Xe Audi Q8 nổi bật bởi sự linh hoạt cũng như thiết kế sang trọng, cuốn hút. Cá tính mạnh mẽ của Q8 khiến mọi người lưu thông trên đường đều tập trung vào mẫu xe này. Vậy để biết giá xe, thiết kế, động cơ và trang bị của Audi Q8 như thế nào? Xem bài viết tiếp theo để biết chi tiết.

Thông tin về thông số kỹ thuật của dòng xe Audi Q8

 

Đặc điểm kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4.986 x 2.190 x 1.705

Chiều dài cơ sở của Audi Q8 (mm)

2.995

Khoảng sáng gầm của Q8 (mm)

254

Cỡ lốp của dòng xe

285/45R21

La-zăng của dòng xe

21 inch

Hệ thống treo trước/sau

Thích ứng

Phanh trước/ sau

Đĩa

 

Xe Audi Q8

Xe Audi Q8 nổi bật trên thị trường hiện nay

Thông tin về giá thành chi tiết, khuyến mãi từ Audi Q8

Giá xe Audi Q8 2023 có giá niêm yết tại thị trường Việt Nam khoảng 4,65 nghìn tỷ đồng. Như vậy, giá trị thời gian cho thuê tại Hà Nội là 5,23 tỷ đồng và tại TP.HCM là 5,23 tỷ đồng. Thành phố Hồ Chí Minh có giá thành trung bình 5,137 tỷ và các tỉnh khác có dân số 5,18 tỷ. Giá xe Audi Q8 hiện tại đã bao gồm phí trước bạ, thuế biển, bảo hiểm và các loại thuế, phí khác…

Xe Audi Q8

Audi có giá thành và khuyến mãi tương đối hấp dẫn cho người chơi

Thông tin về khuyến mãi của dòng xe Audi Q8

Các đại lý có thể có ưu đãi đặc biệt cho người mua Audi Q8 để tri ân những khách hàng của mình. Bạn có thể liên hệ các đại lý trên toàn quốc để biết giá chi tiết và các chương trình khuyến mại nếu có dành cho xe Audi.

Chính sách mua dòng xe Audi Q8 trả góp

Khách hàng có nhu cầu mua xe Audi Q8 trả góp có thể tìm đến các gói hỗ trợ tài chính của công ty hoặc đại lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh. Ngoài ra, còn có các khoản vay từ các ngân hàng lớn của Việt Nam với thời hạn vay lên đến 8 năm.

So sánh giá xe Audi Q8 cùng với các dòng xe cùng phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q8 coupe 4 chỗ đang cạnh tranh mạnh mẽ với BMW X6 coupe và Mercedes GLE. Audi Q8 có giá 4,650–5,050 tỷ đồng, cao hơn đáng kể so với Mercedes GLE Coupe, trong khi GLE 450 4MATIC có giá 4,409 tỷ đồng. Tuy nhiên, so với BMW X6 có giá khởi điểm 5,029 tỷ đồng, Audi Q8 rẻ hơn khá nhiều.

Đánh giá tổng quan về dòng xe Audi Q8: Nội thất, ngoại  thất, tiện nghi

Đánh giá ngoại thất Audi Q8

Thiết kế ngoại thất của Audi Q8 độc đáo, khác lạ và bắt mắt. Phần đầu xe được tạo điểm nhấn bởi lưới tản nhiệt Singleframe hình bát giác mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ HD Matrix LED với thiết kế rõ ràng, người lái có thể tùy chỉnh các chức năng chiếu sáng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Ngay bên dưới hai bên hông xe là hai hốc hút gió sâu tạo cảm giác hầm hố và tăng thêm cảm giác chuyển động cho tổng thể. Cản trước của Audi Q8 được hạ thấp và ốp nhôm màu bạc.

Bên thân xe, những đường dập nổi đặc trưng của Audi tạo ấn tượng về một chiếc Q8 mạnh mẽ và năng động. Các chi tiết như tay nắm cửa, đèn hậu được sơn đồng màu với thân xe mang đến cái nhìn tổng thể cho xe. Bộ la-zăng 21 inch và kết cấu kính không khung kiểu coupe cũng tạo ấn tượng mạnh về thị giác, khiến Audi Q8 trở nên nổi bật.

Đuôi xe của Audi Q8 cũng rất ấn tượng: hai đèn pha LED được nối với nhau bằng một dải đèn mỏng, hai ống xả cỡ lớn nằm hai bên.

Thiết kế nội thất Audi Q8

Khoang cabin của Audi Q8 không chỉ sang trọng mà còn hiện đại và phong cách. Toàn bộ nội thất được bọc da đen cao cấp. Bảng điều khiển đã được thiết kế lại với thiết kế sang trọng hơn. Các nút điều khiển đã được thay thế bằng một màn hình cảm ứng sáng tạo. Vô-lăng thiết kế 3 chấu, được bọc da cao cấp và tích hợp một số nút bấm tiện lợi.

Trung tâm nội thất của Q8 mới là màn hình cảm ứng MMI có mặt sau màu đen, tích hợp vào bảng điều khiển rộng khi màn hình tắt. Hệ thống thông tin giải trí được cung cấp thông qua màn hình cảm ứng MMI. Ngoài ra, xe còn có thể nhận biết và đưa ra các gợi ý thông minh dựa trên sở thích của người lái. Ứng dụng myAudi đi kèm với Audi Q8 cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh tới 400 cài đặt yêu thích của mình. Ngoài ra, xe có tính năng đóng/mở thông qua điện thoại thông minh.

Các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, từ lỗ thông gió phẳng đến bảng điều khiển trung tâm với cần số tiptronic. Vào ban đêm, hệ thống chiếu sáng đường viền có thể thay đổi màu sắc, chạy theo các đường nét của nội thất và tạo ra ánh sáng nền làm nổi bật logo quattro phía trên hộp đựng găng tay - một ví dụ điển hình cho sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Audi Q8 tràn ngập công nghệ và đổi mới. Như vậy, người lái và hành khách có thể tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích của mình chỉ với một vài chỉnh sửa. Toàn bộ ghế ngồi trên Audi Q8 đều được bọc da thủ công cao cấp. Hàng ghế trước tích hợp các công nghệ như sưởi và thông gió. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và có thể trượt về phía trước hoặc phía sau tùy theo nhu cầu của hành khách. Hàng ghế sau có thể dễ dàng gập xuống và thể tích cốp tăng từ 605 lít lên 1.755 lít.

Xe Audi Q8

Thiết kế của dòng xe Audi Q8 được đánh giá cao kể cả nội thất và ngoại thất

Đánh giá trang bị tiện nghi trên Audi Q8

Ngoài ra, Audi Q8 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động có thể điều khiển bằng cảm ứng. Thiết kế phẳng và bố trí các khe dẫn gió thông minh góp phần làm mát nhanh, sâu và ổn định trong xe. Đặc biệt, phải kể đến hệ thống giải trí đa phương tiện Touch MMI, hai màn hình 10,1 inch (trên) và 8,6 inch (dưới) cùng dàn âm thanh Bang & Olufsen chất lượng cao với 17 loa, công suất 730 watt.

Đánh giá động cơ vận hành và hoạt động của Audi Q8

Trái tim của Audi Q8 2023 là khối động cơ V6 3.0 lít mạnh mẽ có khả năng sản sinh công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này được sử dụng trong các mẫu xe nổi tiếng như Volkswagen Touareg, Porsche Cayenne và thậm chí cả Lamborghini Urus và Bentley Bentayga.

Nếu cần, hệ thống sẽ truyền phần lớn lực tới trục có độ bám tốt nhất. Khoảng sáng gầm xe 254mm, khoảng cách gầm xe ngắn, hệ dẫn động bốn bánh quattro và hỗ trợ xuống dốc khiến Audi Q8 trở nên lý tưởng trên mọi địa hình.

Nhờ khái niệm điều khiển cảm ứng MMI của Audi Q8 mới, hầu hết tất cả các chức năng đều có thể truy cập thông qua hai màn hình lớn. Màn hình 10.1 inch ở phía trên điều khiển hệ thống thông tin giải trí và định vị. Người lái sử dụng màn hình 8,6 inch phía dưới để điều khiển hệ thống sưởi và điều hòa, các chức năng tiện nghi và nhập văn bản.

Để mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái và hành khách, các kỹ sư của Audi đã thiết kế nội thất của Q8 thậm chí còn kín hơn, với kính chắn gió hai lớp và kính cách âm cho cửa sổ bên. Audi Q8 còn được trang bị điều hòa tự động 4 vùng màn hình cảm ứng, kiểm soát tác nhân gây dị ứng và lọc bụi siêu mịn.

Xe Audi Q8

Động cơ gây ấn tượng của Audi Q8 

Đặc điểm hệ thống an toàn của Audi Q8 có gì nổi bật?

Audi Q8 bản cao cấp nhất được trang bị một số cấu hình an toàn cao cấp như Hệ thống ổn định điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với Kiểm soát lực phanh điện tử (EBD) và Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cầu sau. Xem Camera, Lốp. hệ thống kiểm soát áp suất; kiểm soát hành trình với chức năng cảnh báo giới hạn tốc độ; hỗ trợ chống trượt; hệ thống thu hồi năng lượng phanh; Camera360°, hệ thống túi khí 6 túi ấn tượng.

Xe Audi Q8

Đặc điểm hệ thống an toàn đầy ấn tượng của Audi Q8

Đánh giá những ưu, nhược điểm của Audi Q8 với người sử dụng

Audi Q8 được xem là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn cao cấp nhất của hãng xe Đức, sau "đàn em" Q7 và các mẫu xe phổ biến như Porsche Cayenne, Volkswagen Touareg, Lamborghini Urus và Bentley Bentayga, được phát triển trên nền tảng của GM MLB Evo của hãng mẹ Volkswagen. "Tiểu Urus" Audi là sự kết hợp giữa sự rộng rãi thoải mái của một chiếc SUV với những đường nét cứng cáp nhưng không kém phần mềm mại và quyến rũ của một chiếc coupe, mang đến cho chủ nhân một phong cách riêng biệt.

Những ưu điểm nổi bật của dòng xe Audi Q8 hoàn hảo

  • Ngoại thất của Audi Q8 2023 mang vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

  • Cụm đèn pha có thiết kế rõ ràng, sử dụng công nghệ HD Matrix LED, cho phép người lái điều chỉnh chức năng chiếu sáng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

  • Cửa kính không khung tạo ấn tượng mạnh về thị giác.

  • Nội thất được bọc da đen cao cấp với các chi tiết kim loại sáng bóng tăng thêm phần sang trọng.

  • Hai cụm màn hình trung tâm phía dưới có viền đen và được làm lõm hẳn vào mặt Taplo khi đóng lại. Màn hình 10.1 inch phía trên hỗ trợ giải trí và điều khiển định vị. Màn hình 8,6 inch phía dưới dùng để cài đặt điều hòa và các chức năng tiện ích khác.

  • Cửa sổ trời toàn cảnh trên Audi Q8 2023 giúp người ngồi hòa mình vào thiên nhiên, kính chắn gió giúp giảm tiếng ồn của gió bên ngoài, màn chắn điện chủ động cản nhiều ánh nắng.

  • Mẫu SUV hạng sang này có chiều dài cơ sở gần 3m, mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi và thoáng đãng vượt trội so với các đối thủ.

  • Trái tim của Audi Q8 2023 là động cơ V6 3.0 lít mạnh mẽ với công nghệ hybrid nhẹ 48V MHEV.

  • Hệ thống truyền động trung tâm truyền lực tới cầu trước và cầu sau theo tỷ lệ 40:60, giúp tạo cảm giác lái mới mẻ và thú vị.

  • Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và chỉ mất 5,9 giây để đạt vận tốc giới hạn 250 km/h. 

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Audi:

Xe Audi A8L

Xe Audi e-tron GT

Giá xe Audi

 

Nhược điểm của dòng Audi Q8 khiến người dùng cân nhắc

Xe Audi Q8

Ưu nhược điểm của Audi Q8 được giới chuyên gia nhận xét

- Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng cao hơn so với những dòng xe hấp dẫn khác cùng phân khúc. 

- Audi Q8 2023 dù cao cấp nhất phân khúc SUV vẫn thiếu sạc không dây.

- Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng, giá bán của Audi thậm chí còn cao hơn cả Mercedes-Benz GLE coupe nhưng trang bị và thiết kế nội thất lại không mấy hấp dẫn.

Một số câu hỏi phổ biến của Audi Q8 phiên bản mới nhất

Về lốp xe, bánh xe hợp kim 21 inch với lốp 285/45 R21 đã làm nổi bật thành công thiết kế thanh lịch của chiếc SUV này.

Đèn hậu của Audi Q8 áp dụng thiết kế ý tưởng 3D, với 12 dải đèn LED ở hai bên. Điểm đáng chú ý là hai đèn hậu cũng được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED nằm ở vị trí logo Audi.

Ngay khi bước vào cabin của Q8, bạn sẽ cảm nhận được giá trị của việc kết hợp sự sang trọng với công nghệ đặc trưng của Audi. Sự hiện diện của hai màn hình cảm ứng thông minh thay thế nút bấm vật lý vốn bị coi là lỗi thời là điều hiển nhiên. Audi cũng sử dụng nhiều chất liệu gỗ, nhôm và da để nội thất sang trọng hơn.

Giá xe Audi Q8 hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe Audi Q8 dao động từ 4.650.000.000 VNĐ - 5.50.000.000 VNĐ với các phiên bản khác nhau và tùy thuộc vào địa phương nơi mua xe. 

Audi Q8 có những màu nào?

Audi Q8 cung cấp cho khách hàng 6 màu lựa chọn: trắng/xanh/bạc/đen/cam.

Thông tin động cơ Audi Q8?

- Động cơ 3.0 lít. V6

- 340 mã lực

- Mô-men xoắn 500 Nm

Kích thước của Audi Q8 là bao nhiêu?

Kích thước dài x rộng x cao của Audi Q8 lần lượt là 4.986 x 2.190 x 1.705 mm.

Xe Audi Q8

Thông tin về những thắc mắc có liên quan đến dòng xe Audi Q8

Lời kết

Giá xe Audi Q8 là 4,65 nghìn tỷ đồng tương ứng với cấu hình của xe. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt kết hợp với hàng loạt tiện nghi và công nghệ tiên tiến khiến Audi Q8 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân thành đạt. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với xesang.com.vn để được tư vấn thêm.