Các sản phẩm đến từ thương hiệu Land Rover luôn được nhiều khách hàng tin dùng trong một thời gian dài. Những mẫu xe này còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới. Bên cạnh sức hút từ vẻ đẹp bên ngoài thì ô tô Land Rover còn được đánh giá cao về sự vận hành ổn định. Không chỉ dừng lại ở đó mà sản phẩm này còn đem đến nhiều điểm vượt trội mà chúng tôi tin rằng ai cũng muốn sở hữu. 

Khách hàng tại Việt Nam cũng rất được ưu ái khi tất cả các sản phẩm đều được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội.

Vài đặc điểm cơ bản về các mẫu ô tô Land Rover 

ô tô Land Rover

Vài đặc điểm về mẫu xe đến từ thương hiệu Land Rover

Thương hiệu xe Land Rover chính thức ra mắt thị trường vào những năm 1983. Đây là một mẫu xe chuyên về offroad hạng sang nằm trong top các sản phẩm được  ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường hiện nay nhà Land Rover đã tung ra khá nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó thì có những dòng xe nổi tiếng như: Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar, Land Rover Range Rover, Land Rover Range Rover Defender, Land Rover Discovery Sport…..

Với việc sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng với khối động cơ mạnh mẽ đã giúp cho những sản phẩm này có khả năng vận hành êm ái. Bên cạnh đó thì những mẫu xe đến từ thương hiệu này được đánh giá ngang ngửa với những dòng xe thể thao như: Porsche Cayenne hay Jaguar F-Pace. 

Một vài thông số kỹ thuật của ô tô Land Rover

ô tô Land Rover

Thông số kỹ thuật của mẫu xe đến từ thương hiệu Land Rover

  • Nguồn gốc xuất xứ: Anh Quốc

  • Kiểu xe: SUV hạng sang

  • Số chỗ ngồi: 5-7 chỗ tùy theo từng phiên bản khác nhau.

  • Động cơ được trang bị: Xăng (P300), lai hợp (P400 MHPV), Diesel (D200, D240)

  • Công suất cực đại: 200 - 400 (ps/rpm)

  • Momen xoắn cực đại: 430-500 (Nm/rpm)

  • Màu sắc: Trắng, đỏ, đen, xám. Được thiết kế và phối hợp tùy theo từng phiên bản cụ thể.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Những ưu điểm vượt trội của dòng ô tô Land Rover

ô tô Land Rover

Ưu điểm nổi bật của những mẫu xe đến từ thương hiệu Land Rover

Khả năng off-road vượt trội

Khi nhắc đến những mẫu xe của thương hiệu Land Rover thì có lẽ mọi người sẽ có ấn tượng tốt về khả năng off-road. Theo đánh giá của đa số người dùng thì những mẫu  ô tô Land Rover có khả năng off-road mạnh mẽ và có khả năng linh hoạt cao. Điệu đặc biệt là Land Rover là thương hiệu đi đầu tiên phong trong việc phát triển dòng SUV kết hợp 2 phong cách sang trọng và việt dã.

Hầu hết các sản phẩm của Land Rover đều được thiết kế với bộ khung sườn bằng nhôm nguyên khối. Chính điều này đã tạo nên sự cứng cáp và chắc chắn cho những chiếc xe. Đặc biệt do được làm từ vật liệu nhôm nên trọng lượng của những chiếc xe được giảm đi đáng kể. Nên dù cho kích thước xe Land Rover có lớn thì việc di chuyển vẫn khá linh hoạt.

Ngoài ra những chiếc xe Land Rover còn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh. Chính điều này đã mang đến lực kéo khá tốt cho các sản phẩm. Đây cũng là một ưu điểm giúp cho những chiếc ô tô Land Rover có khả năng vận hành êm ái trong mọi địa hình.

Thiết kế ngoại thất đẹp mắt, mang đậm phong cách riêng biệt

Thiết kế nội ngoại thất độc đáo cũng là ưu điểm đã giúp Land Rover chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Các dòng xe của Land Rover đều được thiết kế mang phong cách riêng biệt. Chính điều này đã tạo nên điểm nhấn và sự khác  biệt của Land Rover với những thương hiệu khác. Thiết kế bên ngoài của xe đã mang đến sự sang trọng, khí chất lịch lãm, đầy vẻ nam tính đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của các quý ông.

Thiết kế bên trong rộng rãi, trang bị công nghệ hiện đại

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất thì thiết kế nội thất của Land Rover đã khiến nhiều trái tim của khách hàng thổn thức. Phần nội thất bên trong của Land Rover được thiết kế với một phong cách sang trọng, đầy đủ các tiện nghi hiện đại. 

Nếu xét về thiết kế nội thất thì Land Rover không hề thua kém những mẫu siêu xe đến từ Mercedes Benz, Audi, BMW hay Lexus. Đặc biệt các tiện nghi lắp đặt trong xe đều là những phiên bản tiên tiên nhất, tích hợp nhiều tính năng. Giúp người dùng dễ dàng vận hành và tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu nhất khi đi sử dụng xe.

Điểm đặc biệt là những mẫu xe của Land Rover được thiết kế với những mẫu xe có kích thước. Chính điều này đã mang đến sự rộng rãi, thoái mái và tăng tối đa diện tích bên trong xe. Điều này đã giúp cho không gian cabin của xe ô tô Land Rover cũng khá rộng rãi giúp mọi người an tâm để đồ đạc. 

Với những ưu điểm nổi bật đã được chia sẻ ở trên thì không quá ngạc nhiên khi ô tô Land Rover được nhiều người yêu mến đến thế. Hiện tại thương hiệu này đã có khá nhiều phiên bản với mức giá, tiện nghi khác nhau. Chính vì vậy đã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay với đơn vị phân phối gần nhất để săn ngay mẫu xe tuyệt vời này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Quy trình mua xe ô tô Land Rover

Chọn màu xe Land Rover phù hợp

Lịch sử phát triển hãng xe Range Rover