Maserati là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này được biết đến khi cung cấp ra thị trường nhiều mẫu xe khác nhau. Trong dải sản phẩm hạng sang thương hiệu đưa các mẫu xe từ Sedan như Ghibli, xe thể thao GranTurismo, Quattroporte, cuối cùng là mẫu SUV Levante.

Thương hiệu Maserati ngoài phân phối Levante tiêu chuẩn, Levante S còn phân phối Levante Trofeo và Trofeo Launch Edition. Mỗi loại này chỉ được sản xuất duy nhất 100 chiếc và bán trên toàn thế giới. Xe Maserati Levante Trofeo được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 tại triển lãm quốc tế về ô tô ở New York. 

Một điều khá thú vị đó là giữa 2 chiếc Maserati Levante tiêu chuẩn và Maserati Levante S có giá bán với sự chênh lệch khá lớn khi so với cặp đôi Levante Trofeo và Levante Trofeo Launch Edition. Vì sao tại Việt Nam lại có mức giá bán chênh lệch lớn như vậy? Phần nội dung dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ được điều này.

xe Maserati Levante Trofeo

Levante Trofeo là dòng xe sang được nhập khẩu từ Ý

Giá bán của xe Maserati Levante Trofeo 2023

Hiện tại ở Việt Nam, giá xe Maserati Levante 2023 dành cho bản tiêu chuẩn là 5,1 tỷ đồng. Còn xe Maserati Levante S lại có mức giá lên tới 6,118 tỷ đồng. Đặc biệt, giá xe Maserati Levante Trofeo được đưa ra với mức từ 14 tỷ đồng. Giá đó chưa bao gồm những tùy chọn thêm của khách hàng. Riêng với phiên bản Maserati Levante Trofeo Launch Edition hiện tại chưa có giá bán chính thức ở Việt Nam. Nhưng có nhiều khả năng là mức giá bán của xe sẽ cán mốc hơn 15 tỷ đồng.

Thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá xe Maserati Levante Trofeo ở nước ta tại thời điểm này là:

Phiên bản xe

Giá xe bán tại Việt Nam

Giá lăn bánh tạm tính

Maserati Levante Trofeo

14.062.000.000

15.471.580.000 - 15.771.820.000

Giá xe tạm tính ở thị trường Việt Nam với đơn vị tính là VNĐ

Bộ Tài Chính đã ban hành Quyết định 452/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với xe máy, ô tô bắt đầu từ ngày 03/04/2020. Theo Quyết định này thì mức giá tính lệ phí trước bạ của Maserati Levante Trofeo ở Việt Nam có giá 12.788.000.000đ. Tính ra nếu chiếc xe của bạn đăng ký ở Hà Nội thì tiền lệ phí trước bạ cần phải nộp lên tới 1,5 tỷ đồng. Còn nếu ra biển trắng ở thành phố Hồ Chí Minh thì chủ xe chỉ cần bỏ ra 1,3 tỷ đồng tiền lệ phí trước bạ.

Xe Maserati Levante Trofeo 2023 có khuyến mãi gì mới nhất?

Dù có mức giá bán tương đối cao nhưng những thông tin liên quan đến các chương trình giảm giá, khuyến mãi của xe Maserati Levante Trofeo luôn có sức hấp dẫn với nhiều khách hàng. Để biết chi tiết về thông tin, chương trình khuyến mãi bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý của hãng Maserati trên toàn quốc.

Có được mua xe Maserati Levante Trofeo trả góp không?

Vì xe có giá bán cao nên nhu cầu mua trả góp là điều nhiều khách hàng đặt ra. Bởi chương trình trả góp sẽ giúp cho khách hàng sở hữu được chiếc xe mình mong muốn mà không phải đầu tư ngay một số tiền lớn. Nếu bạn có nhu cầu mua Maserati Levante Trofeo trả góp thì có thể tham khảo một số gói trả góp của công ty hoặc đại lý Maserati.

Ngoài các chương trình trên bạn có thể tham khảo chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất dao động từ 7,3 – 9,9%. Tỷ lệ cho vay của chương trình này lên tới 85%. Thời gian cho vay có thể kéo dài đến 8 năm nếu bạn vay theo chương trình của nhóm ngân hàng trong nước.

xe Maserati Levante Trofeo

Mua xe Trofeo trả góp nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng

So sánh giá của xe Maserati Levante Trofeo cùng phân khúc 

Cùng nằm trong phân khúc siêu SUV ở Việt Nam, xe Maserati Levante Trofeo hiện có những đối thủ cạnh tranh là Rolls Royce Cullinan, Lamborghini Urus và Bentley Bentayga.

Hiện tại, giá xe Maserati Levante Trofeo mới nhất có mức giá 14 tỷ đồng, được đánh giá là có khởi điểm mềm hơn so với những đối thủ cạnh tranh. Bởi Lamborghini Urus có giá bán khoảng 23 tỷ đồng, xe Bentley Bentayga có giá dao động từ 12 – 24 tỷ đồng. Và đắt nhất là mẫu xe Cullinan đến từ thương hiệu Rolls-Royce với mức giá bán lên đến 32,382 tỷ đồng.

Tổng quan các thông tin về Xe Maserati Levante Trofeo

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Kích thước tổng thể (mm)

5.020 x 2.158 x 1.698

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Chiều dài cơ sở (mm)

3.004

La-zăng (inch)

22 inch

Trọng lượng (kg)

2.109

Bán kính quay đầu (m)

6

Phanh trước - sau

Đĩa/ Đĩa

Khoảng sáng gầm (mm)

203

Hệ thống treo trước - sau

Khí nén điện tử

Kích thước tổng thể của xe, tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 5.020 x 2.158 x 1.698 (mm). Xe có chiều dài cơ sở đạt mức 3.004mm. Nếu so với những đối thủ trong cùng phân khúc kể trên thì Xe Maserati Levante Trofeo trong có vẻ nhỏ hơn.

xe Maserati Levante Trofeo

Kích thước của Trofeo nhỏ hơn so với các đối thủ

Thiết kế ngoại thất

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Đèn chiếu gần

Matrix LED

Đèn chiều xa

Đèn LED ban ngày

Gương chỉnh điện

Đèn pha tự động

Gạt mưa tự động

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập điện

Cánh gió đuôi

Ăng ten

Vây cá

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Ống xả

Kép

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Tay nắm cửa

Đồng màu thân xe

 

Levante Trofeo vẫn mang trong mình “ADN” của dòng Maserati Levante sang trọng và thể thao. Tuy nhiên, Trofeo được thiết kế với nét dữ dằn, nhìn hầm hố và cá tính hơn rất nhiều so với Maserati Levante S và Maserati Levante tiêu chuẩn.

Hình ảnh biểu tượng logo cây đinh ba quyền lực đặc trưng của thương hiệu Maserati thiết kế nằm giữa lưới tản nhiệt hình hàm cá mập lõm vào trong. Lưới tản nhiệt còn được kết hợp với các nan kim loại đặt dọc tạo nên sự độc lạ cho phần đầu xe. Đặc biệt, logo này còn được xuất hiện ở bên phía hông xe với dòng chữ Trofeo đầy cá tính. Điều này đã góp phần thể hiện rõ nét một chiếc xe Maserati Levante phiên bản Trofeo đầy hung dữ.

xe Maserati Levante Trofeo

Biểu tượng cây đinh ba quyền lực được gắn lên xe Trofeo

Xe Maserati Levante Trofeo có thiết kế kiểu dáng phần đầu khỏe khoắn khi các hốc gió được phân thành 3 phần. Đây là các phần hoàn toàn riêng biệt với kiểu vuông thành sắc cạnh. Hai hốc gió ở bên hông thiết kế mở rộng hơn để mang gió vào làm mát cho động cơ tốt hơn. Nắp capo đã được thiết kế lại với các khe gió mới nên càng tăng vẻ hầm hố. Cản va trước của xe cũng được tạo hình kiểu mới. Cụm đèn pha thiết kế thanh mảnh và áp dụng công nghệ Full Matrix LED.

Xe Trofeo thêm phần đồ sộ khi được trang bị bộ mâm bằng nhôm 22 inch. Bộ mâm này được thiết kế đa chấu có kích thước là 22 inch và được sơn 2 tông màu tương phản. Điểm thú vị là hãng Maserati sản xuất ra các la-zăng có sự khác biệt về kích thước (dao động từ 19 – 22 inch) còn trọng lượng các mâm thì không thay đổi.

Đuôi của xe được thiết kế lại với khuếch tán sau và cánh gió đuôi nhìn thể thao hơn. Ngoại thất của xe còn có thêm sợi carbon ở khá nhiều chi tiết. Điều này vừa giúp cho xe có trọng lượng nhẹ lại vừa có thiết kế đẹp mắt.

Tham khảo một số dòng xe nổi tiếng của Maserati:

Xe Maserati Levante

Giá xe Maserati

Xe Maserati Quattroporte

Thiết kế nội thất

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Chế độ điều chỉnh vô lăng

Chỉnh điện 4 hướng

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện 12 hướng

Lẫy chuyển số

Số chỗ ngồi

5

 

Khi bước vào bên trong Maserati Levante Trofeo bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về nội thất của chiếc siêu SUV so với phiên bản Levante tiêu chuẩn và Levante S. Sự khác biệt thể hiện ở phần ghế ngồi bọc da cao cấp, hình logo Trofeo thêu ở trên các tựa đầu ghế ngồi và các sợi carbon xuất hiện khá nhiều trong không gian khoang lái của xe Trofeo.

xe Maserati Levante Trofeo

Trofeo có thiết kế nội thất thanh lịch và tinh tế

Vô lăng của xe thiết kế bọc da 3 chấu thể thao và trên có hình cây đinh ba – biểu tượng truyền thống của hãng xe Ý. Ngoài ra, ở trên vô lăng còn xuất hiện thêm nhiều nút bấm tiện ích giúp người lái rất thoải mái như đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng, kiểm soát hành trình, hỗ trợ đổ đèo, bật và tắt cảnh báo lệch làn đường.

Những đường chỉ may nội thất của xe Trofeo hoàn toàn được làm thủ công. Mẫu xe này còn được trang bị thêm đồng hồ đặt phía trên mặt táp-lô, có thêm thảm trải sàn độc đáo và da tự nhiên Pieno Fiore. Điều này khiến cho mẫu xe càng trở nên đắt nhất nhì.

Tiện nghi của xe

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Chức năng mát-xa

Không

Hệ thống lọc khí

Hệ thống âm thanh

17 loa

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Đàm thoại rảnh tay

Sấy hàng ghế sau

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Nhớ vị trí ghế lái

Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí

Bàn cảm ứng

Màn hình giải trí

8.4 inch

Cổng sạc

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Kính cách âm 2 lớp

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam

Không

Sạc không dây

Không

Rèm che nắng cửa sau

Không

Rèm che nắng kính sau

Không

Tựa tay hàng ghế sau

Phanh tay điện tử

 

Vì có mức giá tới 14 tỷ đồng nên Maserati Levante Trofeo được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại về công nghệ. Những tính năng nổi bật gồm có hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1.280w với 17 loa, màn hình cảm ứng 8.4 inch tích hợp kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay hoặc Android Auto…Một điểm thu hút khác của xe đó chính là cửa sổ trời với toàn cảnh Panorama, điều đó mở ra không gian rộng rãi hơn cho xe. Ngoài ra, phần trần xe còn có thêm một loạt các phím điều khiển để đóng mở cửa sổ trời và cốp xe.

xe Maserati Levante Trofeo

Trofeo được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, tiên tiến

Động cơ của xe

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Kiểu dáng động cơ

V8 3.8L

Số xi lanh

8

Công suất cực đại (Hp/rpm)

580/ 6.250

Tiêu thụ nhiên liệu khi đi trong đô thị (L/100km)

18,8

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

730

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

AWD

Tiêu thụ nhiên liệu khi đi ngoài đô thị (L/100km)

8,2

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Tiêu thụ nhiên liệu dạng kết hợp (L/100km)

13,5

 

Xe Maserati Levante Trofeo không chỉ có ngoại hình là một chiếc SUV hạng sang thể thao đầy cá tính mà dưới nắp capo của xe còn là khối động cơ đầy mạnh mẽ. Đây là khối động cơ do chính hãng Ferrari sản xuất. “Trái tim” V8 có dung tích 3.8 lít, tăng áp kép này có thể sản sinh ra công suất tối đa là 580 mã lực tại vòng tua máy là 6.250 vòng/phút, 730 Nm là mô-men xoắn cực đại.

So với động cơ Levante tiêu chuẩn V6, Biturbo dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa là 350 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 500 Nm thì rõ ràng Levante Trofeo mạnh hơn rất nhiều. Còn với bản tiêu chuẩn thì xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện được việc này.

xe Maserati Levante Trofeo

Động cơ của Trofeo đầy mạnh mẽ

Maserati Levante tiêu chuẩn đạt được vận tốc tối đa là 251km/h nhưng với Trofeo thì chủ nhân của xe sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Chủ nhân chiếc xe sẽ chinh phục được tốc độ tối đa tới 304km/h, chỉ kém 1km/h so với tốc độ tối đa của xe Lamborghini Urus.

Trofeo là dòng xe còn được tối ưu độ bám cho xe khi trang bị thêm hệ dẫn động 4 bánh thông minh (Q4). Ngoài ra, xe vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF cùng 5 chế độ lái quen thuộc là Normal, I.C.E, Sport, Corsa, Off-Road. Riêng chế độ lái Corsa thì có thêm chức năng tối ưu hóa tăng tốc “Launch Control”.

Hệ thống an toàn của xe

Hạng mục

Maserati Levante Trofeo

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Hệ thống chống trượt

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Cảnh báo lệch làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Túi khí

6

Cảm biến trước

Cảm biến sau

Camera 360 độ

 

Khi lái xe Trofeo bạn có thể thấy mọi hệ thống an toàn “xịn xò” nhất mà Maserati đang sở hữu. Đó là hệ thống MSP (cân bằng điện tử), ASR (hệ thống chống trượt), ABS (hệ thống chống bó cứng phanh), EBD (hệ thống cân bằng điện tử), hệ thống hỗ trợ người lái. Bên cạnh đó, xe còn có thêm hệ thống túi khí được phân thành túi khí phía trước, túi khí bảo vệ đầu và túi khí bên hông. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống điều khiển phương tiện tích hợp giúp xe có thể hoạt động tối ưu mà vẫn đảm bảo được độ an toàn một cách đầy chủ động.

xe Maserati Levante Trofeo

Trofeo có hệ thống an toàn “xịn sò”

Xe Maserati Levante Trofeo có ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Xe thiết kế kiểu dáng thể thao nhưng vẫn có sự sang trọng. Điều này khiến xe trở nên khác biệt và nổi bật hơn cả trong số những chiếc SUV hiện nay.

  • So với các đối thủ ở trong cùng phân khúc SUV tốc độ như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus thì giá xe được đánh giá là rẻ hơn.

  • Xe sở hữu động cơ V8 và tăng áp đầy mạnh mẽ của Ferrari.

  • Xe có nhiều màu sắc riêng biệt so với xe bản tiêu chuẩn.

  • Có nhiều tùy chọn cá nhân hóa ở trong khoang nội thất.

  • Hệ thống treo của xe đảm bảo đem tới trải nghiệm lái dễ chịu và khả năng xử lý tốt.

Nhược điểm

  • So với các xe khác trong cùng phân khúc thì xe có không gian chứa hành lý nhỏ.

  • Hàng ghế sau của xe có khoảng duỗi chân không được ấn tượng lắm.

  • Giá xe tuy cao nhưng về thiết kế lại không khác nhiều bản tiêu chuẩn.

xe Maserati Levante Trofeo

Khoang nội thất của Trofeo có nhiều tùy chọn cá nhân hóa

Một số câu hỏi thú vị về xe Maserati Levante Trofeo

Xe có mấy phiên bản?

Hiện tại, xe có 3 phiên bản chính là Maserati Levante, Maserati Levante S GranSport và Maserati Levante Trofeo.

Giá bán của xe hiện tại là bao nhiêu?

Xe Levante Trofeo hiện có mức giá niêm yết ở mức 14.062.000.000đ.

Kích thước của xe là bao nhiêu?

Xe có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.020 x 2.158 x 1.698 (mm).

Xe có mấy màu?

Trofeo có nhiều màu trong số đó có những màu cơ bản như trắng Bianco/ đen Nero/ đen Nero Ribelle Metallic/ đỏ Rosco Folgore Metallic/ xanh Blu Passione Metallic/ xám bạc Grigio Metallic.

xe Maserati Levante Trofeo

Trofeo có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Ở Việt Nam, xe Maserati Levante Trofeo là sự lựa chọn đầy thú vị cho những đại gia chơi tiên phong. Và để có được tư vấn chi tiết về loại xe này bạn hãy truy cập website: https://xesang.com.vn hoặc gọi đến số Hotline 0903.863.589.