích dành cho khách hàng những người đang quan tâm đến dòng xe này. Để hiểu rõ hơn về dòng xe Mini này thì khách hàng có thể truy cập vào website: xesang.com.vn hoặc liên hệ tới số hotline 0903 863 589 để được tư vấn một cách tốt nhất.