Khi nhắc đến các phiên bản xe của thương hiệu Land Rover mọi người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu xe sang chảnh, hiện đại. Cùng với đó các mẫu xe ô tô Land Rover đều được trang bị những tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho khách hàng khi vận hành.  Điều đặc biệt hơn là tất cả các mẫu xe của Land Rover đều đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Để nắm bắt rõ hơn về thông tin của sản phẩm các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về dòng xe này nhé!

Sự ra đời của dòng xe ô tô Land Rover

xe ô tô Land Rover

Đôi nét về dòng xe Land Rover

Đối với những ai đam mê các mẫu xe ô tô chắc chắn sẽ không quá xa lạ đối với thương hiệu Land Rover. Bởi đây là một thương hiệu chuyên cho ra mắt các mẫu xe hạng sang nổi tiếng đến từ Anh Quốc. 

Vào năm 1948 mẫu xe 4WD đã được Land Rover tung ra thị trường và chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng. Đến năm 1978 các sản phẩm của Land Rover đã nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng trên thế giới.  

Các phiên bản xe ô tô Land Rover “hot” hiện nay

xe ô tô Land Rover

Range Rover – Mẫu xe đang được nhiều khách hàng tin tưởng

Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế ngoại hình bên ngoài, cấu trúc bên trong mà Land Rover còn cho ra mắt nhiều phiên bản xe ô tô khác nhau. Điều đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng “tạo” cho mình sản phẩm sang chảnh, phù hợp nhất với mục đích sử dụng. 

Range Rover Evoque

Range Rover Evoque là phiên bản hạng sang có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mặc dù phiên bản này chỉ mới ra mắt vào năm 2019 nhưng sản phẩm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đáng nói hơn phiên bản này còn được bán ở mức giá khá phải chăng dao động từ 3,2 - 3,4 tỷ đồng. 

Range Rover Sport

Range Rover Sport là siêu phẩm được khách hàng gọi là “vua địa hình” khi dễ dàng chinh phục mọi cung đường khác nhau. Đặc biệt phiên bản xe ô tô Land Rover Sport này còn được thiết kế với kích thước lớn tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Land Rover Range Rover

Land Rover Range Rover là một trong số các phiên bản nhận về sự quan tâm lớn từ khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với ngoại thất sang chảnh, tiện ích nổi trội và tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ khách hàng khi điều khiển. Khi sở hữu phiên bản này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Ưu điểm vượt trội từ xe ô tô Land Rover

xe ô tô Land Rover

Những ưu điểm vượt trội của xe Land Rover

Khả năng off-road vượt trội

Thương hiệu Land Rover luôn cho ra các sản phẩm có khả năng off-road mạnh mẽ với khả năng linh hoạt cao. Đặc biệt các mẫu xe ô tô Land Rover là những sản phẩm đi đầu tiên phong trong dòng SUV kết hợp 2 phong cách sang trọng và việt dã. 

Hầu hết các mẫu xe của Land Rover được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, tạo lực kéo lớn cho sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho các mẫu xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình và tạo sự êm ái nhất khi vận hành. 

Thiết kế cứng cáp, tính linh hoạt cao

Dường như tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu Land Rover đều được thiết kế với bộ khung sườn bằng nhôm nguyên khối. Từ đó luôn tạo nên sự cứng cáp và chắc chắn cho xe giúp bản vệ sản phẩm tốt trước những tác động nhẹ. Cũng nhờ làm từ chất liệu nhôm nên trọng lượng xe giảm đi rất nhiều giúp cho khả năng di chuyển linh hoạt hơn.

Thiết kế ngoại thất sang chảnh, đậm phong cách nam tính

Thương hiệu Land Rover khá chú trọng đến thiết kế ngoại thất nên tất cả các sản phẩm đều nhận về tình cảm đặc biệt của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách riêng biệt, điều này cũng đã tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt đậm chất thương hiệu Land Rover.  

Nội thất rộng rãi tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Không dừng lại ở thiết kế ngoại thất ấn tượng mà xe ô tô Land Rover còn khiến bao trái tim khách hàng “đập lộn nhịp” trước nội thất bên trong. Hầu hết các phiên bản xe của Land Rover đều hướng đến sự sang trọng, đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Khi nói đến nội thất thì Land Rover không hề kém cạnh gì so với các đối thủ lớn khác trên thị trường như: Audi, Mercedes Benz, Lexus….. Điểm ấn tượng nhất là nội thất bên trong xe đều được lắp đặt các tiện nghi hiện đại, tiên tiến hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhờ vậy việc vận hành xe trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn nhiều, cùng với đó chúng còn đem đến sự thoải mái cho mọi người khi di chuyển.

Land Rover không chỉ chú trọng vào thiết kế ngoại hình ấn tượng mà còn đề cao đến yếu tố thân thiện môi trường. Nên khi sở hữu phiên bản xe xe ô tô Land Rover sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà NộiLand Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm: 

Land Rover giá bao nhiêu

Giá bán của dòng xe Land Rover

Bảng giá xe Land Rover