Trong danh mục sản phẩm của thương hiệu Land Rover được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý chính hãng Land rover Hà nội thì SVAutobiography chắc chắn là chiếc oto Range Rover có giá bán đắt đỏ hàng đầu. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng, bệ vệ và uy nghiêm cùng nội thất xa hoa bậc nhất. Hệ thống tiện nghi siêu hiện đại, động cơ khủng và vận hành đỉnh cao. 

oto Range Rover

Cận cảnh chiếc oto Range Rover đắt đỏ hàng đầu của hãng tại Việt Nam

Tại sao oto Range Rover SVAutobiography lại có mức giá cao đến vậy? 

Trên thực tế, chiếc SVAutobiography phiên bản 3.0L sẽ có giá bán niêm yết là hơn 12 tỷ đồng. Còn với phiên bản động cơ khủng 5.0L thì giá bán đã lên đến con số hơn 18 tỷ đồng. Đây quả thực là một chiếc xe đắt xắt ra miếng, vậy tại sao nó lại có giá cao đến vậy? 

Phần lớn xe SVAutobiography nhập về Việt Nam đều là phiên bản dung tích nhỏ động cơ 3.0L. Chính vì dung tích động cơ thấp nên mức giá tính thuế cho phiên bản này rẻ hơn nhiều so với phiên bản 5.0L. 

Range Rover Autobiography 2024 phiên bản cao nhất được trang bị động cơ 5.0L siêu nạp V8. Với dung tích vượt trội và khả năng vận hành mạnh mẽ thì mức giá bị đẩy lên cao cũng là điều tương đối dễ hiểu. 

Không chỉ vậy, tất cả các công nghệ hiện đại nhất, tính năng tiên tiến nhất đều được Land Rover đưa vào sản phẩm này. Biến chiếc SVAutobiography trở thành một phiên bản độc nhất, sang trọng và xa hoa hàng đầu. 

Range Rover SVAutobiography có gì đặc biệt?

Ngoại thất sang trọng và uy nghiêm của SVAutobiography 

Chiếc oto Range Rover SVAutobiography được xem là siêu SUV với kích thước to lớn và đồ sộ. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi sự sang trọng, bệ vệ và uy nghiêm từ trong thiết kế. 

Thân xe SVAutobiography có thiết kế đường gân dọc đặc trưng

Phần đầu xe được tạo điểm nhấn bởi thiết kế lưới tản nhiệt họa tiết mắt xích. Đi kèm với cụm đèn pha hình chữ nhật và được bo tròn các góc tạo nên một tổng thể hài hòa. Thân xe SVAutobiography được nhấn nhá bằng các đường gân dọc in hằn vào phần thành cửa. Đặc biệt hơn là toàn bộ cửa kính phía sau đều dùng loại kính tối màu để tạo sự riêng tư. 

Nội thất cầu kỳ và xa hoa của SVAutobiography 

Khoang lái của xe được thiết kế cầu kỳ, xa hoa với phong cách và tông màu pha chút cổ điển. Ngay tại trung tâm có hai màn hình cảm ứng 10 inch giúp người dùng thao tác dễ dàng. Vô lăng của xe được thiết kế 4 chấu với khối trực diện ốp phẳng cực kỳ sang trọng. 

Hai ghế trước được thiết kế với mặt đệm nhô cao, bề mặt da cao cấp đục lỗ thoáng khí. Ghế ngồi có thể điều chỉnh đa hướng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 

oto Range Rover

Nội thất xa hoa và được thiết kế cầu kỳ của oto Range Rover SVAutobiography 

Thiết kế ghế ngồi của xe vô cùng rộng rãi và hàng ghế sau có kiểu thiết kế thương gia. Ghế có tính năng nhớ vị trí người ngồi thông minh, massage đá nóng và điều chỉnh 22 hướng. 

Tiện nghi vượt trội của SVAutobiography 

Tiện nghi được trang bị trên SVAutobiography được coi là xứng đáng tiền tỷ. Khi có dàn điều khiển cảm ứng Infotainment Touch Pro Duo thông qua hai màn hình cảm ứng. Trên xe còn có 17 điểm kết nối USB, ổ sạc 12V và cả cổng HDMI. Không chỉ vậy, mẫu xe này còn sở hữu hai màn hình giải trí được gắn tại tựa lưng ghế trước.

SVAutobiography sở hữu động cơ khủng và hệ thống an toàn thông minh

Như đã nói ở trên SVAutobiography phiên bản mạnh nhất có mức giá cao đến vậy một phần cũng là vì động cơ. Xe được trang bị động cơ 5.0L với công suất 557 mã lực. Với hệ dẫn động 4 bánh chiếc oto Range Rover SVAutobiography trở nên thông minh khi có thể thích nghi với điều kiện lái. Mang đến khả năng vận hành cực êm, dù là di chuyển đường dài hay là những lúc vượt địa hình. 

Không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ mà SVAutobiography còn được tích hợp hệ thống an toàn tiên tiến nhất của hãng. Hệ thống này không chỉ giúp đảm bảo an toàn trên mọi hành trình mà còn giúp hỗ trợ tối đa cho người cầm lái. Có thể kể đến một vài tính năng an toàn nổi bật như sau: 

  • Cân bằng điện tử có khả năng giảm thiểu tối đa nguy cơ bị mất lái, chệch quỹ đạo khi đang di chuyển. 

  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp và chống bó cứng phanh 

  • Kiểm soát góc đồi, kiểm soát phanh góc và kiểm soát lực kéo

oto Range Rover

SVAutobiography được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh 

Liệu chiếc oto Range Rover SVAutobiography phiên bản 5.0L có thực sự xứng đáng với mức giá trên 18 tỷ? Câu trả lời chắc chắn là có, đặc biệt là khi xe dùng để tháp tùng những ông chủ quyền lực hay là nhà tài phiệt ngồi ở phía sau. Các đại gia Việt yêu thích sự sang trọng và độc nhất thì lại càng không nên bỏ qua mẫu SUV siêu khủng này. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại:

- Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên 

- Địa chỉ: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Range Rover SV Autobiography 2024 màu trắng

Range rover autobiography