Xe VinFast VF9 được nâng cấp và cải tiến từ sản phẩm VinFast VF e36. Mẫu xe này được trình làng lần đầu tiên vào năm 2021 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Với ngoại hình đẹp mắt cùng với những tính năng nổi bật thì mẫu xe này đã khiến cho nhiều người quan tâm đến. Vậy bạn có biết giá xe VinFast VF9 2023 hiện nay là bao nhiêu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết hôm nay nhé!

Giá bán mẫu xe VinFast 2023 hiện nay là bao nhiêu?

xe VinFast VF9

Giá bán của sản phẩm VinFast VF9 hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường mẫu xe VinFast VF9 đang được bán với 2 phiên bản chính đó là Eco và Plus. Giá bán của 2 phiên bản này lần lượt là 1,491 tỷ đồng và 1,685 tỷ đồng (chưa bao gồm pin). Theo công bố của nhà sản xuất thì giá bán đã bao gồm pin của phiên bản Eco là 1,970 tỷ đồng. Còn giá bán đã bao gồm pin của phiên bản Plus là 2,178 tỷ đồng. 

Bên cạnh giá bán thì người tiêu dùng cần phải chuẩn bị thêm nhiều chi phí khác. Sau đây là bảng thông tin tham khảo về giá lăn bánh của mẫu xe VinFast VF9 tại một số tỉnh thành.

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tạm tính (ĐVT: triệu đồng)

Tại

Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác

VinFast VF9 Eco

1.970.000.000

1.992.380.700

1.992.380.700

1.973.380.700

VinFast VF9 Plus

2.178.000.000

2.200.380.700

2.200.380.700

2.181.380.700

 

Chi phí thuê pin của xe VinFast VF9 2023 là bao nhiêu?

xe VinFast VF9

Hiện tại có những gói thuê pin nào dành cho VinFast VF9

Hiện nay để sở hữu pin cho mẫu xe VinFast VF9 2023 người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn đó là thuê pin trọn sản phẩm và thuê phin theo từng thời điểm. Cụ thể giá cho thuê pin của 2 hình thức này là:

  • Đối với gói thuê theo từng thời điểm có giá là 1.100.00 VNĐ, trong đó khách hàng cần phải tiến hành trả phí cho thuê pin hàng tháng với quảng đường tối đa 500 km. Trong trường hợp khách hàng di chuyển với quảng đường nhiều hơn 500 km thì sẽ bị tính phụ phí. Thông thường mức giá trung bình mà khách hàng cần phải chi trả là 2.200 VNĐ/km

  • Đối với chi phí thuê pin trọn đời thì số tiền khách hàng cần bỏ ra là 3.091.000 VNĐ . Với gói thuê pin này thì khách hàng chỉ cần chi trả tổng số tiền cố định mà không cần tốn thêm chi phí phát sinh. Đây cũng được đánh giá là gói dịch vụ phù hợp với những người có quãng đường di chuyển nhiều trong 1 tháng.

Những khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe VinFast VF9 2023

Hiện nay mẫu để sở hữu mẫu xe này thì khách hàng cần phải tiến hành đặt cọc trước cho đơn vị sản xuất. Đối với những khách hàng đặt cọc sớm thì VinFast sẽ tiến hành tặng một chiếc voucher trị giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó thì đơn vị sản xuất cũng ưu ái khi trang bị thêm gói trang bị hỗ trợ cho người lái ADAS và Smart Service có giá trị 132 triệu đồng.

Hiện nay các đại lý phân phối cũng đưa ra rất nhiều chương trình, ưu đãi nổi bật nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Để nắm rõ hơn về những chương trình này bạn có thể liên hệ với các đơn vị phân phối để  được tư vấn cụ thể nhất.

Hình thức trả góp của VinFast VF9 2023

Có thể nói hình thức trả góp là một trong những hình thức khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Chúng đã giúp cho vấn đề sở hữu sản phẩm của khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt là những khách hàng chưa có đủ một số tiền lớn để mua xe thì trả góp là một giải pháp tối ưu và hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn gói chương trình của VinFast thì sẽ nhận được khá nhiều lợi ích nổi bật. Khách hàng nhận được ưu đãi chi đóng số tiền gốc trong 2 năm đầu, kể từ năm thứ 3 trở đi thì đóng gốc + lãi với mức lãi suất không quá 10,5%/năm.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn các gói vay trả góp tại một ngân hàng và các công ty tài chính. Hiện nay có một số ngân hàng đang có chương trình trả góp với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9%, số tiền cho vay có thể lên đến 85% tổng giá trị của xe.

Giá bán của VinFast VF9 2023 với so với các đối thủ cạnh tranh

xe VinFast VF9

Mức giá bán của VinFast VF9 so với các đối thủ cạnh tranh

Có thể nói trong phân khúc các mẫu ô tô điện hiện nay thì VinFast VF9 đang có một vị trí cao tại Việt Nam hiện nay. Xét về nhiều góc độ thì mẫu xe này tương đồng với những mẫu SUV hạng sang như: Lexus LX 570, Mercedes GLS. Tuy nhiên về giá bán thì xe VinFast VF9 2023 có phần thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đây cũng là một điểm mạnh rất lớn để giúp cho mẫu xe này chiếm được cảm tình của khách hàng.

Những đặc điểm về thiết kế ngoại thất của VinFast VF9 2023

xe VinFast VF9

Đặc điểm về thiết kế ngoại thất của VinFast VF9

Hạng mục

VinFast VF9

Hệ thống đèn chiếu gần

LED

Hệ thống đèn chiếu xa

LED

Đèn Led định vị ban ngày

Chức năng đèn pha tự động

Đèn sương mù

Hệ thống đèn phía sau

LED

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không

Dạng anten thu sóng

Vây cá

Tay nắm cửa

Mạ crôm

Ống xả

Không

Nhìn từ bên ngoài mẫu xe VinFast VF9 2023 có một ngoại hình to lớn với kích thước tổng thể là 5.118 x 2.540 x 1.696 mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn thì mẫu xe này đặc biệt phù hợp với nhiều khách hàng yêu thích sự hầm hố. Vì là xe điện nên phần đầu xe sẽ không có sự có mặt của lưới tản nhiệt. Tuy nhiên nhờ vào dãy đèn led hình chữ V đã góp phần giúp cho chiếc xe này thêm phần ấn tượng và đẹp mắt.  Dải đèn led hình chữ V này cũng được xem là đặc điểm nhận diện thương hiệu nổi tiếng của VinFast.

Phần mũ xe được thiết kế dày và cao đã mang đến một cảm giác mạnh mẽ và hầm hố. Bên cạnh đó thì hệ thống đèn chiếu phía trước được thiết kế theo dạng vuông vức và chăm chút tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phía trên là sự góp mặt của 2 chiếc hốc gió vừa làm tăng tính khí động học vừa giúp cho chiếc xe trở nên đẹp mắt và đỡ trống trải hơn.

Phần thân xe đã tạo được ấn tượng mạnh với logo hình chữ V được đặt ở giữa kính cửa sổ và kính sau. Phần đuôi xe được thiết kế thanh mảnh, tạo nên những đường cong đầy tính thẩm mỹ. 

Nội thất của VinFast VF9 2023

xe VinFast VF9

Thiết kế nội thất của sản phẩm VinFast VF9

Hạng mục

VinFast VF9

Chất liệu của vô lăng

Bọc da

Hình dáng của vô lăng

3 chấu

Vô lăng tích hợp các nút chức năng

Tính năng chống chói tự động của gương chiếu hậu

Bảng hiển thị thông tin

Không

Lẫy chuyển số

Không

Màn hình hiển thị đa thông tin

Không

Chất liệu của ghế ngồi

Da

Số chỗ ngồi

7

Đèn viền trang trí

Xét về phần nội thất thì VF9 có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu xe VF8. Có điều khác biệt là VF9 sử dụng tông màu chủ đạo là xanh kết hợp với đen. Phía sau vô lăng không có bảng đồng hồ mà thay vào đó các thông tin sẽ được hiển thị trên kính lái hoặc màn hình trung tâm. Phía dưới được trang bị nút bấm chuyển số đã mang đến cảm giác tối giản trong thiết kế của xe VinFast VF9 2023. 

Có một đặc điểm là ở hàng ghế thứ 2 của mẫu xe này được trang bị loại ghế thương gia với phần tựa đầu có logo hình chữ V. Ở giữa mỗi những chiếc ghế lại có bệ tỳ tay được thiết kế khá lớn. Phần nội thất bên trong được thiết kế rộng rãi đã mang đến một không gian thoáng đãng. Không những thế mẫu xe này còn được trang bị thêm cửa sổ trời được xem là một điểm nhấn độc đáo và nổi bật.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng của VinFast:

Giá xe VinFast VF7

Thông tin xe VinFast

Những đặc điểm về trang thiết bị trên mẫu xe VinFast VF9

xe VinFast VF9

Những trang thiết bị trên sản phẩm VinFast VF9

Hạng mục

VinFast VF9

Tính năng chìa khóa thông minh

Khởi động bằng nút bấm

Tính năng khởi động xe từ xa

Không

Hệ thống điều hòa

Tự động

Hệ thống lọc khí

Không

Cửa sổ trời

Cửa gió cho những hàng ghế phía sau

Tính năng sấy hàng ghế 

Không

Tính năng sấy hàng ghế sau

Không

Tính năng làm mát ghế trước

Không

Tính năng làm mát hàng ghế phía sau

Không

Tính năng ghi nhớ vị trí ghế lái

Không

Chức năng mát-xa

Không

Màn hình giải trí

15,4 inch

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Tính năng hiển thị thông tin kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Bảng điều khiển hệ thống 

Cảm ứng

Cổng sạc

Sạc không dây

Không

Kính cách âm 2 lớp

Không

Tựa tay hàng ghế sau

 

Một trong những công nghệ nổi bật nhất đáng kế đến của mẫu xe VinFast VF9 là màn hình trung tâm có kích thước lên đến 15,4 inch. Màn hình này cũng được trang bị tính năng thông minh Smart Services. Bên cạnh đó thì có một số tính năng đáng chú ý khác cũng đáng được quan tâm đó là trợ lý ảo, điều khiển thông qua app của VinFast,….

Theo công bố của đơn vị sản xuất thì VF9 được trang bị tính năng tự hành ở cấp độ 2+ cho 2 phiên bản Eco và Plus. Ngoài ra thì mẫu xe này còn được trang bị những ứng dụng thông minh khác. Những tính năng và ứng dụng này đã phần nào đáp ứng tốt nhu cầu và quá trình sử dụng của khách hàng.

Chia sẻ về những thông tin liên quan đến động cơ của mẫu xe VinFast VF9

xe VinFast VF9

Khả năng vận hành của sản phẩm VinFast VF9

Hạng mục

VinFast VF9

Loại động cơ

Mô-tơ điện

Nhiên liệu sử dụng

Điện năng

Công suất cực đại

402 mã lực

Momen xoắn cực đại

640 Nm

Hệ truyền động

4 bánh 

Tổng số quãng đường đi được sau 1 lần sạc đầy

680 km

Động cơ được trên bị trên mẫu xe là một mô tơ điện phát sinh ra công suất tối đa là 402 mã lực và mô – men xoắn cực đại là 640 Nm. Cùng với đó thì sản phẩm này còn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh sẽ giúp cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,5 giây. 

Những tính năng an toàn trên mẫu xe VinFast VF9

xe VinFast VF9

Những tính năng an toàn có trên xe VinFast VF9

Hạng mục

VinFast VF9

Tính năng hỗ trợ lái nâng cao

Tính năng hỗ trợ chuyển làn đường khi đang di chuyển

Tính năng trợ giúp lái 

Tính năng khởi hành ngang dốc

Không

Tính năng hỗ trợ khi xuống dốc/đèo

Không

Cảnh báo lái lệch làn đường

Không

Hệ thống điều khiển hoạt động trên hành trình

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Không

Chế độ cảnh báo áp suất của lốp

Không

Hệ thống cảnh báo trước và sau va chạm

Hỗ trợ đỗ xe thông minh

Hệ thống cảm biến phía trước

Hệ thống cảm biến phía sau

Camera 360 độ

Không

Tuy là thương hiệu mới nhưng mẫu xe VinFast VF9 đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Việc sử dụng những sản phẩm ô tô điện sẽ trở thành xu hướng hiện đại trong thời gian đến. Nếu bạn cần biết thêm thông tin gì của sản phẩm thì hãy nhanh tay truy cập vào website: https://xesang.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn.

Tham khảo thêm:

Mẫu xe Bentley Flying Spur