Kia K3 là một mẫu xe được nhiều người biết đến và ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt cùng với việc được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại nên chúng đã đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Mẫu xe này được ra mắt tại thị trường Việt nam vào khoảng tháng 09/2021. Sau đó thì mẫu xe này được nâng cấp và đổi tên thành Kia Cerato. Vậy bạn có biết giá xe Kia K3 đang được bày bán trên thị trường hiện tại là bao nhiêu không? Hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Giá xe Kia K3 trên thị trường hiện nay

giá xe Kia K3

Chia sẻ giá xe Kia K3 trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường mẫu xe Kia K3 được cung cấp với 5 phiên bản khác nhau. Những phiên bản này bao gồm:1.6 MT Deluxe, 1.6 AT Luxury, 1.6 AT Premium, 1.6 GT và 2.0 AT Premium. Mỗi phiên bản sẽ có một mức giá bán khác nhau, chúng sẽ giao động trong khoảng từ 619 đến 819 triệu đồng. 

Tuy mẫu xe này đã được nâng cấp cả về nội thất và ngoại thất nhưng giá xe Kia K3 2023 vẫn được đánh giá là khá rẻ trong phân khúc. Đây cũng được xem là một trong những điểm thu hút rất lớn của mẫu xe này đối với khách hàng. Bạn có thể sở hữu một mẫu xe sedan hạng C nhưng lại có mức giá tương đương với mẫu xe hạng B.

Bảng giá xe Kia K3 lăn bánh tại một số địa phương

Bên cạnh chi phí mua xe thì bạn cần phải bỏ ra thêm nhiều khoản chi phí trước khi vận hành trên đường. Tùy theo mỗi địa phương mà các chi phí này sẽ có những mức quy định khác nhau. Sau đây là bảng giá tham khảo về mức giá để cho những chiếc Kia K3 lăn bánh tại một số địa phương

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh ( ĐVT : triệu đồng)

Tại Hà Nội

Tại HCM

Tại các tỉnh thành khác

1.6 MT Deluxe

619

715.660

703.280

684.280

1.6 AT Luxury

669

771.660

752.280

739.280

1.6 AT Premium

709

816.460

802.280

783.280

2.0 AT Premium

739

850.060

835.280

816.280

1.6 Turbo GT

819

923.280

879.280

904.280

 

Những thông tin khuyến mãi về giá xe Kia K3 

giá xe Kia K3

Những thông tin khuyến mãi về giá bán của mẫu xe Kia K3

Trong giai đoạn này khi mua những chiếc xe Kia K3 khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi. Trong đó có thể kể đến chương trình sẽ được giảm giá từ 30 – 60 triệu đồng tùy theo các phiên bản. Cụ thể là đối với phiên bản 1.6 MT sẽ được giảm 30 triệu đồng; phiên bản 1.6 Luxury và 1.6 Premium sẽ được giảm giảm 55 triệu đồng; phiên bản 2.0 Premium sẽ được giảm 60 triệu đồng; phiên bản 1.6 Turbo sẽ được giảm 35 triệu đồng.

Bên cạnh đó thì các đại lý, đơn vị phân phối còn có thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác. Các chương trình này được thực hiện nhằm mục đích kích cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi đơn vị sẽ tung ra những chương trình với nhiều chính sách hỗ trợ khác nhau. Chính vì thế để nắm rõ hơn về giá bán xe Kia K3 bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị này. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ chia sẻ, cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể nhất về vấn đề này.

Hình thức mua trả góp xe Kia K3

Khi nhắc đến các loại hình trả góp thì chắc rất nhiều không còn quá xa lạ, chúng đã trở thành một dịch vụ rất quen thuộc trong đời sống hiện nay của chúng ta. Loại hình dịch vụ này đã phần nào giúp cho việc sở hữu các sản phẩm yêu thích của chúng ta trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Giá xe Kia K3 hiện này dao động từ 619 đến 819 triệu, có thể nói đây là một số tiền khá lớn mà không phải ai cũng có thể có được. Nếu trong trường hợp chưa có hoặc chưa chuẩn bị đủ số tiền như trên thì trả góp được xem là giải pháp tối ưu. Với các chương trình trả góp bạn chỉ cần trả trước một khoảng tiền nhỏ là đã có thể sở hữu một chiếc xe. Số tiền còn lại sẽ được ngân hàng thay mặt bạn trả cho các đơn vị bán xe. Vào mỗi tháng bạn sẽ tiến hành trả cho ngân hàng/công ty tài chính một khoản tiền bao gồm tiền gốc và tiền lãi theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Hiện nay có rất nhiều chương trình vay trả góp hỗ trợ cho việc mua xe Kia K3. Trong đó có thể kể đến các gói cho vay của các ngân hàng tại Việt Nam với mức lãi suất dao động từ 7,3 - 9,9%. Hỗ tiền tối đa mà ngân hàng có thể hỗ trợ khách hàng khi mua trả góp xe Kia K3 lên đến 85% với thời gian trả lên đến 8 năm.

Những đánh giá về giá xe Kia K3 và các mẫu xe khác trong cùng phân khúc

giá xe Kia K3

Đánh giá sơ bộ về giá bán của Kia K3 với những sản phẩm khác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe nằm trong phân khúc xe Sedan hạng C. Trong đó thì những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia K3 có thể kể đến như Mazda 3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis và Hyundai Elantra.

Với mức giá bán dao động trong khoảng từ 619 – 819 triệu thì giá xe Kia K3 được đánh giá là thấp nhất trong phân khúc hiện nay. Cụ thể đối với chiếc Mazda 3 thì mức giá nằm trong khoảng 669 – 789 triệu; Honda Civic thì dao động từ 730 – 870 triệu đồng; Toyota Corolla Altis thì có giá bán khoảng 719 – 860 triệu đồng. Có một mẫu xe có giá thấp hơn Kia K3 là Hyundai Elantra với mức giá bán trong khoảng 599 – 799 triệu.

Có thể nói với mức giá phù hợp cùng với việc được trang bị nhiều tính năng nổi bật thì Kia K3 đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Đây cũng là mẫu xe có doanh số cũng như số lượng xe bán tốt nhất của Kia trong giai đoạn hiện nay.

Những nét tổng quan về mẫu xe Kia K3

Thông số kỹ thuật cơ bản của mẫu xe Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Kích thước của xe

4.640 x 1.800 x 1.450 mm

Chiều dài cơ sở

2.700mm

Dung tích thùng nhiên liệu

50 lít

Dung tích cốp chứa hành lý

502 lít

Bán kính quay đầu 

5,3 m

Chiều cao của gầm xe 

150 mm

Trang bị thanh treo trước và sau

MacPherson và Thanh xoắn

Phanh trước - sau

Đĩa thông gió/Đĩa đặc

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Thông số bộ lốp trước và sau

225/45R17

Kích thước bộ mâm

17 inch

 

Mẫu xe Kia K3 có kích thước tổng thể là 4.640 x 1.800 x 1.450 mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Chiều dài của trục cơ sở là 2.700mm đã giúp cho không gian của chiếc xe trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Với chiều cao gầm 150 mm sẽ giúp cho mẫu xe Kia K3 có thể vận hành tốt trên nhiều cung đường khác nhau. 

Đặc điểm về thiết kế ngoại thất của mẫu xe Kia K3

giá xe Kia K3

Đặc điểm ngoại thất của mẫu xe Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Đèn chiếu gần

Halogen Projector

LED

Đèn chiều xa

Halogen Projector

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Cụm đèn sau

Halogen

LED

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Không

Cửa hít

Không

Ăng ten

Vây cá mập

Màu tay nắm cửa

Cùng màu với phần thân xe

Ống xả

Đơn

 

Xét về mặt thiết kế ngoại thất thì mẫu xe Kia K3 (Cerato) 2023 có sự nâng cấp và thay đổi đáng kể. Mẫu nâng cấp đã mang đậm phong cách thể thao hơn phiên bản cũ với phần đầu xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng kiểu mới. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được trang bị gồm 6 dải đèn led định vị ban ngày và đèn xi nhan. Hệ thống đèn này được đặt ở vị trí phía trên và dưới cụm đèn led chiếu sáng chính.

Ở giữa đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình dạng mũi hổ đặc trưng của thương hiệu Kia. Tuy nhiên bộ phận này ở Kia K3 đã được thiết kế mỏng hơn trước rất nhiều.Phía bên dưới là hệ thống đèn xương mù đi kèm với cản trước được thiết kế đẹp mắt và sắc sảo.

giá xe Kia K3

Đặc điểm thiết kế của phần đuôi xe

Phần đuôi xe được thiết kế đẹp mắt và tạo được sự thu hút cao đối với người nhièn. Cụm đèn hậu được làm theo phong cách nối liền mạch từ trái qua phải. Kết cấu bên trong cùng được làm thành từng dải dài thống nhất và tương đồng với thiết kế ở phía trước đầu xe. Phần cản sau được nâng cấp bằng những đường nét vuông vức tạo nên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của chiếc xe.

Đặc điểm thiết kế nội thất của mẫu xe Kia K3

giá xe Kia K3

Đặc điểm nội thất của Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu

Tích hợp các nút điều chỉnh trên vô lăng

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Không

Màn hình hiển thị đa thông tin

LCD 3,5 inch

LCD 4,2 icnh

Chất liệu ghế

Da

Số chỗ ngồi

5

Hệ thống chỉnh ghế lái

Chỉnh tay

Chỉnh điện

Điều chỉnh ghế phụ trước

Chỉnh cơ

Hàng ghế sau

Có thể gập nhằm tăng diện tích cốp để đồ

 

Nội thất bên trong của Kia K3 2023 thể hiện được những đường nét nổi bật và đặc trưng của thương hiệu Kia. Với trục cơ sở dài đã giúp cho không gian của mẫu xe này trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Các đường nét được thiết kế với sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đậm phong cách hiện đại. Phần ghế ngồi được bọc da hoàn toàn, khách hàng có 2 sự lựa chọn là đen – xám và đen – đỏ tùy theo sở thích của mình.

Đối với phiên bản cao cấp thì Kia K3 còn được trang bị tính năng chỉnh điện và ghi nhớ vị trí ghế lái. Bên cạnh đó thì chức năng sưởi và làm mát ghế cũng có mặt trên phiên bản này. Những tính năng này đã tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng trong quá trình vận hành xe. Vô lăng được thiết kế theo hình dạng 3 chấu và được bọc da hoàn toàn. Bên trên vô lăng còn tích hợp các phím chức năng hoạt động của xe giúp cho quá trình điều chỉnh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Những tiện nghi có trên mẫu xe Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hòa

Chỉnh cơ

Tự động với  2 vùng độc lập

Cửa sổ trời

Không

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Không

Sấy hàng ghế sau

Không

 

Làm mát hàng ghế trước

Không

Làm mát hàng ghế sau

Không

 

Nhớ vị trí ghế lái

Không

Chức năng mát-xa

Không

Màn hình cảm ứng giải trí

8 inch

10,25 inch

Hệ thống âm thanh

6 loa

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Công nghệ dẫn đường tích hợp bản đồ

Cửa số thông minh chống kẹt

Màn hình giải trí trên xe

Cảm ứng

Rèm che nắng cửa sau

Không

Rèm che nắng kính sau

Không

Cổng sạc

Sạc không dây

Không

Phanh tay tự động

Không

Kính cách âm 2 lớp

Không

 

Đối với phiên bản nâng cấp gần đây thì Kia K3 đã được bổ sung rất nhiều tiện ích và công nghệ tiên tiến. Trong đó có thể kể đến màn hình giải trí rộng 10,25 inch đối với phiên bản cao cấp và 8 inch đối với các phiên bản còn lại. Bên cạnh đó thì chức năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto cũng có mặt trên tất cả các phiên bản. 

Những điểm nổi bật về động cơ vận hành của mẫu xe Kia K3

giá xe Kia K3

Trái tim vận hành của Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Loại động cơ

Gamma 1.6L MPI

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

126/6.300

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

155/4.850

Hộp số

6MT

6AT

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Số lượng nhiên liệu tiêu thụ trong khu vực đô thị

9,63 lít/100km

9,2 lít /100km

 

Số lượng nhiên liệu tiêu thụ ngoài khu vực đô thị 

5,27 lít/100km

5,4/100km

 

Số lượng nhiên liệu tiêu thụ kết hợp 

6,86/100km

6,8 /100km

 

 

Khối động cơ được trang bị cho mẫu xe Kia K3 là động cơ xăng 1.6L với công suất cực đại là 126 mã lực. Mô – men xoắn cực đại có thể đại tối đa là 155Nm ở vòng tua máy là 4.850 vòng/phút.

Thông tin về hệ thống an toàn của mẫu xe Kia K3

Hạng mục

K3 Deluxe MT

K3 Luxury

K3 Premium

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Không

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Không

Cảnh báo lệch làn đường

Không

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Không

Công nghệ cảnh báo áp suất lốp

Không

Hệ thống an toàn tiền va chạm

Không

Chức năng hỗ trợ đậu/đỗ xe

Không

Cảm biến trước

Không

Cảm biến sau

Không

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Túi khí

2

2

6

Các loại màu sắc của mẫu xe Kia K3

Hiện nay mẫu xe Kia K3 đang được cung cấp trên thị trường với 7 màu sắc khác nhau. Những màu sắc này bao gồm: Trắng ngọc trai, đen, đỏ, xám, xanh nước biển và xanh sẫm. Mỗi màu sắc sẽ sở hữu những nét đẹp riêng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất.

Đánh giá ưu và nhược điểm của mẫu xe Kia K3

giá xe Kia K3

 

Ưu điểm

- Thiết kế mang phong cách thể thao, hiện đại và cá tính hơn.

- Giá xe Kia K3 được đánh giá là thấp nhất trong phân khúc Sedan hạng C.

- Bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến.

Nhược điểm

Số lượng trang bị an toàn vẫn còn ít hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Đến đây thì bạn đã có thể biết được giá bán Kia K3 hiện nay là bao nhiêu rồi đúng không? Có thể nói với mức giá thấp cùng với nhiều tính năng nổi trội thì đây là mẫu xe đáng được mọi người quan tâm.

Tham khảo thêm giá bán dòng xe nổi tiếng Kia:

Giá bán của mẫu xe Kia Rondo

Bảng giá xe Kia EV6 mới nhất

Giá bán Kia Morning