Từ lúc xuất hiện trên thị trường đến nay các mẫu xe đến từ thương hiệu Land Rover luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Trong số các mẫu xe đang bán chạy nhất thì xe Defender thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Và mẫu xe này thu hút khách hàng nhờ vào việc sở hữu nhiều điều bất ngờ, đầy thú vị. không nằm ngoài xu thế toàn cầu, thì mẫu xe Defender được phân phối tại Land Rover Hà Nội để mang trải nghiệm thú vị nhất đến với khách hàng Việt Nam.

xe Defender

Defender đang là mẫu xe đến từ Land Rover thu hút nhiều khách hàng

Xe Defender nổi bật với ngoại hình cao cấp

Mặc dù trên thị trường đã có nhiều mẫu xe Land Rover nhưng xe Defender thế hệ mới vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Ở mẫu xe này có nhiều đường nét thiết kế huyền thoại từ quá khứ đã được giữ nguyên nhưng nhờ có sự cải tiến thiết kế mà tạo nên một chiếc xe với ngoại hình nổi bật.

Phần đầu xe thiết kế mặt ca-lăng vuông vức, dựng đứng nên giúp cho xe dễ dàng di chuyển trong những địa hình hiểm trở. Hệ thống đèn pha thiết kế theo dạng ma trận, sử dụng đèn led tròn nên tạo ra cá tính riêng cho xe. Bên cạnh đó, đèn định vị cũng được tích hợp cùng cụm đèn pha và các công nghệ khác nên rất thuận tiện cho người lái xe.

Phần thân xe toát lên đường nét vuông vức nam tính và cũng vô cùng bụi bặm. Cặp lốp to đã làm tăng thêm sự bệ vệ, cơ bắp của xe. Phần cản sau thiết kế to bản, hầm hố, được dập gân nổi làm cho phần đuôi xe càng trở nên nam tính, đầy đặn hơn.

Xe Defender nhìn từ phía đằng sau toát lên sự khỏe khoắn, hiện đại khi các chi tiết như bánh xe dự phòng kích thước lớn được gắn bên ngoài, cửa sau mở cánh sang hai bên. Chi tiết chắn bùn và các hốc bánh vuông vắn ở phần hông xe, phần sườn kiến tạo nên những đường gân đầy mạnh mẽ.

Tổng thể của Defender là sự phối hợp hài hòa giữa vuông vức và tinh tế nhưng cũng đầy mềm mại. Chính điều này giúp chiếc xe tôn lên vẻ sang trọng, hoành tráng của mình. Đồng thời, thiết kế ngoại thất còn thể hiện sự thực dụng rõ nét khi sẵn sàng cùng chủ nhân tiến bước trên bất kỳ cung đường nào.

xe Defender

Defender có thiết kế ngoại thất đầy cá tính, nổi bật

Điều gì về xe Defender khiến khách hàng thật sự bất ngờ?

Không chỉ sở hữu được ngoại hình cao cấp, đẹp mắt mà xe Defender còn chinh phục mọi khách hàng nhờ vào những tính năng độc đáo có một không hai như:

  • Vì Defender có khoảng sáng gầm khá lớn nên để thuận tiện cho việc lên xuống xe khách hàng có thể thoải mái trang bị thêm phần bệ tỳ chân. Phần này được làm rất đơn giản mà không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của xe.
  • Đây là chiếc xe được nhà sản xuất đặc biệt chọn loại ống thở. Với chiếc ống thở này xe đạt được hiệu quả lội nước tốt hơn các dòng xe khác. Từ thực tế kiểm chứng đã cho thấy Defender có khả năng ngâm trong nước tới 01 tiếng đồng hồ mà không bị hư hỏng động cơ xe, cũng như hệ thống điện.
  • Khách hàng có thể chọn lắp thêm phần nóc xe bằng vải dù, có thể đóng mở. Nhờ có sự cải tiến này mà Defender có thể biến mình trở thành một chiếc SUV sang trọng và mui trần theo đúng nghĩa.
  • Phần tay nắm cửa và thân xe được sơn cùng màu với nhau và được tích hợp cảm biến nên người dùng có sự trải nghiệm tiện lợi và an toàn nhất.
  • Nội thất của xe được “lột xác” khi có sự xuất hiện của nhiều thiết bị công nghệ cao như màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số…Bên trong xe còn tập trung thiết kế phần bảng Taplo bọc dạ ở phía bên dưới lõm giúp người ngồi bên phụ có thêm không gian để đặt những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví tiền, giấy tờ….
  • Trên vô lăng tích hợp đầy đủ các phím bấm vật lý tạo nên hiển thị rõ ràng giúp người lái chủ động hơn. Ở phía dưới của tay lái còn có màn hình LCD rộng giúp hiển thị đầy đủ các thông số lái xe

xe Defender

Defender có khả năng ngâm nước, lội nước rất tốt

Giá bán của xe Defender ra sao?

Hiện tại dòng xe Land Rover Defender có mức giá bán tương đối cao so với các dòng xe SUV khác. Bên cạnh đó, tùy vào mỗi phiên bản mà giá bán của các xe cũng có sự chênh lệch đáng kể về mức giá, cụ thể:

  • Phiên bản Defender 90 SE có mức giá là 3,935 tỷ đồng
  • Phiên bản Defender 90X có giá là 6,555 tỷ đồng
  • Phiên bản Defender 110S có giá bán là 3,810 tỷ đồng
  • Phiên bản Defender 110SE có mức giá 4,135 tỷ đồng
  • Phiên bản Defender 110X có giá 6,690 tỷ đồng

Mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào việc bạn mua ở đại lý phân phối nào. Để có được mức giá tốt nhất bạn nên chọn mua tại đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Land Rover.

xe Defender

Defender đang có mức giá bán khác nhau tùy vào từng phiên bản

Qua bài viết bạn đã biết được một số điều bất ngờ liên quan đến xe Defender. Nếu bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, phong cách và khỏe khoắn, muốn chinh phục mọi địa hình trong các chuyến đi dài thì hãy chọn cho mình một phiên bản Defender phù hợp nhé. Tham khảo thêm tại: Xesang.com.vn, hoặc liên hệ hotline: 093 292 4646, để được tư vấn!

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội