Xe Audi A4 là mẫu sedan phân khúc D có thiết kế sang trọng, thể thao được các khách hàng trẻ và thành đạt yêu thích. Đặc biệt, giá xe Audi A4 cũng cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz C-Class và BMW 3 Series. Thông tin mới nhất về dòng xe này là gì, mời độc giả tìm câu trả lời trong các bài viết chi tiết dưới đây. 

Thông tin kỹ thuật của dòng xe Audi A4

 

Kích thước tổng thể của dòng xe Audi DxRxC (mm)

4.762 x 1.847 x 1.431

Chiều dài cơ sở của Audi A4 (mm)

2.820

Trọng lượng xe của dòng xe (kg)

1.545

1.455

Cỡ lốp của dòng xe

225/ 50R17

La-zăng của Audi A4 (inch)

17 inch

 

Xe Audi A4

Thông tin về kỹ thuật của dòng xe Audi A4 siêu ấn tượng

Thông tin về giá thành niêm yết và khuyến mãi của giá xe Audi A4 2023

Phiên bản cập nhật của Audi A4 đã chính thức trình làng tại Việt Nam và được đưa về nước tại đại lý. Chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá xe Audi A4 2023 ngay khi có thông tin chính thức từ Audi Việt Nam.

Cập nhật thông tin về khuyến mãi của Audi A4

Để biết thêm thông tin giá bán và khuyến mại giá Audi A4 mới nhất, độc giả có thể liên hệ trực tiếp các đại lý trên toàn quốc để được cập nhật thông tin về giá thành.

Mua xe Audi A4 trả góp với chính sách 

Khách hàng có nhu cầu mua xe Audi A4 trả góp có thể tận dụng chính sách hỗ trợ tài chính của công ty với nhiều ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh. Ngoài ra, ở Việt Nam còn có các khoản vay từ các ngân hàng lớn với lãi suất từ ​​7,3% đến 9,9%, lãi suất cho vay lên tới 85%. Hợp tác với nhiều ngân hàng trong nước, thời hạn vay có thể lên tới 8 năm.

So sánh giá xe Audi cùng các dòng xe khác cùng phân khúc

Ở phân khúc xe sang, Audi A4 2023 dự kiến ​​có giá khoảng 17,9 - 1,99 tỷ đồng, đối thủ chính là Mercedes-Benz C-Class. So với BMW 320i Sedan trị giá 1,689 tỷ đồng, Audi A4 tại Việt Nam đắt hơn tương đối so với BMW 320i trị giá 1,929 tỷ đồng và BMW 320i GT High trị giá 2,099 tỷ đồng. 

Đơn cử như giá xe Mercedes C200 Exclusive là 1,699 tỷ đồng, không khó để nhận thấy bảng giá xe Audi A4 khá cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Đánh giá những thông tin chung về dòng xe Audi A4 

Kích thước bên ngoài của Audi A4 lần lượt là dài x rộng x cao lần lượt là 4.762 x 1.847 x 1.431 mm, chiều dài cơ sở 2.820 mm.

Đánh giá ngoại thất của dòng xe Audi A4

Ngoại hình của Audi A4 2023 tràn ngập khí chất thể thao. 'Mặt tiền' sắc cạnh và mỏng hơn nhờ lưới tản nhiệt Singleframe hình lục giác cỡ lớn và đèn định vị LED thiết kế lại. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu sử dụng giao diện LED hoàn toàn mới, với những đường nét góc cạnh hơn, tạo hình thể thao và mạnh mẽ hơn.

Thiết kế của phần đầu xe Audi A4 góc cạnh hơn với những đường cong mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính và mạnh mẽ. Cụm đèn này sử dụng công nghệ LED và hệ thống chiếu sáng thông minh Matrix LED. Người xem ấn tượng với dải đèn LED chạy ban ngày dài mới của xe.

Ngoài ra, Audi A4 còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn đồng màu với thân xe tạo thành một khối liền với thân xe, cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên đèn LED thế hệ trước, cản sau và cụm ống pô đã được độ lại. thay thế. phân bố đối xứng 2 bên. 

Xe Audi A4

Đánh giá ngoại thất với thiết kế ấn tượng của Audi A4

Đánh giá nội thất và tiện nghi của Audi A4

Nội thất của Audi A4 2023 cũng mang vẻ hiện đại và sang trọng, điểm nhấn là hệ thống đèn 30 màu biến đổi khí quyển ấn tượng. Vô-lăng ba chấu tích hợp các nút bấm dễ sử dụng và phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số có thể tùy chỉnh theo ba phong cách khác nhau. Ở các phiên bản hiện đại, nó còn có màn hình 10,1 inch nổi với hệ thống MMO mới nhất và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Ngoài ra, Audi A4 2023 còn được trang bị những trang bị cao cấp như khởi động 1 nút bấm, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, ghế trước chỉnh điện, camera lùi, tấm che nắng cốp sau. Ghế ngồi có chức năng massage và chỉnh khí nén, ghế lái có chức năng nhớ vị trí, camera quan sát xung quanh, buồng lái ảo Audi.

Audi A4 cũng gây ấn tượng với hệ thống MMI với cấu trúc menu mới. Độ phân giải màn hình lên tới 1540 x 720 pixel. Nếu muốn trải nghiệm cao cấp hơn, người mua có thể lựa chọn gói MMI Plus với màn hình 12.3 inch Full HD độ phân giải 1920 x 720 pixel. Với việc chuyển đổi sang màn hình cảm ứng, hệ thống nút điều khiển cũ đã bị loại bỏ.

Xe Audi A4

Đánh giá về nội thất và tiện nghi của Audi A4 với nhiều cải tiến

Đánh giá động cơ của dòng xe Audi A4

Audi A4 2023 Việt Nam được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 TFSI tăng áp phù hợp với phiên bản Advanced và S Line. Trong số đó, phiên bản A4 Advanced có công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, tất cả đều được truyền xuống bánh trước. Còn phiên bản A4 SLine sẽ cho công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm, sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Cả hai phiên bản Audi A4 đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp S-tronic với 5 chế độ lái khác nhau để lựa chọn.

Audi A4 2023 cũng có hệ thống hybrid nhẹ (MHEV) tạm thời tắt động cơ khi người lái nhấc chân ga khi xe đang di chuyển trong khoảng từ 55 đến 160 km/h. Audi A4 2023 sử dụng hộp số S tronic 7 cấp. Phiên bản cao cấp là dẫn động cầu trước. So với các mẫu xe đối thủ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, Audi A4 Advanced trông khá kỳ quặc. Tuy nhiên, không chỉ Advanced mà các mẫu xe cao cấp hơn như Audi A6 hay A7, Audi A4,… vẫn được trang bị hệ dẫn động tương tự. Phiên bản S line được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro nổi tiếng của hãng xe Đức.

Rõ ràng, đối với một mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ, khả năng tăng tốc siêu việt của Audi A4 là khó đạt được. Tuy nhiên, nhìn chung, khả năng tăng tốc của xe ở mức tốt, ngay cả ở những phiên bản cao cấp. Phiên bản S line khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá hệ thống an toàn của dòng xe

Các trang bị an toàn trên Audi A4 bao gồm: phanh điện, hệ thống thu hồi năng lượng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến, camera trước sau và camera quan sát phía sau.

Xe Audi A4

Động cơ cũng như sự an toàn của dòng xe A4 được đánh giá ở mức tốt

Tổng quan về những ưu, nhược điểm của Audi A4

Audi A4 được thiết kế với kiểu dáng thể thao và sang trọng, đặc biệt với đường nét dập nổi mạnh mẽ trên thân xe. Mặt trước của xe có lưới tản nhiệt đặc trưng của Audi, được kết hợp với đèn pha LED sắc nét. Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp và màn hình hiển thị giải trí lớn, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng.

Nội thất của Audi A4 2023 thừa hưởng những đường nét thiết kế tương tự người tiền nhiệm mà không có nhiều thay đổi. Nhiều chuyên gia và người dùng nhận thấy không gian nội thất của Audi A4 2023 không tinh tế như Mercedes-Benz C-Class, cũng không thể thao như BMW 3 Series. Audi A4 không còn chú trọng đến thiết kế mà quan tâm nhiều hơn đến không gian rộng rãi và trang bị tiện nghi.

Tuy nhiên, Audi A4 là một chiếc xe nhỏ, vì vậy chỉ có đủ chỗ trong xe, điều này không lý tưởng. Hơn nữa, hàng ghế sau của A4 cũng có một số điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Điểm trừ đầu tiên là hàng ghế sau của Audi A4 không được trang bị tựa tay trung tâm. Điểm thứ hai giống với BMW 3 Series, hàng ghế sau của Audi A4 chỉ có thể chứa 2 người thoải mái. Do khoảng giữa của hàng ghế sau cao hơn nên vị trí của các cửa gió điều hòa hàng ghế này đã bị lùi lại khá nhiều. Nên người ngồi giữa sẽ hơi khó chịu. Một nhược điểm nữa là chức năng gập tựa lưng hàng ghế sau chỉ có ở phiên bản Audi A4 dòng S, không có ở phiên bản Cao cấp.

Audi A4 2023 có thể tích khoang hành lý 460 lít, lớn hơn Mercedes-Benz C-Class nhưng nhỏ hơn BMW 3-Series. Cốp đóng/mở bằng chìa khóa, không có nút bấm trên nắp cốp. Do Audi A4 Advanced không cho phép gập hàng ghế sau xuống nên chỉ có phiên bản S line mới có thể tăng thêm không gian chứa đồ bằng cách gập hàng ghế sau.

Xe Audi A4

A4 Audi sẽ về Việt Nam và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

Những câu hỏi phổ biến về xe Audi A4

Audi A4 có bao nhiêu phiên bản?

Audi A4 có 2 phiên bản là A4 45 TFSI quattro và A4 40 TFSI.

Giá xe Audi A4 hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe Audi A4 là 1,79 tỷ đồng.

Audi A4 có mấy màu?

Audi A4 có tổng cộng 12 màu sơn tiêu chuẩn, bao gồm: Đen bóng và Trắng Ibis, Bạc ánh kim và Bạc ngọc trai, Trắng, Xám Manhattan, Đen huyền thoại, Đỏ Tango, Xanh Navarra, Xám Terra (màu mới). và Turbo Blue (dòng S bên ngoài), Quantum Grey (dòng S).

Thông tin động cơ Audi A4?

- Động cơ: Tăng áp 4 xi-lanh, hệ thống hybrid nhẹ MHEV 12-volt.

- Hộp số: 7 cấp S tronic

- Dung tích xi lanh: 1984

Lời kết

Ở lĩnh vực xe hạng sang cỡ nhỏ, Xe Audi A4 cũng gây được sự chú ý với một số người tiêu dùng. Trong khi BMW 3 Series hay Mercedes C200 là hai thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá rẻ và nhiều trang bị hấp dẫn thì Audi A4 cũng là một ứng cử viên sáng giá, cho thấy ranh giới mong manh giữa giá trị sử dụng và giá trị đồng tiền bỏ ra. Mọi thông tin chi tiết về dòng game, đừng quên liên hệ ngay với xesang.com.vn để được tư vấn kỹ càng hơn. 

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Audi:

Xe Audi A6

Xe Audi Q3

Xe Audi Q2