Ngày 19/10/2022, ở một sự kiện tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, hãng Mitsubishi đã cho ra mắt mẫu xe Mitsubishi XFC. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ B cỡ nhỏ đầu tiên mà hãng Mitsubishi mang đến thị trường Việt.

Trước XFC Concept thì  Xe Mitsubishi đã phân phối những mẫu xe gồm Attrage, Xpander, Putlander, Pajero Sport, Triton. Mức giá xe mà hãng đưa ra cũng “dễ chịu” hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.

Xe Mitsubishi XFC

Mitsubishi XFC đã chính thức ra mắt ở thị trường Việt Nam

Giá bán của xe Mitsubishi XFC

Ông Takao Kato – đại diện của Mitsubishi Motors cho biết phiên bản thương mại của XFC Concept sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam trong khoảng từ tháng 3 – 4/2023. Trong tương lai, hãng Mitsubishi còn có thêm kế hoạch bổ sung phiên bản điện hóa dành cho mẫu xe này ở khu vực Đông Nam Á.

Xe Mitsubishi XFC sẽ được trưng bày ở triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ở thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ ngày 26/10/2022 khách hàng có thể đặt trước mẫu xe tại các nhà phân phối được ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam khắp toàn quốc.

Trong phân khúc SUV cỡ B ở Việt Nam hiện có những cái tên đắt giá như Hyundai Creta với mức giá dao động từ 620 – 730 triệu. Ngoài ra, còn có xe Kia Seltos với giá từ 639 – 749 triệu, Honda HR-V với giá từ 786 – 871 triệu và Toyota Corolla Cross có giá từ 730 – 920 triệu.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam các mẫu xe của Mitsubishi thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với nhiều đối thủ khác. Chính vì thế, có thể dự đoán là giá xe Mitsubishi XFC cũng sẽ cạnh tranh và ở mức dao động từ 600 – 800 triệu.

Ưu đãi của xe Mitsubishi XFC

Hiện mẫu xe Mitsubishi XFC 2023 tuy chưa có giá bán chính thức, cũng như những thông tin về ưu đãi. Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt trước mẫu xe này tại các nhà phân phối ủy quyền của hãng Mitsubishi Motors Việt Nam ở toàn quốc. Các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ cung cấp cho khách hàng biết thông tin khuyến mãi chi tiết.

Xe Mitsubishi XFC

Xe Mitsubishi XFC chưa có giá bán chính thức

Trả góp khi mua xe Mitsubishi XFC có được không?

Nếu khách hàng có nhu cầu mua xe theo hình thức trả góp thì bạn có thể tham khảo một số gói vay của các đại lý. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất dao động từ 7,3 – 9,9%, tỷ lệ cho vay lên đến 85%. Thời gian cho vay có thể lên đến 8 năm với nhóm ngân hàng trong nước.

Giới thiệu về xe Mitsubishi XFC

Thiết kế ngoại thất

Mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế là Dynamic Shield. Mẫu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn với phần mắt lưới hình tổ ong có màu đen bóng. Ngay ở phía dưới là cụm đèn sương mù với hình lục giác nổi bật phía trên cản trước. Cụm đèn trước được kết hợp đèn “L” ở phía trên với dải đèn chiếu sáng ban ngày ở phía dưới, từ đó tạo hình chữ “T” rất ấn tượng.

Nếu nhìn từ phía sườn xe thì Mitsubishi XFC nổi bật thêm phần thể thao và góc cạnh. Điều đó nhờ vào những đường tạo hình ở hốc bánh trước, sau cùng các đường gân dập nổi. Riêng ở bản concept, xe Mitsubishi XFC không có gương chiếu hậu truyền thống mà thay vào đó sẽ sử dụng camera kỹ thuật số. Bộ vành la-zăng của xe được thiết kế khí động lực học tăng thêm nổi bật, cá tính, đậm chất tương lai cho xe. Ở phía bệ cửa còn có thêm ốp tổ ong đồng bộ cùng với lưới tản nhiệt.

Phía sau xe, cụm đèn hậu cũng được thiết kế theo hình chữ “T” giống với đèn pha. Cản sau của xe được tích hợp cụm đèn hình lục giá tương tự như cản trước.

Xe Mitsubishi XFC

Xe Mitsubishi XFC có thiết kế hoàn hảo

Thiết kế nội thất

Có thể thấy mẫu SUV cỡ B này hiện sở hữu không gian nội thất hiện đại, được thiết kế gọn gàng nên hướng đến sự tiện dụng, thoải mái. Bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo phương ngang trải rộng nên mang đến cho người lái cảm nhận rõ rệt. Nhất là khi xe di chuyển trên địa hình gồ ghề thì người lái cảm nhận chuyển động rất rõ, đồng thời còn giúp cải thiện tầm nhìn ở phía trước.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm nối liền với nhau và nằm trải dài trên mặt táp-lô.

Kích thước của màn hình giải trí kỹ thuật số lớn, được phân thành 3 màn hình nên hiển thị được đầy đủ các thông tin. Trong đó có những thông tin quan trọng như hiện trạng mặt đường, dẫn đường cho người lái, thông tin trong quá trình vận hành tạo nên khoang lái hiện đại, an toàn.

Hàng ghế của Mitsubishi XFC (cả ghế trước và ghế sau) đều được bọc da pha nỉ và phối hai màu trẻ trung. Hãng Mitsubishi đã khẳng định là XFC Concept dù là mẫu B-SUV nhưng vẫn có không gian nội thất khá rộng rãi. Đặc biệt là khoảng duỗi chân ở phía hàng ghế sau tạo nên sự thoải mái cho dòng xe ở hàng đầu phân khúc.

Xe Mitsubishi XFC

Mitsubishi XFC có không gian nội thất hiện đại

Động cơ xe và vận hành

Thông số kỹ thuật về động cơ của xe Mitsubishi XFC 2023 là một ẩn số. Hãng Mitsubishi chỉ cho biết rằng xe có khoảng sáng gầm cao và có 4 chế độ lái. Các chế độ lái gồm Bình thường, Đường bùn lầy, Đường sỏi đá, Đường trơn trượt. 

Đây là lần đầu tiên chế độ lái Đường trơn trượt được trang bị cho xe nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Đông Nam Á. Điều này còn giúp cho xe tăng tính năng an toàn khi đi trên những cung đường ngập lúc mưa lớn. Theo thông tin cập nhật thì hãng Mitsubishi đã tiến hành thực nghiệm lái xe hơn 4000km để chắc chắn mẫu xe đáp ứng tốt nhất điều kiện giao thông của Việt Nam.

Tham khảo thêm giá bán dòng xe nổi tiếng Mitsubishi:

Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero

Với nhiều điểm đặc biệt nổi trội về thông số kỹ thuật, tính năng nên xe Mitsubishi XFC đã và đang nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Mức giá xe Mitsubishi XFC 2023 chính xác sẽ được cập nhật tại các đại lý chính hãng. Để đặt mua xe giá ưu đãi nhất thị trường khách hàng có thể truy cập vào website: xesang.com.vn để được tư vấn chi tiết nhất.