Xe Discovery 4 chỗ là một trong những mẫu xe cũng khá nổi bật của thương hiệu Land Rover đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội. Mẫu xe này là một trong những mẫu xe có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và cực kỳ linh hoạt. Xe được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội mang đến sự an tâm cho người dùng khi vận hành. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan về Discovery 4 chỗ.

Xe Discovery 4 chỗ

Discovery 4 chỗ với thiết kế cực kỳ nổi bật và sang trọng

Xe Discovery 4 chỗ có thiết kế nổi bật như thế nào?

Discovery 4 chỗ được thiết kế với phong cách vô cùng mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Xe có khả năng vận hành ổn định trên mọi điều kiện của địa hình. Đây được đánh giá là một trong những dòng xe có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại.

  • Các chi tiết mua xe và cản trước được chế tạo từ chất liệu nhôm nên cực kỳ nhẹ. Mặc dù xe có khối lượng lớn nhưng trọng lượng khá nhẹ nhờ cấu tạo từ khung nhôm.

  • Cụm đèn phía trước và phía sau của xe được bố trí một cách gọn gàng. Xe được trang bị công nghệ chiếu sáng kiểu mới đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành.

  • Hàng ghế thứ hai cao hơn khoảng 50mm giúp cho tầm nhìn rộng và đảm bảo cho không gian cực kỳ thoáng đãng.

  • Khoan hành lý được làm từ chất liệu nhôm và có khả năng mở rộng tối đa. Khoang hành lý rộng đảm bảo giúp cho người dùng dễ dàng bố trí đồ dùng nội thất.

Xe Discovery 4 chỗ có những tính năng nào nổi bật?

Discovery 4 chỗ là một trong những dòng xe vô cùng nổi bật của thương hiệu Land Rover đến từ Anh Quốc. Thiết kế cực kỳ sang trọng thể hiện được cá tính cũng như khẳng định được chất riêng của người sở hữu. Xe được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ nổi bật phù hợp cho người dùng.

  • Xe được trang bị hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói. 

  • Chế độ lái đa địa hình mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người dùng.

  • Hệ thống điều hòa không khí điện tử bốn vùng tiêu chuẩn.

  • Màn hình giải trí với kích thước lên đến 8 inch cực kỳ hiện đại và sang trọng.

Xe Discovery 4 chỗ

Discovery 4 chỗ được trang bị rất nhiều tính năng an toàn cho người dùng

Xe Discovery 4 chỗ trang bị đầy đủ tính năng an toàn dành cho người dùng

Xe Discovery 4 chỗ được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu biểu dành cho người dùng. Tính năng hỗ trợ giúp cho người lái đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

  • Xe hỗ trợ hệ thống phanh gấp EBA đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hệ thống ổn định xe khi rẽ.

  • Xe được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh hỗ trợ lùi và đậu xe an toàn. Đây được xem là những tính năng vô cùng nổi trội để đảm bảo giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc vận hành xe.

  • Xe hỗ trợ xuống dốc cùng bộ ổn định thân xe chống lật.

  • Xe có hệ thống cân bằng và hệ thống chống trượt điện tử.

  • Xe được trang bị nhiều hệ thống 7 túi khí khác nhau để đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Xe Discovery 4 chỗ

Discovery 4 chỗ giá cả khá cao do dòng xe nhập khẩu hạng sang 

Xe Discovery 4 chỗ lăn bánh bao gồm những chi phí gì?

Discovery 4 chỗ có chi phí lăn bánh cao hơn nhiều so với giá được niêm yết của thương hiệu. Đây là một trong những dòng xe hạng sang chủ yếu nhập khẩu từ Anh Quốc. Giá xe lăn bánh bao gồm có lệ phí trước bạ và phí đường bộ.

  • Phí trước bạ được áp dụng cho khu vực Hà Nội là khoảng 12% còn các tỉnh thành khác là 10%.

  • Phí đăng kiểm xe là 340.000₫ áp dụng trên toàn quốc.

  • Phí bảo hiểm bắt buộc đối với những dòng xe ô tô là khoảng 873.400 đồng.

Discovery 4 chỗ được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán dao động từ khoảng 4.5 đến 5.6 tỷ. Giá xe discovery chưa bao gồm các chi phí kể trên và còn dao động tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp. Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để mua được xe chính hãng với giá cả hợp lý.

Xe Discovery 4 chỗ thể hiện sự hoàn thiện về mọi mặt từ ngoại thất đến đường nét thiết kế. Xe được trang bị khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ và hoạt động vô cùng êm ái. Kiểu số tự động cao cấp đảm bảo mang đến cho người dùng sự an tâm khi vận hành. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị rất nhiều tính năng an toàn giúp cho người ngồi trên xe an tâm khi di chuyển.

Xe Discovery 4 chỗ sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội mang đến cho người dùng nhiều cơ hội lựa chọn về dòng xe thương hiệu Land Rover. Với những thông tin chia sẻ Discovery 4 chỗ mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Khách hàng ưu tiên lựa chọn dòng xe Discovery phù hợp với mình để chọn mua.  

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết:

Land Rover Defender 130 Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Xe Discovery 7 chỗ sang trọng

Phụ kiện xe Land Rover Defender