Xe Bentley Continental GT V8 là một trong những dòng xe du lịch lớn được sản xuất và tiếp thị bởi nhà sản xuất ô tô Anh Bentley Motors từ năm 2003. Cho đến nay đây vẫn là một trong những mẫu xe mui trần sang trọng. Tham khảo bài viết để cập nhật các thông tin mới nhất về dòng xe này nhé! 

xe Bentley Continental GT V8

Xe Bentley Continental GT V8 là một trong những dòng xe du lịch lớn

Cập nhật bảng giá xe Bentley Continental GT V8 2023 mới nhất 

Bentley Continental là dòng siêu xe thể thao nổi bật của thương hiệu ô tô Anh quốc. Bentley Continental GT GT V8  ra đời vào năm 2003 đánh dấu cột mốc quan trọng, mang tính lịch sử của Bentley khi tham vọng “định hình phân khúc GT hạng sang” đã được hiện thực hóa. Cũng từ đó, Bentley Continental GT chính thức bước vào cuộc đua cùng loạt dòng xe siêu sang thể thao tên tuổi lừng lẫy như Maserati GranTurismo, Porsche Panamera hay Aston Martin DB11. Đến nay, khi trải qua 3 thế hệ, Bentley Continental 2023 ngày càng chiếm cảm tình lớn từ khách hàng toàn cầu với lượng xe dời dây chuyền sản xuất lên đến 80.000 chiếc.

xe Bentley Continental GT V8

Bentley Continental 2023 ngày càng chiếm cảm tình lớn từ khách hàng

Điểm hấp dẫn của Continental GT đến từ những đường nét thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, đậm chất thể thao đi cùng động cơ mạnh mẽ. Thậm chí, xe Bentley Continental GT V8  còn được giới mộ điệu ưu ái dành cho danh hiệu siêu xe thể thao không điểm trừ. Tại thị trường châu Âu, Bentley Continental có rất nhiều phiên bản như Continental GT, Continental GT Convertible, Continental GT V8, Continental GT V8 Convertible, Continental GT Mulliner, Continental GT Mulliner Convertible, Continental GT Speed, Continental GT Speed Convertible. Trong đó, GT Mulliner là phiên bản nhấn mạnh hơn nữa đến tính cá nhân hóa còn GT Speed giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu về tốc độ của các fan thương hiệu siêu xe Anh quốc. Ở Việt Nam, Bentley Continental cũng có khá nhiều phiên bản khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng trong nước.

Giá xe Bentley Continental GT V8  2023 mới nhất tại Việt Nam nằm trong khoảng từ gần 8 - 12 tỷ đồng. Song con số này có thể lớn hơn đáng kể phụ thuộc vào các tùy chọn của khách hàng.

xe Bentley Continental GT V8

Giá xe Bentley Continental GT V8  2023 mới nhất tại Việt Nam nằm trong khoảng từ gần 8 - 12 tỷ đồng

Bảng giá xe Bentley Continental GT V8 2023 mới nhất 

 

Mẫu xe 

Giá xe ( đồng) 

Continental SuperSports

11.991.000.000

Continental GTC Speed

10.776.000.000

Continental GTC Convertible

8.940.000.000

Continental GTC

11.000.000.000

Continental GT V8

9.500.000.000

Continental GT Speed

9.210.000.000

Continental GTC Coupe

8.567.000.000

Continental GT

8.567.000.000

Continental Flying Spur Speed (5 chỗ)

10.550.000.000

Continental Flying Spur Speed (4 chỗ)

11.991.000.000

Continental Flying Spur (5 chỗ)

10.500.000.000

Continental Flying Spur (4 chỗ)

7.880.000.000

Continental Fly (5 chỗ)

11.991.000.000

Continental Coupe SuperSports

11.991.000.000

Giá lăn bánh xe Bentley Continental GT V8 2023 ra sao?

Giá xe Bentley Continental GT V8 tại Việt Nam sẽ nằm ở nhiều mức khác nhau do có nhiều tùy chọn cá nhân hóa. Song để cực phẩm xe thể thao Anh quốc có thể lăn bánh hợp pháp trên dải đất hình chữ S, ngoài giá niêm yết, người mua cần chi thêm một số khoản thuế, phí như Phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí biển số.

xe Bentley Continental GT V8

Giá xe Bentley Continental GT V8 tại Việt Nam sẽ nằm ở nhiều mức khác nhau

Xe Bentley Continental GT V8 hoàn toàn mới là một chiếc coupe thể thao phấn khích được kết hợp với sự sang trọng, công nghệ, sự thoải mái và sức mạnh tối cao mà bạn có thể mong đợi từ một chiếc Bentley. Xe Bentley Continental GT V8 được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến như hỗ trợ người lái thực tế như hệ thống đánh lửa và khởi động không cần chìa khóa thông qua Hệ thống giám sát áp suất lốp điện tử (TPMS) tự động cảnh báo bạn nếu lốp không hoạt động ở áp suất chính xác. Chiếc xe cũng đáp ứng nhu cầu của những người thích những chuyến đi thư giãn với hệ thống Thông tin giải trí tuyệt vời và tiên tiến. Từ hệ thống Định vị vệ tinh DVD với hướng dẫn lộ trình, cho đến hệ thống kiểm soát khí hậu điện tử, cài đặt hệ thống treo và chiều cao xe, danh bạ điện thoại di động và tất nhiên là hệ thống âm thanh giải trí. 

Xe Bentley Continental GT V8 là chiếc Bentley đầu tiên có khả năng sử dụng Flex Fuel vì nó có khả năng chạy bằng xăng và nhiên liệu sinh học, bất kể tỷ lệ liên quan. Chiếc sedan thanh lịch này được trang bị động cơ có dung tích 5998cc. Động cơ xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp giúp sang số dễ dàng và mượt mà, mang đến trải nghiệm sảng khoái và phấn khích. Động cơ loại W rất kinh tế trên đường và mang lại hiệu suất năng động mà không có bất kỳ rung động và tiếng ồn nào. 

Hiệu suất của động cơ xe Bentley Continental GT V8  là tuyệt vời do trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo thấp hơn và hệ dẫn động bốn bánh tiên tiến. Động cơ xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp giúp sang số dễ dàng và mượt mà, mang đến trải nghiệm sảng khoái và phấn khích. Động cơ loại W rất kinh tế trên đường và mang lại hiệu suất năng động mà không có bất kỳ rung động và tiếng ồn nào. Hiệu suất của động cơ này là tuyệt vời do trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo thấp hơn và hệ dẫn động bốn bánh tiên tiến. 

Động cơ xe Bentley Continental GT V8  

Động cơ xe Bentley Continental GT V8 được trang bị hộp số tự động 6 cấp giúp sang số dễ dàng và mượt mà, mang đến trải nghiệm sảng khoái và phấn khích. Động cơ loại W rất kinh tế trên đường và mang lại hiệu suất năng động mà không có bất kỳ rung động và tiếng ồn nào. Hiệu suất của động cơ này là tuyệt vời do trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo thấp hơn và hệ dẫn động bốn bánh tiên tiến. 

Ngoại thất xe Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8 đã tạo ra một thiết kế ngoại thất chưa từng có. Nó được thiết kế với vẻ táo bạo, năng động và lôi cuốn hơn để chiếm được trái tim và tâm hồn của những người yêu xe. Lớp hoàn thiện bằng thép hun khói cho lưới tản nhiệt và lưới tản nhiệt cản dưới theo phong cách ma trận mang đến vẻ ngoài rất hoàng gia cho chiếc xe. Phần phía sau của chiếc sedan này với đèn hậu LED hoàn toàn và lớp vỏ màu đen cung cấp một cảnh báo rõ ràng cho những người đi phía sau. Chắn bùn sau được thiết kế lại để chứa các rãnh sau rộng hơn 50mm. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện tử cùng màu thân xe với chức năng sưởi, gập điện và ghi nhớ mang đến một diện mạo mới cho ngoại thất. Lớp hoàn thiện crackle sơn đen cho nắp động cơ khiến chiếc xe trông thật tuyệt vời!

xe Bentley Continental GT V8 

Bentley Continental GT V8 đã tạo ra một thiết kế ngoại thất chưa từng có

Nội thất xe Bentley Continental GT V8 

Chiếc xe tuyệt vời này có nội thất phong cách cũng như các vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong đó. Nội thất xe Bentley Continental GT V8  rộng rãi và thoáng đãng khiến việc lái xe trở nên rất dễ chịu và khiến bạn cảm thấy tự do, ngay cả khi giao thông cao điểm. Ghế trước trọng lượng nhẹ bọc Alcantara chần kim cương và ốp cửa Alcantara chần kim cương mang đến vẻ sang trọng vô cùng tinh tế và cao cấp cho chiếc xe. Trần xe Alcantara với bảng điều khiển bọc da Beluga, thảm trải sàn Beluga ở chỗ để chân phía trước và thảm lót cốp Beluga với dây buộc bằng da mang đến một tuyên bố phong cách hơn cho chiếc xe với một chút chân thực. Lớp hoàn thiện bằng sợi Carbon ở bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm cũng như tấm ốp bằng sợi Carbon ở cả hai cửa trước có chữ 'Supersports' mang đến nội thất thể thao trong xe và trông thật ấn tượng. Vô-lăng thể thao đa chức năng 3 chấu đơn tông màu da bọc da Soft Grip với viền công tắc màu bạc chải xước (không sưởi) và cần số thể thao được hoàn thiện bằng chrome có khía và da Soft Grip mang lại cảm giác rất thể thao và thông minh nhìn vào bầu không khí trong cabin.

Động cơ và hiệu quả xe Bentley Continental GT V8 

xe Bentley Continental GT V8

Nội thất xe Bentley Continental GT V8  rộng rãi và thoáng đãng 

Bên dưới nắp ca-pô của chiếc sedan này, bạn sẽ tìm thấy động cơ có dung tích 5998cc, động cơ Bentley mạnh mẽ nhất từng được thiết kế. Động cơ loại W cũng bền vững với môi trường với khí thải BU4 cấp 2 mang lại khí thải rất rõ ràng với mô-men xoắn cao hơn và cũng rất thân thiện với môi trường. Động cơ tiên tiến này được trang bị hộp số tự động 6 cấp, mang lại hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời và cũng giúp chuyển số dễ dàng và mượt mà. Tính năng Chuyển số nhanh 6 cấp tiên tiến phù hợp với động cơ vô song để mang lại trải nghiệm tràn đầy cảm giác phấn khích với khả năng chuyển số nhanh chóng chỉ trong 200 mili giây và sang số gấp đôi dễ dàng. Với thao tác chạm đơn giản trên lẫy chuyển số gắn trên vô lăng, bạn có thể khám phá khả năng tăng tốc và phản ứng được cải thiện trong toàn bộ dải số. Động cơ xe Bentley Continental GT V8 hoạt động rất êm ái và mang lại hiệu suất năng động. Động cơ tiên tiến này có khả năng tạo ra sức mạnh to lớn cho dù chạy bằng nhiên liệu sinh học, xăng hay bất kỳ sự kết hợp nào của cả hai. Động cơ xe Bentley Continental GT V8 rất tiên tiến cung cấp quãng đường ấn tượng cả trên đường thành phố và đường cao tốc với 5,3 Kmpl trong thành phố và 8,6 Kmpl trên đường cao tốc . Bentley Continental GT V8 phát triển mô-men xoắn cực đại 700Nm tại 1700 vòng/phút và công suất tối đa 567 mã lực tại 6000 vòng/phút, mang lại cảm giác mạnh mẽ tức thì khi chạm chân ga. Động cơ này của Bentley cung cấp khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc và vượt qua rào cản 100 km/h chỉ trong 4,5 giây với tốc độ tối đa 318 km/h. 

Tính năng tiện nghi của xe Bentley Continental GT V8 

Xe Bentley Continental GT V8 tượng trưng cho sự thoải mái khi lái xe vượt trội mà nó mang lại với thiết kế tối ưu của các kỹ sư để làm cho chiếc xe thậm chí còn thoải mái hơn. Cần gạt nước kính chắn gió cảm biến mưa mang lại cảm giác lái rất thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết, chốt điện trên tất cả các cửa cũng vậy. Bánh xe Xe Bentley Continental GT V8 dự phòng tiết kiệm không gian thay cho bộ dụng cụ sửa chữa/lòe lốp mang đến một chuyến đi không căng thẳng. Đèn pha Bi-Xenon đôi với vòi phun rửa tích hợp giúp tầm nhìn rõ ràng trên đường. Đồ họa kiểm soát khoảng cách đỗ xe trên màn hình thông tin giải trí hoạt động cùng với cảnh báo bằng âm thanh cũng rất thoải mái. Phần chứa đồ cũng được chăm chút với khoang sau có 4 thanh ray hành lý và thanh ngang bằng sợi carbon, tựa tay trung tâm tích hợp hộc đựng đồ,… Dây đai an toàn gắn vào thân trụ B mang đến cảm giác thoải mái hơn khi lái xe. Giao diện thông tin giải trí của iPod mang đến cảm giác lái rất thú vị bằng cách bật ra những giai điệu yêu thích của bạn. Một số tính năng tiện nghi khác là Mở cửa nhà để xe từ xa, đồng hồ Breitling, phanh đỗ điện tử với hỗ trợ khởi động, điều hòa nhiệt độ điện tử, đồng hồ điều khiển Supersports và ghế hai chỗ điều khiển bằng tay.

xe Bentley Continental GT V8

Bánh xe Xe Bentley Continental GT V8 dự phòng tiết kiệm

Sự An toàn và Xử lý của dòng Xe Bentley Continental GT V8

Xe Bentley Continental GT V8 hoàn toàn là một chiếc xe an toàn để lái trên đường. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và bị động. Bentley luôn quan tâm đến các biện pháp an toàn cho tất cả hành khách cũng như người đi bộ. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp khiến chiếc xe trở nên khó tính hơn. Chức năng kiểm soát hành trình trên vô lăng giúp lái xe an toàn và thoải mái bằng cách cài đặt tốc độ. Lối vào không cần chìa khóa trong xe đảm bảo ngăn ngừa trộm cắp. Đèn bi-xenon mang lại tầm nhìn rõ ràng trên đường và giúp bạn lái xe rất an toàn. Đèn sương mù giúp lái xe rất an toàn trong mọi điều kiện thời tiết cho dù đó là mùa đông có sương mù dày đặc hay mùa mưa. Lốp không săm hiện diện trên xe mang đến trải nghiệm lái không căng thẳng và không rắc rối.

Ưu điểm: Xe Bentley Continental GT V8 với ngoại thất ấn tượng, nội thất sang trọng, được trang bị các tính năng tinh vi.

Nhược điểm: Xe Bentley Continental GT V8 số dặm có thể được thực hiện tốt hơn, giá đắt.

Tham khảo thêm các dòng xe nổi tiếng Bentley:

Xe Bentley Continental GT

Xe Bentley Mulsanne

Xe Bentley và mức giá mới nhất

Phạm vi bảo hành và bảo trì của xe Bentley Continental GT V8

Thay vì đặt giới hạn quãng đường đi được trong các chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Continental GT, Bentley bảo hành mọi thứ trong ba năm bất kể quãng đường xe đã lái. Các công ty cũng cung cấp chuyến thăm bảo trì đầu tiên với lời khen của họ sau một năm hoặc 10.000 dặm.

xe Bentley Continental GT V8

Bentley bảo hành mọi thứ trong ba năm bất kể quãng đường xe đã lái

Continental GT là sản phẩm được hình thành dựa trên cảm hứng thiết kế từ EXP 10 Speed 6 Concept của Bentley, mang đến cái nhìn thể thao, khỏe khoắn hơn. Ở thế hệ mới nhất ra mắt toàn cầu vào năm 2017, Bentley Continental GT được làm mới tới 80%, giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu của giới mộ điệu về một chiếc siêu xe thể thao đẹp bên ngoài, cuốn bên trong cùng "trái tim" mạnh mẽ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối xe Bentley Continental GT V8 bạn có thể tham khảo Website: xesang.com.vn để biết thêm các thông tin mới nhất về dòng xe này.