Range Rover đang là dòng xe cao cấp đứng trong Top yêu thích tại Việt Nam. Trong những năm qua thương hiệu Land Rover đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt thêm nhiều phiên bản xe mới để thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng. Và Range Rover Evoque là một trong những phiên bản đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng ở những độ tuổi khác nhau. Câu hỏi liên quan tới giá xe Range Rover Evoque đang trở thành tiêu điểm nóng trong thời gian qua khi liên tục có khách hàng quan tâm.

giá xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque đang nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng

Xe Range Rover Evoque 2023 sở hữu thông số kỹ thuật nổi trội

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì xe Range Rover Evoque 2023 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực khi sở hữu những thông số kỹ thuật nổi trội như:

  • Phân khúc thuộc dòng SUV hạng sang và cỡ nhỏ

  • Có 5 chỗ ngồi

  • Kích thước của xe: 4.371 (dài) x 1.996 (rộng) x 1.649 (cao) (mm)

  • Chiều dài cơ sở của xe là 2.681 (mm)

  • Khoảng sáng của gầm là 212 (mm)

  • Xe có động cơ 2.0L với Turbo 4 xylanh

  • Công suất cực đại của xe đạt 246 mã lực

  • Mô men xoắn cực đại của xe đạt 365 Nm

  • Hộp số của xe: tự động 9 cấp

  • La zăng 18inch

  • Xe có hệ dẫn động 4 bánh AWD toàn thời gian

giá xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque có thông số kỹ thuật nổi trội

Điều gì khiến khách hàng chọn lựa xe Range Rover Evoque?

Thương hiệu Land Rover đã cho ra đời rất nhiều mẫu xe thuộc các phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản lại có những điểm mạnh riêng gây ấn tượng với khách hàng và Range Rover Evoque đang ghi điểm cao khi ngoài thông số kỹ thuật nổi trội còn có những ưu điểm như:

Màu xe

Hiện tại, Range Rover Evoque đang có 6 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách đó là đen, trắng, đỏ, xanh dương, nâu và đồng. Các màu sắc này đều đã được chọn lọc và lên màu một cách hoàn chỉnh nên đảm bảo khách hàng sẽ có sự hài lòng cao nhất.

Ngoại thất

Điểm nhấn của Range Rover Evoque đó chính là kiểu kiến trúc ngang với thiết kế đầy cứng cáp. Điều này giúp vẻ ngoài của xe trở nên mạnh mẽ, cá tính và năng động hơn.

Phần đầu của xe vẫn giữ lại kiểu thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong được mạ crom và thương hiệu RANGE ROVER ở phía trên. Nhưng để tạo nên sự đột phá thì phần đầu xe có thiết kế đèn led ma trận kết hợp dải định vị hai đoạn hiện đại. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm 2 hốc gió cân đối và cản trước khá dày dặn mang đến vẻ cứng cáp hơn.

Phần sườn của xe được thiết kế với 2 tông màu tạo nên sự độc đáo. Bên cạnh đó phần kính và các trụ của xe sử dụng màu đen tương phản nên càng làm gia tăng sự hiện đại trong thẩm mỹ. Tay nắm cửa của xe được thiết kế ở dạng thò/thụt đã tạo ra sự khác biệt.

Phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh với phần đồ họa 3D và đi kèm liền mạch bởi dải màu đen kèm tên xe càng tạo ra sự cuốn hút, bắt mắt. Cản sau của xe lại được đặt ở phía trên cao tạo nét cứng cáp cho xe.

giá xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque có ngoại thất được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Nội thất

Khoang lái của xe Range Rover Evoque thiết kế vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, có phần ốp crom sang trọng kết hợp cùng một loạt phím bấm cảm ứng. Điều này giúp cho người lái thuận tiện thực hiện các thao tác hơn.

Xe còn được trang bị thêm đồng hồ kỹ thuật số có thể hiển thị bản đồ, đồng thời camera còn quan sát được gầm xe khi đi Off-road. Xe có thêm màn hình giải trí ở phía trung tâm, các ghế của xe đều có chế độ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người ngồi.

Trên xe còn có hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình 10 inch cảm ứng với hệ điều hành QNX và bộ xử lý Snapdragon. Những tiện nghi như phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây, ghế điện, điều hòa tự động 3 vùng độc lập…ở trên xe đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

giá xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque có thiết kế nội thất tiện nghi và hiện đại

Cập nhật mới nhất về giá xe Range Rover Evoque

Vì sở hữu được quá nhiều điều nổi bật nên giá xe Range Rover Evoque cũng không hề rẻ so với các dòng xe cùng phân khúc khác. Giá bán cập nhật mới nhất của Range Rover Evoque các phiên bản là:

  • Evoque First Edition có giá niêm yết 4,015 tỷ; giá lăn bánh ở Hà Nội là 4,527 tỷ, ở thành phố Hồ Chí Minh là 4,447 tỷ và ở các tỉnh khác là 4,429 tỷ.

  • Evoque R – Dynamic S (2.0P – 249Ps) có giá niêm yết 3,440 tỷ; giá lăn bánh ở Hà Nội là 3,895 tỷ, ở thành phố Hồ Chí Minh là 3,825 tỷ và ở các tỉnh khác là 3,807 tỷ.

  • Evoque R – Dynamic S (2.0P – 200Ps) có giá niêm yết là 3,115 tỷ; giá lăn bánh ở Hà Nội là 3,519 tỷ, tại Hồ Chí Minh là 3,457 tỷ và các tỉnh khác là 3,439 tỷ.

Mức giá xe lăn bánh chỉ là tạm tính và mức giá đó đã bao gồm các chi phí liên quan đến lưu hành, đăng ký, phí đăng kiểm và phí đường bộ…

giá xe Range Rover Evoque

Mỗi phiên bản Range Rover Evoque có mức giá bán khác nhau

Trên đây là những điều bạn nên biết về giá xe Range Rover Evoque. Hãy cập nhật thông tin mới nhất về giá xe cùng các đặc điểm nổi trội của các phiên bản để đưa ra được lựa chọn thích hợp với mình bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Discovery

Range Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Sport 2022

Range rover autobiography