Tháng 7, 2022 nhân dịp khai trương showroom Audi Tân Bình, dòng xe Audi e-tron GT cũng đã được chính thức trình làng. Audi e-tron GT đã từng xuất sắc dành được ngôi vị quán quân khi trở thành “Mẫu xe hiệu suất thế giới năm 2022”. Đây chắc chắn một mẫu xe điện hạng sang được nhiều khách hàng mong đợi. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem, dòng xe này có gì đặc biệt và giá Audi e-tron GT mới nhất là khoảng bao nhiêu? 

xe Audi e-tron GT

Audi e-tron GT là dòng xe điện hạng sang hiện đại với nhiều cải tiến vượt bậc

Cập nhật giá xe Audi e-tron GT mới nhất thị trường 

Tại thị trường Việt Nam, Audi e-tron GT đang được phân phối với hai phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn và bản RS. Trong đó thì Audi e-tron GT phiên bản tiêu chuẩn luôn có sẵn hàng, còn riêng với phiên bản RS thì cần phải đặt hàng tại nhà máy. Hiện nay giá xe Audi e-tron GT 2023 khởi điểm rơi vào khoảng 5,22 tỷ đồng và con số này sẽ thay đổi tùy thuộc vào tùy chọn cá nhân. Dưới đây sẽ là bảng giá xe Audi e-tron GT 2023 được cập nhật mới nhất. 

 

Phiên bản

Giá bán niêm yết

Giá Audi e-tron GT lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Các tỉnh thành khác

Audi e-tron GT

5.220.000.000

5.242.380.700

Audi e-tron SUBA

2.970.000.000

2.992.380.700

Audi e-tron GTRS

6.900.000.000

6.922.380.700

xe Audi e-tron GT

Bảng giá xe Audi e-tron GT 2023 có giá khởi điểm rơi vào 5,22 tỷ đồng 

Chương trình khuyến mãi và chính sách mua trả góp xe Audi e-tron GT

Cả hai phiên bản Audi e-tron GT phân phối tại Việt Nam đều có chính sách bảo hành 3 năm. Không hề giới hạn km và hệ thống pin cũng sẽ được bảo hành 8 năm hoặc là 160.000km. Bên cạnh đó, khi khách hàng muốn biết thêm về chính sách khuyến mãi khi mua Audi e-tron GT thì có thể liên hệ với các địa chỉ phân phối xe uy tín. 

Khách hàng có nhu cầu mua xe Audi e-tron GT trả góp thì có thể tham khảo gói vay của các đại lý. Đồng thời cũng có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ của các ngân hàng với mức lãi suất trung bình từ 7,3 đến 9,9%. Tỷ lệ cho vay lên đến 85% và thời gian cho vay có thể lên đến 8 năm. 

So sánh giá xe Audi e-tron GT so với các đối thủ ở cùng phân khúc

Trên thực tế, dòng ô tô điện chưa hề phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chính nhờ sự góp mặt của dòng xe Audi e-tron GT đã giúp cho “đường đua” xe ô tô điện tại thị trường Việt trở nên sôi nổi. Trước đó thì tại Việt Nam, Porsche đã có cho ra mắt dòng xe Taycan với nhiều phiên bản cũng như là có mức giá đa dạng. Nhìn chung thì giá xe của dòng xe này sẽ dao động từ 4,76 tỷ đồng cho đến 9,55 tỷ đồng. 

Nhìn chung so với đối thủ cạnh tranh là Taycan thì Audi e-tron GT có giá niêm yết dao động từ 5,22 tỷ đồng đến 6,9 tỷ đồng. Thì giá Audi e-tron GT mới nhất đang nằm ở tầm trung và có sức cạnh tranh tốt hơn rất nhiều. 

xe Audi e-tron GT

Giá Audi e-tron GT giúp cho dòng xe này có sức cạnh tranh hơn hẳn 

Giới thiệu tổng quan về dòng xe Audi e-tron GT mới 2023

Audi e-tron GT có kích thước tổng thể là 4.989 x 1.964 (Khi mở gương là 2.158) x 1.413mm (dài x rộng x cao). Phiên bản RS sẽ có chiều cao thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn một chút, nằm ở mức 1.396. 

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

GT quattro

RS GT quattro

Kích thước tổng thể (mm)

4.989 x 1.964 (2.158 khi mở gương) x 1.413

4.989 x 1.964 (2.158*) x 1.396

Chiều dài cơ sở (mm)

2.900

Trọng lượng xe (kg)

2.351

2.347

Hệ thống treo trước và sau

Hệ thống treo trang bị có kiểm soát giảm chấn

Treo khí thích ứng

Phanh trước và sau

Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước và sau

Trước 245/45 R20 103Y
Sau 285/40 R20 108Y

La-zăng (inch)

Sử dụng loại 5 chấu màu đen, có tiện kim cương và kích thước 20 inch

Thiết kế ngoại thất

Audi e-tron GT được đánh giá rất cao về diện mạo, khi gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động và đặc biệt là đậm chất thể thao. 

Nổi bật nhất trên dòng xe này chắc chắn phải nói đến cặp đèn pha sử dụng công nghệ LED matrix laser siêu hiện đại. Đèn được thiết kế khá thanh mảnh, sắc nét và có thêm phần lưới tản nhiệt mở rộng. Lưới tản nhiệt được đặt khá thấp và phối màu tương phản với màu xe, tạo hình dạng tổ ong để tạo điểm nhấn. 

xe Audi e-tron GT

Đầu xe được tạo điểm nhấn bởi phần lưới tản nhiệt hình tổ ong 

Trên phiên bản RS thì xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt khung đơn được sơn màu đen bóng để tăng thêm nét thể thao. Ngoài ra, mặt tiền của Audi e-tron GT còn được thiết kế thêm 2 khe gió dựng đứng và các thanh chia gió nằm ngang. Thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến ngay dòng xe Audi R9 V10 mới. 

Nhìn sang phía sườn xe, Audi e-tron GT lại càng có nét đậm chất thể thao và đầy cá tính. Bởi ngôn ngữ thiết kế theo dáng xe coupe, phần nóc được vuốt sâu về phía đuôi xe trông rất thời thượng nhưng cũng đầy sang trọng. Đồng thời, Audi e-tron GT cũng nổi bật với bộ lazang 5 chấu cực kỳ bắt mắt có kích cỡ lên đến 20 inch. 

xe Audi e-tron GT

Hông xe được thiết kế đậm chất thể thao với bộ lazang siêu hút mắt 

Vòng về phía đuôi xe Audi e-tron GT thì người nhìn sẽ bắt gặp ngay cặp đèn hậu LED có hiệu ứng chạy tia siêu ấn tượng. Nối liền giữa hai cụm đèn hậu là một dải đèn LED, nhằm tăng thêm tính liền mạch. 

Các khách hàng khi mua Audi e-tron GT có thể cân nhắc lựa chọn giữa 8 phiên bản màu sắc khác nhau. Bao gồm đen Mythos, trắng Ibis, bạc Forest, xanh Ascari, xám Daytona, xám Kemora, xanh Tactical, xám Suzuka và cuối cùng là đỏ Tango.

Thiết kế nội thất

Audi e-tron GT không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại thất siêu sang mà còn làm khách hàng cảm thán bởi nội thất hiện đại. Khi bước vào bên trong xe Audi e-tron GT, người dùng có thể cảm nhận rõ phong cách thể thao. Khi tay lái sử dụng là loại 3 chấu vát đáy, ghế ngồi được thiết kế ôm sát người cực kỳ thoải mái. Ngay phía sau vô lăng cũng được tích hợp sẵn màn hình đa thông tin kỹ thuật số kết hợp cùng lẫy số thể thao. 

xe Audi e-tron GT

Vô lăng sử dụng trên Audi e-tron GT là loại 3 chấu vát đáy 

Hàng ghế trước trên Audi e-tron GT được trang bị điều chỉnh điện 8 hướng. Trên phiên bản RS thì ghế ngồi được trang bị điều chỉnh điện 14 hướng. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa cao cấp kết hợp với chất liệu vi sợi Dinamica. Đặc biệt là riêng ghế lái có khả năng nhớ vị trí người dùng rất thông minh và tiện lợi. Các ghế ngồi cùng với vô lăng trên phiên bản Audi RS e-tron GT đều có điểm nhấn là logo. 

Với chiều dài cơ sở xe lên đến 2900mm thì đã giúp cho không gian hàng ghế sau trở nên rộng rãi. Đặc biệt là có chỗ để chân thoải mái, mang đến trải nghiệm tốt nhất và tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Tuy vậy, vì Audi e-tron GT có đường vuốt mái giống như những dòng xe coupe, do đó mà khoảng trần của xe cũng bị hạn chế và khiêm tốn đôi phần. 

Trang thiết bị tiện nghi

Xe Audi e-tron GT sở hữu một loạt các trang bị mới nhất cùng với những tính năng hiện đại. Có thể kể đến như là màn hình giải trí trung tâm cảm ứng MMI kích thước 10,1 inch. Trên xe có trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang&Olufsen, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa sổ gió, điều hòa tự động 3 vùng. Cả hàng ghế trước và sau trên Audi e-tron GT đều được trang bị tính năng sưởi,... 

Động cơ vượt trội

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản xe Audi e-tron GT tiêu chuẩn được trang bị 2 motor điện, có tổng công suất là 250kW, tương đương với 476 mã lực. Nếu như motor phía trước mạnh mẽ 175kW thì motor phía sau đạt 320kW. Trong khi đó thì trên phiên bản Audi RS e-tron GT sẽ có tổng công suất lên đến 440 kW tương đương với 590 mã lực. 

xe Audi e-tron GT

Động cơ trên Audi e-tron GT giúp cho xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ

Nhờ vào trang bị động cơ này mà Audi e-tron GT có khả năng tăng tốc từ 0 cho đến 100km chỉ trong vòng 4,1 giây trước khi xe đạt tốc độ tối đa là 245km/h. Hai con số tương ứng với phiên bản RS là 3,3 giây và 250km/h. Ngoài ra, khi chế độ Boost được kích hoạt thì công suất của xe có thể tăng lên 475kW chỉ trong vòng 2,5 giây. Chế độ này có cơ chế hoạt động tương tự với hệ thống hỗ trợ đề-pa Launch Control. 

Sau khi xe Audi e-tron GT phiên bản tiêu chuẩn sạc đầy pin thì xe có thể di chuyển quãng đường tối đa là 488km. Trong khi đó trên phiên bản RS thì quãng đường di chuyển tối đa có thể lên đến 472km. Cả hai phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam này đều được trang bị bộ pin lên đến 800V. Mức hoàn thiện từ 296 tấm pin trong 33 module, cho phép xe sạc nhanh DC với mức công suất tối đa lên đến 270kW. 

xe Audi e-tron GT

Quãng đường xe di chuyển tối đa khi sạc đầy có thể lên đến 488km 

Tính năng an toàn 

Các hệ thống an toàn đáng chú ý được trang bị trên xe Audi e-tron GT phải kể đến nhiều tính năng hiện đại. Bao gồm hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, hiển thị thông số trên kính lái, hỗ trợ cảnh báo làn đường, hỗ trợ đỗ xe với camera 360. Ngoài ra, xe còn có các chế độ lái Audi, vào ban đêm thì đèn laser Audi hình chữ X sẽ giúp tăng gấp đôi phạm vi chiếu sáng. 

Đánh giá ưu nhược điểm của xe Audi e-tron GT 

Audi e-tron GT là dòng xe điện thể thao được sản xuất và lắp ráp tại Đức. Khi đưa về Việt Nam sẽ được phân phối chính thức với hai phiên bản. Cả hai phiên bản đều được các khách hàng đánh giá rất cao, sở hữu những ưu điểm vượt trội. 

Ưu điểm 

  • Xe được thiết kế theo phong cách thể thao siêu ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế mới lạ, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Diện mạo của dòng xe Audi e-tron GT luôn khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn. 

  • Nội thất bên trong của Audi e-tron GT được đánh giá hiện đại và đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mang đến những trải nghiệm rất riêng cũng như là sự thoải mái nhất trên mọi hành trình. 

  • Xe Audi e-tron GT được trang bị động cơ mạnh mẽ, mang đến công suất vượt trội và có khả năng vận hành êm ái. 

  • Được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 

xe Audi e-tron GT

Audi e-tron GT được trang bị đầy đủ tính năng an toàn siêu thông minh 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì xe Audi e-tron GT vẫn có những mặt hạn chế riêng, cụ thể: 

  • Giá bán của Audi e-tron GT so với mặt bằng chung các dòng xe hiện nay vẫn là khá cao. Tuy nhiên mức giá này vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là hoàn toàn xứng đáng khi xe sở hữu nội ngoại thất siêu đỉnh và động cơ vượt trội. 

  • Tại Việt Nam, các dòng xe điện vẫn chưa được ưa chuộng như các dòng ô tô thông thường. Cũng do đó mà tại Việt Nam vẫn còn bị hạn chế về các trạm sạc. Chính điều này cũng khiến cho nhiều khách hàng e ngại và khá đắn đo khi cân nhắc mua xe Audi e-tron GT. 

xe Audi e-tron GT

Mức giá của Audi e-tron GT so với mặt bằng chung vẫn còn khá cao

Theo như chia sẻ chính thức từ đại diện Audi Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển dòng xe ô tô điện. Nhà sản xuất cũng đang cố gắng triển khai các trạm sạc điện dành cho Audi và chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ những khách hàng đầu tiên. Cụ thể thì tại showroom Tân Bình đã được trang bị trạm sạc, trong khi đó thì trạm sạc tiếp theo sẽ được lắp đặt tại Audi Hồ Chí Minh tại quận 1. Thời gian dự kiến hoàn thành trạm sạc sẽ rơi vào khoảng cuối năm 2023. 

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Audi:

Đánh giá chi tiết về xe Audi A4

Đánh giá chi tiết Audi A3 Sportback

Đánh giá xe Audi Q8

Kết luận 

Có thể thấy, Audi e-tron GT là một trong những mẫu xe điện thể thao sang trọng. Dòng xe này phù hợp với những người trẻ tuổi và có đủ điều kiện kinh tế, đồng thời cũng yêu thích và coi trọng phong cách mới mẻ. Quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo mẫu xe Audi e-tron GT thì có thể liên hệ xesang.com.vn thông qua số Hotline: 0903 863 589. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, cung cấp đầy đủ thông tin và cập nhật giá bán cụ thể.