Nhận ưu đãi - Hỗ trợ trả góp
Land Rover Hà Nội
Land Rover Hà Nội
Land Rover Hà Nội

Miền Bắc

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Có thể khẳng định rằng, trên thị trường Việt Nam hiện nay chưa có bất kỳ đối thủ nào có thể cạnh tranh trực tiếp với Land Rover Defender 90. Nhưng nếu bắt buộc phải chọn một dòng xe có thiên hướng off-road tương tự. Đó chính là chiếc Jeep Wrangler với giá gần 3 tỷ đồng. Vậy thì Defender phiên bản 3 cửa đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội có gì khác biệt, cùng tìm hiểu xem nhé.

Land-Rover-Defender

Defender 90 phiên bản 3 cửa siêu chất chính thức được trình làng

Thông số kỹ thuật Land Rover Defender 90

Defender 90 bản 3 cửa chỉ vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam là đã nhận được sự quan tâm đông đảo. Đặc biệt là những đại gia Việt yêu thích dòng xe sang mang hơi hướng off-road. 

Tên xe

Land Rover Defender 90 bản 3 cửa

Kiểu xe

3 cửa

Số chỗ ngồi

5 - 6 chỗ

Xuất xứ

Nhập khẩu chính hãng

Động cơ

P300 2.0L và P400 3.0L

Chiều dài xe tổng thể

4.583

Công suất cực đại

300 - 400 mã lực

Hộp số

Tự động 8 cấp

Mô men xoắn cực đại

400 - 500 Nm

Hệ dẫn động

4 bánh

Hệ thống treo

Khí nén

Khả năng lội nước

900 mm

Cỡ mâm

18 - 22 inch

Land Rover Defender 90 tháng [thang]/[nam] có giá thế nào? 

Bạn đọc cùng Land Rover Hà Nội, tìm hiểu giá xe Land Rover Defender 90 thông tin bên dưới:

Đối với dòng xe Defender 90 SE sẽ có giá là 3,935 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại. Còn dòng xe Defender 90 X sẽ có mức giá cụ thể là 6,555 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá khá tốt dành cho những đại gia Việt yêu thích xe SUV nhỏ gọn hạng sang.

Ngoại thất Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, hầm hố 

Defender 90 có những thay đổi nhất định về phần ngoại thất. Đặc biệt là về kích thước tổng thể, khi nhìn vào sẽ rất dễ phân biệt với phiên bản 110. Bởi vì chiều dài tổng thể của Defender 90 chỉ có 4.583mm ngắn hơn nhiều so với xe Defender 110. Điều này cũng giúp cho phiên bản mới trở nên nhỏ gọn hơn nhưng vẫn kế thừa được phong cách truyền thống của Land Rover.

Land Rover Defender

Defender 90 bản 3 cửa có thiết kế khá nhỏ gọn

Dù vậy thì phong cách thiết kế của Land Rover Defender 90 vẫn có những điểm tương đồng với Defender 110. Ngoại thất xe vẫn giữ lại tổng thể vuông vức, hầm hố, đậm chất off-road. Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã biến những góc cạnh sắc sảo trở nên mềm mại bằng cách bo tròn đường viền. Mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung, đặc biệt là vẫn giữ được chất việt dã trước đây.

Theo thông tin chính thức được cung cấp bởi hãng xe Anh Quốc, Defender 90 có thiết kế khung gầm liền khối. Được làm mới hoàn toàn bằng chất liệu nhôm cao cấp, độ cứng xoắn có thể lên đến 29 kNm/độ. So với cấu trúc khung gầm rời truyền thống thì độ cứng này cao gấp 3 lần. Không chỉ mang đến sự chắc chắn mà còn giảm trọng lượng một cách đáng kể.

Land Rover Defender

Thiết kế khung nhôm liền khối có độ cứng cáp và chắc chắn vượt trội

Các chi tiết ở phần đầu xe Land Rover Defender 90 đều có kiểu dáng vuông vức và góc cạnh được bo tròn mềm mại. Phong cách off–road còn được thể hiện thông qua phần vòm bánh lái được thiết kế lồi ra hẳn hai bên.

Khi nhìn trực diện vào đầu xe, bạn có thể nhìn thấy bộ lưới tản nhiệt cấu trúc 2 tầng. Có điểm nhấn là dòng chữ “DEFENDER” ở trên nhằm tăng độ nhận diện. Cụm đèn trước của xe có kiểu dáng hình chữ nhật, ứng dụng công nghệ LED ma trận thông minh. Đi kèm với dải LED ban ngày có dạng vòng cung, tô điểm thêm một chút cổ điển.

Land Rover Defender

Đầu xe nổi bật với dòng chữ “DEFENDER”, đơn giản mà cuốn hút

Với phần hông xe, nhiều người có thể cảm thấy thiết kế này không thuận mắt lắm, bởi vì đây là phiên bản 3 cửa. So với những thế hệ anh em trước đó, Defender 90 có phần đầu xe khá cao nhưng thân lại hơi ngắn. Vì vậy mà khiến cho tổng thể xe khi nhìn bằng phương ngang sẽ trở nên khá “cục”. Tuy nhiên, đối với những ai thích sự mới lạ và không đụng hàng thì Land Rover Defender 90 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Vốn dĩ là một dòng xe off-road, toàn bộ phần khung gầm của Defender 90 được nâng đỡ bởi bộ vành chắc chắn. Đa dạng kích thước từ 18 cho đến 22 inch để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều chất liệu khác nhau như là mâm hợp kim, mâm đúc và mâm thép. Mỗi lựa chọn đều sẽ đi kèm với bộ lốp 4 mùa đã được trang bị tiêu chuẩn.

Land Rover Defender

Defender 90 có thiết kế 3 cửa độc đáo và lạ mắt

Land Rover Defender 90 có thiết kế đuôi xe ra dáng một chiếc SUV việt dã hầm hố. Có bánh xe dự phòng được gắn phía sau, đặc biệt nhất là xung quanh có trang bị cụm đèn sau LED 3D hình vuông độc đáo.

Nội thất đỉnh cao của Land Rover Defender 90 bản 3 cửa

Với bản Defender 90, lần đầu tiên nhìn thấy nội thất bên trong chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ. Sàn xe được làm từ chất liệu cao su có thiết kế bậc cửa nằm phẳng với sàn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Tất cả nội thất đều được thiết kế chuyên biệt, nhằm phục vụ cho những trải nghiệm trên cung đường off-road.

Land Rover Defender

Nội thất đỉnh cao của Defender 90 sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ

Về cơ bản thì thiết kế khoang lái của Land Rover Defender 90 có rất nhiều điểm tương đồng với Defender 110. Ngoại trừ cấu trúc ghế ngồi, với hàng ghế trước xe có thiết kế 3 ghế ngồi, phần ghế phụ ở giữa có thể gập lại khi không sử dụng. Lúc này nó có thể biến thành bệ tỳ tay hoặc là đựng bình nước.  

Trên xe còn được bố trí rất nhiều khu vực trống dùng để đựng đồ cho những chuyến đi xa. Các cổng sạc cũng được trang bị rất nhiều để đảm bảo người dùng có thể sạc điện cho thiết bị ở mọi lúc mọi nơi. 

Land Rover Defender

Đồng hồ hiển thị tốc độ LCD sắc nét và hiện đại

Land Rover Defender 90 dùng vô lăng 4 chấu, được bọc da cao cấp và có tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Phía sau vô lăng sẽ là bảng đồng hồ hiển thị LCD có kích thước 12.3 inch. Giúp người lái xe dễ dàng quan sát và nắm bắt những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, để tăng độ bền đẹp và tạo điểm nhấn, nhà sản xuất đã phủ sơn tĩnh điện lên nhiều vị trí trong khoang lái. 

Tất cả các ghế ngồi trên xe được bọc da sần siêu cao cấp, hàng ghế sau có trục cơ sở khá ngắn. Vì vậy mà khi ngồi không thực sự thoải mái, vị trí này phù hợp hơn với người ngồi là trẻ em. 

Land Rover Defender

Tất cả ghế ngồi trên Defender 90 đều được bọc da cao cấp siêu êm ái

Dòng xe này có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 397 lít và khi gập hàng ghế sau thì có thể mở rộng thêm. Giúp khách hàng có thể đựng đồ và hành lý cần thiết cho những chuyến đi việt dã dài ngày. 

Tiện nghi của Land Rover Defender 90 siêu hiện đại

Defender 90 được trang bị dàn điều hòa tự động có khả năng làm mát 2 vùng siêu nhanh và siêu sâu. Đồng thời xe cũng được trang bị hệ thống Pivi Pro, bao gồm màn hình có kích thước 10 inch và cho phép nâng cấp lên đến 11,4 inch. Màn hình có tích hợp điều khiển tiện lợi, tùy chỉnh dễ dàng mọi thông số và có khả năng hiển thị sắc nét từ camera.

Land Rover Defender

Màn hình giúp bạn điều khiển và quan sát dễ dàng trên Defender 90

Hệ thống Pivi Pro được lắp đặt trên Land Rover Defender 90 có khả năng tự động cập nhật phần mềm mới. Không chỉ vậy, màn hình giải trí còn có khả năng kết nối với Apple CarPlay cũng như là Android Auto. Đồng thời người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo tiếng Việt Kiki rất hiện đại. 

Nếu như người dùng muốn xe có thêm nhiều trang bị hiện đại khác thì có thể lựa chọn 4 gói phụ kiện. Đó chính là Urban, Adventure, Country và Explorer, hãng xe cũng bán lẻ thêm 170 phụ kiện khác. 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Range Rover Sport 2022

Land Rover Sport

Range Rover Sport

Động cơ mạnh mẽ mà Land Rover Defender 90 đang sở hữu

Vốn dĩ là một dòng xe off-road, Defender 90 bản 3 cửa được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ P300 2.0L, có thể sản sinh công suất lên đến 300 mã lực và 400Nm momen xoắn. Lựa chọn thứ hai là động cơ P400 3.0L, có tích hợp công nghệ hybrid. Cung cấp công suất tối đa lên đến 400 mã lực và momen xoắn cực đại là 550Nm.

Land Rover Defender

Động cơ mà Defender 90 sở hữu là cực kỳ mạnh mẽ

Cả hai khối động cơ trên đều sử dụng loại hộp số tự động 8 cùng với hệ dẫn động 4 bánh. Để tăng sức kéo và vượt qua những cung đường off-road hiểm trở, Land Rover Defender 90 được bổ sung thêm hộp số phụ 2 cấp vối tỷ số truyền thấp.

Land Rover Defender 90 không hổ danh là dòng xe off-road hàng đầu

Defender 90 bản 3 cửa được nhà sản xuất tăng cường rất nhiều về khả năng off-road. Với hệ thống khóa vi sai trung tâm cùng với khóa vi sai cầu sau điện tử. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống Terrain Response 2 thế hệ mới, giúp hỗ trợ xe tăng độ bám trên những cung đường trơn trượt. Đồng thời xe còn có nhiều công nghệ thông minh, giúp người lái điều chỉnh và tối ưu hóa lực kéo trong bất cứ tình huống nào. 

Để Defender 90 có thể vận hành êm ái và mạnh mẽ hơn, bạn có thể tùy chọn hệ thống treo khí nén, nó cho phép xe hạ xuống 40 mm hoặc là nâng lên 75 mm. So với các dòng xe cùng phân khúc, Land Rover Defender 90 vẫn được coi là dòng xe có khả năng lội nước đỉnh nhất. Thậm chí là tại nhà Land Rover vẫn chưa có đối thủ nào có thể vượt qua.  

Land Rover Defender

Khả năng off-road của Defender 90 được đánh giá rất cao

Land Rover Defender 90 được coi là mẫu SUV đa dụng hạng sang đầu tiên của hãng sở hữu chế độ lội nước tốt. Mức cao nhất có thể lên đến 900mm nhờ vào công nghệ ClearSight Ground View. Người lái xe có thể quan sát hình ảnh khuất ở gầm xe thông qua màn hình 10 inch phía trong khoang lái. 

Vô lăng của Defender 90 khá đầm và chắc tay, khả năng phản hồi rất nhanh và trả lái chính xác. Giúp người lái dễ dàng điều khiển xe luồn lách và vượt qua những cung đường hiểm trở. Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống khung gầm chắc chắn và cực kỳ cứng cáp cùng với những hệ thống hỗ trợ. Xe có thể cua rất mượt, chạy với tốc độ cao nhưng cảm giác vẫn rất êm. 

Với chiều dài tổng thể của xe được rút gọn so với dòng Defender 110. Defender 90 sở hữu góc tới và góc thoát lên đến 37,5 và 40 độ, góc vượt đỉnh có thể lên đến 30 độ. Nhờ vào thiết kế này mà Land Rover Defender 90 có thể vượt địa hình hiểm trở một cách dễ dàng. 

Land Rover Defender 90 có độ an toàn và đa dạng rất cao 

Defender 90 bản 3 cửa không chỉ sở hữu những tính năng an toàn tiêu chuẩn. Mà bên cạnh đó, dòng xe này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những tính năng an toàn vượt trội hơn. 

. Khả năng phanh khẩn cấp: Đảm bảo độ an toàn cao cho người điều khiển dù phải dừng xe một cách đột ngột. 

. Trợ giúp giữ làn: Đây là một trang bị an toàn hỗ trợ người lái xe bằng cách cảnh báo chệch làn và giúp giữ làn đường đã được kích hoạt trước đó. 

. Kiểm soát hành trình và hỗ trợ giới hạn tốc độ: Hệ thống này giúp xe tự động duy trì tốc độ, cho phép người lái điều khiển xe ở mức tốc độ đã cài đặt sẵn. Bạn có thể lựa chọn cài đặt cho phản ứng chân ga cũng như là hộp số, giúp hỗ trợ kiểm soát khả năng bám đường. Từ đó cho phép người chưa có kinh nghiệm trên địa hình mới có thể làm quen và điều chỉnh từ từ. 

. Theo dõi mức độ tập trung của người lái: Khi tài xế mất tập trung hệ thống sẽ phát cảnh báo để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. 

. Ngoài ra, Land Rover Defender 90 còn có thêm tính năng nhận biết biển báo giao thông, trợ giúp đỗ xe trước sau và cảnh báo va chạm phía sau.

Được mệnh danh là “huyền thoại” off-road, Defender 90 quả thực không khiến người dùng phải thất vọng. Khi được trang bị những tính năng an toàn vượt trội và cực kỳ cần thiết trong những chuyến hành trình việt dã. 

Kết Luận

Land Rover Defender

Defender 90 có giá dễ “chơi” hơn nhiều so với các dòng xe cùng phân khúc

Land Rover Defender 90 bản 3 cửa chính xác là một chiếc SUV hạng sang độc đáo. Có kích thước nhỏ gọn, hầm hố và khả năng vận hành địa hình cực đỉnh. Với mức giá bán dao động từ 3,9 cho đến 6,5 tỷ đồng mà có thể sở hữu được chiếc off-road siêu chất như Defender 90. Đây chắc chắn là một lựa chọn xứng đáng và tối ưu dành cho các “đại gia” tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội