Hiện nay các phiên bản xe Bentley Bentayga được bán tại thị trường Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Có 2 mẫu xe chính là Bentley Bentayga động cơ V8, W12, bên cạnh đó còn có phiên bản 7 chỗ Onyx Edition và bản giới hạn Bentley Bentayga First Edition. Vậy giá xe Bentley Bentayga 2023 tại Việt Nam là bao nhiêu, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thông tin mới nhất về giá xe Bentley Bentayga 2023

xe Bentley Bentayga

Vài thông tin về giá bán của mẫu Bentley Bentayga

Tính đến thời điểm hiện tại giá xe Bentley Bentayga mới nhất trên thị trường Việt Nam sẽ dao động khoảng từ 12 - 24 tỷ đồng cho các phiên bản. Giá lăn bánh sẽ tạm tính rơi vào khoảng 13,5 - 27 tỷ đồng cho các phiên bản nhưng sẽ có sự khác biệt giữa các tỉnh thành. 

Các phiên bản của xe

Giá bán của xe

Bentley Bentayga W12

4 chỗ

14.579.000.000

5 chỗ

17.000.000.000

7 chỗ

17.500.000.000

First Edition

24.244.000.000

Bentley Bentayga V8

4 chỗ

15.800.000.000

5 chỗ

12.090.000.000

7 chỗ

16.100.000.000

Từ bảng giá xe Bentley Bentayga 2023 ở trên các bạn có thể thấy hiện nay phiên bản First Edition đang ở mức cao nhất. Giá phiên bản này khi lăn bánh tại Hà Nội ước tính sẽ rơi vào khoảng 27,2 tỷ đồng còn phiên bản rẻ nhất của Bentley Bentayga lăn bánh sẽ rơi vào khoảng 13,6 tỷ đồng. 

So sánh về giá bán của mẫu xe Bentley Bentayga với các đối thủ cùng phân khúc

xe Bentley Bentayga

Giá bán của Bentley Bentayga có gì khác biệt so với các đối thủ?

Hiện nay mẫu xe Bentley Bentayga đang được phân phối với 2 phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản lại có những đặc điểm về thiết kế và tính năng công nghệ khác nhau. Cũng chính vì thế là mẫu xe này đang phải cạnh tranh cùng lúc ở 2 phân khúc khác nhau. 

Đối với phiên bản Bentley Bentayga W12 thì đối thủ cạnh tranh đáng gờm là mẫu xe Roll-Royce Cullinan. Ở phân khúc này thì Bentley Bentayga có phần chiếm ưu thế về giá hơn khi được chào bán với khoảng 14,5 – 24,2 tỷ so với đối thủ là 32 tỷ đồng.

Còn ở phiên bản Bentley Bentayga V8 thì lại có những đối thủ đáng kể đến là Mercedes-AMG G63, Edition One, Range Rover Autobiography. Nhìn chung những đối thủ trong phân khúc này có giá bán dao động từ 11-15 tỷ đồng. Với mức giá bán này thì các mẫu xe đối thủ có phần thấp hơn so với Bentley Bentayga V8.

Vài đặc điểm về các phiên bản của xe Bentley Bentayga đang được phân phối hiện nay

Bentley Bentayga W12

Ngoại thất, nội thất

xe Bentley Bentayga

Thiết kế ngoại thất của mẫu Bentley Bentayga

Những mẫu xe của Bentley Bentayga được xếp vào phân khúc SUV hạng sang. Các phiên bản đầu tiên của mẫu xe này lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2015 tại Frankfurt Motor Show. Đến nay thì phiên bản Bentley Bentayga W12 được xem là bản tiêu chuẩn của thương hiệu này. Sau đó có thể kể đến những mẫu xe đình đám khác như Bentley Bentayga Onyx Edition và ấn tượng nhất vẫn là Bentley Bentayga First Edition. 

Mẫu xe Bentley Bentayga W12 hiện đang được phân phối với 2 mẫu đó là tiêu chuẩn và giới  hạn. Cả 2 phiên bản này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến với khách hàng nhờ vào hệ thống đèn viền sử dụng công nghệ Led. So với bản tiêu chuẩn thì bản giới hạn của mẫu xe Bentley Bentayga First Edition được đánh giá có phần nổi bật hơn. Phần nổi bật đáng được chú ý đó chính là logo cờ Anh Union Jack nhỏ được đặt ở vị trí 2 bên sườn xe. Ngoài ra thì thiết kế logo này cũng được xuất hiện ở mặt taplo nằm ở ghế phụ phía trước. Không những thế dòng chữ 

First Edition đặt ở phía sau lưng của ghế ngồi. Dòng chữ này được cấu thành bằng phương pháp may theo hình quả trám với màu sắc đối lập. Với sự xuất hiện của dòng chữ này đã giúp cho phần không gian bên trong trở nên sang trọng và tạo được điểm nhấn khác biệt hơn. 

Khi nhắc đến mẫu xe Bentley Bentayga W12 thì chúng ta dễ dàng liên tưởng đến các thiết kế tính xảo bằng kim loại. Nhờ vào những thiết kế này sẽ giúp cho phần ngoại thất của chiếc xe này càng được tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Màn hình giải trí được trang bị trên mẫu xe này có kích thước 8 inch với nhiều chế độ kết nối khác nhau. Hệ thống âm thanh chất lượng với dàn loa hiện đại và công suất cao sẽ mang đến không gian giải trí tốt nhất. Một trong những đặc điểm đáng chú ý của mẫu xe này đó chính là phần ghế lái có thể được điều chỉnh theo 22 hướng khác nhau. Không những thế chúng còn được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật đã phần nào mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người cầm lái.

xe Bentley Bentayga

Thiết kế nội thất của mẫu Bentley Bentayga W12

Động cơ

Xét về phần động cơ trang bị trên 2 phiên bản của mẫu xe Bentley Bentayga W12 thì không có quá nhiều sự khác biệt. Khối động cơ được trang bị trên mẫu xe này là động cơ tăng áp W12 có dung tích là 6L. Với việc được trang bị hệ thống động cơ này đã giúp cho chiếc xe có thể sinh ra công suất cực đại là 600 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của chiếc xe này có thể đạt đến 900Nm

Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động gồm 8 cấp độ. Với sức mạnh này đã giúp cho chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96km/h chỉ với 4,1 giây và vận tốc tối đa mà chiếc xe này có thể đạt được là 310km/h

Bentley Bentayga V8

Đặc điểm thiết kế ngoại thất

xe Bentley Bentayga

Thiết kế ngoại thất của mẫu Bentley Bentayga V8

Hiện nay tại thị trường Việt Nam mẫu xe Bentley Bentayga V8 đang được phân phối với 7 màu sắc khác nhau. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn những gam màu phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó thì mẫu xe này còn xuất hiện với 2 màu sắc lạ đã mang đến sức cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tổng trọng lượng của mẫu xe V8 này là 3.250kg nhẹ hơn 45kg so với phiên bản W12. Đặc điểm nhận diện tốt nhất của mẫu xe này đó chính là ở phần ống xả, đối với bản W12 thì phần ống xả được thiết kế theo hình dạng elip. Còn đối với V8 đã tạo được dấu ấn với hệ thống ống xả gồm 4 chiếc đối xứng với nhau.

Thiết kế phần đầu của mẫu xe Bentley Bentayga V8 tạo ấn tượng với người dùng bởi lưới tản nhiệt hình thang họa tiết mắt cáo sắc sảo. Tất cả hệ thống đèn chiếu sáng đều sử dụng công nghệ Led. Với công nghệ này vừa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp vừa cải thiện được khả năng chiếu sáng tuyệt vời. 

Bộ mâm của Bentley Bentayga V8 được thiết kế với kích thước 21 inch cùng với 5 chấu mang phong cách thể thao và hiện đại. Cũng nhờ vào thiết kế này đã giúp cho chiếc xe này có phần năng động, cứng cáp và nam tính hơn.

Đặc điểm về nội thất và tiện nghi trên xe

xe Bentley Bentayga

Thiết kế nội thất của mẫu Bentley Bentayga V8

Khi bước vào bên trong mẫu xe Bentley Bentayga V8 thì bạn sẽ tận mắt chứng kiến độ xa hoa và sang chảnh của thiết kế bên trong. Phần taplo của V8 đã tạo được sức hút mạnh mẽ với những đường chỉ khâu màu đỏ được chăm chút tỉ mỉ trên mặt da cao cấp. Điểm thêm những chi tiết được ốp carbon đã giúp cho phần thiết kế nội thất trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn. 

Những chiếc ghế được thiết kế theo dạng ôm sát vào cơ thể đã tạo được sử thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó thì ghế lái còn được tích hợp tính năng ghi nhớ 3 vị trí sử dụng nhiều nhất. Cùng với đó là tính năng chỉnh điện theo 22 hướng khác nhau giúp cho tư thế của người lái được duy trì ở trạng thái thoải mái nhất.

Vì nằm trong phân khúc SUV hạng sang nên trên xe được trang bị và tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại. Trong đó có thể kể đến như: điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét, kết nối wifi, nghe nhạc MP3, hệ thống 10 loa âm thanh… Một trong những điểm đặc biệt và nổi bật đó chính là được trang bị 1 chiếc ổ cứng có dung lượng là 60GB. Với ổ cứng này sẽ giúp cho người sử dụng có thể lưu trữ được nhiều thông tin hơn.

Tham khảo thêm các dòng xe nổi tiếng Bentley:

Xe Bentley Flying Spur First Edition

Cập nhật giá xe Bentley Continental GT V8

Xe Bentley Continental GT

“ Trái tim” của mẫu xe Bentley Bentayga V8 là động cơ tăng áp kép với dung tích là 4.0L. Nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ nên công suất tối đa của xe có thể đạt đến 542 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 770Nm . Thời gian mà mẫu xe này tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất khoảng 4,5 giây. 

Đến đây thì có lẽ bạn đã có thêm nhiều thông tin về mẫu xe Bentley Bentayga rồi đúng không. Bạn đang có nhu cầu sở hữu hoặc tìm hiểu thông tin gì của mẫu xe này thì hãy nhanh tay truy cập vào website: xesang.com.vn. Tại đây mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn đều sẽ được giải đáp tốt nhất.