Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án được triển khai trong năm nay và sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những khách hàng phía Nam quan tâm đến thương hiệu Land Rover. Phòng trưng bày mới sẽ hoạt động từ nay đến năm 2022 (hai năm), cho phép những người đam mê xe hơi chiêm ngưỡng những mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover mới nhất và trải nghiệm nhiều sản phẩm độc quyền đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội hơn.

Khai trương phòng triển lãm Land Rover tại TPHCM

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Phú Mỹ Hưng, phía Nam TP.HCM, khuôn viên rộng hơn 500m2 sẽ là điểm đến mới thuận tiện cho những ai quan tâm đến việc sở hữu thương hiệu Land Rover. "Dự án này là duy nhất trong chuỗi các dự án quy mô lớn đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu trong tương lai của Land Rover, mang hình ảnh thương hiệu ra khỏi không gian truyền thống, cho phép Land Rover tạo ra một phòng trưng bày mới và dịch vụ đích thực tại Hà Nội một cách thoải mái hơn.

Kể từ đó đến nay, Land Rover đã phát triển việc trưng bày các sản phẩm của mình trên mạng lưới toàn quốc.

Land Rover

Land Rover với các showroom triển lãm ấn tượng tại Việt Nam

Tại phòng trưng bày mới này, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới đến từ Việt Nam, đặc biệt là những mẫu xe đoạt nhiều giải thưởng như Land Rover Discovery Sport và Land Rover Defender mới. Từ những khách hàng trước đây, chúng tôi hứa hẹn sẽ là một mô hình đột phá tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Bên cạnh những mẫu xe hấp dẫn, Land Rover còn giới thiệu những tính năng độc quyền giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi cá nhân hóa phương tiện của mình. Các sản phẩm từ Bộ sưu tập hàng hiệu cũng sẽ được trưng bày tại không gian này, đưa bạn đến gần hơn với phong cách sống của Land Rover.

Không gian trưng bày Land Rover tọa lạc tại Tầng Trệt GF51, 101 Tông Dật Tiên Cresent Mall, P.7, Q.Tân Phú, TP.HCM. Giờ làm việc từ 10:00 sáng đến 10:00 tối các ngày trong tuần.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Land Rover khai trương phòng triển lãm tại Hà Nội

Tại Hà Nội, Land Rover cũng đã công bố ra mắt dòng xe địa hình hạng sang tại 166 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Nhân Chuẩn, TP. Hà Nội.

Đây cũng là điểm dịch vụ dành cho khách hàng có dòng xe Land Rover tại Hà Nội và miền Bắc. Không gian trưng bày mới sẽ là showroom Land Rover đúng nghĩa đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội của nhà nhập khẩu và sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những khách hàng quan tâm đến thương hiệu Land Rover tại địa phương.

Những người đam mê dòng xe này có thể thưởng ngoạn chiếc xe địa hình hạng sang mới nhất trong khuôn viên rộng khoảng 800m2 tại khu đô thị mới trọng điểm phía Tây Nam thành phố.

Land Rover

Land Rover đã khai trương triển lãm tại Hà Nội với showroom đầy ấn tượng của mình

Không gian triển lãm áp dụng phong cách thiết kế toàn cầu độc đáo mới của Jaguar Land Rover, bao gồm khu vực tiếp đón khách hàng sang trọng, khu vực trưng bày 9 mẫu xe tiêu chuẩn toàn cầu, khu vực bán hàng phong cách, khu vực tiếp tân và khu vực văn phòng.

Với sự tập trung đặc biệt vào sự tiện lợi, thoải mái và sang trọng định hình phong cách sống của chúng ta, triết lý của chúng tôi là xác định lại trải nghiệm sang trọng và nâng trải nghiệm đó lên một tầm cao mới trong tiêu chuẩn toàn cầu. Không gian mua sắm và trải nghiệm xe mới.

Jaguar Land Rover Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á áp dụng mô hình này. Jaguar Land Rover Studio Hà Nội tọa lạc tại vị trí chiến lược trên diện tích hơn 200 mét vuông, là điểm đến thuận tiện cho mọi du khách và là điểm mua sắm nổi tiếng của hầu hết các thương hiệu quốc tế cao cấp.

Jaguar Land Rover Studio Hanoi là một không gian mở thân mật và phong cách, không chỉ trưng bày những mẫu xe mới nhất mà còn gây ấn tượng với sự phân chia không gian tinh tế và cách bài trí tinh tế của từng chiếc xe.

Land Rover- Phân khúc xe khó thay thế tại Việt Nam hiện nay

Tất cả các mẫu SUV Land Rover bán chính hãng tại Việt Nam đều chưa có giá bán chính thức. Đó là bởi các hãng xe đang cho phép khách hàng "can thiệp" vào việc lựa chọn trang bị công nghệ nhằm nâng cao tính cá nhân hóa cho chiếc xe của họ, thay vì thay đổi màu sắc và nội thất. Ngoài xe được phân phối bởi các đại lý ủy quyền, đây còn là bộ sưu tập yêu thích của các showroom nhập xe không chính hãng, với các phiên bản riêng sẽ trở lại sau khi ra mắt thị trường toàn cầu.

Land Rover

Land Rover nổi bật với những dòng xe khó thay thế tại Việt Nam hiện nay

Hy vọng bài viết này có thể đem đến gợi ý hoàn hảo để bạn đọc hiểu thêm về thị trường phân khúc các dòng Land Rover tại Việt Nam cũng như các thành phố lớn hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Đôi nét về các dòng ô tô Land Rover

Quy trình mua xe ô tô Land Rover

Chọn màu xe Land Rover phù hợp