Land Rover Range Rover Sport 2022 là một trong những mẫu SUV nổi tiếng và thành công của nhà sản xuất Jaguar Land Rover. Đây là mẫu xe đã ra mắt trên thị trường vào những năm 2005, đến hiện tại thì mẫu xe này đang nằm ở thế hệ thứ 2. Đây cũng là mẫu xe đang được bán chạy và đánh dấu sự thành công của thương hiệu sản xuất ôtô đến từ Anh Quốc.Tìm hiểu thêm về mẫu Land Rover Sport 2022 này trong bài viết dưới đây.

Vài thông tin cơ bản của siêu phẩm Range Rover Sport 2022

Range Rover Sport 2022

Vài thông tin về sản phẩm Range Rover Sport 

Range Rover Sport 2022 hiện tại là phiên bản cập nhật thứ hai được ra mắt thị trường vào năm 2017. Đối với lần nâng cấp này thì nhà Land Rover đã thay đổi khá nhiều về thiết kế ngoại thất, trong có thể kể đến cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha LED Matrix Pixel cải tiến.

Mẫu xe này cũng được chú ý đến nhờ vào một số thay đổi lớn về công nghệ, trong đó chính là hệ thống truyền động. Động cơ diesel V6 tăng áp sẽ được thay thế thành mẫu xe hybrid cắm điện sẽ được trình làng trong năm 2022.

Hiện nay Range Rover Sport đang phải cạnh tranh với nhất nhiều đối thủ thuộc phân khúc SUV hạng sang như: Audi Q8, BMW X5, Mercedes-Benz GLE và Porsche Cayenne. Nếu so với những mẫu xe này thì Range Rover Sport 2022 có giá thành cao hơn. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có được một chiếc xe có khả năng vượt mọi địa hình một cách hoàn hảo.

Phiên bản Range Rover Sport HSE Silver Edition được cung cấp khá nhiêu tính năng hiện đại. Đây cũng là phiên bản được đánh giá là có giá thành phù hợp với tính năng, công nghệ trên xe. Trong đó được chú ý nhiều nhất đó chính là công nghệ Drive Pro Pack. Công nghệ này sẽ hỗ trợ người lái tiên tiến hữu ích như kiểm soát hành trình thích ứng nhận biết giao thông.

Các phiên bản nổi trội của mẫu xe Range Rover Sport 2022 hiện nay

Range Rover Sport 2022

Những phiên bản nổi bật của sản phẩm Range Rover Sport

Hiện nay Range Rover Sport có mặt trên thị trường với 7 phiên bản khác nhau: SE, HSE Silver Edition, HST, HSE Dynamic, Autobiography, SVR và SVR Carbon Edition. Mỗi phiên bản sẽ có thiết kế, trang bị ngoại thất và nội thất khác nhau. Đồng nghĩa với việc giá bán của từng phiên bản cũng có mức chênh lệch với nhau. Để nắm rõ hơn các thông tin liên quan đến các mẫu xe này bạn có thể liên hệ với các đại lý phân phối. Các nhân viên của đại lý sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Đánh giá sơ bộ về mẫu xe Range Rover Sport 2022

Range Rover Sport 2022

Đánh giá về siêu phẩm Range Rover Sport

Đặc điểm về ngoại thất

Kích thước của mẫu xe Range Rover Sport là 4.850 x 2.220 x 1.780mm, với kích thước này đã giúp cho chiếc xe gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp mạnh mẽ vốn có của nó. Lưới tản nhiệt phía trước nổi bật với hai thanh kim loại đen bóng nối liền với cụm đèn hình vuông chạy dọc hai bên thân xe. Đáng chú ý nhất, xe nổi bật với dải đèn LED chạy ban ngày vô cùng hiện đại và sang trọng.

Xét về tổng thể thì mẫu xe Range Rover Sport mang phong cách dịu dàng hơn các mẫu xe khác của nhà Land Rover. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào những đường gân khí động học chạy dọc thân xe. Và đây cũng là đặc điểm góp phần làm tăng độ hầm hố cho chiếc xe. 

Phần mui của chiếc xe cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung. Mẫu xe này chỉ có ăng-ten dạng vây và cánh gió sau. Gầm xe được sơn màu tối hơn để tạo ấn tượng mạnh và mang đậm phong cách thể thao, nam tính.

Đặc điểm nội thất

Khi vào bên trong thì chúng ta sẽ bắt gặp từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nội thất của Range Rover Sport 2022 được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Phần vô – lăng được thiết kế dựa vào cảm hứng đến từ mẫu xe Range Rover Velar. Tuy nhiên với việc trang bị các nút bấm chức năng đã giúp cho vô lăng trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Không những thế nó còn giúp cho người lái thực hiện các thao tác được nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Mẫu xe này vẫn giữ được kiểu thiết kế quen thuộc như hiển thị thông tin trên kính chắn gió. Đặc biệt với thiết kế cửa sổ trời bên trong giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khung cảnh phía trên.

Màu sắc nội thất của dòng thể thao rất kín đáo, với ghế màu kem và đen. Những vệt màu nâu đỏ tô điểm cho các chi tiết nội thất và gỗ ốp đẹp mắt. Các mẫu Range Rover Sport cung cấp nhiều loại da cao cấp và các điểm nhấn màu bạc giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trên đường.

Đánh giá chung thì Range Rover Sport 2022 là mẫu xe SUV tầm trung xứng đáng để mọi người quan tâm đến. Với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang chảnh cùng với vô vàn tiện ích sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một mẫu xe mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi trội này.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 

Land Rover Defender 110 

Range Rover Sport 2023

Land Rover Velar

Range Rover Velar