KIA là thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thị trường với các dòng xe hiện đại, mang đến sự đẳng cấp cho người sử dụng. Bản thương mại của Telluride đã được KIA ra mắt tại triển lãm Detroit 2019 và đến năm 2020, dòng xe này đã được vinh danh với giải thưởng "Xe thế giới của năm" tại sự kiện World Car Awards 2020. Mẫu xe  Kia Telluride được khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế, tính tiện nghi, độ an toàn khi sử dụng. Do vậy mà dòng xe này khá “hot” tại Mỹ và cuối năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn về các tính năng và giá thành dòng xe này thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

Giá xe Kia Telluride có cao hay không?

THACO đã xác nhận vào cuối năm 2023 Kia Telluride sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Cũng vì thế mà giá xe Kia Telluride hiện nay vẫn chưa tiết lộ cụ thể. 

Tuy nhiên mẫu xe Telluride tại thị trường nước ngoài đang được bán ra với 4 phiên bản gồm LX, S, EX, SX. Mức giá các phiên bản này lần lượt là 33.900 USD, 35.590 USD, 42.990 USD. 

Dòng xe Kia Telluride 2023 thuộc phân khúc SUV cỡ lớn nên khi về Việt Nam, chúng sẽ cạnh tranh với các đối thủ là Ford Explorer và Hyundai Palisade. Trong khi đó giá xe Ford Explorer và Hyundai Palisade hiện nay dao động từ 2,2 - 2,5 tỷ đồng. Nên theo như dự kiến khả năng giá xe Kia Telluride 2023 sẽ rơi vào khoảng 2 tỷ đồng, đây chỉ là giá niêm yết. Còn giá lăn bánh của xe sẽ có sự khác biệt vì phải cộng thêm các khoản thuế theo quy định của nhà nước Việt Nam gồm: phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm hình sự….

Kia Telluride

Giá bán hiện nay của mẫu xe Telluride hiện nay là bao nhiêu?

Các thông tin khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua Kia Telluride

Vì Kia Telluride chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam nên hiện các thông tin chương trình khuyến mãi vẫn chưa cập nhật. Tuy nhiên theo các thông tin khuyến mãi từ thương hiệu KIA thì đại lý phân phối sẽ áp dụng các chính sách dành riêng cho khách hàng đặt sớm. Nếu bạn muốn cập nhật sớm nhất các thông tin khuyến mãi thì hãy liên hệ ngay với các đại lý phân phối KIA trên toàn quốc.

Song song với đó nếu bạn muốn mua Kia Telluride 2023 theo hình thức trả góp vẫn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Khách hàng có thể tham khảo các gói vay của đại lý hay chương trình hỗ trợ của ngân hàng với lãi suất từ 7,3 - 9,9%. Đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng là tỷ lệ khoản vay có thể lên đến 85%, nếu là ngân hàng nhà nước thì thời gian có thể lên đến 8 năm.

Kia Telluride

Một vài thông tin về chương trình khuyến mãi của mẫu xe Telluride 

Thiết kế ngoại thất của Kia Telluride có gì đặc biệt khiến khách hàng ưu ái?

Bảng màu của Kia Telluride 2023

Tại thị trường Mỹ Telluride phiên bản tiêu chuẩn 7 chỗ cho ra mắt với 8 gam màu gồm: Rêu đen, ngọc bạch tuyết, bạc, xám, đen gỗ mun, đồng đen, băng trắng, xám sói. Trong đó màu sói xám chính là màu độc quyền, gia tăng vẻ khỏe khoắn, hầm hố cho dòng xe Telluride.

Còn đối với mẫu xe Kia Telluride 2023 mọi người có thể tùy chọn với 3 gam màu chính là xanh dương, xanh lá và đỏ. Nên các bạn sẽ thoải mái lựa chọn gam màu theo đúng sở thích và ý muốn của mình.

Thiết kế ngoại thất ấn tượng của Kia Telluride

Kia Telluride

Thiết kế ngoại thất ấn tượng của mẫu xe Telluride 

Telluride là mẫu xe SUV cỡ lớn nên nhìn bên ngoài chúng khá đồ sộ với kích thước 5.001mm x  1.988mm x 1.750 mm (DxRxC). Chiều dài cơ sở của xe sẽ đạt đến 3.023mm và khoảng cách gầm được nâng cao lên đến 203mm. Thoạt nhìn Kia Telluride sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Hyundai Palisade vì cả 2 đều phát triển trên cùng 1 nền tảng khung gầm. 

Tuy nhiên Kia Telluride 2023 vẫn có những đặc điểm riêng biệt, gây chú ý cho khách hàng ngay từ lần đầu bởi ngoại hình trẻ trung, năng động. Với thiết kế vuông vức đầy nam tính, khỏe khoắn, mạnh mẽ sản phẩm nhanh chóng được ưu ái hơn các anh em cùng thương hiệu.

Đầu xe

Phần đầu xe khá hầm hố với lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách “mũi hổ” đặc trưng, đi kèm lưới hình tổ ong màu đen thay vì mạ crom như các phiên bản cũ. Ở giữa là logo mới của thương hiệu KIA càng làm tăng vẻ hiện đại, lịch lãm cho mẫu xe. Ngoài ra cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tích hợp đèn sương mù thiết kế vuông vức kết hợp cùng dải đèn LED định vị ban ngày lắp dưới cản trước. Tuy Telluride thuộc phân khúc SUV cỡ lớn nhưng phần cản trước lại được thiết kế khá thanh mảnh. 

Sườn xe

Bên hông xe thiết kế các đường gân dập nổi đã làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho Kia Telluride. Không chỉ thế với bộ mâm 20 inch thiết kế đa chấu đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng khiến khách hàng không thể rời mắt. Cùng với đó vòm bánh xe mở rộng, ốp nhựa đen bọc ngoài đã gia tăng thêm tính thể thao cho mẫu xe này. Đặc biệt sự xuất hiện của viền ốp cửa mạ crom sáng bóng đã giúp cho mẫu xe Telluride thêm phần sang trọng hơn. 

Phần đuôi xe

Phía sau xe Kia Telluride lại được thiết kế khá đơn giản, nổi bật nhất vẫn là cụm đền hậu chữ L ngược. Cùng với đó thiết kế cánh gió kèm đèn phanh Led lắp trên cản sau đã gia tăng thêm tính vạm vỡ cho mẫu xe này. Ốp cản sau bản to đi cùng ống xẻ kép mạ crom càng làm cho vẻ ngoài của Telluride thêm đặc sắc hơn. 

Thiết kế nội thất và tiện nghi hiện đại được trang bị trên Kia Telluride

Nội thất của Telluride

Kia Telluride

Nội thất sang trọng đến từ mẫu xe Telluride

Bước vào bên trong Kia Telluride khách hàng sẽ bị chinh phục ngay bởi không gian khá sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Vô lăng của xe Telluride được thiết kế 4 chấu, bọc da êm ái và tích hợp sẵn các nút bấm tiện dụng. Nên vừa lái xe mọi người vẫn có thể điều khiển các hệ thống khác một cách tiện lợi, đơn giản. Phía sau vô lăng được thiết kế thêm bảng đồng hồ kỹ thuật số có màn hình hiển thị đa thông tin để chủ xe dễ dàng kiểm soát các vấn đề xảy ra khi vận hành xe.

Bên trong nội thất được thiết kế 3 hàng ghế với 8 ghế tiêu chuẩn hoặc 7 ghế tùy chọn cùng hàng ghế thứ 2 là dạng thương gia. Điểm thu hút khách hàng đó chính là tất cả ghế ngồi của xe Telluride 2023 đều được bọc da mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Tiện nghi

Kia Telluride

Tiện nghi hiện đại của mẫu xe Telluride

Bên cạnh nội thất thì Telluride 2023 của Kia còn được cản tiến vệ hệ thống tiện nghi. Khi lựa chọn sản phẩm khách hàng sẽ được trải nghiệm: cửa sổ trời, hệ thống âm thanh cực hay với loa Harman Kardon cao cấp, sạc không dây, điều hòa tự động.... Đặc biệt là màn hình hiển thị thông tin giải trí kích thước lớn 10,25 inch được tích hợp hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS. Màn hình còn có thể kết nối Apple Carplay/ Android Auto, bluetooth.... Thương hiệu Kia đã trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng.

Tham khảo thêm giá bán dòng xe nổi tiếng Kia:

Giá các mẫu xe Kia

Giá xe Kia Sonet

Giá xe Kia Sportage 2023

Động cơ mạnh mẽ của Telluride 2023

Động cơ Kia Telluride 2023 là động cơ xăng Lambda II V6 3.8L, chúng sẽ sản sinh công suất tối đa đạt 291 mã lực với 6.000 vòng tua máy/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 355 Nm tại 5.200 vòng tua máy/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng còn có thể trang bị thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với động cơ mạnh dòng xe này sẽ giúp bạn yên tâm chinh phục được mọi địa hình dù trắc trở như thế nào. 

Tính năng an toàn

Không chỉ đầu tư vào trang thiết bị tiện nghi mà Kia còn đầu tư vào những công nghệ an toàn nổi trội nhất hiện nay. Các công nghệ được ứng dụng trên xe gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống giám sát hành trình, các tính năng hỗ trợ ôm cua, tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc....

Kia Telluride

Khả năng vận hành tốt, trang bị nhiều tính năng an toàn của mẫu xe Telluride

Mặc dù là tân binh mới nhưng Kia Telluride đã tạo ra được sức hút đáng kể trên thị trường. Do vậy nếu bạn đang có ý định mua xe thì Telluride chính là sự lựa chọn hàng đầu đáng để suy nghĩ đấy nhé.