BMW 420i Convertible là dòng xe mui xếp cứng (hay còn được gọi là "xe BMW 420i mui trần") được rất nhiều người yêu thích trên thế giới, luôn biết cách làm thỏa lòng khách hàng. Hiện tại, BMW 420i mui trần 2020 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt với nhiều nâng cấp đáng giá.

Giá xe BMW 420i mui trần | blogxesang.com

Hình ảnh xe BMW 420i mui trần

 

Giá xe BMW 420i mui trần mới nhất

  • Giá xe BMW 420i Convertible: 2,850 tỷ VNĐ.

* Ghi chú: Giá trên là giá niêm yết của BMW Việt Nam đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và chi phí đăng ký xe.

 

Giá xe BMW 420i mui trần lăn bánh bao nhiêu ?

Như bạn đọc biết, tại thị trường Việt Nam, để xe có thể lăn bánh trên đường, khách hàng cần phải trả thêm các khoản thuế phí bắt buộc khác như phí trước bạ, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự...

Model/ Giá lăn bánh BMW 420i Convertible
Giá niêm yết 2,850
Giá lăn bánh tại Hà Nội 3.217
Giá lăn bánh tại TPHCM 3.151
Giá lăn bánh tại tỉnh khác 3.141

Bảng giá lăn bánh tạm tính theo từng khu vực chưa bao gồm giảm trừ khuyến mại dành cho xe BMW 420i mui trần (đơn vị: tỷ VNĐ)

 

(*) Ghi chú: Giá xe BMW 420i 2020 lăn bánh chưa trừ đi giảm giá, khuyến mãi nhưng đã bao gồm các chi phí sau:

- Trước bạ tại TP.HCM (10%), Hà Nội (12%), các tỉnh thành (10%)

- Chi phí ra biển số tại TP.HCM (11 triệu), Hà Nội (20 triệu), các tỉnh thành (1 triệu)

- Chi phí đăng kiểm: 340 nghìn

- Chi phí đường bộ: 1,560 nghìn (cá nhân đứng tên) / 2,160 nghìn (công ty đứng tên)

- Bảo hiểm dân sự: 480 nghìn

 

BMW 420i giá khuyến mại bao nhiêu trong tháng 04/2020?

Trong tháng 04/2020, Thaco không có chương trình giảm giá giành cho dòng xe BMW 420i mui trần. Bạn đọc vui lòng liên hệ thông tin đại lý bên dưới để biết thêm chi tiết.

Giá xe BMW 4 chỗ mui trần 420i | blogxesang.com

BMW 2 cửa mui trần 420i

 

So sánh giá xe hơi BMW mui trần 420i với đối thủ cùng phân khúc

Hiện tại, BMW 420i Convertible 2020 có đối thủ chính là Mercedes C-Class Cabriolet, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì C-Class Cabriolet lại không được nhập về do vậy BMW 420i Convertible trở thành chiếc xe mui trần hạng sang duy nhất trong phân khúc này.

giá xe bmw 420i mui trần | blogxesang.com

 

Tổng quan về xe BMW 420i Convertible 2020

Thiết kế ngoại thất

BMW 420i mui trần thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài đầy mê hoặc và lối cuốn với những đường nét đầy tinh tế. Nhìn từ trực diện, 420i Cabriolet 2020 làm đa số khách hàng phải xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nắp capô với hai đường gờ dập nổi đối xứng trên nắp capo tạo hình chữ V chạy dọc mỗi bên, bám sát thiết kế khí động học.

xe bmw mui trần bmw 420i | blogxesang.com

Đầu xe BMW 420i với lưới tản nhiệt quả thận kép truyền thống của BMW được phủ sơn đen bóng đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Cản gió trước được tinh chỉnh nhằm cải thiện tính năng khí động học, kết hợp hài hòa với đèn sương mù sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn pha full LED được thiết kế sắc sảo, nối liền với mặt ca lăng. Cặp này được tích hợp chức năng tự động bật tắt và có chế độ mở đèn chiếu sáng ban ngày.

Đầu xe bmw mui trần 4 chỗ 420i | blogxesang.com

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi sắc nét, đậm chất thể thao kết nối liền mạch với cụm đèn hậu. BMW 420i Convertible được trang bị bộ mâm đa chấu kép 18 inch kết hợp cùng lốp runflat chống xịt. Cặp gương chiếu hậu góc cạnh lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh 5-Series tích hợp đèn LED signal báo rẽ. Ngoài ra, xe được trang bị tay nắm cửa tích hợp đèn led tự động bật sáng mỗi lần đóng/ mở cửa.

Thân xe BMW 420i mui trần | blogxesang.com

Thiết kế năng động của chiếc xe BMW mui trần 420i Convertible giúp tối ưu tính khí động học và cải thiện khả năng vận hành. Phần đuôi xe được thiết kế gọn gàng hơn với phần nóc xe vuốt xuống tạo nên một tổng thể cân đối và hoàn chỉnh. BMW 420i Convertible có chiều dài đạt 4.638 mm và chỉ số khí động học Cd = 0,28. Chiều dài cơ sở xe đạt 2,810 mm, giúp tối ưu không gian cho khoang hành khách mà vẫn giữ được dáng vẻ thể thao. Ngoài ra, xe có kết cấu phân bổ trọng lượng đều 50:50 cho cảm giác lái đầm chắc và an toàn khi vận hành.

Thân xe hơi bmw mui trần 420i | blogxesang.com

Cụm đèn hậu LED thiết kế hình chữ L đặc trưng được tạo nên bỏi những đường nét khỏe khoắn, bắt mắt. Điểm nhấn của cụm đèn này là các ống LED được phối với màu nền đỏ, kết hợp với đèn sương mù trắng phía sau, làm chiếc xe thêm nổi bật khi di chuyển vào ban đêm. Tương tự BMW 320i, BMW 420i Convertible được trang bị ống xả kép thể thao. Ngay dưới logo ở phía sau, BMW đã bố trí thêm camera quan sát lùi xe, giúp người lái đỗ xe dễ dàng hơn.

Đuôi xe BMW 420i mui trần | blogxesang.com

Phần mui của BMW 420i Convertible được thiết kế đảm bảo tính an toàn cũng như khả năng cách âm tương tự các mẫu xe mui cứng. Thời gian đóng mở mui của xe khá nhanh với chỉ 20 giây khi xe chạy ở tốc độ dưới 18Km/h. Mui xe được thiết kế 3 phần gấp gọn vào khoang hành lý của xe, dung tích khoang hành lý khi mui xe được gấp gọn là 220 lít và tăng lên 370 lít khi mui xe được sử dụng.

bmw mui trần cứng 420i | blogxesang.com

 

Thiết kế nội thất

Với khoang nội thất được thiết kế khoa học, sang trọng và đẳng cấp, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với các trang thiết bị trên xe. Bảng tablo được điểm thêm bằng những đường viền mạ chrome, kết hợp với ốp gỗ đen bóng. Tất cả các vật liệu trong khoang nội thất đều là vật liệu cao cấp và được hoàn thiện tỉ mỉ.

Nội thất xe BMW 420i mui trần | blogxesang.com

BMW 420i được trang bị vô lăng 3 chấu trợ lực điện, tích hợp nhiều tổ hợp phím có chức năng phổ biến như: chế độ giới hạn gọi điện, chế độ điều khiển hành trình hay gọi điện thoại, tăng giảm âm thanh… thuận tiện cho người lái.

Vô lăng xe BMW 420i mui trần | blogxesang.com

Triết lý thiết kế hướng về người lái được thể hiện rõ rệt ở hàng ghế phía trước. Nổi bật trong khoang lái là bảng tablo liền kề với cụm điều khiển trung tâm. Màn hình iDrive 6,5 inch đặt chính giữa, được bố trí nghiêng 7 độ hướng về phía ghế lái.

Màn hình trung tâm xe BMW 420i | blogxesang.com

Ngoài ra xe còn được trang bị tính năng tự động ngắt động cơ. Được tích hợp vào phím A có hình mũi tên vòng quanh ngay trên nút khởi động, tính năng này sẽ giúp tài xế tránh hao phí nhiên liệu khi phải dừng đèn đỏ nhiều lần trong thành phố. Cần số điện tử và cụm iDrive là những trang bị tiêu chuẩn trên BMW 420i. Ngoài ra, xe còn được trang bị 3 chế độ vận hành bao gồm: Comfort, Sport và Eco Pro.

Cần số trên xe BMW 420i Convertible 2020 | blogxesang.com

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Sensatec cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng với thiết kế ôm sát người, tích hợp chức năng ghi nhớ 2 vị trí.

Ghế bọc da Sensatec cao cấp trên BMW 420i Convertible

 

Tiện nghi trang bị trên xe

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, BMW 420i mui trần Cabriolet 2020 có mức tiện nghi thuộc vào “ hàng” cao cấp và xa xỉ, xe sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện 2 vùng giúp khoang cabin luôn mát mẻ và có bầu không khí trong lành.

Tiện nghi trên xe BMW 420i Convertible

Bên cạnh đó, để những chuyến đi bớt đi sự nhàm chán, hành khách có thể thư giãn với hệ thống thông tin giải trí đa dạng được tích hợp như: đàm thoại rảnh tay, kết nối USB, Radio BMW chuyên dụng, dàn loa HiFi.

Ngoài ra, xe còn có tính năng tự động khóa cửa khi xe chạy, nút bấm Start/ Stop hiện đại, lỗ cắm điện công suất 12V tiện lợi giúp hành khách có thể sạc pin cho những thiết bị điện tử của mình.

Vận hành - An toàn

BMW 420i Convertible được trang bị động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0L, kết hợp với hộp số Steptronic truyền động 8 cấp sản sinh công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.350 – 4.600 vòng/ phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,7 giây, tốc độ tối đa 236 km/h.

Khoang động cơ xe BMW 420i Convertible

Xét về khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách, BMW 420i mui trần không thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc, thậm chí còn có phần “nhỉnh” hơn với hàng loạt các hệ thống an toàn được trang bị.

Cụ thể gồm có: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, lốp an toàn run-flat, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau, camera quan sát lùi xe.

Xem khảo thêm: 

Giá xe BMW 420i Gran Coupe

Giá xe BMW 7 Series

Giá lăn bánh xe BMW X4

Với những gì đã thể hiện kết hợp cùng mức giá vô cùng hợp lý, BMW 420i mui trần 2020 là mẫu xe mui xếp cứng được rất nhiều đại gia Việt lựa chọn.