Xe Audi Q7 có mặt trên thị trường Việt Nam từ khoảng 8 năm trước và đạt được những thành công đáng kể từ khi xuất hiện. Với giá hiện tại và thiết kế thể thao hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng nội thất sang trọng, mẫu xe SUV Q7 của Audi tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Vào tháng 5/2020, Audi giới thiệu phiên bản Audi Q7 mang tên gọi 55 TFSI quattro tại Việt Nam. Mẫu xe này được cải tiến về thiết kế và công nghệ cao cấp được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo.

xe Audi Q7

Audi Q7 với thiết kế nội thất sang trọng và cực kỳ mạnh mẽ

Bảng giá xe Audi Q7 2023 mới nhất được cập nhật

Xe Audi Q7 2023 hiện tại chưa công bố giá bán chính thức nhưng theo một số nguồn tin giá bán dự kiến từ khoảng 4,22 tỷ đồng cho phiên bản 55 TFSI, 3,95 tỷ đồng cho phiên bản 45 TFSI. 

Phiên bản xe 

  Giá bán          

Giá lăn bánh tạm tính 

Hà Nội

TPHCM

Các tỉnh thành khác

Audi Q7 phiên bản Advanced 45 TFSI quattro 

3.770.000.000

4.244.780.700

4.169.380.700

4.150.380.700

Audi Q7 55 TFSI quattro

4.220.000.000

4.748.780.700

4.664.380.700

4.645.380.700

Xe Audi Q7 có những chương trình khuyến mãi nổi bật nào?

Để nhận thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho xe Audi Q7 và các dòng xe Audi khác trong tháng này, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý Audi trên toàn quốc.

Xe Audi Q7 mua theo hình thức trả góp

Khách hàng quan tâm đến việc mua Audi Q7 trả góp nên tham khảo các gói hỗ trợ tài chính từ hãng với những ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh. Hãng Audi thường cung cấp các gói vay trả góp linh hoạt để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn hình thức vay từ các ngân hàng lớn tại Việt Nam, với mức lãi suất thường dao động từ 7,3% đến 9,9%. Tỷ lệ cho vay có thể lên tới 85% giá trị xe, tùy thuộc vào chính sách và điều kiện của từng ngân hàng. Thời gian cho vay thường kéo dài từ 3 đến 8 năm, tùy theo quy định của ngân hàng và khả năng thanh toán của khách hàng.

So sánh dòng xe Audi Q7 với các phiên bản khác cùng phân khúc

Xe Audi Q7 là mẫu SUV hạng sang cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X5, Volkswagen Touareg, Mercedes-Benz GLE, Porsche Cayenne và Volvo XC90. Với mức giá khoảng 3,66 - 4,22 tỷ đồng, giá xe Audi Q7 tương đối cạnh tranh so với các đối thủ trên. Ví dụ, BMW X5 niêm yết trong khoảng từ 4,1 - 4,7 tỷ đồng, Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC có giá 4,409 tỷ đồng và phiên bản thấp nhất của Porsche Cayenne được chào bán ở mức 4,72 tỷ đồng, Volvo XC90 dao động trong khoảng 3,99 - 6,49 tỷ đồng.

xe Audi Q7

Audi Q7 đang cạnh tranh khá lớn đối với những đối thủ cùng phân khúc

Thông tin chung cần biết về xe Audi Q7

Xe Audi Q7 được đánh giá là một trong những dòng xe vô cùng nổi bật nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khách hàng. Dưới đây tổng hợp tất cả những thông tin liên quan về thông số kỹ thuật cũng như nội thất và ngoại thất của xe. Khách hàng tham khảo để có những thông tin chung nhất về dòng xe nổi trội của thương hiệu Audi. 

Thông số kỹ thuật

Xe Audi Q7 2023 có tổng chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 5.064 x 1.970 x 1.741 mm, chiều dài cơ sở là 2.999 mm. Phiên bản này được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 5 chấu hình chữ V với kích thước 19 inch và lốp xe có kích thước 255/55R Run-flat. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn từ 10 mâm hợp kim khác nhau với kích thước từ 19 đến 21 inch tương ứng cho nhu cầu cá nhân và sở thích riêng.

Ngoại thất

Đầu xe Audi Q7 2023 có sự tương đồng với mẫu SUV Coupe Audi Q8, đặc biệt là chi tiết lưới tản nhiệt "Singleframe" hình bát giác cỡ lớn. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt của Audi Q7 thay thế bằng các nan dọc màu bạc thay vì nan ngang như trước đây, kết hợp với 2 khe hút gió cỡ lớn tạo nên một ấn tượng đặc biệt.

Một điểm đáng chú ý khác là Audi Q7 2023 được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại bao gồm đèn pha Matrix LED, đèn hậu LED, đèn báo hiệu ứng động, đèn pha tự động điều chỉnh theo hướng lái và hệ thống rửa đèn. 

Thân xe được thiết kế với phong cách nam tính nhưng không kém phần sang trọng với những đường gân chạy dọc tạo nên sự nổi bật. Gương chiếu hậu bên trái lồi và bên phải được điều chỉnh điện có chức năng sấy nóng và ghi nhớ. 

Đèn hậu của xe có thiết kế đặc biệt với các thanh kim loại tạo nên phần đuôi mạnh mẽ và sắc nét hơn. Audi Q7 2023 còn được trang bị cánh lướt gió với đèn báo dừng phía sau. Ngoài ra, xe còn trang trí ngoại thất Aluminum, ốp ngưỡng cửa và bệ cửa bằng Aluminum cùng màu với thân xe, ốp trang trí màu xám nhám mịn tự nhiên.

xe Audi Q7

Ngoại thất của Audi Q7 vô cùng nổi bật và sang trọng

Nội thất

Nội thất bên trong Audi Q7 cũng rất hiện đại mang đến một cảm giác sang trọng. Xe có trang bị hai màn hình với nhiều chức năng đa dạng, khu vực táp lô được làm bằng chất liệu ốp gỗ và da tạo nên vẻ đẹp cao cấp cho chiếc xe. Audi Q7 facelift sử dụng vô-lăng 3 chấu bọc da đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số, phía sau là đồng hồ analog.

Q7 2023 có 3 hàng ghế đều được bọc da bò mềm mại mang lại sự thoải mái cho 7 người. Ghế trước có chức năng điều chỉnh điện với tựa tay trung tâm và hỗ trợ bơm hơi tựa lưng, ghế người lái có chức năng nhớ 2 vị trí. Hàng ghế thứ ba gập điện từ khoang hành lý hoặc ngay khu vực bước vào vị trí ngồi cuối cùng tăng tính thực dụng cho xe. Khoang hành lý của Audi Q7 2023 có dung tích 865L và có thể tăng lên đến 2.050L khi gập phẳng hai hàng ghế phía sau.

Ngoài ra, Audi cung cấp gói tùy chọn thể thao cho Q7 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm ghế da Alcantara kết hợp với logo "S" dập nổi, đèn trang trí nội thất đa sắc, gói đèn chiếu sáng và hiển thị thông tin trên kính chắn gió, giao diện Smartphone Audi, đèn chào mừng logo Audi ở cửa trước và sau, cùng với tùy chọn 8 loại ốp nội thất màu đen, aluminium hoặc gỗ.

xe Audi Q7

Nội thất Audi Q7 cực kỳ tiện nghi mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Trang bị tiện nghi

Xe Audi Q7 2023 được trang bị hệ thống giải trí trên giao diện đa phương tiện MMI Radio Plus kết hợp với màn hình cảm ứng màu 7 inch. Hệ thống này hỗ trợ nhiều tính năng như FM/AM, CD, MP3, SDXC, WMA, AUX-IN, Audi Music mang đến trải nghiệm âm thanh đa dạng cho hành trình.

Ngoài ra, Audi Q7 còn có các tùy chọn khác để nâng cao trải nghiệm người dùng, bao gồm:

  • Hệ thống treo khí nén thích ứng tạo ra sự thoải mái và ổn định trên mọi địa hình bằng cách điều chỉnh độ cứng của treo xe tự động.

  • Giao diện thông tin người lái Audi virtual cockpit: Màn hình kỹ thuật số 12,3 inch thay thế các bảng đồng hồ truyền thống cung cấp thông tin chi tiết về xe và hành trình.

  • Máy tính bảng Audi cho phép hành khách hàng ghế sau điều khiển các tính năng giải trí trên màn hình riêng của mình.

  • Cửa sổ trời toàn cảnh có thể lựa chọn cửa sổ trời toàn cảnh trong suốt hoặc sẫm màu mang đến cảm giác không gian mở rộng với ánh sáng tự nhiên cho nội thất.

xe Audi Q7

Audi Q7 được trang bị rất nhiều tiện nghi sang trọng và hiện đại

Động cơ

Xe Audi Q7 2023 facelift được trang bị động cơ V6 phun nhiên liệu trực tiếp, có dung tích 3.0L và hệ thống tăng áp khí xả kết hợp với công nghệ Mild Hybrid MHEV 48Volts và hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Động cơ tạo ra công suất cực đại 340 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Với sức mạnh đáng kể, Audi Q7 có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát đến vạch đích 100km/h chỉ trong 5,9 giây. Vận tốc tối đa đạt 250 km/h mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và linh hoạt trên đường.

Để cải thiện hiệu suất và ổn định, SUV hạng sang Audi Q7 2023 facelift được trang bị hệ thống ổn định thân xe cơ điện thích ứng. Hệ thống đánh lái 4 bánh được cải tiến nên hai bánh sau dễ dàng bẻ lái góc 5 độ ngược chiều với hai bánh trước ở tốc độ thấp giúp giảm bán kính quay vòng xe và tăng độ ổn định. Hơn nữa, Audi Q7 còn được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động giúp tăng cảm giác lái mượt mà và đảm bảo độ ổn định của xe trên mọi địa hình.

xe Audi Q7

Audi Q7 được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ với hiệu suất lớn

Trang bị an toàn

Xe Audi Q7 2023 facelift được trang bị nhiều công nghệ an toàn tân tiến để đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho người lái và hành khách. 

  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi hiện đại với camera sau giúp người lái trong quá trình đỗ xe thông qua hình ảnh chi tiết từ camera sau. 

  • Hệ thống kiểm soát hành trình đảm bảo xe duy trì tốc độ và khoảng cách an toàn với xe phía trước thông qua cảm biến và hệ thống điều khiển.

  • Hệ thống tái tạo năng lượng phanh giúp tận dụng năng lượng tái tạo từ quá trình phanh để tăng hiệu suất nhiên liệu và giảm khí thải.

  • Hỗ trợ chống trôi xe giúp ngăn chặn tình trạng trượt bánh xe bằng cách kiểm soát lực phanh và phân phối lực phanh đến từng bánh xe.

  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp giúp theo dõi áp suất lốp và cảnh báo người lái khi có sự thay đổi áp suất không bình thường.

  • Cảnh báo chệch làn đường cảnh báo người lái khi xe chệch khỏi làn đường mà không có tín hiệu đèn xin chuyển làn.

  • Thiết bị cảnh báo chống kéo xe cảnh báo khi phát hiện có sự kéo lê của xe khác giúp ngăn chặn tình huống tai nạn.

  • Cảnh báo chống trộm bảo vệ xe trước nguy cơ mất cắp thông qua các hệ thống cảnh báo và chống trộm.

Các công nghệ an toàn này giúp tăng cường khả năng kiểm soát giảm rủi ro và tăng cảm giác an toàn khi lái xe Audi Q7 2023 facelift.

xe Audi Q7

Audi Q7 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn cho người lái

Một vài câu hỏi về xe Audi Q7 được nhiều người quan tâm

Xe Audi Q7 là một trong những dòng xe đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ khách hàng. Dưới đây tổng hợp một vài câu hỏi và câu trả lời liên quan đến Audi Q7 để giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. 

Audi Q7 có mấy phiên bản cho người dùng lựa chọn?

Audi Q7 hiện tại có 3 phiên bản để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Phiên bản Audi Q7 A7 2.0L-8AT

  • Phiên bản Audi Q7 3.0L-8AT

  • Audi Q7 với phiên bản 55 TFSI quattro

Giá xe Audi Q7 mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe hoảng từ 3.950.000.000 VNĐ đến 4.220.000.000 VNĐ.

Thông tin động cơ của dòng xe Audi Q7 như thế nào?

Xe Audi Q7 được trang bị động cơ V6 - Công nghệ Mild Hybrid MHEV 48Volts 8-speed Tiptronic dung tích 3.0 - Công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500Nm

Kích thước của Audi Q7 được thiết kế là bao nhiêu?

Kích thước của Audi Q7

  • Chiều dài: 5.064 mm

  • Chiều rộng: 1.970 mm

  • Chiều cao: 1.741 mm

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Audi:

Xe Audi Q5

Xe Audi Q8

Giá xe Audi

Kết luận

Audi Q7 2023 nhận được sự đánh giá tích cực từ chuyên gia và được xem là mẫu SUV hạng sang nổi bật trên thị trường. Đổi mới về ngoại thất, nội thất, động cơ và trang bị an toàn nâng cao giá trị và độ hấp dẫn của mẫu xe này. Các tính năng và công nghệ tiên tiến cùng với thiết kế thể thao, thời thượng và nội thất sang trọng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bảng giá xe Audi Q7 2023 mà Xesang.com.vn cập nhật giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về mức giá với sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Tuy nhiên, khách hàng muốn có thông tin chính xác, cập nhật về giá cả và khuyến mãi, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website hoặc liên hệ số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ giúp cho khách hàng có thêm nhiều thông tin liên quan đến Audi Q7.

Thông qua những thông tin chia sẻ đầy đủ về xe Audi Q7 mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều điều hữu ích. Khách hàng tham khảo tất cả những thông tin liên quan đến Audi Q7 để quyết định mua phiên bản phù hợp với mình.