Bạn là tín đồ đam mê ô tô, thích chinh phục những địa hình khó khăn hay khám phá những điều mới lạ về công nghệ… Thì không thể bỏ qua “người bạn đồng hành” Land Rover Discovery, bởi đây là mẫu xe SUV lý tưởng cho dân phượt. Không dừng lại ở đó phiên bản này còn mang đến nhiều điểm vượt trội chờ bạn khám phá. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về siêu phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Dấu ấn làm nên thương hiệu của Land Rover Discovery

Land Rover Discovery

Điểm nổi bật của mẫu xe Discovery

Land Rover Discovery là phiên bản mới, định hình nên một phong cách hoàn toàn khác biệt so với các mẫu xe của thương hiệu Land Rover. Siêu phẩm này là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự cứng cáp, bệ vệ của Range Rover và tính linh hoạt, độ sang chảnh của Evoque. Thừa hưởng khả năng vận hành đáng nể của Range Rover, những điều này đã tạo ra phong cách riêng biệt và khá nổi bật cho Rover Discovery.

Chính phong cách mới lạ, đậm chất sang chảnh, tinh tế của Rover Discovery nên khi vừa ra mắt sản phẩm đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ có Việt Nam mà khách hàng và giới truyền thông trên thế giới cũng bị thu hút bởi phiên bản này. 

Thiết kế sang chảnh, mang đậm cá tính mạnh mẽ của Land Rover Discovery

Land Rover Discovery

Thiết kế của mẫu xe Discovery

Ngoại thất

Ngoại thất của Land Rover Discovery đã toát lên nét mạnh mẽ, sự tinh tế đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Từng đường nét, chi tiết trên phiên bản đều được thể hiện một cách thanh thoát nhất đem lại sự mạnh mẽ, thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần đầu xe Rover Discovery đã tạo ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt hẹp dạng hình thang với những thanh ngang cách điệu nối liền với cụm đèn pha. Bên cạnh đó nắp ca pô hình vỏ sò, ốp gương chiếu hậu và mái che đều được phủ màu sơn tương phản với thân xe…tất cả những điều đó đã tạo nên sự cá tính cho xe. 

Chưa dừng lại ở đó dòng xe Rover Discovery còn được lắp đặt thêm cụm đèn pha với Projector kết hợp với đèn Led dạng đường viền. Thiết kế này giúp phiên bản trở nên nổi bật và giúp mọi người dễ nhận diện hơn khi ra ngoài.

Ngoài ra thiết kế các chi tiết như: mép nắp ca pô kéo dài ra sau hòa lẫn vào đường chân cửa sổ, đường gân chạy dọc thân xe, cột B và trụ C-pillar đều được phủ màu sơn đen bóng tương đồng màu kính… Sự kết hợp của tất cả những chi tiết đã tạo nên dáng vẻ cân đối, hài hòa và giúp phiên bản thêm nổi bật. 

Nội thất

Land Rover Discovery có kích thước 4.599 x 2.173 x 1.724 mm (tương đương dài x rộng x cao) và được thay đổi kích thước thân xe. Chính điều này đã giúp dòng xe Rover Discovery tăng thêm không gian nội thất, mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng.

Với thiết kế không gian rộng rãi của Discovery đã mang lại sự thông thoáng, thoải mái cho mọi người. Kết hợp với đó là hàng ghế thứ 2 dành cho khách sẽ nằm cao hơn 50mm so với phía trước cùng sự phân chia 6/4 nên Rover Discovery đã tạo khoảng trống duỗi chân thoải mái.

Không chỉ có bên ngoài mà nội thất trong xe Rover Discovery cũng được chú trọng. Tất cả nội thất đều được bọc da cao cấp với màu sắc đa dạng theo ý thích của mọi người. Đặc biệt hơn Rover Discovery còn thiết kế vô lăng 3 chấu tích hợp điều khiển nhiều chức năng trên xe. Màn hình cảm ứng TFT LCD 8 inch đặt giữa bảng điều khiển trung tâm, điều đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. 

Điểm ấn tượng hơn hẳn là bên trong phiên bản Rover Discovery còn lắp đặt hệ thống loa Meridian mang đến âm thanh sống động, chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra nội thất bên trong Land Rover Discovery còn tích hợp nhiều tiện ích vượt trội mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho mọi người.

Khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ dễ dàng chinh phục mọi địa hình của Land Rover Discovery

Land Rover Discovery

Khả năng vận hành mạnh mẽ của mẫu xe Discovery

Dòng xe Rover Discovery được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0l sản sinh công suất 240 mã lực và mô men xoắn đạt 340Nm. Động cơ xe Land Rover Discovery sử dụng hộp số tự động 9 cấp giúp xe vận hành linh hoạt, khả năng sang số trở nên mượt hơn. Cùng với nhiều chế độ vận hành đã được trang bị như: lái đường bình thường, đường cát, đường gồ ghề, đường bùn….giúp cho việc vận hành của mọi người trở nên dễ dàng hơn. 

Mặc dù kích thước xe Rover Discovery khá lớn nhưng vẫn linh hoạt khi vận hành trong mọi địa hình khác nhau. Phần chân phanh khá nhẹ và phản ứng chính xác với thao tác người lái, sang số rất linh hoạt, thanh thoát. 

Chưa dừng lại ở đó Rover Discovery còn mang lại sự yên tĩnh cho khoang lái nhờ khả năng cách âm tốt. Discovery còn được trang bị hệ thống treo sau loại đa liên kết và hệ thống khung xe nguyên khối monocoque. Nhờ vậy mà phiên bản này có thể chinh phục được mọi địa hình khác nhau. 

Với những tính năng nổi trội cùng thiết kế sang chảnh là sự kết hợp tuyệt vời của các phiên bản trước càng làm cho Land Rover Discovery nổi bật. Tin rằng việc sở hữu một chiếc xe ấn tượng này sẽ giúp bạn an tâm di chuyển và thoải mái chinh phục mọi nẻo đường. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Range Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Sport 2022

Xe Discovery 4 chỗ