Kia EV6 là một dòng xe khá nổi tiếng được của thương hiệu THACO được ra mắt giai đoạn quý 2 năm 2022. Theo đánh giá của những chuyên gia thì mẫu xe này có thiết kế đẹp mắt và mang dáng dấp của những mẫu xe đến từ tương lai. Cũng chính vì lẽ đó mà đây là mẫu xe đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Vậy mẫu xe này có những điểm gì mà lại được nhiều người mong muốn sở hữu đến như thế? Hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay để tìm câu trả lời phù hợp nhất nhé!

Bảng cập nhật giá xe Kia EV6 mới nhất năm nay

giá xe Kia EV6

Vài thông tin về bảng giá xe Kia EV6

Hiện nay tại thị trường nước ngoài xe Kia EV6 được chào bán ở mức giá 40.900USD điều này sẽ tương ứng với khoảng 930 triệu VNĐ. Còn tại Hàn Quốc mẫu xe Kia EV6 2023 có giá bán khởi điểm từ 49,5 triệu KRW, tương đương khoảng 1,01 tỷ VNĐ. Giá xe Kia KV6 2023 hiện nay là:

Phiên bản

Giá xe tại Anh (Bảng)

Giá xe quy đổi (Triệu đồng)

EV6 2023 Tiêu chuẩn

40.895

1.335

EV6 GT Line RWD

43.895

1.409

EV6 GT Line AWD

47.395

1.520

EV6 2023 GT Line S RWD

48.395

1.552

EV6 2023 GT Line S AWD

51.895

1.695

EV6 GT

Chưa công bố

Chưa công bố

Còn tại Việt Nam giá xe Kia KV6 sẽ cao hơn 1-2 lần so với giá bán tại Anh vì khi nhập về nước ta sẽ cộng thêm thuế, phí…. Nên hiện nay thông tin về giá mẫu xe này được xem là một ẩn số nhưng các bạn có thể tham khảo ước tính dựa trên giá bán ở nước ngoài. 

Các thông tin khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua Kia KV6

giá xe Kia EV6

Các chương trình khuyến mãi của mẫu xe Kia EV6

Mặc dù hiện nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Kia KV6. Nhưng các đại lý có thể sẽ áp dụng chính sách dành riêng cho khách hàng đặt xe sớm từ thương hiệu Kia. Do vậy để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý Kia trên toàn quốc.

Tuy vẫn chưa có thông tin về chương trình khuyến mãi hay ưu đãi dành cho khách hàng mua Kia. Nhưng khách hàng yên tâm một điều là vẫn có thể mua xe thông qua hình thức trả góp. Bạn có thể tham khảo các gói vay từ đại lý, hay sự hỗ trợ khoản vay từ ngân hàng. Mức lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay này sẽ từ 7,3-9,9% và tỷ lệ hỗ trợ lên đến 85%, riêng với ngân hàng trong nước thời gian hỗ trợ vay sẽ lên đến 8 năm.

Thông tin tổng quan về mẫu xe Kia KV6

Đặc điểm về ngoại thất của Kia KV6

giá xe Kia EV6

Đặc điểm về mẫu xe Kia EV6

Mẫu xe Kia KV6 2023 là dòng xe thuần điện có quy mô toàn cầu của thương hiệu Kia và được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm E-GMP. Kích thước xe là 4.680mm x 1.890mm x 1.550mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt 2900mm, tương đương mẫu SUV cỡ lớn chạy bằng xăng. Dòng xe này được thiết kế dựa trên triết lý “Opposites United” với lấy cảm hứng từ sự tương phản giữa thiên nhiên và nhân loại.

Đầu xe

Đầu xe được vuốt một cách uyển chuyển vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngoại hình vừa mang dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn. Ngoài ra với đường dập gân nổi kéo dài từ nắp ca-pô đến cột A đã tạo nên điểm nhấn thu hút mọi người và tạo nên sự cá tính hơn cho xe.

Thiết kế ngoại thất của Kia KV6 cũng khá nổi bật với dải đèn Led định vị ban ngày bao quanh đèn pha. Chúng được thiết kế kéo dài từ giữa đầu xe đến 2 bên hốc bánh xe tạo nên sự độc đáo cho xe. Cản trước xe mở rộng, sơn đen bóng với các thanh dọc xếp lớp càng làm tăng vẻ cá tính, đậm phong cách thể thao.

Theo thương hiệu Kia vì KV6 là dòng ô tô điện nên lưới tản nhiệt mũi hổ quen thuộc đã bị lược bỏ. Thay vào đó là sử dụng lưới tản nhiệt kiểu mới, thiết kế thanh mảnh hơn để tạo nên sự hài hòa cho mẫu xe này. Kia gọi đây là Digital Tiger Face tức là “mặt hổ kỹ thuật số”, cũng chính thiết kế này đã khiến cho Kia KV6 2023 không bị đơn điệu. 

Phần hông và đuôi xe

Hông xe Kia KV6 dễ dàng gây chú ý với các cột màu đen tạo hiệu ứng trần lơ lửng, kết hợp cùng tay nắm cửa chìm vào thân xe giúp ngoại hình chúng thêm nổi bật. Cùng với bộ mâm xe được thiết kế với kích thước 19 inch sơn 2 màu càng làm ngoại thất thêm bắt mắt.

Đằng sau đuôi xe thiết kế cụm đèn hậu mang tên heck blende, tạo hình thanh mảnh độc đáo. Phần cản sau được thiết kế nhô hẳn ra ngoài nhưng ống xả lại nằm sâu bên trong càng làm tăng thêm vẻ thể thao.

Thiết kế nội thất Kia KV6

giá xe Kia EV6

Nội thất của xe Kia EV6

Kia KV6 thiết kế không gian nội thất khá rộng rãi cùng nhiều điểm nhấn về công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng nhất. Phần vô lăng được bọc da thiết kế 2 chấu khá hiện đại, đạm chất thể thao và tích hợp các nút bấm. Phía sau là đồng hồ kỹ thuật số liên kết với màn hình giải trí 12 inch, điều này sẽ mang đến cho người lái sự tiện lợi, yên tâm khi vận hành.

Bên trong Kia KV6 2023 có 5 chỗ ngồi, hàng ghế trước được thiết kế ôm lấy người, mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách. Bên cạnh xe còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi nổi bật như: hệ thống âm thanh Meridian, đèn viền nội thất, sạc không dây, hệ thống điều hòa tự động, kết nối Carplay/ Android Auto,...

Động cơ vận hành của Kia KV6 có gì khác lạ?

giá xe Kia EV6

Vận hành êm ái là một điểm cộng của mẫu xe Kia EV6

Tại Hàn Quốc, Kia KV6 thiết kế có 2 tùy chọn hệ truyền động và 2 loại pin. Đầu tiên là hệ truyền động với 1 mô-tơ điện được đặt trên trục sau, với công suất cực đại là 168 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm với cụm pin 58kWh tiêu chuẩn. Nếu sử dụng cụm pin 77,4kWh thì mô tơ điện sẽ mạnh hơn, cho ra 225 mã lực và 350Nm.

Tiếp theo là hệ truyền động với 2 mô tơ điện, tạo ra hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cho xe. Loại mô tơ này sẽ tạo ra công suất tối đa 232 mã lực và mô men xoắn cực đại 605Nm khi dùng cụm pin 58 kWh. Còn khi mô tơ kết hợp cùng cụm pin 77,4 kWh sẽ cho ra công suất 320 mã lực và 605 Nm. 

Ngoài ra Kia KV6 còn có phiên bản trang bị GT với 2 mô tơ điện, hệ dẫn động AWD. Và khi sử dụng cụm pin 77,4kWh mang đến công suất tối đa là 577 mã lực và mô men xoắn cực đại là 740 Nm. 

Bên cạnh đó xe Kia KV6 được trang bị hệ thống sạc 400V, 800V nên có thể sạc từ 10-80% dung lượng pin trong khoảng 20 phút. Riêng đối với bản dẫn động dùng pin 77,4kWh có thể chạy thêm được 100km sau khi sạc 4,5 phút.

Tham khảo thêm giá bán dòng xe nổi tiếng Kia:

Giá bán Kia Morning

Giá xe Kia Telluride

Giá các mẫu xe Kia

Tính năng an toàn được trang bị trên Kia KV6

giá xe Kia EV6

Những tính năng an toàn nổi bật của xe Kia EV6

Thương hiệu Kia chú trọng rất lớn vào việc trang bị những công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng. Chính vì thế mà trên xe Kia KV6 được lắp đặt đầy đủ hệ thống an toàn hiện đại như: chế độ cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo an toàn trước khi va chạm, hỗ trợ tránh va chạm phương tiện giao thông phía sau….

Có lẽ đến đây bạn đã hiểu được vì sao Kia KV6 lại được nhiều người yêu mến đến như vậy rồi đúng không? Có thể nói mẫu xe này đáng để mọi người và quan tâm đến. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một mẫu xe đẹp mắt và mang trong mình những tính năng công nghệ bậc cao này.