Peugeot Traveller là mẫu xe đến từ Châu Âu với nhiều tính năng vượt trội. Xuất hiện tại Việt Nam mẫu xe này góp phần tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện tại mẫu xe Peugeot Traveller có gì mới lạ và giá bán của mẫu xe này như thế nào? Bạn đang quan tâm đến dòng xe này có thể tham khảo thông tin thông qua bài viết dưới đây.

xe Peugeot Traveller

Peugeot Traveller thế hệ mới nhất đến từ châu Âu

Xe Peugeot Traveller có gì đặc biệt?

Thông tin về thông số kỹ thuật chung của xe Peugeot Traveller

Peugeot Traveller là mẫu xe nằm trong phân khúc xe đa dụng hạng lớn chính vì thế mà xe có thiết kế phần thân xe khá là dài. Kích thước tổng thể của toàn bộ xe Peugeot Traveller phiên bản Luxury là 5.315 x 1.935 x 1.915 mm. Ở phiên bản Premium thì kích thước của xe được thiết kế có phần cao hơn, kích thước tổng thể của phiên bản Premium là 5.315 x 1.935 x 2.030 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 3.275 mm chính vì thế mà tạo cho không gian của xe khá là rộng rãi và thoải mái. So với các dòng xe khác như Kia Sedona thì chiếc xe này có chiều dài cơ sở lớn hơn 200 mm.

xe Peugeot Traveller

Dòng xe đa dụng phù hợp với lựa chọn dành cho gia đình

Chính vì Peugeot Traveller là dòng xe đa dụng hạng lớn nên xe có kích thước lốp là 215/60 R17 và sử dụng la zăng 17 inch. Hệ thống phanh trước và phanh sau đều sử dụng dạng phanh đĩa với hệ thống treo trước và sau độc lập McPherson. Xe có khoảng sáng gầm là 170 mm đây được xem là kích thước lý tưởng cho toàn bộ xe.

Phần ngoại thất được trau chuốt với thiết kế mềm mại

Tuy sở hữu ngoại hình to lớn với chiều dài cơ sở là 3275 mm nhưng Peugeot Traveller vẫn có diện mạo hiện đại và sở hữu những nét riêng và đặc thù của dòng xe đến từ châu Âu.Peugeot Traveller nổi bật với thiết kế ở phần đầu xe. Phần đầu xe được thiết kế có sự kết hợp của các đường nét tinh tế và uốn lượn. Nổi bật cho phần đầu xe là cụm đèn mắt hình chim ưng được thiết kế sắc sảo, cụm đèn này được kéo dài từ phần lưới tản nhiệt cho đến phần thân.Toàn bộ hệ thống đèn Led ban ngày được thiết kế trông như đôi cánh kết hợp với cặp đèn sương mù nhỏ gọn tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ phần đầu xe.

Phần thân xe cũng được thiết kế hiện đại và trang bị cặp gương chiếu hậu được thiết kế cùng màu với thân xe. Hệ thống gương với thiết kế tích hợp thêm tính năng chỉnh điện và gập điện hay xi nhan tạo nên được sự tiện nghi cho xe. Phần kính phía sau của xe được thiết kế tối màu để tạo sự riêng tư, chống chói hay ánh nắng chính vì thế mà nó tạo lên được sự sang trọng cho toàn bộ xe.

Với thiết kế hiện đại nên ngoại hình của xe cũng tạo được sự chú ý nhờ vào thiết kế của hệ thống cửa trượt linh hoạt và thông minh. Đây được xem là điểm nhấn lí tưởng của xe Peugeot Traveller bởi khi không rảnh tay bạn cũng vẫn có thể mở cửa bằng cách đá chân hay bạn cũng có thể đóng lại bằng cách đá chân. Nhờ vậy mà nó tạo được sự thuận lợi cho khách hàng khi lên xuống xe.

Nội thất xe tùy biến theo sự lựa chọn của khách hàng

Xe Peugeot Traveller tạo được sự thu hút cho khách hàng cũng nhờ vào phần thiết kế nội thất phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Nhờ vào không gian xe rộng rãi và thoáng đáng nên Peugeot Traveller có thiết kế phần khoang lái và phần ghế ngồi khá là thoải mái.

Toàn bộ vô lăng của xe được bọc da với đường chỉ khâu đẹp mắt tạo sự êm ái khi sử dụng. Vô lăng của xe được thiết kế theo kiểu 3 chấu với sự tích hợp các nút bấm ở trên vô lăng để tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng và điều khiển xe. Hiện tại Peugeot Traveller vẫn sử dụng chế độ điều chỉnh vô lăng là chỉnh cơ và sử dụng kỹ thuật số để lẫy chuyển số. Phía sau tay lái là thiết kế bảng đồng hồ để hiển thị thông tin với màn hình hiển thị 3,5 inch mang đến những tính năng vượt trội, giúp cho hành trình di chuyển được thuận lợi nhất.

xe Peugeot Traveller

Thiết kế 2 hàng ghế  khá đặc biệt tùy theo nhu cầu của khách hàng 

Hệ thống ghế ngồi của Peugeot Traveller có 2 tùy chọn cho khách hàng lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng đó là 7 chỗ ngồi và 6 chỗ ngồi. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe Peugeot Traveller được bọc da, với bản cao cấp hơn thì hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp. Hệ thống hàng ghế lái và hàng ghế phía trước có thể chỉnh được bằng điện. Riêng hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh linh hoạt và có thể gập lại được. Tùy vào mục đích sử dụng mà hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 có thể tháo rời để tạo không gian chứa đồ lớn cho xe. Nhờ thiết kế phần nội thất khá là ưu việt mà đây cũng được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình muốn sở hữu chiếc xe Peugeot Traveller đa dụng này.

Hệ thống trang thiết bị tiện nghi trên xe Peugeot Traveller được trang bị như thế nào?

Nói đến dòng xe đa dụng thì Peugeot Traveller không chỉ chiếm ưu thế về thiết kế nội thất và ngoại thất mà nó còn thu hút được khách hàng bởi những trang thiết bị tiện nghi được lắp đặt và thiết kế trên xe.

Peugeot Traveller sử dụng chìa khóa thông minh cho quá trình sử dụng và điều khiển xe. Toàn bộ hệ thống điều hòa tự động được thiết kế và bố trí hợp lý tạo được sự thoáng mát cho xe. Ngoài ra xe còn thiết kế cửa sổ trời và cửa gió hàng ghế sau để giúp cho khí mát được luôn chuyển nhanh chóng, không gian xe được thoáng mát khi không sử dụng hệ thống điều hòa. Với phiên bản cao cấp Premium xe còn được trang bị thêm chức năng mát xa với tùy biến theo nhu cầu sử dụng.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa để giúp cho nhu cầu giải trí được tốt nhất. Ngoài ra xe còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối AUX, bluetooth, USB để tạo sự thuận tiện cho nhu cầu sử dụng. Màn hình cảm ứng 7 inch, màn tivi 32 inch với dung lượng ổ cứng lớn cho tính năng đàm thoại rảnh tay và kết nối Android Auto và Apple CarPlay được tốt nhất. Bên cạnh đó cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt cũng được thiết kế bên lái. Kính che nắng kính sau cũng được thiết kế riêng cho xe Peugeot Traveller mang lại nhiều sự hữu ích cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.

Động cơ xe Peugeot Traveller

xe Peugeot Traveller

Peugeot Traveller mang không gian rộng rãi, thoáng mát

Peugeot Traveller hiện nay sử dụng loại nhiên liệu chính là Diesel, xe được trang bị động cơ dầu 2.0L với 4 xi lanh và hộp số tự động 6 cấp EAT6. Peugeot Traveller mang đến cho người lái những trải nghiệm thú vị nhờ vào đa chế độ lái, các chế độ lái đều phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Với động cơ dầu 2.0L nên xe cho công suất cực đại là 150 mã lực tại 4000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 370 Nm tại 2000 rpm. Nhờ sử dụng nhiên liệu chính là Diesel nên xe tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ ngay cả khi chạy trong đô thị, ngoài đô thị hay chạy kết hợp ở mọi địa hình.

Các tính năng an toàn được trang bị cho Peugeot Traveller

Là loại xe đa dụng nên hiện tại Peugeot Traveller cũng được trang bị khá là đầy đủ các tính năng an toàn như trang bị tới 6 túi khí cho cả 3 hàng ghế, trang bị hệ thống nhắc thắt dây an toàn cho người lái. Tuy không có camera 360 độ nhưng lại có hệ thống camera lùi 180 độ cho sự quan sát được thuận lợi. Xe Peugeot Traveller tuy không được trang bị hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống an toàn tiền va chạm và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động nhưng xe vẫn được trang bị các hệ thống khác như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo giúp cho việc lái xe được an toàn. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc hay cảnh báo lệch làn đường và các cảm biến trước và sau cũng được trang bị đầy đủ.

Peugeot Traveller có mấy lựa chọn về màu sắc

Hiện tại Peugeot Traveller mới nhất được đưa ra thị trường với 2 phiên bản xe cùng với 4 tùy chọn về màu sắc để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn . Các lựa chọn màu sắc mà xe Peugeot Traveller đưa ra đó là màu đen, màu trắng, màu nâu và màu xám. Đây được xem là các màu đặc trưng và dễ lựa chọn nhất dành cho khách hàng. 

Bảng giá xe Peugeot Traveller 2023 mới nhất trên thị trường

xe Peugeot Traveller

Giá bán xe Peugeot Traveller mới nhất 

Cũng giống một số hãng xe khi được tập đoàn Thaco lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam thì mức giá xe Peugeot Traveller vẫn ở mức khá cao, và hiện tại nó không có xu hướng rẻ đi chút nào so với dòng xe nhập khẩu. Giá xe Peugeot Traveller 2003 được đưa ra theo bảng giá xe Peugeot Traveller cả về giá niêm yết và giá lăn bánh như sau:

Ở phiên bản Xe Peugeot Traveller Luxury thì mức giá niêm yết của nó sẽ là 1.499.000.000 vnđ. Với mức giá niêm yết như vậy nhưng tùy vào từng tỉnh thành mà giá lăn bánh của nó sẽ khác nhau. Mức giá lăn bánh của phiên bản này tại Hà Nội là 1.701.260.000 vnđ, ở thành phố Hồ Chí Minh mức giá lăn bánh của nó sẽ là 1.671.280.700 vnđ và ở các tỉnh thành khác thì mức giá lăn bánh của phiên bản Luxury này sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mức giá lăn bánh tại các tỉnh thành khác sẽ có giá là 1.652.280.700 vnđ.

Peugeot Traveller Premium là phiên bản xe cao cấp hơn của Peugeot Traveller nên nó sẽ có giá niêm yết là 1.529.000.000 vnđ. Giá lăn bánh của phiên bản Premium cũng sẽ cao hơn so với mức giá niêm yết tùy thuộc vào từng tỉnh thành. Tại Hà Nội mức giá lăn bánh của phiên bản Peugeot Traveller Premium sẽ là 1.735.253.000 vnđ, tại thành phố Hồ Chí Minh mức giá lăn bánh sẽ là 1.704.673.000 vnđ. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì mức giá lăn bánh sẽ rẻ hơn so với Hà Nội là 30.580.000 vnđ. Tại các tỉnh thành khác thì mức giá lăn bánh của nó sẽ là 1.685.673.000 vnđ, mức giá này sẽ rẻ hơn so với Hà Nội là 49.580.000 vnđ và thành phố Hồ Chí Minh là 19.000.000 vnđ.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng Peugeot:

Giá bán của mẫu xe Peugeot 3008

Mẫu xe Peugeot 2008

So sánh Peugeot Traveller với các dòng xe trong cùng phân khúc

Với mức giá xe Peugeot Traveller 2003 đã đưa ra thì dòng xe này vẫn được xem là có giá bán thấp hơn rất nhiều so với các dòng xe MPV khác nằm trong cùng phân khúc như: Hiện tại Kia Carnival có mức giá niêm yết dao động từ 1.269.000.000 vnđ - 1.869.000.000 vnđ dành cho cả 5 phiên bản và Toyota Alphard  có mức giá niêm yết là 4.370.000.000 vnđ.

Khuyến mại Peugeot Traveller đưa ra trong tháng

Đưa ra mức giá xe Peugeot Traveller mới nhất, nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng và có doanh thu cao từ dòng xe Peugeot Traveller thì việc đưa ra các thông tin và chương trình khuyến mại trong tháng cũng góp phần quan trọng trong việc pia cho sản phẩm.

Để có thể biết được những thông tin khuyến mại một cách chính xác và nhanh nhất, thì khách hàng quan tâm đến dòng xe này có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý gần nhất, để tham khảo các ưu đãi và khuyến mại trong tháng.

Áp dụng hình thức mua xe trả góp cho Peugeot Traveller

Peugeot Traveller cũng đưa ra hình thức mua xe trả góp cho khách hàng giống như các dòng xe khác. Với những khách hàng có nguồn kinh tế chưa đủ thì có thể mua xe theo hình thức trả góp hoặc tham khảo các gói hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với mức lãi suất thấp từ 7,3% - 9,9% với tỷ lệ cho vay khoảng 85% và thời gian cho vay có thể lên đến 8 năm.

Đánh giá chung về Peugeot Traveller

Nhìn chung với các thông tin được giới thiệu ở trên thì xe Peugeot Traveller được đánh giá là có phần ngoại thất hiện đại và khá là thanh thoát. Với thiết kế chiều dài cơ sở lớn nên không gian nội thất bên trong rộng rãi và thoải mái. Xe vận hành êm ái với đầy đủ các tính năng an toàn và tiện lợi bởi phần cửa linh hoạt có tính năng đá chân để đóng/ mở. Thiết kế phần ghế ngồi tiện lợi có thể tháo rời hay gập tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đây được xem là những ưu điểm vượt trội giúp thu hút được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.

Tuy chưa được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhưng xe Peugeot Traveller vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình hay doanh nghiệp. Để có thể tìm hiểu về dòng xe này bạn có thể liên hệ ngay tới số hotline 0903 863 589 hoặc truy cập vào website: xesang.com.vn để có được những thông tin hữu ích.