Nhân ngày khai trương đại lý xe Aston Martin chính hãng lần đầu tại Việt Nam nên 2 sản phẩm chủ lực là Coupe 2+2 Aston Martin DB11 phiên bản V8 và dòng thể thao hạng sang Aston Martin Vantage thế hệ 2 đã được ra mắt. Và nếu như xe Aston Martin Vantage thuần hơn và cho cảm giác lái siêu xe hơn thì xe Aston Martin DB11 lại khiến người dùng đam mê bởi là chiếc xe thể thao Coupe 2+2 hạng sang rất kiểu cách. Đây sẽ là mẫu xe thiết kế mang đậm chất của tương lai. Đối lập với đó chính là một nội lực thực dụng, hơi hướng các dòng xe sang trọng.  

Và như bạn đã biết thì sau khi xe Aston Martin DB9 khai thử thì hãng xe Anh Quốc này đã nhanh chóng cho ra mắt một phiên bản kế nhiệm đó là Aston Martin DB11 năm 2016. Mẫu xe đầu tiên đã được trình làng trong kế hoạch thế kỷ thứ hai của hãng. Và chiếc xe đầu tiên đã được giới thiệu kể khi công ty hợp tác với Daimler AG. Cho nên thành công của xe Aston Martin DB11 đã thực sự đến rất nhanh, khi số đơn hàng lên đến 1.400 đơn trong ngày đầu tiên ra mắt ở triển lãm Geneva Motor Show tháng 3/2016.

Chính vì thế nên khi Aston Martin DB11 đi vào sản xuất chính thức từ 28/9/2016 đã được Giám đốc điều hành Andy Palmer của hãng phải tự mình kiểm tra về chất lượng của 1.000 chiếc xe xuất xưởng đầu tiên. Mặt khác thì khi Aston Martin DB11 còn đem đến rất nhiều thành công bởi đoạt được danh hiệu chiếc xe đẹp nhất thế giới vào năm 2017.

xe Aston Martin DB11

Xe Aston Martin DB11 2023

Cập nhật bảng giá xe Aston Martin DB11 2023 mới nhất tại thị trường Việt

Để sở hữu được một trong những chiếc xe Aston Martin DB11 tại Việt Nam thì khách hàng cần phải đầu tư 15,7 tỷ đồng. Và giá xe Aston Martin DB11 2023 này luôn cao nhất so với thế giới là do thuế. Cho nên nếu đại gia Hà Thành muốn xe Aston Martin V8 DB11 lăn bánh trên đường phố cần chi khoảng 17,6 tỷ đồng. Còn với đại gia TpHCM thì sẽ cần bỏ ra số tiền 17,3 tỷ đồng để xe lăn bánh trên đường phố Sài thành. 

Dưới đây sẽ là bảng giá xe Aston Martin DB11 2023 được cập nhật mới nhất tại Việt Nam:

 

Phiên bản

xe

 

Giá xe

Giá xe lăn bánh tạm tính

Tại Hà Nội

Tại TP.HCM

Các tỉnh thành

khác

Aston Martin V8 DB11

 

15.686.000.000

 

17.590.700.700

 

17.276.980.700

 

17.257.980.700

Về khuyến mãi của xe Aston Martin V8 DB11 2023

Giá xe Aston Martin DB11 mới nhất sau khi đã được cập nhật dù khá cao nhưng vẫn không là vấn đề của những khách hàng đam mê mẫu xe hạng sang này. Cho nên, dù giá xe lên đến hơn chục tỷ nhưng Aston Martin V8 DB11 nhưng vẫn không có chương trình khuyến mãi hay giảm giá. 

Tuy nhiên, ở các đại lý phân phối xe Aston Martin DB11 thì để tri ân khách hàng có thể áp dụng nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn. Còn nếu bạn đọc quan tâm đến mẫu siêu xe này thì có thể liên hệ trực tiếp đến nhà phân phối trên toàn quốc để được hỗ trợ chi tiết.

Khi mua xe Aston Martin V8 DB11 2023 trả góp

Thuộc dòng siêu sang nên mua xe Aston Martin DB11 khách hàng sẽ không tính đến phương án trả góp. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thì bạn vẫn có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ trả góp từ các ngân hàng với mức lãi suất cạnh tranh để sở hữu xe Aston Martin V8 DB11 mà mình yêu thích nhất.

Thông tin tổng quan về xe Aston Martin V8 DB11 2023

Thông số kỹ thuật chung

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Kích thước tổng thể (mm)

4.739 x 1.948 x 1.279

Chiều dài cơ sở (mm)

2.808

Trọng lượng (kg)

1.760

Bán kính khi quay đầu (m)

Đang cập nhật

Khoảng sáng gầm (mm)

Đang cập nhật

Hệ thống về treo trước – sau

Tay đòn kép/ Đa điểm

Phanh trước/ sau

Đĩa/ Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước – sau

255/40 – 295/35

La-zăng (inch)

20 inch

Với bảng thông số trên thì xe Aston Martin DB11 này có kích thước tổng thể lần lượt là DxRxC là: 4.739 x 1.948 x 1.279mm và chiều dài cơ sở là 2.808mm. Và chiếc xe hạng sang Aston Martin V8 DB11 này được trang bị khá ấn tượng với nhiều bộ mâm khác nhau. Đi kèm bộ mâm 20inch đó là lốp Bridgestone. 

xe Aston Martin DB11

Xe Aston Martin V8 DB11 2023 sở hữu kích thước chuẩn, thiết kế đẹp mắt

Về thiết kế ngoại thất của xe Aston Martin V8 DB11 2023

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Đèn chiếu gần

LED

Đèn chiếu xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

Không

Cụm đèn sau

LED

Gương gập điện

Có 

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Có 

Đóng mở cốp điện

Có 

Mở cốp rảnh tay

Không

Cửa hít

Tay nắm cửa

Đồng màu thân xe

Ống xả

Kép

Ngoại thất của xe Aston Martin DB11 thu hút khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên. Và với xe Aston Martin V8 DB11 2023 thì ấn tượng nhất đó là lưới tản nhiệt điệu đà từng xuất hiện trên mẫu xe Aston Martin DB9, ở dưới lưới tản nhiệt này còn là hốc gió trước chạy hết đầu xe và cản va trước trông rất đẹp mắt. Ở phần đèn pha LED được thiết kế mới rất sexy. Và còn có nắp capo mới có dạng vỏ sò bằng nhôm.

Riêng ở phần hông xe Aston Martin DB11 này là những nét bo tròn kiểu quý tộc nhà Aston Martin rất đặc trưng. Vòm bánh xe sau được mở rộng ra giúp đem đến dáng vẻ cân đối. Cửa hút khí trên trụ C của Aston Martin DB11 còn được gọi là AeroBlade làm nhiệm vụ điều khiển không khí đi qua cốp sau.

xe Aston Martin DB11

Thiết kế độc đáo của xe Aston Martin DB11

Đặc biệt, Aston Martin đã mượn thiết kế đèn hậu LED của mẫu xe Vanquish để ứng dụng cho siêu xe DB11 2023. Thế nhưng, điểm khác biệt là phần dưới của đèn hậu LED trên xe Aston Martin DB11 được kéo dài thêm, tổng thể đèn hậu này mỏng hơn so với xe Aston Martin Vanquish. Đồng thời, phần đuôi của xe Aston Martin DB11 được chia làm 2 mảng màu riêng biệt. Đó là nửa thân trên của đuôi xe là màu ngoại thất còn nửa còn lại được sơn đen rất độc đáo.

Về màu sơn của xe Aston Martin DB11 2023

Xe Aston Martin DB11 hiện có khoảng 6 chiếc được mang về Việt Nam theo diện chính hãng và mỗi chiếc sẽ có màu sắc khác nhau. Đó là chiếc đầu tiên về nước ta sở hữu màu sơn xám lông chuột, chiếc thứ 2 là màu đen (Ultramarine Black), Chiếc thứ 3 với màu bạc (Skyfall Silver), còn chiếc thứ 4 có nước sơn cam (Cosmos Orange). Xe Aston Martin DB11 thứ 5 thì mang màu sắc Kopi Bronze, ở chiếc thứ 6 thì có màu trắng (Morning Frost White).

Nội thất của xe Aston Martin DB11 2023

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu

Tích hợp nút bấm trên vô lăng

Chế độ điều chỉnh vô lăng

Chỉnh cơ 4 hướng

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Màn hình cho hiển thị đa thông tin

12 inch

Chất liệu ghế

4

Số chỗ ngồi

Da cao cấp

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Điều chỉnh ghế hành khách phía trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Cố định

Bên cạnh ngoại thất cực ngầu thì xe Aston Martin DB11 được đánh giá là chiếc siêu xe đến từ tương lai bởi nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp, và có thể chở được 4 người. Và đây là chiếc xe mang da siêu xe nhưng hồn xe sang rất được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Phần buồng lái của xe Aston Martin DB11 có một phần thành cửa, bảng điều khiển trung tâm và viền quanh mặt đồng hồ bọc sợi carbon nhám. Đồng thời, mẫu xe này được bố trí theo kiểu Coupe 2+2 với hàng ghế sau thích hợp cho trẻ em hay là người lớn cao dưới 1,62m. Hàng ghế này cũng sẽ là cốp chứa đồ rất thuận lợi. Ở giữa 2 hàng ghế sau là hệ thống loa Bang & Olufsen.

xe Aston Martin DB11

Nội thất của xe Aston Martin DB11 rất sang trọng, đẳng cấp

Xe Aston Martin DB11 có ghế ngồi bọc da đem đến sự sang trọng nhưng không phải là loại da da lộn hay da Alcantara. Ở trên tựa đầu ghế ngồi có thuê hàng chữ DB11. Ở khoang lái của chiếc Aston Martin DB11 đầu tiên về Việt nam rất ấn tượng bởi chất da màu tím nho với nâu nhạt, đi kèm là đường chỉ may màu cam.

Ở hai ghế trước và bên hông xe Aston Martin DB 11 có một chốt bằng da cho công dụng điều chỉnh ghế trước có thể gập lại dễ dàng và đẩy về phía trước giúp hành khách ngồi phía sau có thẻ ra và vào xe thoải mái. Cho nên, người ngồi phía sau nếu cần ra khỏi xe thì chỉ cần một thao tác đơn giản là kéo chốt da này lên là ghé trước sẽ tự động gập xuống và đẩy lên trên. Đồng thời, 2 bên hông bảng điều khiển trung tâm được bố trí với các nút chỉnh ghế và nhớ vị trí ngồi.

Ngoài ra tì giữa 2 hàng ghế đầu và bệ tỳ tay có sự tích hợp cả hộc đựng đồ. Và chỉ cần ấn nút, bệ tỳ tay này sẽ biến thành một khoang chứa đồ và có cả cổng sạc điện thoại cũng như là cắm USB.

Tiện nghi xe Aston Martin DB11 2023

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Chìa khoá thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hoà

Không

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Không

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước 

Sấy hàng ghế sau

Không

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Không

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng mát-xa

Màn hình giải trí

8 inch

Hệ thống âm thanh

Không

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình có hiển thị kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam

Cửa sổ giúp điều chỉnh điện lên xuống với 1 chạm chống kẹt

Bảng điều khiển về hệ thống thông tin giải trí

Cảm ứng

Rèm che nắng cửa sau

Không

Rèm che nắng kính sau

Không

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Không

Tựa tay hàng ghế sau

Không

Về tiện nghi thì xe Aston Martin DB11 thực sự đem đến cho khách hàng nhiều điều thú vị. Và đó là phía sau vô – lăng là lẫy chuyển số, bảng đồng hồ có màn hình TFT LCD 12 inch được thiết kế rất sắc sảo và được chia làm 3 đồng hồ riêng biệt. Chỉ cần đóng cánh cửa của xe là đồng hồ chính giữa sẽ hiện ra đôi cánh chim đặc trưng của dòng Aston Martin.

Xe Aston Martin DB11 còn sở hữu 2 hệ thống loa nổi, được gắn trên bảng táp-lô.  Chỉ khi nào xe khởi động thì cặp loa này mới trồi lên. Còn nếu tắt máy thì 2 chiếc loa này lại tự động hạ xuống. Bảng điều khiển trung tâm thì được thiết kế rất đơn giản là màn hình giải trí LCD 8 inch kết nối với hệ thống giải trí Comand. Đây là điều thể hiện sự bắt tay của Aston Martin và Mercedes – AMG.

Điểm mà giúp xe Aston Martin DB11 thể hiện được tính hiện đại, đúng như những dòng thể thao đời mới đó là: Không tra chìa vào ổ khoá và vặn chìa để khởi động siêu xe mà tay vào đó là chỉ cần bấm nút, động cơ đã gầm lên. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm đánh mất đi sự đẳng cấp của thương hiệu xe Anh Quốc đã từng gây chóng bởi chìa khóa bằng sapphire và tra vào lỗ để khởi động rất riêng biệt, thể hiện sự đẳng cấp riêng.

Về động cơ của xe Aston Martin DB11 2023

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Kiểu dáng động cơ

V8, 4.0L

Số xi lanh

8

Công nghệ động cơ

Twin-Turbo

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

510

Momen xoắn cực đại (Hp/rpm)

675

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

RWD

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Tiêu thụ nhiên liệu ở trong đô thị (L/100km)

13,9

Tiêu thụ nhiên liệu ở ngoài đô thị (L/100km)

9,8

Tiêu thụ nhiên kết hợp (L/100km

11,5

Xe Aston Martin DB11 khi mới ra mắt thì được trang bị 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên đó là cỗ máy V12 danh tiếng, dung tích là 5,3 lít nhưng mức thuế tại Việt Nam đã khiến giá xe bị đẩy lên đến 20 tỷ đồng.

Chỉ khi hãng Aston Martin lựa chọn động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Medescer – AMG sản xuất để lắp cho DB11 thì mẫu xe thể thao hạng sang này mới thực sự được hưởng mức thuế tiêu thụ đặc biệt tốt hơn so với bảng V12. Điều này giúp người dùng Việt rất an tâm và dễ dàng trải nghiệm hơn về xe Aston Martin DB11.

xe Aston Martin DB11

Sự trải nghiệm thú vị ở mẫu xe Aston Martin V8 DB11 giúp người dùng rất hài lòng

Về trái tim thì xe Aston Martin V8 DB11 cho công suất tối đa là 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 675Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF, giúp truyền sức mạnh tới cầu sau. Nhờ vào đó nên xe Aston Martin DB11 có thể tăng tốc từ 0 lên đến 100km/h chỉ trong 4 giây, đạt vận tốc tối đa là 301 km/h.

Cho nên, nếu khách hàng đang tìm kiếm chiếc xe có thể đem về nhiều trải nghiệm, thăng hoa cảm xúc từ 0-100km/h dưới 3.0 giây thì có thể chọn Lamborghini, Ferrari hay McLaren. Còn đối với xe Aston Martin thì tốc độ không phải là điểm mạnh mà các kỹ sư của hãng xe Anh Quốc hướng đến.

Nhưng, thay vào đó thì xe Aston Martin V8 DB11 lại cung cấp 3 chế độ lái khá tiện lợi gồm GT cho chất lượng xe mẫu mực, đầm, ấm thêm chữ S để tích hợp trên vô lăng. Xe Aston Martin DB11 V8 tiếp theo sẽ chuyển sang chế độ Sport thể thao. Sau cùng là chế độ Sport Plus đánh thức hệ thống treo, lái, hộp số tự động 8 cấp, bảng đồng hồ với vòng tua máy ngay lập tức hiện lên đỏ rực. Và hệ thống Torque Vectoring được kết hợp cùng nhau hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm về tốc độ thú vị nhất cho người lái.

Hệ thống an toàn xe Aston Martin DB11 2023

Hạng mục

Aston Martin V8 DB11

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Có 

Hỗ trợ đổ đèo

Không 

Cảnh báo lệch làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Không

Hệ thống cho cảnh báo áp suất lốp

Hệ thống an toàn tiền va chạm

Không

Hệ thống về hỗ trợ đỗ xe chủ động

Không 

Cảm biến trước

Cảm biến sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Có 

Hệ thống giúp nhắc thắt dây an toàn

Túi khí

8

Hệ thống an toàn của xe Aston Martin DB11 2023 được trang bị rất đầy đủ, nhiều tính năng bổ trợ giúp khách hàng có thể an tâm khi cầm lái. Điển hình như là chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, camera 360 độ, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường…

Những đánh giá chung về xe Aston Martin DB11

Ưu điểm

Xe Aston Martin DB11 sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng đẹp cho đến nội thất rất ấn tượng. Mẫu xe này có 2 phiên bản động cơ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, đây sẽ là mẫu xe Aston Martin có đơn đặt hàng khủng hơn 1.000 xe trong ngày ra mắt.

xe Aston Martin DB11

Nội thất của xe Aston Martin DB11 rất nổi bật

Nhược điểm

So với mặt bằng chung thì giá xe Aston Martin DB11 quá cao, gần gấp 4 lần tại Mỹ. Cho nên, đây sẽ là yếu tố mà khách hàng khi mua đều cân nhắc.

Tham khảo một số dòng xe nổi tiếng khác:

Xe Mini và những ưu đãi hấp dẫn

Chương trình ưu đãi khi mua xe Mini One

Xe Mini Cooper

Kết Luận

Với thông tin khá chi tiết về xe Aston Martin DB11 2023 trên thì mong rằng bạn đọc có thể hiểu hơn về mẫu xe mình yêu thích. Mẫu siêu xe này sẽ đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách khi đam mê Aston Martin nổi tiếng thế giới. Và để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn về giá thì bạn đọc vui lòng liên hệ qua xesang.com.vn hoặc gọi hotline: 0903 86 3589 để được tư vấn miễn phí.