Ngay sau khi được ra mắt trên thị trường, với diện mạo mới xe VinFast VF7 đã và đang gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Dòng xe ô tô điện này có điểm gì đặc biệt về thiết kế và nó đưa ra mức giá hấp dẫn như thế nào dành cho khách hàng? Bạn quan tâm đến dòng xe này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

xe VinFast VF7

VinFast VF7 được ra mắt tại triển lãm CES

Thiết kế sang trọng và hiện đại của xe VinFast VF7

xe VinFast VF7

Thiết kế tổng thể của xe VinFast VF7 2023

Thông số kỹ thuật chung của toàn bộ xe

Với tên gọi ban đầu là VF e34P được ra mắt cùng với VinFast VF5 và VF6, hiện tại VinFast VF7 đang nhận được nhiều đánh giá khá tích cực từ phía khách hàng. Với thiết kế tổng thể ở cả 2 phiên bản Eco và Plus được lắp ráp trong nước, xe VinFast VF7 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4545mm x 1890mm x 1635mm và chiều dài cơ sở là 2840mm. Toàn bộ hệ thống phanh sử dụng cho xe ở cả 2 phiên bản là dạng phanh đĩa. Nhờ hệ thống phanh đĩa có độ an toàn cao nên khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng xe một cách hiệu quả trên mọi cung đường. 

Thuộc dòng ô tô điện nằm trong phân khúc SUV cỡ C ở phiên bản xe VinFast VF7 Eco bộ mâm được thiết kế khá lớn với kích thước 19 inch, còn đối với phiên bản VinFast VF7 Plus thì bộ mâm sẽ rơi vào khoảng 20-21 inch. Đây được xem là một cải tiến khá lớn đem đến sự ưu việt cho chiếc xe này.

Ngoại thất của VinFast VF7 cá tính

VinFast VF7 có thiết kế phần đầu xe khá là ấn tượng với toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng là một dải đèn Led tạo thành hình chữ V. Lưới tản nhiệt giả được thiết kế gắn phía dưới và được thiết kế sắc sảo cùng với hốc gió đặt ở hai bên.

Phần đuôi xe của xe VinFast VF7 cũng được thiết kế khá là nổi bật với dải đèn Led và 2 khe thoát gió phía dưới hầm. Nơi đặt biển số cũng được thiết kế đẩy lên cao hơn so với các dòng xe ô tô điện khác.

Nội thất và tiện nghi hiện đại của xe VinFast VF7

xe VinFast VF7

Toàn bộ nội thất kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu đen và đỏ

Hạng mục

Phiên bản của VinFast VF7

Eco

Plus

Số ghế

5

Chất liệu ghế

Nỉ

Da

Vô lăng được bọc da

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu vát đáy

Vô lăng tích hợp phím chức năng

Bảng đồng hồ

Không

Màn hình cảm ứng trung tâm

12,9 inch

15 inch

Trần kính toàn cảnh

Không

Điều khiển bằng giọng nói dạng trợ lý ảo

Ứng dụng di động

Cập nhật phần mềm qua Wifi

Nội thất xe VinFast VF7 tuy vẫn theo xu hướng tối giản, nhưng xe vẫn có thiết kế phần nội thất hiện đại với sự phối hợp hài hòa giữa 2 tông màu đen và đỏ giúp cho xe trở nên thời trang hơn.

Với màn hình giải trí cỡ lớn, thiết kế có cửa sổ trời nên toàn bộ không gian xe trở lên thoáng đãng với khoang hành khách và chứa đồ rộng rãi nên xe mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm thú vị.

Động cơ vận hành an toàn, thân thiện

Là dòng ô tô điện thuộc phân khúc SUV hạng C nên xe sử dụng nhiên liệu chính cho toàn bộ xe là điện với hộp số tự động và dung lượng pin lên đến 75,3 kWh. Mô tơ điện được trang bị cho phiên bản Eco là 1 mô tơ, còn với phiên bản Plus sẽ được trang bị 2 mô tơ. Công suất tối đa ở phiên bản Eco là 201 mã lực với mô men xoắn cực đại là 310 Nm còn công suất tối đa ở phiên bản Plus sẽ là 349 mã lức với mô men xoắn cực đại sẽ là 500 Nm. 

Với dung lượng pin là 75,3 kWh thì ở phiên bản xe Eco thì xe sẽ đi được quãng đường tối đa là 450km đối với 1 lần sạc. Với phiên bản xe Plus thì xe sẽ đi được quãng đường tối đa là 431 km đối với 1 lần sạc.

Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ

Cũng giống với xe VinFast VF6 thì hiện tại hệ thống an toàn trên xe VinFast VF7 cũng chưa được VinFast công bố. Tuy nhiên xe cũng sẽ được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị an toàn cần thiết như hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc cấp độ 2, hệ thống giữ xe ở giữa làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống hỗ trợ làn đường khẩn cấp giúp người sử dụng yên tâm lái xe trên mọi nẻo đường.

Nhìn chung xe VinFast VF7 2023 có thiết kế về ngoại thất khá là đẹp mắt, cuốn hút và có sự hiện đại cao. Xe sử dụng nhiên liệu chính là điện nên khá là thân thiện với môi trường. Đây được xem là một trong những điểm tạo nên sức hút lớn đối với khách hàng. Xe được lắp ráp trực tiếp trong nước nên sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng cũng như giá của chiếc xe sẽ hợp lý và phù hợp tiềm lực kinh tế của khách hàng. Ngoài ra sẽ có nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất nên sẽ tạo được sự đánh giá và hài lòng cao cho khách hàng.

Tuy nhiên một vấn đề bất cập ở chiếc xe VinFast VF7 2023 này vẫn chưa được cải thiện đó là việc sạc pin, nhưng không vì đó mà làm đánh mất đi những tính năng ưu việt và sự ứng dụng cao của nó đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giải đáp thắc mắc liên quan đến xe VinFast VF7 2023

Xe VinFast VF7 2023 có giá bán bao nhiêu?

xe VinFast VF7

Giá xe VinFast VF7 tại thị trường Việt Nam

VinFast VF7 hiện vẫn đang là dòng ô tô điện concept nên hiện tại giá bán của nó vẫn đang là một ẩn số chưa được công bố. Tuy nhiên Thông tin xe VinFast  VF7 về giá sẽ có thể rơi vào khoảng từ 800.000.000 vnđ cho đến 1.000.000.000 vnđ vì nó nằm giữa VFe34 và VF8.

Với giá bán dự đoán như vậy thì giá xe VinFast VF7 2023 sẽ có giá bán cao hơn so với xe VF e34 với mức giá bán 690.000.000 vnđ và thấp hơn giá bán của xe VinFast VF8 với mức giá bán là 1.057.000.000 vnđ đến 1.237.000.000 vnđ.

Khuyến mại dành cho xe VinFast VF7  2023

Cũng giống với xe VinFast VF6 thì hiện tại VinFast  cũng chưa đưa ra bất kỳ một chương trình khuyến mại nào dành cho xe ô tô điện VF7 cũng như khuyến mại về giá xe VinFast VF7 2023. Tuy nhiên khách hàng quan tâm đến dòng xe này có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý gần nhất trên toàn quốc để tìm hiểu thêm về những ưu đãi và giá bán xe chi tiết của xe VinFast VF7.

Mua xe VinFast VF7 theo hình thức trả góp

Tuy chưa đưa ra mức giá cụ thể và công khai giá bán, tuy nhiên nếu bạn là khách hàng đang quan tâm và yêu thích dòng ô tô điện hiện đại này thì có thể chuẩn bị sẵn nguồn tài chính ngay từ bây giờ. Đối với khách hàng có nguồn tài chính chưa thực sự cao thì có thể nghiên cứu và tìm hiểu theo hình thức trả góp với nhiều ưu đãi từ các đại lý chính hãng của VinFast. Hoặc khách hàng có thể mua xe theo hình thức vay vốn từ ngân hàng, với nhóm ngân hàng trong nước thì mức lãi suất sẽ từ 7,3% - 9,9% với tỷ lệ vay lên tới 85% và thời gian vay có thể kéo dài lên đến 8 năm.

Tại sao xe VinFast VF7 lại trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng?

Xe VinFast VF7 2023 dành được nhiều sự chú ý của khách hàng bởi:

- Xe có thiết kế về ngoại thất sang trọng, hiện đại và cuốn hút.

- Thiết kế nội thất rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi bên trong.

- Động cơ xe thân thiện không gây ảnh hưởng đến môi trường.

- Nhờ được lắp ráp trong nước nên giá thành xe cạnh tranh khá tốt với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

- Mua xe cũng áp dụng được với nhiều hình thức thanh toán.

Tham khảo thêm các mẫu xe khác:

Mẫu xe Bentley Flying Spur

Mẫu xe Bentley Bentayga

Sự nổi bật mà xe VinFast VF7 này mang lại chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc xe được xem là sáng giá trong phân khúc xe SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Để có thể tìm hiểu một cách chi tiết hơn về chiếc xe này cũng như giá xe VinFast VF7 2023 mới nhất, khách hàng có thể liên hệ ngay với xesang.com.vn để được cung cấp thông tin một cách chính xác nhất.