Năm 2023 Land Rover Velar đã cho ra mắt phiên bản mới vô cùng cuốn hút hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu khủng cho thương hiệu Land Rover. Không nằm ngoài xu thế của thế giới, Land Rover cũng được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Với thiết kế mang đậm sự tinh tế kết hợp cùng nội thất ấn tượng của phiên bản này đã được các chuyên gia đánh giá cao. Chắc chắn việc sở hữu sản phẩm này hoàn toàn “đáng đồng tiền” của khách hàng. Để rõ hơn về phiên bản mới nhất của dòng xe Rover Velar các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Thiết kế ngoại thất đầy tinh tế của Land Rover Velar 

Land Rover Velar

Thiết kế độc đáo, tinh tế của mẫu ve Velar

Phần đầu xe

Khi nhìn qua phần đầu xe Rover Velar mọi người sẽ bị thu hút ngay bởi cụm lưới tản nhiệt kiểu hình thang ngược nối liền với đèn pha trước. Thiết kế này được ví như một ma trận đầy sự tinh xảo và ấn tượng. Không dừng lại ở đó phía dưới xe còn được lắp đặt các hốc gió chính và phụ đối xứng nhau khá bắt mắt. 

Đặc biệt cụm đèn trước được trang bị thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng ẩn bên trong khá sắc sảo. Điều này không những làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ chúng tốt nhất trướng các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Phần thân xe

Land Rover Velar được thiết kế phần thân xe theo kết cấu vuông mang lại cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn. Không chỉ vậy phiên bản này còn sở hữu cả bộ mâm 21 inch có thiết kế 10 chấu đơn và được phủ lớp sơn đen cực kỳ cá tính. Do vậy về “ngoại hình” Rover Velar vô cùng sang chảnh, đầy sự trẻ trung và năng động của phong cách thể thao.

Phần đuôi xe

Đuôi xe Rover Velar thiết kế cụm đèn hậu 1 phần kiểu chữ U, phần còn lại gần giống tẩu thuốc. Chúng đều được thiết kế khá vuông vứt và góc cạnh, điều đó khiến cho phiên bản này trông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Điểm đặc biệt hơn là Rover Velar phiên bản mới được trang bị cả hệ thống xả kép và được đặt ngay chính giữa đuôi xe. Điều này càng làm cho sản phẩm tăng thêm phần cá tính và đậm nét thể thao trọng thiết kế ngoại thất.

Ấn tượng trong thiết kế nội thất của Land Rover Velar

Land Rover Velar

Ấn tượng mạnh mẽ đến từ mẫu xe Velar

Vô lăng 

Phần tay lái của Land Rover Velar mới nhất năm 2023 được thiết kế kiểu 4 chấu tích hợp với ccs nút bấm và cảm ứng khá tiện lợi khi vận hành xe. Đây cũng chính là thiết kế khá mới lạ và điển hình của các phiên bản xe SUV đến từ thương hiệu Land Rover. Bên cạnh đó siêu phẩm này còn được gắn thêm cụm đồng hồ hỗ trợ đa thông tin giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe tốt nhất. Với thiết kế vô lăng dạng này không chỉ giúp người sử dụng dễ điều khiển mà còn nâng cao tính thẩm mỹ vẻ sang trọng đẳng cấp cho xe. 

Phần ghế ngồi

Phần ghế ngồi bên trong đều được phủ da chất lượng tốt, từng đường may đều thực hiện một cách tỉ mỉ mang đến 1 phiên bản khá đặc sắc. Các hàng ghế của Rover Velar đều được tích hợp tính năng điều chỉnh điện là 8, 12, 18 và 20 theo các hướng khác nhau. Ngoài ra chúng còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: massage, sưởi, làm mát…. Chưa hết người sử dụng còn dễ dàng điều chỉnh trượt hay gập kiểu điện cho hàng ghế thứ 2. Còn có rất nhiều tính năng khác được tích hợp bên trong phần ghế ngồi của Rover Velar hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.  

Khoang hành lý

Khoang hành lý của Rover Velar phiên bản mới được thiết kế lên đến 673 lít, rộng hơn 6% so với thế hệ trước. Điều đó sẽ giúp người dùng dễ dàng mang theo đồ đạc cho các cuộc hành trình. 

Điểm nổi trội thu hút khách hàng đến từ Land Rover Velar

Land Rover Velar

Những đặc điểm nổi bật của mẫu xe Velar

Không chỉ gây được ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thiết kế nội/ngoại thất mà Land Rover Velar còn mang đến nhiều điểm nổi bật trong việc sử dụng như:

Tiện nghi

Bên trong bảng taplo ở vị trí trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch luôn hiển thị đầy đủ các chứng năng giải trí. Đặc biệt chúng còn có thể kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống loa có công suất 1300W mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn.

Ngoài ra Rover Velar còn được trang bị thêm màn hình hiển thị với các tính năng mở rộng như: hiển thị hình ảnh camera, các chế độ lái, hệ thống điều khiển tự động…. Cùng với đó sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều tiện nghi hấp dẫn khác để người dùng luôn có được sự thoải mái nhất trong suốt quá trình vận hành.

Động cơ vận hành

Land Range Rover Velar phiên bản mới nhất năm 2023 đã loại bỏ động cơ dầu và chỉ giữ lại 2 tùy chọn của động cơ xăng. Các tùy chọn này sẽ mang đến công suất tối đa khác nhau có thể đạt 250 mã lực hoặc 300 mã lực. Kết hợp cùng với đó sẽ là hộp số 8 cấp tự động.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Điểm thu hút khách hàng nhất chính là Rover Velar tiêu hao nhiên liệu khá thấp so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Siêu phẩm này chỉ thiêu thụ trung bình khoảng 6l/100km với động cơ dầu và 9l/100km ở động cơ xăng. 

Từ đây mọi người có thể thấy Land Rover Velar mang trong mình rất nhiều tính năng, tiện ích nổi bật, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với mẫu mã tinh tế, sang trọng cùng khả năng vận hành tốt, tiện lợi hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm “hot” nhất thị trường trong thời gian tới.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 

Land Rover Defender 110 

Range Rover Velar

Oto Range Rover SVAutobiography

Giá xe Range Rover Velar