Nhận ưu đãi - Hỗ trợ trả góp
Land Rover Hà Nội
Land Rover Hà Nội
Land Rover Hà Nội

Miền Bắc

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sau gần 2 tháng ra mắt, Land Rover Defender 110 X được coi là phiên bản cao cấp nhất đã cập bến thị trường Việt Nam. Defender hiện đang có 5 phiên bản bao gồm 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Edition và cuối cùng là 110 X. Vậy thì “trùm cuối” Defender 110 X có điều gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu?

Land Rover Defender

Defender 110 X - Phiên bản cao cấp nhất chính thức được trình làng

Giá xe Land Rover Defender 2023 & Giá lăn bánh tại Việt Nam

Hiện nay mẫu xe này có nhiều phiên bản để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Mỗi phiên bản sẽ có một mức giá lăn bánh khác nhau. Bạn đọc cùng Land Rover Hà Nội, Theo dõi bảng chi tiết sau đây để có cái nhìn tổng quát về Giá Land Rover Defender 110 2024 này nhé!

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

Defender 110 2.0 S

4.539

5.108

5.018

4.998

Defender 110 2.0 SE

4.919

5.534

5.436

5.416

Defender 110 2.0 HSE

5.319

5.982

5.876

5.856

Defender 110 3.0 X

7.609

8.547

8.395

8.375

Đôi nét về thông số kỹ thuật Land Rover Defender 110 X

‘Về cơ bản, thông số kỹ thuật của Defender 110 X vẫn có những điểm tương đồng với các phiên bản ở cùng phân khúc.

Tên xe

Land Rover Defender 110 X

Số chỗ ngồi

5-7 chỗ

Kiểu xe

SUV

Xuất xứ

Nhập khẩu chính hãng

Kích thước DxRxC

5.018 x 2.105 x 1.967 mm

Động cơ

I6 3.0L hybrid

Dung tích công tác

2.996cc

Công suất cực đại

398 mã lực tại 5.500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

550 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút

Hộp số

Tự động 8 cấp

Hệ dẫn động

4 bánh

Tăng tốc 0 - 100km/h

6,1 s

Tốc độ tối đa

208km/h

Cỡ mâm

20 inch

Khoảng sáng gầm xe

218-291 mm

Khả năng lội nước

900 mm

Dù trải qua nhiều thế hệ và có nhiều phiên bản được cho ra đời nhưng Land Rover Defender 110 X vẫn giữ được kiểu dáng vuông vức đặc trưng. Có “cơ bắp cuồn cuộn” của một dòng xe việt dã nhưng được trau chuốt hơn về phần ngoại thất. Xe có kích thước tổng thể tương tự như những phiên bản trước đó là DxRxC là 5.018 x 2.105 x 1.965 mm.

Land Rover Defender

Defender 110 X có thiết kế ngoại thất đậm chất off-road

Để biến chiếc xế hộp siêu sang Land Rover Defender 110 X trở nên hợp thời và bắt mắt, nhà sản xuất đã bo tròn những đường góc cạnh. Giúp cho một vài chi tiết trở nên mềm mại và thuận mắt hơn, mang mẫu SUV việt dã dễ dàng tiếp cận với số đông. Theo như những chia sẻ chính thức từ Land Rover, dòng xe Defender 110 X được thiết kế dựa trên nền tảng thân xe liền khối. Chất liệu được làm bằng nhôm cao cấp, cứng cáp và siêu bền bỉ. Điều này không chỉ giúp cho xe có tổng thể thiết kế ấn tượng mà còn hỗ trợ những pha băng rừng, vượt suối được an toàn nhất. 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Range rover autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Land Rover Defender 110 màu trắng

Giá bán Land Rover Defender 90

Đầu xe Land Rover Defender 110 X 

Land Rover Defender

Đầu xe Defender 110 X được thiết kế ấn tượng và hầm hố

So với các phiên bản còn lại, khi nhìn vào đầu xe Land Rover Defender 110 X bạn có thể nhận diện được ngay. Mặt ca lăng, trần xe và nắp capo của xe có những chi tiết được sơn đen cực kỳ đặc trưng. Nhìn trực diện có thể thấy rõ cản trước cỡ lớn của Defender 110 X nhô ra phía ngoài. Thiết kế này đã góp phần giúp xe trông hầm hố hơn, trẻ trung nhưng vẫn cá tính.

Land Rover Defender

Đèn xe Defender 110 X có thiết kế hình chữ nhật

Land Rover Defender 110 X có phần lưới tản nhiệt được thiết kế tối giản, hạn chế những chi tiết rối mắt. Nối liền theo đó là cụm đèn trước hình chữ nhật, được bo góc mềm mại nhưng vẫn sắc nét. Đèn được áp dụng công nghệ LED ma trận siêu thông minh và cực kỳ tối tân. Nhằm đảm bảo tầm chiếu sáng gần xa rõ ràng, tạo ra ánh sáng công suất cao gần như ánh sáng ban ngày. Giúp người lái có được một tầm nhìn tốt nhất nhưng vẫn không gây chói mắt cho xe đối diện.

Thân xe Defender 110 X

Land Rover Defender

Vẻ ngoài sang chảnh nhưng cũng đầy mạnh mẽ của Defender 110 X

Khi nhìn vào phần hông xe, bạn có thể dễ dàng nhận biết Defender 110 X thông qua bộ vành. Vành xe có kích thước 20 inch 5 chấu màu xám đi kèm với cùm phanh màu cao siêu nổi bật. Ngoài ra, phiên bản này còn được tích hợp thêm bộ ốp viền mạ crom sáng bóng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Đuôi xe Defender 110 X

Land Rover Defender

Đuôi xe Defender 110 X được gắn bánh dự phòng

Defender 110X có thiết kế đuôi xe đậm chất off-road, được gắn lốp dự phòng vừa hiện đại lại còn khỏe khoắn. Cửa sau mở ngang kết hợp với phần cản sau cũng được tạo hình cơ bắp. Thiết kế mang đến tổng thể đuôi cứng cáp, có trang bị đèn hậu LED hình vuông xếp tầng cực kỳ độc đáo.

Nội thất ấn tượng mà Land Rover Defender 110 X hiện đang sở hữu

Vốn dĩ là một mẫu xe việt dã nhưng nội thất của Defender 110 X vẫn được thiết kế hơi hướng hiện đại. Chăm chút theo phong cách kết hợp xúc bề mặt nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Khoang lái

Land Rover Defender

Khoang nội thất của Defender 110 X được thiết kế ấn tượng

Khi bước vào khoang lái của Defender 110 X, bạn sẽ phải trầm trồ bởi khu vực táp lô được thiết kế khoa học và gọn gàng. Được tích hợp đầy đủ nút bấm để điều chỉnh chế độ trong xe. Bề mặt đều bọc da cao cấp có các mảng ốp được sơn tĩnh điện siêu bền đẹp. 

Ngay ở phần trung tâm khoang lái là màn hình giải trí cảm ứng thông minh, kích thước 10 inch. Cần số của xe được bố trí ngay phía dưới màn hình, giúp người lái thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Land Rover Defender 110 X sử dụng loại vô lăng 4 chấu, bọc da cao cấp và có tích hợp nhiều nút bấm điều khiển. 

Ngoài ra, xe còn có thêm màn hình tương tác người lái 12,3 inch với độ phân giải cao và tích hợp đa dạng thông tin. Nhằm hỗ trợ người lái quan sát dễ dàng và nắm bắt thông tin quan trọng. 

Land Rover Defender

Cần số được bố trí ngay vị trí trung tâm giúp người lái dễ dàng điều khiển

Vốn dĩ là một dòng xe việt dã, Land Rover Defender 110 X được trang bị thêm gương chiếu hậu. Sử dụng công nghệ ClearSight để hỗ trợ tầm nhìn cho người lái, tránh gặp phải vật cản phía sau. Các video ghi hình phía sau sẽ được truyền trực tiếp tới mặt gương cực kỳ hiện đại và tối tân. 

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, hàng ghế của Defender 110 X được tích hợp rất nhiều tính năng. Trong đó có khả năng làm mát, sưởi ấm, chỉnh điện 14 hướng và đặc biệt là nhớ vị trí người ngồi. Tựa đầu cũng có thể chỉnh tay 4 hướng siêu tiện lợi, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn. 

Khoang hành khách

Land Rover Defender

Ghế ngồi trên Defender 110 X được bọc da cao cấp và thiết kế rộng rãi

Tất cả các ghế ngồi trên Land Rover Defender 110 X đều được bọc da Windsor kết hợp với vải dệt vân thép. Đây là một chất liệu cao cấp và có khả năng chống rách, mài mòn ở những nơi có nguy cơ cao nhất. Không gian hàng ghế thứ 2 tuy không quá rộng nhưng khi ngồi vẫn sẽ thoải mái. Trong trường hợp bạn muốn tùy chọn thêm một hàng ghế thứ 3 thì chỉ có thể chở thêm được trẻ em vì không gian khá nhỏ. 

Lớp sàn của Defender 110 X được bảo vệ bằng chất liệu cao su siêu bền bỉ và chắc chắn. Ngoài ra, nẹp sàn cửa có rãnh thoát nước giúp người dùng dễ lau chùi sau những chuyến đi việt dã. 

Land Rover Defender

Sau khi gập hàng ghế sau sẽ có không gian rộng rãi đựng đồ

Để mà nói Defender 110 X là một phiên bản cao cấp nhất ở trong phân khúc quả là xứng đáng. Vì ở phiên bản này xe đã được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh, hỗ trợ không gian trong khoang hành khách trở nên thoáng đãng hơn.

Tiện nghi được trang bị trên Land Rover Defender 110 X

Land Rover Defender

Tiện nghi thông minh được lắp đặt trên Defender 110 X

Để mang đến sự tiện lợi nhất, phiên bản Land Rover Defender 110 X đã có những nâng cấp mới về tiện ích trong xe. Bạn chỉ cần ngồi ở trong xe nhưng vẫn có thể điều khiển từ xa thông qua Remote. Các ứng dụng thông minh này không chỉ được tích hợp trên smartphone mà còn có thể sử dụng cho đồng hồ thông minh. 

. Khóa hoặc mở khóa xe từ xa 

. Bấm còi hoặc nháy đèn

. Điều chỉnh nhiệt đồ từ xa

. Kiểm tra tình trạng xe

. Theo dõi hành trình 

. Hỗ trợ tối ưu Land Rover 

. Hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp

Ngoài những tính năng tiêu chuẩn ở trên, Land Rover Defender 110 X còn được tích hợp những tính năng vượt trội khác. 

. Màn hình cung cấp thông tin và hỗ trợ giải trí kích thước 10 inch

. Sạc không dây

. Có hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro có khả năng tự cập nhật khi có internet, hỗ trợ người dùng kiểm soát các khía cạnh trên xe. 

. Có hệ thống âm thanh vòm Meridian bao gồm 14 loa kết hợp với bộ siêu trầm, mang đến chất lượng âm thanh sống động, sắc nét. 

Động cơ mạnh mẽ giúp Land Rover Defender 110 X trở thành “vua địa hình”

Land Rover Defender

Động cơ mạnh mẽ giúp Defender 110 X vận hành tốt trên mọi địa hình

Khối động cơ l6 3.0L hybrid được coi là trái tim của Land Rover Defender 110 X. Bởi vì cỗ máy này có thể sản sinh ra công suất tối đa lên đến 398 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại là 550 Nm với 2.000 cho đến 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động 4 bánh. 

Khối động cơ mạnh mẽ đã giúp Land Rover Defender 110 X trở thành “vua địa hình”. Với khả năng off-road siêu đỉnh, vượt qua mọi địa hình hiểm trở một cách mượt mà. 

Khả năng vận hành off-road đáng gờm của Land Rover Defender 110 X

Theo như công bố chính thức của nhà sản xuất, Defender 110 X có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 6,1 giây. Tất nhiên không ai dùng Defender 110 X để đua tốc độ cả mà sức mạnh đáng gờm của chiếc xe này nằm ở những cung đường off-road.

Land Rover Defender

Defender 110 X phát huy sức mạnh đáng gờm trên những cung đường odd-road

Những ai muốn chinh phục địa hình hiểm trở, chắc chắn không thể nào bỏ qua Defender 110 X. Kể cả một người không có nhiều kinh nghiệm trong bộ môn này thì cũng sẽ dễ dàng làm quen nhờ vào những hệ thống hỗ trợ. 

. Hộp số chuyển hai cấp tốc độ: Đây là một tính năng bổ sung vào hộp số một dãy số thấp. Tính năng này có thể giúp Defender 110 X nâng cao độ bám. Giúp xe di chuyển dễ dàng trên mặt đường gồ ghề và dốc đứng mà không bị trượt. 

. Hệ thống vi sai chủ động điện tử: Đây là một tính năng có nhiệm vụ tối ưu hóa lực kéo của xe. Giúp cho Land Rover Defender 110 X có thể vận hành tốt trên địa hình đóng băng, có mưa tuyết. 

. Công nghệ thông minh giúp kiểm soát hành trình trên mọi địa hình.

. Hệ thống phản ứng địa hình 2: Đây là tính năng giúp Defender 110 X tự động thích nghi với mọi loại địa hình khác nhau. 

Ngoài những tính năng trên, Defender 110 X còn sở hữu lợi thế với khoảng sáng gầm cao. Độ cao lên đến 218mm và khi kích hoạt hệ thống treo khí nén thì có thể nâng gầm lên đến 291 mm. Khả năng lội nước của Land Rover Defender 110 X có thể đạt 900 mm. Tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên một “huyền thoại” trong làng xe off-road. Giúp người lái có thể tận hưởng cảm giác thú vị qua từng cung đường nhưng vẫn cảm thấy cực kỳ thoải mái. 

An toàn trên mọi hành trình cùng Land Rover Defender 110 X

Land Rover Defender

Đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường cùng Defender 110 X

Là một dòng xe off-road, yếu tố an toàn luôn là một vấn đề quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất. Chính vì vậy mà Defender 110 X rất được chú trọng hệ thống hỗ trợ an toàn. Dưới đây là những hệ thống an toàn tiêu chuẩn cũng như là nâng cao của Defender 110 X. 

. Camera 3D toàn cảnh giúp hỗ trợ người lại nhận biết được mức độ ngập nước đồng thời là cảnh báo điểm mù. 

. Có hệ thống hỗ trợ phanh gấp trong những tình huống khẩn cấp. 

. Trợ giúp xe giữ làn. 

. Nhận biết các biển báo giao thông. 

. Theo dõi mức độ tập trung của người lái và sẽ cảnh báo ngay khi thấy tài xế mất tập trung. 

. Công nghệ kiểm soát hành trình trên mọi địa hình khác nhau. 

. Trợ giúp đỗ xe chuẩn xác trước và sau. 

. Xe có tất cả 6 túi khí. 

. Màn hình hiển thị tại kính chắn gió tiện lợi. 

. Xe có tích hợp cảm biến mực nước để giúp người lái nắm bắt tình hình. 

Kết luận

Land Rover Defender

Trải nghiệm những cung đường việt dã thú vị cùng Defender 110 X

Có thể khẳng định rằng, Land Rover Defender 110 X là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là với những ai muốn sở hữu một chiếc SUV hạng sang mang phong cách off-road mạnh mẽ. 

Giá niêm yết của Defender 110 X tại thời điểm hiện tại là 6,31 tỷ đồng. Dù đây là một mức giá không hề rẻ nhưng chắc chắn rằng mức giá này là hoàn toàn xứng đáng để bạn sở hữu Defender 110 X. Chiếc xế hộp hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội